ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction] Football Player Fiction

    ลำดับตอนที่ #7 : [Fic] 2421 lost in love EP.02 [Chambers/Bellerin]

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 59


     

     

    2.

     

     

    “สวัสดีเฮคเตอร์”  เช้าตรู่ในวันหยุด  ขณะที่เฮคเตอร์กำลังนอนเปื่อยดูทีวีตรงโซฟาก็เจอคำทักทายอันอ่อนล้าส่งมาให้เขา

     

    คาลัมแชมเบอร์ออกไปจ็อกกิ้งยามเช้าแล้วไปเก็บพี่อารอนมาจากข้างทางสินะ  ดูมอมแมมเชียว

     

    “เกิดอะไรขึ้น”  เฮคเตอร์ถามกลับก่อนลุกนั่งมองรุ่นพี่ที่ตอนนี้ตัวเปียกแถมยังเหมือนคลุกฝุ่นมา

     

    “หมาบ้าฟัด ....  เดี๋ยวขอใช้ห้องน้ำกับยืมเสื้อผ้าหน่อยนะคาลัม  รู้สึกแย่มาก”  คาลัมพยักหน้าก่อนไปส่งอารอนเข้าห้องน้ำ ส่วนตัวเขาเองก็เดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อหาเสื้อผ้าให้อารอน   เฮคเตอร์มองตามทั้งคู่ด้วยความสงสัยแต่ก็โดนสายตาคาลัมส่งไปในเชิงอย่ายุ่งให้มากนัก  เอ้า ก็คนอยากรู้ ผิดหรือไง?

     

     

     

    แล้วทั้งคู่ก็หายเข้าไปในห้องนอนของคาลัมนานพอที่เฮคเตอร์จะดูรายการเกมส์โชว์จนจบ  หายเข้าไปทำอะไรกัน

    ใจนึงก็อยากเอาหูไปแนบประตูฟัง แต่ดูจะน่าเกลียดเกิน  เฮคเตอร์จึงตัดสินใจปิดทีวีเพื่อจะได้ยินเสียงชัดๆว่าในห้องจะเกิดอะไรขึ้น  เห็นมั้ยว่าเขามารยาทดีขนาดไหน

     

     

     

    ทั้งคู่คงจะหายเข้าไปนานเกินไป  จนเฮคเตอร์เผลอหลับมาตื่นอีกทีก็ตอนได้ยินเสียงรถของคาลัมเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน

     

    “กลับละ?”   คาลัมหันมามองก่อนเลิกคิ้วขึ้นเป็นเชิงว่าถามเขาเหรอ  ซึ่งเฮคเตอร์ก็พยักหน้า

     

    “แน่นอนสิ นี่มันกี่โมงละ” จบคำ  เฮคเตอร์หันไปมองนาฬิกาติดผนังที่บอกว่าเป็นเวลาบ่ายโมงแล้ว

     

    “เวรละ วันนี้มีบอลเตะมั้ยเนี่ย”   ทุกวันหยุดสิ่งที่ทำประจำคือไปดูฟุตบอล แม้ค่าเข้าจะแพงไปสักหน่อย เฮคเตอร์ก็จะอดทน และนี่เป็นสิ่งเดียวที่สองคนดูจะถูกกันมากที่สุด  ส่วนเรื่องอื่น ช่างมันเหอะ

     

    “มีสิ  สเปอร์จะไปดูมั้ยละ”  เฮคเตอร์ส่ายหน้าพรืดก่อนเอนหลังลงนอนตามเดิม

     

     

    “อารอนโดนหมาที่ไหนกัดอะ   นายแจ้งเทศบาลยัง น่ากลัวออก”  เฮคเตอร์ที่คิดถึงสภาพอารอนที่ขนาดตัวโตกว่าเขายังโดนฟัดซะมอมแมม  ถ้าเป็นมนุษย์ไซส์เท่าเขาคงเละกว่านั้นแบบดับเบิ้ล

     

    “หมา? อารอนบอกเหรอว่าเป็นหมา”

     

    “ใช่สิ  อารอนบอกเมื่อเช้า”  เฮคเตอร์ตอบกลับไปอย่างงงๆ  ก็หมาสิเขาไม่ได้หูหนวกสักหน่อย

     

