ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction] Football Player Fiction

    ลำดับตอนที่ #6 : [Fic] 2421 lost in love EP.01 [Chambers/Bellerin]

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 59


     

    [Fic]  lost in love 2421 ep.01

    Type : AU

    Characters :  Calum Chamber/Hector Bellerin,
    Olivier Giroud/Aaron Ramsey
    ,Jon Toral,Jack Wilshere...





    calum






    Hector







    1.

    .
    ...
    .

    การถ่อสังขารข้ามน้ำข้ามทะเล(ที่ไม่ไกลเท่าไหร่)มายังเมืองผู้ดี(ทีเขาว่ากันนะ) ไม่ได้ทำให้ผู้ชายอกสามศอกอย่าง

    เฮคเตอร์ เบลเลรินคนนี้รู้สึกแปลกแยกแตกต่าง  ตั้งแต่ที่เท้าเหยียบสนามบินฮีทโทรวจนถึงตอนนี้ เฮคเตอร์รู้สึกว่าตัวเองกลมกลืนกับประเทศนี้เหลือเกิน ประหนึ่งว่าชาติที่แล้วเขาเป็นคนที่นี้แล้วรำลึกชาติได้อย่างไงอย่างงั้น

     

     

    “เฮคเตอร์  จะไปไหนนี่ยังไม่ดึกสักหน่อย ค้างที่นี้ก็ได้”  สาวสวยผมบรอนด์ตาฟ้าน้ำทะเลกระจ่างมองเฮคเตอร์ด้วยสายตาหวานฉ่ำไม่พอ ทั้งมือทั้งตัวก็แทบจะกอดรัดเด็กหนุ่มชาวสเปนไว้แน่น  เจ้าตัวได้แต่หัวเราะเบาๆก่อนจุมพิตเข้าที่หน้าผากสาวเจ้า

     

    “ไม่ได้หรอกมาเรีย  พรุ่งนี้มีสอบ”  มีสอบยังจะมีหน้าออกมาปาร์ตี้ได้อีก  ถ้าไม่ออกมาร่อนก็ไม่ใช่เฮคเตอร์คนนี้แล้ว  ที่เขาบอกว่าตัวเองเหมาะกับประเทศเกาะนี้เหลือเกินเพราะเหตุนี้แหละ  ปาร์ตี้ๆ สังสรรค์กันไม่เว้นว่าง ที่สเปนใช่ว่าจะไม่มีอะไรแบบนี้ แต่ไม่ถี่ขนาดนี้ 

     

    กว่าเฮคเตอร์จะแกะมือปลาหมึกของสาวสวยและเดินฝ่ามนุษย์หมึกทั้งหลายที่พยายามขว้าเขาไว้ตลอดทางเดินก็ใช้เวลาโข  เฮคเตอร์สุดแสนจะเสียดายกับปาร์ตี้ริมสระของเจ้าภาพสุดร่ำรวยอย่างมาตินเพื่อนเที่ยวต่างคณะของเขาไม่ได้ ถ้าไม่ใช่เพราะมีสอบย่อยพรุ่งนี้นะ จะปาร์ตี้สุดเหวี่ยงก่อนหอบร่างนิ่มๆของใครสักคนไปนอนกอดให้หลับฝันดี แต่ไม่ทันที่เฮคเตอร์จะได้จินตนาการต่อเสียงบีบแตรจากรถ porsche cayenne สีบรอนซ์ดำที่จอดอยู่หน้าบ้านมาตินก็ปลุกเขาจากฝันหวาน    รถคันโตมาพร้อมกับคนขับหนุ่มหล่อผู้มีตาสีฟ้าอมเทาที่สาวๆบอกเขาว่าสุดเซ็กซี่  ยิ่งเริ่มทำลุคโกนเคราไม่เกลี้ยงยิ่งเท่ไปกันใหญ่   แต่เฮคเตอร์มองยังไงๆก็หมาตาตกเท่านั้นแหละ  ไอ้โกลเด้นคาลัมเอ้ย!

