คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [OS] AAron Ramsey [Giroud x Ramsey]
*ฟิกนักฟุตบอลเรื่องแรก อร๊ายยย เขิลล แต่งตอบแทนผู้มีพระคุณ (เอาง่ายๆก็แลกคืน) ให้พี่ฝ้าย @Failisa
ไม่ได้แต่งฟิกนานมากกก ภาษาประหลาดก็ช่างมันเนอะ เพราะคงมีคนอ่านอยู่คนสองคน 55555 (น้ำตาไหล)
แถมยังคิดชื่อฟิกไม่ออกเอาชื่อน้องอารอนนี่แหละเป็นชื่อฟิก 555 AUนะจ๊ะ #เหมาะแก่สายมโน
Aaron Ramsey
Olivier Giroud
และ
Calum Chamber
*******************************************************************************************
[OS] Aaron Ramsey
Type : AU
Characters : Aaron Ramsey, Olivier Giroud
ปล.ลบอันเก่าทิ้งมาลงนี่แทน 55555
ท้องฟ้าสีดำของลอนดอนสาดสายฝนที่ไม่ถึงกับทำให้เปียกโชก แต่ยังไงก็น่ารำคาญอยู่ดีสำหรับอารอนแรมซีย์ ที่เพิ่งเดินทางกลับมาจากมหาวิทยาลัยพร้อมด้วยกระเป๋าและเอกสารรุงรัง เขาสบถไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งให้กับสะเพร่าของตัวเอง
ทั้งๆที่รู้ว่าอังกฤษมีอากาศคุ้มดีคุ้มร้ายแบบนี้ตลอด แต่เขาก็ดันลืมพกร่มซะได้ จะโทษอะไรดีละ โทษความขี้ลืมของตัวเองหรืองานรัดตัวมากจนทำให้เขากลายเป็นคนขี้หลงขี้ลืมไปได้ (ถึงแม้จะโดนเพื่อนว่ามาตลอดก็เถอะ)
อารอนไม่มีแม้มือที่ว่างจะจัดทรงผมตัวเอง น้ำยังเกาะพราวอยู่ตามตัวและหัวของเขา ทำให้สภาพของเขาดูไม่จืดเลย
..แค่มีปัญญาเปิดประตูชั้นล่างของห้องพักหลังใหญ่ที่แชร์อยู่กับคนมากมายนี่ก็นับมาบุญโขแล้ว
ทางเดินที่ไม่ได้กว้างนักทำให้กระเป๋าเอกสารใบใหญ่ของเขาฟาดกับผนังบ่อยครั้ง ตอนนี้อารอนภาวนาว่าแม่บ้านดูแลที่นี่ได้โปรดอย่าเพิ่งมาเจอเขาในสภาพนี้ เพราะไม่อย่างงั้นเขาต้องโดนต่อว่าอีกกระบุงใหญ่แน่นอน โทษฐานที่ทำพื้นเปียก แต่มันก็เปียกไม่เยอะหรอกนะนิดหน่อยเองมั้ง
…
.
.
อารอนหอบข้าวของเดินขึ้นบันไดอย่างทุลักทุเล พอเขาเดินขึ้นบันไดมาจนสุดขั้นแล้วเลี้ยวซ้ายมาเพื่อเดินตรงไปที่ห้องพักตัวเอง อารอนถึงกับหยุดชะงัก
เขาไม่สนใจหรอกนะว่าคู่รักตรงหน้าจะไปพลอดรักกันยังไงอีท่าไหน แต่กับทางเดินแคบๆดันมาพลอดรักขวางทางเขา แถมยังมีกระเป๋าเดินทางจอดขวางทางเพิ่มอีกแหน่ะ มันน่าหัวเสียไม่ใช่น้อย
อารอนตั้งใจเดินกระทืบเท้าเสียงดังเพื่อให้คู่รักตรงหน้ารู้ตัวและหลีกทางโดยที่เขาไม่ต้องเอ่ยปาก แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นเช่นนั้น สองคนนั้นทำราวกับว่าโลกนี้มีเพียงเรา
นี่เขาต้องกลายเป็นคนบาปขัดขวางความรักของคนอื่นงั้นสิ โอเค แต่เขาต้องทำ
“ขอโทษนะครับ พวกคุณขวางทางผมอยู่” อารอนพูดช้าๆชัดถ้อยชัดคำ เขาไม่อยากพูดอะไรซ้ำๆบ่อยครั้งนัก
เพราะใช่ว่าเขาอยากจะพูดอย่างนี้อีก
คู่รักปานจะกลืนกินตรงหน้าหยุดกิจกรรมลง ก่อนหันมามองหน้าเขาประหนึ่งเขาทำความผิดร้ายแรง
“แค่คุณเลื่อนกระเป๋าเราออกคุณก็เดินผ่านไปได้แล้ว” เป็นคุณผู้หญิงสาวสวยบอกกับอารอน...
