ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fiction] Football Player Fiction

    ลำดับตอนที่ #3 : [OS] 1215 my beautiful boy [Olivier Giroud X Mats Hummels]

    • อัปเดตล่าสุด 20 ธ.ค. 57


    [OS] 1215 my beautiful boy [Olivier Giroud X Matt Hummels]


    Note :  ฟิกด้นสดไร้พล็อตแต่งไปเรื่อยๆ  แล้วก็ไหลไปเรื่อยๆ ใครหลงเข้าในอ่่านก็เอ็นจอยนะคะ

    ฟิกคู่นี้แม้แต่ภาษาอังกฤษยังไม่มีใครแต่่งเลยค่าาา  แรร์ของโคตแรร์อีกละ  

    ปล.เมนต์ได้นะ  อิอิ  (จะมีใครกล้าอ่าน?)









    “ผมไม่ชอบกองหน้าตัวใหญ่ อย่างเช่น มานซูคิส  เลวาน   และชิรูด์..........

     

    “ว้าววว  หนุ่มเยอรมันคนนั้นเขาไม่ชอบนายวะโอลิ”  มาติเยอดูมือถือพร้อมอ่านบทสัมภาษณ์ของใครคนหนึ่งที่เป็นทีมคู่แข่งในรอบ 16 ทีม UCL      โอลิยักไหล่พร้อมเบ้ปากเล็กๆ    ก่อนจิบกาแฟร้อนด้วยท่าทีสบายใจ

     

    “เขาไม่ชอบก็ไม่ต้องชอบ ไม่เห็นจะเป็นไรเลย.....  ยังไงก็มีมาติเยอที่รักอยู่แล้วทั้งคน” พูดพร้อมรอยยิ้มชวนให้น่าหมั่นไส้

     

    มาติเยอไม่รอช้าเอามือฟาดหน้าโอลิที่ยื่นเข้ามาใกล้เขาทันที

     

    “ให้มันน้อยๆหน่อย....   แค่นี้คนทั้งโลกก็เอาไปล้อกันสนุกปากแล้ว  บ้าชะมัด”  กลายเป็นมาติเยอที่หัวเสียกับมุกตลกที่ขำไม่ออก  ถ้าวันนั้นมาติเยอรู้ว่าไอ้บ้าตรงหน้าจะจูบแบบนั้นกลางสนามละก็  เขาจะไม่ยอมให้เกิดเรื่องแบบนี้เด็ดขาด  สาบานเลย

     

    โอลิวิเย่มองรุ่นพี่ที่เป็นเพื่อนสนิทตรงหน้าด้วยยิ้มล้อเลียนอยู่ครู่    ......  ก่อนหันออกไปมองนอกกระจกร้านคอฟฟี่ช็อปกลางกรุงลอนดอน  ดวงไฟและเครื่องประดับมากมายที่แต่ละร้านสรรหามาประทับตกแต่งเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข  คริสมาสต์   ฟุตบอลทุกลีกในโลกแทบจะหยุดเพื่อต้อนรับวันแห่งความสุขนี้  คงมีแต่อังกฤษนี่แหละที่บ้าเตะฟุตบอลท่ามกลางอากาศที่หนาวเหน็บแบบนี้

     

     

    หลังจากที่จิบกาแฟเบาๆในวันหยุด  โอลิก็บอกลามาติเยอที่ยังดูหงุดหงิดใส่เขาอยู่  แต่เดี๋ยวก็คงหาย  โอลิชินซะแล้วกับพฤติกรรมแบบนี้    เขาเดินทอดน่องชมสองข้างทางไปเรื่อยๆ  จนถึงห้องพักของเขา 

     