    “ก็คงเป็นหมาจริงๆน่ะแหละ   หมาหวงก้างที่นายก็รู้จักดี”  เฮคเตอร์ได้นอนนิ่งมองอีกคนที่เอามายันพนักพิงหลังโซฟาแล้วโน้มหน้าเข้ามาจ้องตาเขา    จำเป็นมั้ยที่ต้องมาจ้องหน้าเขาขนาดนี้ แล้วหมาที่เขารู้จักก็มีแต่แกเท่านั้นแหละไอ้หมาโกลเด้น ไอ้หมาตาตก         เอ๊ะ หรือเขาจะรู้จักหมาอีกตัว  ไม่แน่ใจ............

    ........

    .

    .

     

     

     

     

    “เฮ้ๆ เฮคเตอร์แกมาสาย”  มาตินเจ้าของปาร์ตี้ริมสระวันนี้ เดินไปตบบ่าเฮคเตอร์หนักๆที่บังอาจมาช้า   เฮคเตอร์ได้แต่ยิ้มกลับเพราะที่มาสายไม่ใช่เพราะเค้าเลย เพราะไอ้หมาบ้าตาตกที่บ้านต่างหาก  ตอนที่กำลังจะออกมาส่งเขามือถือไอ้หมอนั่นดังขึ้น ก่อนบอกขอเวลาแปปแล้วขับรถหนีไปเฉยเลย กว่าจะมาถึงงานพวกในปาร์ตี้ก็เมาครบสูตรกันแล้ว

     

    “เอ้อ โทษที”  เฮคเตอร์โบกมือเชิงขอโทษ   วันนี้กะมาสนุกเต็มที่แต่พอเสียอารมณ์มันก็หมดสนุกลงไปอย่างช่วยไม่ได้

     

    “อยากกินอะไรก็ทางโน้นเลยที่เดิม  สั่งได้เต็มที่”  มาตินชี้บอกทางในบ้านที่มีเคาท์เตอร์พร้อมบาเทนเดอร์มืออาชีพที่ไอ้หมอนี้จ้างมาประจำ   เฮคเตอร์พยักหน้าก่อนเดินดุ่มๆเข้าไป

     

    ทันทีที่มือแตะเคาท์เตอร์ เฮคเตอร์ก็สั่งทันที

    “เตกีล่าช็อท”

    “มาถึงก็ดื่มของแรงเลยเหรอ”  จู่ๆก็มีแขนยาวๆมาโอบไหล่เฮคเตอร์พร้อมเสียงพูดข้างหู   เฮคเตอร์เหล่ตามองเล็กน้อยก่อนยิ้ม

     

    “ให้ไปรอแล้วหนีหายไปเลยนะ”  เฮคเตอร์พูดพลางยื่นมือไปรับแก้วเตกิล่าช็อทก่อนดื่มรวดเดียว ผิวหน้าขาวๆของเฮคเตอร์เปลี่ยนเป็นสีชมพูจางๆในทันที ก่อนหัวใจจะเต้นเร็วขึ้นจากฤทธิ์แอลกฮอล์

     

    “มีธุระด่วนเข้ามา  แต่ก็เห็นเธอตั้งใจซ้อมเลยไม่อยากรบกวน” พูดพลางยื่นแก้วตัวเองให้เฮคเตอร์จิบ  Martini รสเข้มไหลลงคอเฮคเตอร์ยิ่งทำให้ผิวของเขาแดงระเรื่อขึ้นไปอีก 

     

    “ตกลงจะร่วมทีมกับเราจริงๆเหรอ” ถามก่อนเอาคางพร้อมหนวดเคราสากๆมาเกยที่ไหล่เฮคเตอร์ให้จั๊กจี้เล่นๆ

    ซึ่งเฮคเตอร์ก็รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

     

    “ก็คงเป็นอย่างนั้น   ผมวิ่งเร็วกว่าคุณอีก”  อีกฝ่ายพอได้ยินก็หัวเราะออกมาทันที  ก่อนโอบเอวเฮคเตอร์แล้วดึงเข้ามาใกล้ตัวเอง

     