     

    “นายปรับตัวเข้ากับที่นี้ได้มากเกินไป” ทันทีที่เฮคเตอร์กระชากประตูรถไปนั่งข้างไอ้หมาตาตกนั้นก็พูดทันที  ที่จริงเฮคเตอร์อยากไปนั่งข้างหลังใจจะขาดถ้าไม่ติดว่าไอ้บ้าข้างๆเคยบอกว่าไม่ใช่คนขับรถแล้วบีบบังคับให้เขามานั่งคู่ก็ไม่มีวันซะหรอก

     

    “ก็นายบอก” เฮคเตอร์ตอบกลับไป   เขาพูดถูกทุกอย่างเพราะคนข้างๆเป็นคนบอกเขาจริงๆ รวมทั้งครอบครัวผมด้วยที่ฝากฝังผมให้เจ้าหมานั่นคอยดูแลเพราะพ่อเราทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน

     

    “แต่ไม่ใช่แบบนี้  ถ้าพ่อกับแม่นายรู้ชั้นก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอกนะ”

     

    “ไม่มีใครรู้ถ้านายไม่คาบไปฟ้อง” ทันทีที่จบคำ  คาลัมก็หันขวับมามองอีกฝ่ายก่อนถอนหายใจ

     

    “หน้าต่างมีหูประตูมีช่อง  นายเคยได้ยินมั้ย” 

     

    “มั้ง”  พูดจบก็ปรับเบาะให้เอนลงนอนแล้วหันหลังให้อีกฝ่ายทันที   คาลัมได้กรอกตาไปมาก่อนพ่นลงหายใจหนัก  ตกลงเขาต้องมาเป็นพี่เลี้ยงให้คนที่อายุเท่ากันนี่นะ  ถ้าไม่ติดว่าพ่อกับแม่ขอร้องมา  เขาจะปล่อยให้ไอ้หมอนี่ปาร์ตี้ลืมโลกลืมตะวัน แล้วถูกส่งกลับบ้านเกิดเมืองนอนโดยเร็ว

     

     

    ....

    .

    .

     

    เฮคเตอร์ตื่นเช้ามาเพราะมือถือที่แผดเสียงดังลั่น ฝันหวานๆที่กำลังกอดรัดใครสักคนด้วยเสียงครางแบบดิจิตอล

    ในฝันเฮคเตอร์ยังงงว่าผู้หญิงคนนี้ทำไมครางเหมือนเสียงปลุกที่เขาตั้งไว้ในมือถือวะ ก็มาเข้าใจตอนตื่นนี่แหละ บ้าชิบ         เฮคเตอร์ลุกไปล้างหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนลงมาหาอะไรกินนิดหน่อยในห้องครัว  เขายังมีเวลาเหลือพอที่จะหาอะไรยัดเข้าไปในท้องก่อนออกจากบ้าน  เขากวาดสายตาไปเจอกับแซนวิสที่ถูกแรปอย่างดีไว้บนจานพร้อมโน้ตแปะ    

     

     ออกไปซ้อมแต่เช้า ส่วนนี่อาหารเช้าของนายกินซะ จะได้มีสมองไปสอบ’   

     

    เกลียดไอ้บ้านี้ชะมัด”   ถึงจะพูดแบบนั้นแต่สุดท้ายเฮคเตอร์ก็คว้าแซนวิสนั้นมากินก่อนหยิบนมสดติดมือก่อนออกจากบ้าน

     

     

     

    .

    .

    “เฮ้  มาแต่เช้าเลยนะ  แปลกๆ”  เสียงทักมาจากข้างหลังพร้อมตบบ่าเฮคเตอร์ที่หน้าจุ่มกับหนังสือก่อนนั่งลงข้างๆ

    เฮคเตอร์หันไปมองเพื่อนชาติเดียวกันที่มาเรียนที่นี้พร้อมๆกันอย่างจอนโทรัลที่มาแซวเขาแต่เช้า 

     

    “เออดิ มีสอบย่อย 10 โมงเช้าเนี่ย” เฮคเตอร์พูดพลางเอามือดันแว่นที่ไหลลงให้กลับไปอยู่ที่ของมัน  เฮคเตอร์เป็นคนสายตาสั้นชนิดที่ไม่ชอบใส่แว่นถ้าไม่จำเป็น  ซึ่งการอ่านหนังสือคือสิ่งจำเป็นแม้มันจะดูไฟลนก้นก็เถอะ 

     

    “กินไรมายัง  เดี๋ยวซื้อมาเผื่อ” 

     

    “ไม่ต้องๆ กินมาแล้ว”  เฮคเตอร์โบกมือไปมา 

     

    “วันนี้คาลัมซ้อมเช้าสินะ นายถึงมีของกิน” จอนผู้รู้จริงแทบทุกเรื่องของเฮคเตอร์  เพราะเขาเป็นเพื่อนไอ้หมอนี้ตั้งอยู่สเปน จนมาเรียนด้วยกัน ตอนแรกก็ว่าจะเช่าห้องอยู่ด้วยอยู่หรอก แต่คำสั่งฟ้าผ่าของท่านพ่อว่า ลูกต้องไปอยู่กับลูกชายของเพื่อนสนิทเท่านั้น   ไม่งั้นไม่ต้องไปเรียน  จอนรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่พ่อของเฮคเตอร์ไม่ไว้ใจเขา  แต่พอคิดไปคิดมาเขาก็เข้าใจ ไม่มีทางหรอกนะที่เขาจะไปรับไอ้บ้านี้ที่เมากลางดึกแบบคาลัม   การดูแลประหนึ่งพี่เลี้ยงแบบนั้นเขาไม่ไหวหรอก ถึงจะสนิทกันก็เถอะ