    หนุ่มฝรั่งเศสเปิดประตูห้องเข้าไปด้วยความหวังว่าจะพบใครสักคนอยุ่ในห้องเขา  คนที่แอบว่าเขาผ่านสื่อนั่นแหละ  ก็มันช่วยไม่ได้จริงๆที่อาเซน่อลแทบจะเป็นคู่แท้ของดอทมุนในทัวนาเมนต์ UCLนี้   เจอกันบ่อยจนจากที่เป็นแค่คนแปลกหน้า กลับคุ้นเคยกันอย่างไม่น่าเชื่อ  กองหลังตัวใหญ่ ไว้หนวดเครา ผมยุ่งดูรุงรัง แต่โอลิกลับรู้สึกดีชะมัดเวลาโดนอีกฝ่ายเบียดตัวเข้าหา  กองหลังผู้มุ่งมั่นจะบังโอลิไม่ให้โหม่งโดนบอลได้  แต่ต้องขอโทษจริงๆที่เป็นกองหน้าตัวใหญ่กว่ากองหลัง  จนบางทีอีกฝ่ายแทบจะต้องกอดเขาทั้งตัวเพื่อบล็อคไว้ให้โอลิหนีไปไหนได้    ดูฉลาดแต่เค้ากลับรู้สึกได้กำไรชะมัด ตอนแรกอีกฝ่ายไม่รู้หรอกว่าในหัวเขาคิดอะไรอยู่   เจ้าตัวก็พึ่งมารู้หลังแมตซ์  ตอนที่โดนโอลิขอเบอร์นี่แหละ  เขาก็ว่าหน้าตาตอนนั้นไม่ได้ชีกอสักเท่าไหร่นะ  แต่อีกฝ่ายกลับชักสีหน้าใส่เขาซะงั้น  แต่สุดท้ายโอลิก็ได้เบอร์มาด้วยเลห์กลส่วนตัวของเขาเอง.....

     

     

    ...

    “ทำอะไรอยู่...”  โอลิหยิบไอแพดขขึ้นมา ก่อนคอลวีดีโอไปหาอีกฝ่าย  .....   มัทส์ยังอยุ่ในชุดนอน ชุดนอนที่โอลิชอบมากที่สุด เพราะอีกฝ่ายชอบใส่กางเกงตัวเดียวส่วนด้านบนก็เปลือยเปล่า     แต่เหมือนมัทส์จะรู้ อีกฝ่ายคลุมผ้าห่มมิดคอ

    ก่อนปรือตาแล้วขยี้หัวยุ่งๆของตัวเอง

     

    “ตาบอดเหรอครับ    ก็นอนอยู่” มัทส์  ฮุมเมล์ที่สาวๆทั้งโลกหลงใหลยังกวนประสาทได้โล่ห์   โอลิไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้เขาไปชอบคนแบบนี้ ได้  หรือเพราะโอลิอยากลองลูบเคราของหมอนั้นกันนะ

     

    “ลุกสิครับ  มัทส์ที่รักนี่มันบ่ายแล้วนะ”  โอลิไม่ได้พูดผิดที่อังกฤษบ่ายโมงกว่าๆ ที่เยอรมันก็บ่ายสองแล้ว  .....

    มัทส์ไม่ได้ทำตามที่โอลิบอก แต่พลิกตัวไปอีกด้าน ให้โอลิเห็นแค่ก้อนผ้าห่มสีน้ำตาลที่อีกฝ่ายคลุมโปง

     

    “มัทส์ไม่ทำแบบนี้สิ   อยากเห็นหน้านะ”  โอลิพยายามกล่อมอีกฝ่ายที่เอาแต่หันหลังให้เขา   ตอนนี้โอลิมองเห็นแค่ผมสีดำยุ่งเหยิงของเจ้าตัวร้ายที่นอนไม่สนใจไยดีเขา    ถ้าไม่ติดว่าโปรแกรมการเตะอันหฤโหดกำลังจะตามมา  เขาจะพุ่งออกไปจากห้องแล้วไปบินไปเยอรมันในทันทีที่สามารถทำได้  กอดกดเจ้าตัวปัญหาที่นอนหลับไม่สนใจเขาให้จมที่นอน  แล้วจูบแรงๆที่ปลายคางก่อนไล่มาริมฝีปากของวายร้าย   โดยที่โอลิจะไม่ลืมที่ฝั่งร่างของเขาเข้าไป ก่อนจะกระแทกอีกฝ่ายแรงๆจนต้องรอขอให้หยุด  ไม่สิ  ให้เขาทำต่ออย่างห้ามเขาไม่ได้   และต้องอ้อนวอนเขาด้วยซ้ำ……..