    “ผมเมาแล้ว เราไปนอนกันเถอะ”  ก่อนที่เฮคเตอร์จะได้ตอบตกลงหรือปฏิเสธ  มือถือของอีกคนก็สั่นระรัวจนทั้งคู่ต้องหันไปสนใจ     ทันทีที่เปิดมือถือผู้ชายตัวสูงที่ตอนแรกแทบจะสิงเป็นคนเดียวกันกับเฮคเตอร์ก็ผละออกจากเขาอย่างรวดเร็ว ก่อนวิ่งออกไปข้างนอก  ทำเอาเฮคเตอร์หายมึนในทันที    นี่มันเรื่องบ้าอะไรวะ    ยืนงงอยู่สักพักก็รีบฝ่าฝูงชนเดินตามออกไป

    ไม่ต้องเดินหายากแค่ออกไปถึงหน้าบ้านด้วยสัญชาติญาณหรืออะไรก็ไม่รู้ เฮคเตอร์มองไปทางด้านซ้ายในทันที ก็เจอร่างผู้ชายตัวสูงที่วันนี้น่าจะเป็นของเขากำลังจูบได้รสชาติกับผู้ชายคนนึง  ควันโมโหกำลังจะพุ่งออกจากหูอยู่แล้วพร้อมจะเดินไปกระชากไอ้สองคนนั้นออกจากกัน  แต่ก่อนจะได้ทำอะไรสองคนนั้นก็ผละออกจากกัน แล้วคนที่ตัวเล็กว่าก็ร้องไห้ให้อีกคนปลอบ  ถ้าสายตาไม่ฝ้าฟางนั่นมันพี่ชายบนหิ้งของคาลัมแชมเบอร์     อารอนแรมซีย์ผู้ชายยิ้มสวยนี่เอง  ว่าแต่เป็นอะไรกับโอลิวิเย่ชิรูด์เจ้าพ่อปาร์ตี้สายฟันไม่เลือก 

     

    “ขอโทษนะเฮคเตอร์  ผมคงต้องกลับกับแฟน ขอโทษที”   เดี๋ยวนะ  แฟน?    

     

    “เหอะ  นิสัยแย่ชะมัด” อยากจะด่ามากกว่านี้แต่เกรงใจหน้าที่ก้มหงุดๆตรงอกโอลิ    เกิดมามีแฟนแบบโอลิก็ถือว่าแย่ละ ก็เลยไม่อยากซ้ำเติมอีก

     

    “ขอบคุณนะ”  ไม่ขอบคุณเปล่ายังมาขยิบตาให้อีก    ไม่มีครั้งหน้าแล้วโว้ยไอ้หมาบ้าหน้าหนวดมาทำอารมณ์ค้าง

     แต่เอ๊ะ นี่มันหมาบ้าที่ฟัดกะอารอนเมื่อเช้าปะวะ  หมาบ้าหน้าดุแต่ปัญหาอ่อน   ไอ้ไซบีเรียนฮัสกี้เอ้ยยย

    ..

    .

    .

     

     

    “กลับเร็วนะ แปลกๆ”  เอ้อแปลก กลับมาก่อนtubeจะหมดซะอีก  ก็มันหมดอารมณ์เข้าใจปะ

     

    “เหอะ วันนี้เจอเรื่องแปลกกว่านั้นอีก  แปลกแต่จริง”  พูดกวนประสาทมันไปงั้นๆ  แต่คาลัมกลับขมวดคิ้ว

     

    “เมามากก็ไปอาบน้ำนอน พรุ่งนี้บ่ายๆค่อยไปดูบอลกัน”  แค่นี้เหรอจะเมาสำหรับเฮคเตอร์   ดื่มไปแค่ช็อทสองช็อทเอง เด็กๆมาก

     

    “ไม่อยากรู้เหรอว่าเรื่องแปลกที่ไปเจอมาคืออะไร”   คาลัมยิ่งขมวดคิ้วหนักกว่าเดิมอีกเมื่อได้ฟัง  

     

    “ชั้นไม่ฟังความคนเมา  ไปนอนละ ราตรีสวัสดิ์”  ก่อนที่คาลัมจะเดินหนีเข้าห้องตัวเองไป เฮคเตอร์ก็คว้าแขนอีกฝ่ายไว้ ก่อนเขาจะรู้สึกว่าคนตรงหน้าตัวใหญ่กว่าเขาค่อนข้างมาก ที่บอกว่าสูง 183 นี่โกหกแน่ๆ