นั่นสินะ เขาช่างโง่เง่าเสียจริง โง่เง่าที่คิดว่าคนตรงหน้าจะมีมารยาทพอ โอเค! เขาผิด ใช่ เขาผิดเอง
“ได้สิ ผมเลื่อนกระเป๋าเองได้ ขอโทษที่รบกวนพวกคุณ” อารอนบอกเลยว่าปกติเขาไม่ใช่คนขี้โมโห
แล้วก็ไม่ได้เป็นคนอารมณ์ร้ายด้วย แต่ตอนนี้ไม่รู้ปีศาจตนไหนลงมาสิงเขา อารอนถึงถีบกระเป๋าของคู่รักนั้นจนกระเด็นไปไกลพอจนเลยหน้าของอารอนที่ถัดไปอีกสองห้อง ช่วยไม่ได้กระเป๋ามีล้อมันก็ไปไกลหน่อย แล้วอารอนไม่มีอารมณ์จะมาสนใจกับเสียงกรี๊ดที่ดังตามมา อารอนก็ทำแค่หันกลับไปมองสองคนนั้นด้วยใบหน้าเฉยๆของเขา คุณผู้หญิงมองเขายังกับเป็นอาชญากรข้ามชาติ ส่วนคุณผู้ชายนั้นได้แต่ขมวดคิ้วมองเขา อารอนไม่คุ้นหน้าทั้งคู่แล้วไม่อยากจะคุ้นด้วย ถึงจะอยู่ถัดไปอีกสองห้องเขาก็ไม่คิดอยากจะรู้จักสักนิด ลาก่อนคู่รักโลกแตก อารอนตั้งชื่อให้เอง ก่อนจะเดินตัวปลิวเข้าห้องตัวเองไป......
..
.
แสงอาทิตย์ส่องผ่านรอยแยกของผ้าม่านเข้ามาในห้อง อารอนทั้งชอบและไม่ชอบห้องนี้ ที่เขาชอบเพราะจะแสงอาทิตย์ส่องเข้ามาทำให้ห้องของเขาไม่ทึบจนเกินไป ส่วนที่เขาไม่ชอบเพราะในวันหยุดที่เขาต้องการนอนตื่นสายแสงอาทิตย์ก็จะพยายามสาดแสงเข้ามาให้เขาต้องจำใจตื่นอย่างช่วยไม่ได้ ใช่ วันนี้เป็นวันหยุด วันหยุดที่เมื่อคืนเขาตากฝนกลับมาห้องแล้วมาเจอเหตุการณ์หงุดหงิด แต่อารอนก็ทำเป็นลืมไปเสียว่าเขาต้องหัวเสียจนทำกริยาไม่เหมาะสมขนาดไหน เขากลับมานั่งคิดว่าถ้าผู้ชายคนนั้นเกิดโมโหเขาขึ้นมา แล้วเดินมาต่อยเขาอารอนก็คงต้องสู้ถึงแม้เขาจะดูตัวเล็กไปในทันทีเมื่อเทียบกับผู้ชายคนนั้น เกือบต้องไปโรงพยาบาลแทนที่จะได้กลับมานอนอุ่นๆที่ห้องหัวเองแล้วละสิ ดีที่ผู้ชายคนนั้นทำแค่ขมวดคิ้วมองเขา แต่ตอนนั้นมันโมโหจริงๆมันก็ช่วยไม่ได้ละนะ
พอตื่นแล้วอารอนเลยเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าแปรงฟัน ก่อนเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วหอบแล็บท็อปกับเอกสารที่ชุดใหญ่ลงไปชั้นล่างของหอพัก ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงส่งมาที่ห้องเขาอย่างอ่อนแรงเสียเหลือเกิน แม้ว่าอารอนจะไปบ่นกับผู้ดูแลหลายครั้งแต่ก็ได้คำตอบเดิมๆว่าไม่มีนโนบายติดตั้งเพิ่ม โอเค ก็สมราคาห้องพักละนะ อยากมีเงินเหลือเก็บก็ต้องทำแบบนี้ เลยเป็นภาพชินตาของคนที่พักอยู่ในหอพักนี้ว่าจะเจออารอนนั่งเฝ้าห้องชั้นล่างเป็นประจำ