     

     

    “ง่วงวะ  ง่วงงงง  ง่วงๆๆ  .............  “  มัทส์ที่ไม่ยอมหันหน้ามา แต่กลับยื่นมือมาหยิบมือถือที่วางไว้ข้างหลัง  ตอนนี้โอลิมองไม่เห็นอะไรแล้ว เพราะอีกฝ่ายเอามือปิดหน้าจอไว้  

     

    ถ้าเป็นไปได้นะ เป็นไปได้นะ จะบินแม่งตอนนี้เลย  ไม่สนแล้วเว้ย......  อยากทำจริงๆ

     

    “โอลิ.... ครับ  โอลิยังอยู่มั้ยย    ที่รัก.....  ที่รักหายไปไหน”  มัทส์ที่ดึงมือถือเข้าไปในผ้าห่มด้วย  ส่งเสียงเรียกคนที่อยู่อีกประเทศหนึ่ง    โอลิที่ตอนนี้ยังไม่มองเห็นอะไรได้ยินแต่เสียงอีกฝ่ายก็แทบจะทุบหน้าจอไอแพด    โอลิไม่เคยรู้สึกอยากรังแกอีกฝ่ายมากเท่านี้มาก่อน เขารู้ว่าอีกคนกวนประสาท  แต่แบบนี้มันเกินไปมั้ย....  นี่กะจะทำให้เขาสติแตกให้ได้ใช่มั้ย

     

     

    “มัทส์ .......   โอลิยังอยู่ที่เดิม...... ให้เห็นหน้าหน่อยนะ  คิดถึงจริงๆ” โอลิพยายามสงบสติอารมณ์ ก่อนกล่อมอีกฝ่าย 

    แต่เขาก็ยังไม่ได้เห็นหน้าอีกคนตามที่ขอร้อง    แต่กลับได้ยินเสียงสวบสาบคล้ายเสียงผ้าเสียดสีกัน  มันยิ่งทำให้ลมหายใจของเขาติดขัด  อีกฝ่ายทำอะไร ?  ได้โปรดอย่าเล่นอะไรแบบนี้   มัทส์ไม่เอานะ......

     

    “ไม่เห็นโอลิเลย....   โอลิอยู่ไหนครับ.......”   สิ่งที่โอลิเห็นไม่ใช่อย่างที่เขาร้องขอ   มัทส์ร้ายกาจกว่านั้น อีกฝ่ายส่งภาพที่โอลิอยากบินไปรังแกอีกฝ่ายให้รู้แล้วรู้รอด    ภาพร่างกึ่งเปลือยของมัทส์ใต้ผ้าห่ม  อีกฝ่ายสวมแค่กางเกงขายาวอย่างที่เขาคิดไว้จริงๆ  มัทส์เลื่อนมือถือจากคอไล่ลงไปจนถึงหน้าท้องที่มีกล้ามเนื้อชัดเจน  กางเกงขายาวที่โอลิอยากไปกระชากให้หลุดถูกสวมอย่างหมิ่นเหม่   เผยให้รอยเส้นเลือดที่บูดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด     ลงต่ำกว่านั้นมัทส์   เลื่อนลงไปอีก.....  ที่รัก

     

     

    “โอลิ......... .ง่วง........”  และสิ่งที่โอลิขอร้องไว้ก็เกิดผล  ....   ภาพของมัทส์ในไอแพดเผยให้เห็นใบหล่อเหลาของที่อีกฝ่าย

    ซึ่ง.....  โอลิแทบจะสติแตก  มันใช่มั้ยเวลานี้ ไม่ได้อยากเห็นหน้าแล้วโว้ยยยย

     