     

    “นายเมามากแล้วนะเฮคเตอร์  ปล่อยแขนชั้น”  เฮคเตอร์มองมือที่จับแขนอีกฝ่ายไว้ก่อนเงยมองหน้ามองคาลัม  เขาก็ว่าตัวเองไม่ได้เมานะ แต่ทำไมตาตกๆของคนตรงหน้าที่กำลังส่งสายตาไม่พอใจถึงดูเซ็กซี่แปลกๆ  ไหนจะรูปหน้าเรียวที่มีรอยเคราบางๆให้น่าลองลูบเล่นนั่นอีก  เขาคงจะเมาอย่างมากที่คาลัมว่าแล้วละ แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปสัมผัส

     

    “ชั้นเจอโอลิวิเย่กับอารอน  พวกเขาจูบกัน พวกเขาเป็นแฟนกัน”  มือของเฮคเตอร์ที่กำลังสัมผัสที่คางคาลัมเบาๆโดนปัดออกช้าๆ

    “แล้วยังไง”  คาลัมพูดตานิ่งๆ  เฮคเตอร์ถึงกับทำหน้าแปลกใจ

     

    “นายไม่ได้ชอบอารอนหรอกเหรอ” 

     

    “มันไม่ใช่เรื่องของนาย”  คาลัมบอกปัด ก่อนดึงแขนเฮคเตอร์ไปที่ห้องนอนของอีกฝ่าย

     

    “นายเมามากจริงๆเฮคเตอร์  ไปนอนเถอะ ราตรีสวัสดิ์” เฮคเตอร์มองปากคาลัมที่ราตรีสวัสดิ์เขาเป็นรอบที่สองของวัน  ริมฝีปากบางสีแดงสดของคาลัมน่านี่ชิมชะมัด เฮคเตอร์กำลังสังสนระหว่างเขาเมาหรืออารมณ์ค้างกันแน่  แต่ไม่ทันที่จะได้คำตอบ  มือก็ไวกว่าความคิด เฮคเตอร์กระชากแขนคาลัม ก่อนผลักร่างสูงนั่นให้แผ่นหลังไปติดกับประตูห้อง

     

    “เฮคเตอร์!”   คาลัมตะโกนเรียกชื่ออีกฝ่ายออกไป แต่ดูเฮคเตอร์จะไม่สนใจอะไรมากไปกว่าจ้องหน้าเขา

     

    “ชั้นไม่ได้โกหกคาลัม มันเป็นเรื่องจริง”  เฮคเตอร์พูดคล้ายละเมอ ก่อนเงยหน้าจุมพิตเบาๆที่คางคาลัมให้อีกฝ่ายสั่นสะท้าน

     

    “เฮค นายเมา”  ลมหายใจร้อนๆของเฮคเตอร์พ่นอยู่ที่คอของคาลัม    เฮคเตอร์ตัวเตี้ยกว่าเขาเป็นสิบเซนต์ดังนั้นจมูกโด่งของอีกฝ่ายจึงคลอเคลียที่ซอกคอเขามันทำให้เขารู้สึกหวิวๆเล็กน้อย 

     

    “ชั้นคงเมาจริงๆแหละ “ แต่น่าจะไม่ใช่เมาเหล้านะ     เฮคเตอร์ผละออกจากซอกคอของคาลัมที่ใช้พังพิงอยู่  ก่อนใช้สองมือจับใบหน้าคาลัมให้จ้องมาทางตัวเอง

     