“สวัสดีพี่อารอน ขยันแต่เช้าเลยนะครับ” เป็นคาลัมเด็กไฮสคูลที่อยู่ชั้นล่าง แต่กลับเจออารอนบ่อยๆจนได้คุยกัน
เพราะทั้งคู่เชียร์ฟุตบอลทีมเดียวกันนั่นเอง
“รีบทำให้เสร็จ เย็นนี้อาเซน่อลมีแข่ง นายก็รู้” อารอนที่กำลังตั้งใจพิมพ์เงยหน้าขึ้นมาคุยกันคาลัมที่นั่งลงตรงข้ามเขา
“เชียร์ผ่านจอเหมือนเดิมสินะ เมื่อไหร่พี่จะไปดูกับผมสักทีค่าบัตรก็ใช่ว่าจะแพงอะไร” คาลัมบ่นออกมาเสียยืดยาว
เพราะคนตรงหน้าเขาบางทีก็ประหยัดเกิน นานๆครั้งคาลัมถึงจะเห็นอารอนเดินเข้าสนามฟุตบอล ต้องโอกาสพิเศษจริงๆ โอกาสที่ว่าคือครอบครัวอารอนส่งตั๋วมาให้
“ไม่ใช่เงินน้อยๆเลยนะสำหรับค่าตั๋ว พี่มีงานที่ต้องใช้เงินอีกเยอะ เอามาใช้จ่ายส่วนตัวคงไม่ได้” คำตอบเดิมๆที่คาลัมได้ยิน เขาไม่รู้หรอกว่าคนที่เรียนมหาลัยต้องใช้เงินเยอะขนาดอารอนหรือเปล่า แต่คนตรงหน้าเขาจะประหยัดเสียเหลือเกิน
“หล่อๆแบบนี้พี่ไปถ่ายแบบสิ เชื่อผม” อารอนเงยหน้ามองหน้าคาลัม ก่อนขมวดคิ้วใส่
“พูดอะไรที่เป็นไปไม่ได้อีกละ คาลัมจะออกไปไหนหรือเปล่าละ รีบไปนะเดี๋ยวสาย” สุดท้ายก็เหมือนไล่คาลัมกลายๆ
เด็กหนุ่มลุกขึ้นยืนก่อนยักไหล่ อารอนก็เป็นแบบนี้จนคาลัมชินซะแล้ว ไม่รู้จะโกรธไปเจ้าตัวจะรู้หรือเปล่า
ดังนั้นพาตัวเองออกตามความต้องการของอารอนเถอะ จะได้ไม่มีปัญหากัน ถ้าอยากคุยกับอารอนต่อน่ะนะ
อารอนหลังจากกึ่งบอกกึ่งไล่คาลัมไปแล้วก็ตั้งใจทำงานส่วนที่ควรจะเสร็จในสัปดาห์นี้ เขาไม่ชอบทำงานไฟลนก้น มันน่าอึดอัด อารอนชอบที่ทำงานให้เสร็จก่อนกำหนดเวลาเสมอเพื่อเขาจะแก้ไขมันได้
อารอนที่มัวแต่ทำงานจนลืมมองดูเวลาก็รู้สึกหิวขึ้นมา พอมองดูนาฬิกาก็บ่ายสองเข้าไปแล้ว อารอนจึงปิดแล็บท็อปก่อนหอบข้าวของขึ้นไปบนห้อง เพราะส่วนที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตเขาทำเสร็จเรียบร้อยดีแล้ว แต่เหมือนเหตุการณ์เดิมจะย้อนกลับมา ผิดเพียงแค่คนที่ยืนอยู่หน้าห้องนั้นมีแค่ผู้ชายคนนั้นคนเดียว แต่ไร้เงาคุณผู้หญิง อารอนทำเหมือนมองไม่เห็นแล้วรีบสาวเท้าเพื่อผ่านห้องเจ้าปัญหานั้นซะ แต่ไม่ทันที่เขาจะเดินผ่านผู้ชายคนนั้นก็เรียกเขาส่วนสำเนียงภาษาอังกฤษแปลกๆ