     

    “รู้ดี  ไม่ต้องเรียนแล้วหมอหมา ไปเป็นหมอดูเถอะ”  

     

    “ก็ว่างั้นแหละ”  จอนไม่ถือสาแถมยังพูดต่อมุกให้อีก   เฮคเตอร์เงยหน้ามาเบ้ปากใส่ก่อนก้มไปอ่านหนังสือต่อ ถึงจะไม่เข้าใจอะไรก็เหอะอ่านๆไปเผื่อมันเข้าหัว

     

    .

    .

    “เฮคเตอร์”  จอนหายไปพักใหญ่กลับมาพร้อมของกินเต็มหอบ มองหน้าเฮคเตอร์ก่อนพยักเพยิดให้หันหลังไปดู

    เฮคเตอร์ทำหน้าติดรำคาญหน่อยๆ แต่ก็หันไปมองตาม   ก่อนเบ้ปาก จะอะไรซะอีกก็ไอ้รูมเมทของเขาเดินคู่มากับรุ่นพี่ชมรมฟุตบอลอย่างอารอนแรมซีย์  ท่าทางอ้อนพี่เป็นลูกหมาขอบอลพร้อมยิ้มตาหยีนี่โคตรหมั่นไส้ บอกตรงๆ

     

    “ภาพเดิมๆ”  พูดอย่างไม่สนใจก่อนก้มหน้าอ่านหนังสือต่อ     จอนมองหน้าเฮคเตอร์สลับกับสองคนนั้นที่เดินเข้าไปในโรงอาหาร

     

      “คาลัมมันเป็นงี้กับทุกคนนะ ยกเว้นกับแก  มันหน้าหล่อ มันขี้อ้อน สาวๆงี้ติดกับตรึม” จอนพูดคำเดิมๆ เหมือนที่เฮคเตอร์เห็นภาพเดิมๆมาตลอด

     

    “ช่างมันสิ   ไปละไม่มีสมาธิ” เฮคเตอร์เก็บหนังสือยัดใส่กระเป๋า ก่อนเดินหนีจอนไป  ไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาฟังไอ้จอนที่ว่างงานป่วนประสาท  เขามีสิ่งสำคัญกว่านั้นเยอะ ก็สอบไงจะอะไรซะอีก

     

    ..

    .

    .

     

    ตกเย็นแทนที่เฮคเตอร์จะไปได้นอนเอาแรงเพื่อพร้อมกับปาร์ตี้คืนนี้  วันนี้วันศุกร์นะวันศุกร์!!!    แต่เขากลับมานั่งแกร่วที่ข้างสนามบอล  จะว่าโดนรับเชิญให้มาชมก็ไม่ใช่ เรียกว่าโดนลากมาซะมากกว่า แล้วจะใครละถ้าไม่ใช่รองกัปตันทีมหน้าเครารกอย่างโอลิวิเย่ชิรูด์  เจ้าพ่อปาร์ตี้ที่สถาปนาขึ้นมาเอง งั้นไม่ต้องบอกนะว่ารู้จักกันมาจากที่ไหน  

    โอลิวิเย่เป็นหนุ่มฝรั่งเศสผมน้ำตาลเข้ม ดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลบวกกับตัวสูงใหญ่หุ่นทรมานใจผู้พบเห็น รวมถึงเขาด้วย

     

    ..

    .

    “เคยเตะบอลมั้ย  เห็นว่ามาจากสเปนน่าจะเบสิคแน่น”  จู่ๆก็มีใครโผล่มาข้างหลังแล้วจับบ่าเฮคเตอร์จนเจ้าตัวสะดุ้ง  เฮคเตอร์หันไปมองข้างๆ  แจ็ควิลเชียร์กับไม้ค้ำยันที่แสนจะคุ้นเคย เพราะเป็นอีกหนึ่งในนักบอลสายปาร์ตี้เหมือนโอลิวิเย่ชิรูด์

     