    “ขอโทษนะคาลัม  ชั้นเมา”  ไม่ทันที่คาลัมจะได้เอ่ยอะไรต่อ  เฮคเตอร์ก็ดึงใบหน้าคาลัมเข้าไปจูบเบาๆก่อนดูดดึงริมฝีปากอย่างเอาแต่ใจ  ปลายลิ้นร้อนไล่เลียรอบริมฝีปากคาลัมสลับขบกัดเบาๆให้อีกฝ่ายยอมเปิดทาง  หลอกล่ออยู่นานจนสุดท้ายคาลัมจึงยอมเอียงหน้าพร้อมเปิดริมฝีปากให้อีกฝ่ายรุกล้ำเข้ามา ลิ้นร้อนๆของเฮคเตอร์ส่งเข้ามาหยอกล้อกับคาลัมที่รออยู่แล้ว  ลิ้นของทั้งสองผลัดกันกวาดต้อนไปทั่วริมฝีปากของอีกฝ่ายพร้อมดูดดึงให้เกิดเสียงประหลาด  น้ำใสๆไหลออกจากมุมปากของทั้งคู่อย่างช่วยไม่ได้  ลมหายใจร้อนๆที่แทบจะเป็นของคนๆเดียวถูกส่งผ่านไปมา  ต่างฝ่ายต่างแทรกมือเข้าไปขยุ้มผมที่ท้ายทอยอีกฝ่ายพลางลูบไล้   สัมผัสอันลึกซึ้งผ่านไปชั่วเวลาที่ทั้งสองคนยังไม่หมดลมหายใจไปเสียก่อน  คาลัมขบกัดริมฝีปากบวมตึงก่อนผละออกจากกันอย่างอ้อยอิ่ง   ความรู้สึกผิดเกาะกินคาลัมทีละน้อย  แต่ไม่ทันจะได้รู้สึกไม่มากกว่านี้  เฮคเตอร์ก็เอื้อมมือมาบิดลูดบิดประตูให้เปิดออก ก่อนดึงคาลัมเข้าไปในห้องเพื่อสานต่ออะไรให้จบๆ อย่างที่ควรจะเป็น

     

    ..

    ..

    เลือดหนุ่มในร่างของสองคนพลุ่งพล่าน  เชื้อไฟน้อยนิดก็จุดมันติดขึ้นมาง่ายๆ  ริมฝีปากคลอเคลียไม่ห่าง มือร้อนลูบไล้ไปทั่วร่าง  ไม่ว่าจะแตะตรงไหนกระแสไฟก็วิ่งไปถึงที่ตรงนั้น   เด็กหนุ่มสเปนผิวขาวใสนอนหายใจหอบหนักราวกลับวิ่งมาอย่างหนัก ปลายเท้าจิกกับพื้นเตียงเพื่อระบายความตึงเครียดที่ถาโถมเข้ามาใส่ การขยับเสียดสีแต่ละครั้งก่อให้เกิดเสียงดังหยาบโลนขึ้นในห้องนอนเล็กๆ   ยิ่งเร่งให้ความร้อนให้ร่างสูงขึ้น สมองพร่ามัวมากขึ้น  ทั้งสองคนไม่ได้พูดคุยกันนักมาก เพราะทุกอย่างดูเร่งรีบไปหมด  รุนแรง จาบจ้วง ลึกซึ้งมากกว่าที่เคยรู้สึก   ตอนนี้สมองไม่ได้อยู่ในการควบคุม พวกเขาใช้ร่างกายและสัญชาตญาณในการนำพาไปถึงจุดหมาย    ยิ่งขยับนานขึ้นเท่าไหร่ยิ่งเร็วขึ้นเท่านั้น  เสียงร่างกายเสียดสีกันดังถี่ขึ้น   จนในที่สุดทุกอย่างก็เป็นสีขาว  ส่วนล่างถอดถอนออกจากกัน แต่ริมฝีปากกลับดึงดูดเข้าหากัน  จูบเบาๆอย่างโหยหาก่อนมองลึกลงไปในดวงตาอีกฝ่ายที่สะท้อนตัวตนของกันและกัน   คาลัมลูบไล้ใบหน้าขาวใสของคนข้างล่าง ก่อนลูบปิดเปลือกตาแล้วจุมพิตเบาๆที่หน้าผากอีกฝ่าย  ก่อนนอนลงข้างๆ  ดวงตาสีฟ้าหันไปมองคนข้างกายด้วยแววตาสับสน แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจปิดเปลือกตาลง พรุ่งนี้จะเป็นยังไงก็ขอให้เป็นเรื่องของวันพรุ่งนี้ก็แล้วกัน...

    ...

     

    End 2

     

    ** กรี๊ดดด ตอนสองมาแล้วววว  อย่าตบคนแต่ง แต่งฉากไม่เก่ง อ่านเอาเพลินๆพอ  อิอิ



    ปล.ตอนสามมีปัญหาเล็กน้อย กดตามลิ้งไปได้เลยค่าาาา

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    link ตอนที่ 3  http://my.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1220731&chapter=9

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×