“เดี๋ยวก่อนสิ หนุ่มนักเตะ” แม้จะไม่ใช่ชื่อของอารอนแต่ก็เขาก็ต้องหยุด เพราะจะมีใครซะอีกที่ผู้ชายคนนั้นเรียกถ้าไม่ใช่เขา
“มันไม่ใช่ชื่อของผม แต่ผมก็คงต้องหยุด เพราะที่คุณเรียกคงหมายถึงผม” ผู้ชายตรงหน้าเลิกคิ้วมองอารอน ก่อนอมยิ้มเล็กน้อย น่าโมโหชะมัดมันน่าสนุกอะไรนักหนา
“คุณพูดถูก ผมเรียกคุณ เพราะผมเพิ่งย้ายมาใหม่ยังไม่รู้จักชื่อคุณ ผมโอลิวิเยต์ ชิรูด์” แนะนำตัวเองอย่างไม่รู้สึกรู้สาอะไร
ก่อนยื่นมือออกมา อารอนมองมือกับหน้าโอลิวิเยต์สลับกัน แต่สุดท้ายต้องจำใจยื่นมือไปจับ
“ผมอารอน แรมซีย์ หวังว่าเราจะไม่มีปัญหาอะไรต่อกัน” อารอนพูดขึ้นดักคอในทันที เพราะเขาเป็นคนไม่อยากมีปัญหากับใคร โดยเฉพาะผู้ชายตัวสูงกว่าเขาเกือบสิบเซนต์คนนี้
อารอนปฏิเสธไม่ได้ว่าพอได้มองหน้าตรงๆ ผู้ชายที่ชื่อโอลิวิเยต์คนนี้ค่อนข้างหน้าตาดีมากๆ แม้เขาจะเป็นผู้ชายยังรู้สึกแบบนี้ แต่บรรยากาศรอบตัวนี่ค่อนข้างไม่ค่อยน่าไว้ใจสักเท่าไหร่
“ผมไม่กล้ามีปัญหากับคนที่เตะกระเป๋าได้ไกลขนาดนั้นหรอกนะ อ้อ เมื่อวานยังไงก็ขอโทษแทนแม่สาวคนนั้นด้วย
ถึงเธอจะปากไวไปหน่อยแต่ลีลาบนเตียงก็จัดว่าดีทีเดียว” บอกทำไม อารอนได้มองหน้าอีกฝ่ายอย่างไม่ไว้ใจนัก
โอลิวิเยต์ที่เห็นอีกฝ่ายมองตัวเองยังกับผู้ร้ายก็ได้แต่อมยิ้มน้อยๆ คนอังกฤษนี่บทจะซื่อก็ซื่อตรงชะมัด คนตรงหน้านี่คงเป็นตัวอย่างได้ดี
“คุณหัวโบราณหรือเปล่า” โอลิวิเยต์ถามอีกฝ่ายอีกครั้ง อารอนจึงส่ายหน้า
“ก็ไม่ แต่แปลกใจว่าทำไมคุณถึงพูดถึงแฟนสาวตัวเองแบบนั้น” พอได้ยินคำพูดเช่นนั้น โอลิวิเยต์ก็ได้แต่สะกดตัวเองไม่ให้หัวเราะออกมา นั่นสินะ เขาไม่ควรพูดถึงแฟนสาวแบบนี้ แต่ถ้าแม่สาวคนนั้นไม่ใช่แฟนเขาละ
“ขอโทษที่ทำให้คุณเข้าใจผิด แต่ว่าเธอไม่ใช่แฟนผมหรอกนะ เราแค่แลกเปลี่ยนกัน ผมถ่ายรูปเธอ เธอนอนกับผม