    “ก็เคยบ้างแต่ไม่ได้เตะนานละ”  เฮคเตอร์โกหกหน้าตาย เพราะหนึ่งในความฝันของเขาคือการเป็นนักฟุตบอล แต่ดูท่าทางบ้านกับโรงเรียนจะไม่เห็นด้วยเลยได้เลิกเตะฟุตบอลก่อนมาเรียนที่นี้  ส่วนเรื่องเบสิคบอลน่ะเหรอก็ไม่อยากจะคุยหรอกนะ  เพราะเขาเป็นถึงเด็กจากลามาเซียเลยละ

     

    “เฮ้ แจ็ค ขาเป็นไงบ้าง”  ดูเหมือนกลุ่มก้อนกลางสนามจะสลายตัว อารอนแรมซีย์เลยได้วิ่งมาทักทายแจ็คที่ยืนอยู่ข้างๆเขา

     

    “อีกราวๆ2-3 สัปดาห์คงลงซ้อมได้”  แจ็คตอบพลางมองไปที่ขาที่โดนดามไว้

     

    “เยี่ยมมาก  แต่ตอนนี้แบ็คขวาเราทยอยเจ็บจนไม่มีใครจะลงแล้ว” อารอนบ่นอุบพลางมองไปทางมนุษย์ไม้เท้าอีกคน ที่โบกมือทักทาย

     

    “เอ้อ สวัสดีเฮคเตอร์  ลืมทัก โทษทีนะ” ไม่ทักซะพรุ่งนี้เลยละครับ 

     

    “ไม่มีคนลงก็เอาหมอนี่ลงดิ”  จู่ๆแจ็คที่หันมาพูดอะไรที่เฮคเตอร์คิดว่าไม่เข้าท่าสักนิด  จริงอยู่ที่เขาก็กระสันอยากตะบันลูกบอลอยู่เหมือนกัน  ผิดแต่กลัวครอบครัวจะไม่เห็นด้วย

     

    “เฮ้ย  เฮคเตอร์เตะบอลเหรอ ดีเลยๆแบ็คขวาหรือเปล่า” อารอนทำหน้าตื่นเต้นสุดๆพร้อมมองเฮคเตอร์อย่างมีความหวัง 

    ใจจริงเฮคเตอร์ก็อยากจะโกหกอยู่หรอก แต่พอเห็นตาใสๆของอีกฝ่ายก็อดพ่ายแพ้ไม่ได้ พอจะเข้าใจคาลัมมันอยู่หน่อยๆละที่ชอบไปวนเวียนใกล้อารอน

     

    “เออ.... ก็เล่นได้แหละ  ทั้งแบ็คขวาทั้งปีกอะ” 

     

    “เยี่ยมขอบคุณพระเจ้า  ไปเฮคเตอร์ไปทดสอบกับโค้ชสักนิดเถอะตอนนี้  แต่ชั้นเชื่อว่านายต้องเจ๋ง คาตาลัน สเปน

    เทคนิคเบสิคเยี่ยมอยู่แล้ว” ไม่ทันที่เฮคเตอร์จะตอบตกลงอะไร อารอนก็เซย์เยสแทนไปหมดแถมยังจะลากเฮคเตอร์ไปเจอโค้ชในตอนนี้   เฮคเตอร์เองก็ได้แต่ทำสีหน้าลำบากใจตอบแทน เรื่องปาร์ตี้ที่บ้านไม่ห้าม(มั้ง)แต่เรื่องเตะบอลนี่ปัญหาครอบครัวเลยนะ

     

    “เดี๋ยวก่อนอารอน  ผมยังไม่ได้ตกลงอะไรเลย”  จบคำเฮคเตอร์ อารอนได้แต่ทำหน้าว่าไม่นะ ต้องตกลงสิ

     

    “ถ้าไม่มีใครคาบไปบอกก็ไม่รู้หรอก”  เฮคเตอร์โดนคำพูดของตัวเองยอกย้อนกลับมา ในขณะที่เขาไม่รู้ตัวเลยว่าคาลัมโผล่มาร่วมวงสนมนาตั้งแต่ตอนไหน  สุดท้ายก็เป็นเขาที่โดนอารอนลากไปเจอโค้ชที่ยืนยิ้มรับอยู่อีกฝั่งหนึ่ง  ให้มันได้อย่างงี้สิเฮคเตอร์เบลเลริน  สุดท้ายก็หนีไปพ้นวงจรเดิม  แต่ก็ทั้งหนักใจทั้งโล่งใจ อย่างน้อยๆไอ้หมาตาตกนั่นก็คงช่วยเขาเก็บความลับแหละ

     

    ....

    .


    end. 1








    *ไหลๆไปเรื่อยๆ ฟิกไม่มีพล็อต เมนต์กันได้นะจ๊ะ จุ๊บๆ





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×