     

    “มัทส์!     ทำไมทำแบบนี้!”     โอลิแทบจะตะคอกอีกฝ่ายอยุ่แล้ว   แต่มัทส์ฮุมเมล์ก็ยังยักคิ้วใส่แบบไม่ได้สะทกสะท้านอะไร

     

     

    “ทำไม?  อะไร?   ก็บอกว่าอยากเห็นหน้าไม่ใช่เหรอโอลิที่รัก  นี่ก็เห็นหน้าหล่อๆของมัทส์แล้วไง”    โอลิไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาอธิบายคนรักของเขาในตอนนี้  ...... เขาผิดเองที่ใจเต้นระทึกไปกับอีกฝ่าย   ทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าคนอย่างมัทส์ฮุมเมล์ไม่มีทางยอมทำอะไรแบบนี้ง่ายๆเด็ดขาด    ผิดเองเขาผิดเอง  โอเคที่รัก ผมยอมแล้ว

     

    “มัทส์หล่อมาก  แต่โกนหนวดอีกหน่อยมั้ย?  มันเริ่มรกแล้ว”    โอลิเริ่มกลับมาพูดคุยกับอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงธรรมดา 

    มัทส์ลุกขึ้นจากที่นอนก่อนเดินไปหน้ากระจกพลางลูบหนวดเคราของตัวเองไปมา

     

    “งั้นเหรอ...  บินมาโกนให้หน่อยสิ”  มัทส์เริ่มพูดสิ่งที่เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว   ลองเขาบินไปเยอรมันพรุ่งนี้ดูสิ  มีหวังบอสใหญ่ของเขาได้ฉีกอกเขาแน่ๆ  แถมด้วยตำแหน่งสำรองตลอดปีตลอดชาติให้อีก  โอลิไม่อยากเสี่ยงชีวิตขนาดนั้น แม้จะรักมัทส์มากก็เถอะ

     

    “อย่ายั่วสิ   ก็รุ้ว่ามันเป็นไปไม่ได้”    มัทส์ยักไหล่เล็กน้อยทันทีที่ได้ยิน  ก่อนวางมือถือไว้หน้ากระจก แล้วเสยผมตัวเองไปมา  โอลิรู้สึกว่ามัทส์กำลังคืนกำไรให้เขา แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่รู้ก็เถอะ   ท่อนบทเปลือยเปล่าของมัทส์เซ็กซี่ชะมัดจนอยากจะขย้ำให้เป็นรอยทั้งตัว   ทั้งตัวของโอลิคือเป็นรอยแม้แต่โคนขาด้านใน  จะทำให้ไม่กล้าอาบน้ำในห้องล็อคเกอร์เลยคอยดู

     

    โอลิพยายามชวนอีกฝ่ายคุยเรื่อยเปื่อยไปเรื่อยให้เห็นวิวดีๆแบบนี้ต่อ   ซึ่งมัทส์ก็ใจดี แถมออฟชั่นพิเศษโดยการพามือถือเข้าไปในห้องน้ำ  แม้ว่าจะเห็นร่างของคนรักเป็นเงาลางๆผ่านกระจก  โอลิก็นอนหลับฝันดีแล้ว     แต่ยังไงเขาจะไม่ลืมสิ่งที่อีกฝ่ายทำกับเขาไว้....  ในเมื่อโอลิไปเยอรมันไม่ได้แต่อีกฝ่ายมาหาเขาได้  ...  โอลิสาบานไว้เลยว่าในช่วงโปรแกรมหฤโหดของพรีเมียร์ลีก  คุณจะเห็นกองหลังตัวสูงพร้อมผมสีดำสนิทอันหยุ่งเหยิงเป็นเอกลักษณ์ของเขา  มาเดินเล่นในลอนดอนแน่นอน ด้วยเลห์กลเหมือนที่โอลิเคยได้เบอร์ของมัทส์มา.......... 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×