บางครั้งการเป็นช่างภาพก็อาจไม่ได้สิ่งตอบแทนเป็นเงินเสมอไป” อารอนพยักหน้ารับ เขาเองก็ไม่ใช่หนุ่มเวอร์จิ้น แต่ก็ไม่ได้สนุกกับการนอนกับคนอื่นไปทั่ว แต่คนตรงหน้าคงจะสนุกกับอะไรประมาณนี้ละมั้ง ซึ่งก็เห็นได้ทั่วๆไปไม่ได้ทำให้เขาแปลกใจสักเท่าไหร่
“ก็นะ งั้นผมขอตัวกลับห้องก่อนที่ผมจะหิวจนแทะประตูห้องคุณกินได้” อารอนที่ไม่รู้จะสนทนาอะไรต่อกับผู้ชายตรงหน้า ก็เลยขอตัวหนีดื้อๆ แต่ดูท่าเขาจะไม่ได้กลับห้องง่ายๆ
“คุณยังไม่ได้กินข้าว ผมก็เหมือนกัน งั้นเราไปกินข้าวด้วยกัน” อารอนที่กำลังจะเดินหนีมองหน้าอีกฝ่าย ก่อนถอนหายใจ
“คุณก็ไปกินของคุณ ผมก็ไปทางของผม ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมจะกินข้าวพร้อมคุณ” บางครั้งอารอนก็เป็นคนตรงๆ พูดอะไรที่ต้องการออกมาตรงๆ แต่อีกฝ่ายกลับดูไม่ท้อสักนิด แม้ว่าจะโดนปฏิเสธขนาดนี้
“ผมอยากรู้จักคุณ อยากคบคุณ นะได้โปรดเถอะไปกินข้าวกับผม” นี่มันอะไร? อารอนได้มองอีกฝ่ายอย่างไม่อยากจะเชื่อ
เขาเป็นผู้ชายแต่โดนอีกฝ่ายต้องขอร้องเพียงเพราะอยากรู้จักเขา โอเค? คนตรงหน้าเป็นคนต่างชาติอาจะใช้ภาษาผิดๆ จนทำให้น่าเข้าใจผิดแบบนี้
“โอเค คุณคงอยากมาจากต่างถิ่น คงอยากมีเพื่อนใหม่ ผมพอเข้าใจ แต่ไอ้ประโยคเมื่อกี้ได้โปรดอย่าพูดกับผู้ชาย เพราะมันเหมือนคุณกำลังจีบผมอยู่ ขอร้องละ มันดูแปลกๆ” อารอนต้องอธิบายเสียยืดยาวเพื่อให้อีกฝ่ายเข้าใจ แต่ดูเหมือนโอลิวิเยต์จะไม่เข้าใจ ยังคงอมยิ้มมองเขาอยู่
“ก็ผมจีบคุณอยู่ คุณควรรู้ตัวนะ” อยากจะบ้า! ตั้งแต่เกิดมาอารอนไม่เคยเจอเหตุการณ์บ้าบอขนาดนี้มาก่อน ไอ้ผู้ชายตรงหน้าต้องเข้าใจผิดอะไรแน่ๆ หรือไม่งั้นคงลืมกินยาโรคบ้า หรืออะไรเป็นอะไรสักอย่างที่มีปัญหาทางด้านความคิด
“ผมเป็นผู้ชาย! “ อารอนแทบจะตะโกนใส่หน้าอีกฝ่าย โชคดีที่ไม่มีใครเดินผ่านหรือเปิดประตูออกมาดู
“ที่ผมเห็น คุณก็ไม่ใช่ผู้หญิง” ถ้าใจร้อนกว่านี้อารอนชกหน้าหมอนี้แล้วแน่ๆ
“ผมไม่ใช่เกย์!” เมื่อรู้ว่าเขาไม่ใช่ผู้หญิงแล้ว ควรรู้ว่าเขาไม่ใช่เกย์ด้วย
“ผมก็ไม่ได้เป็นเกย์” ปฏิเสธพร้อมเบ้ปากแล้วยักไหล่ใส่อารอนที่กำลังกำหมัดพร้อมต่อยอีกฝ่ายตลอดเวลา
“ไม่ได้เป็นเกย์ แต่คุณบอกว่าจีบผมเนี่ยนะ คุณมันบ้าไปแล้ว” โอลิวิเยต์ที่ก้มมองอีกฝ่าย ก่อนถอยหลังหนึ่งก้าว เผื่ออีกฝ่ายจะชกเขาจะได้หลบทัน
“ผมไม่ได้เป็นเกย์ ผมแค่เป็นไบ แล้วพอเจอหนุ่มน่ารักทีไรมันก็หวั่นไหวทุกที” ไม่ทันพูดจบคำดี อารอนก็ปล่อยหมัดฮุกเข้าที่ท้องของโอลิวิเยต์ ก่อนเดินหนีเข้าห้องแถมยังมีสบถด่าโอลิวิเยต์ยาวเหยียดก่อนปิดประตูห้องเสียดัง โอลิวิเยต์รู้สึกจุกไม่น้อยซิกแพ็คที่มีไม่ช่วยอะไรนักเมื่อหมัดมาแบบไม่ทันตั้งตัวแบบนี้ หมัดหนักใช่เล่นเลย ก็นะเขาก็พูดจาไม่เข้าหูอีกฝ่ายเอง ทั้งๆที่รู้ว่าต้องโดนอะไรแบบนี้แต่ก็ยังลองดีจนได้ แต่ก็ไม่เป็นไรหรอกนะนี่เป็นครั้งแรกพอเจอกันบ่อยๆอีกฝ่ายคงชินจนกลายเป็นเรื่องปกติไป ซึ่งเขาเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่แต่อย่างใดที่ต้องมาโดนหาว่าจีบผู้ชาย แค่เห็นหน้าก็รู้สึกถูกชะตา พอได้คุยเล็กๆน้อยๆโอลิวิเยต์ก็รู้สึกว่าอารอนมีสเน่ห์ ข้างนอกก็เป็นผู้ชายดูดีคนหนึ่ง แต่เหมือนซ่อนอะไรไว้ข้างใน ช่างภาพแบบเขารู้สึกอย่างนั้นถ้าได้ถ่ายภาพของอารอนคงรู้สึกดี แต่ถ้าได้คบก็ต้องดีกว่านี้แน่นอน แล้วคนแบบโอลิวิเยต์มักจะได้สิ่งที่อยากได้ตลอดด้วยสิ ถ้าอารอนอยากหนีก็สู้กับคนที่ได้ทุกอย่างตลอดชีวิตอย่างเขาดู ว่าใครจะแน่กว่ากัน...... บาย
END
จบละ พอละ เหนื่อย 55555555555 จะมีตอนต่อมั้ย? ไม่รู้ กว่าพระเอกจะออกก็จะหมดตอนอยู่ละ ขอโทษนะอิพี่หล่อ ชั้นเมนน้องหมีย่ะ 55555555555
********************************
ยกคอมเมนต์มาด้วย 555555555555555555555
#3เมนต์อันเลอค่า
****************************************************************************
โอ๊ยยยยย อิชิรูต์ ชั้นละหมั่นแกละเกินนนนนนน อิหล่อ! (นี่คือคำด่า?)
น้องแรมซี่ย์ก็น่ารักมาก แงงงงงงงงง ชอบตอนที่ยืนเถียงกับชิรูต์ นี่ถ้าอารมณ์ฟิกสักหน่อย(ยังไงวะ)คว้าน้องหมีมาจูบแล้วววว กี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
ต่อๆๆ เธอควรแต่งต่อนะ นี่พูดเลยยยยยยยยยยย
ต่างคนต่างยังไม่ได้ทำอะไรเลยอ่ะ
คาลั่มก็มาเหมือนจะเข้าหา แล้วก็หายไป!!
ส่วนโอลินี่ พอเปิดตัวจะจีบอารอนอย่างยิ่งใหญ่แล้วก็หายไป!!
ไม่ได้นะ แต่งต่อเถอะ -3-
อยากอ่านตอนที่เป็นแฟนกัน 555555