ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บตัวละคร By RyoujiKun

    ลำดับตอนที่ #1 : Hell Classroom[10-FF]

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 63


    [10-FF]

    Application




    " อย่ามาเรียกฉันว่าผู้หญิงนะพวกผู้ชายเฮงซวย! "

    " ห้อง FF งั้นเหรอ? ฉันก็ว่าห้องนี้เป็นห้องที่ดีสำหรับฉันมากกว่าห้องก่อนหน้านี้ล่ะนะ อีกอย่างห้องนี้ก็มีคนที่เข้าใจฉันอยู่มากกว่าพวก 'ขยะ' ห้องก่อนล่ะ "

    บท :: Role - 3 As beautiful as a statue

    ชื่อ - นามสกุล :: Cosmo Alano[EN], คอสโม่ อลาโน่[TH]

    ชื่อเล่น - ชื่อที่เรียก :: Cos[EN], คอส[TH]

    อายุ :: 15 ปี

    เพศ :: ชาย

    รูปร่างลักษณะ :: เขามีเรือนผมสีขาว ดวงตาสีฟ้า เขามีรูปร่างที่ค่อนข้างจะตัวเล็กเหมือนกับผู้หญิง เขาสูง 162 ซม. หนัก 54 กก. ถึงภายนอกเขาจะดูเหมือนกับผู้หญิง แต่ยังไงเขาก็ยังเป็นผู้ชายอยู่ดี
    เขาไว้ผมสั้นระดับคอ และผมเขาก็จะไม่ค่อยยุ่งเนื่องจากหวีผมบ่อย แต่ไม่บ่อยมากคือ 2 ครั้งต่อวัน

    การแต่งตัวของเขานั้นคือ เขาใส่เสื้อยืดสีนํ้าเงินข้างในและใส่ฮู้ดสีฟ้าคลุมอยู่ภายนอก ใส่กางเกงยีน ใส่รองเท้าผ้าใบสีขาว(นี่หน้าหนาวนะ) ส่วนในหน้าร้อนคอสโม่จะไม่ใส่เสื้อฮู้ดคลุม ใส่กางเกงสามส่วน และคอสโม่ก็ไม่ค่อยสนใจว่าสถานที่นี้จะเป็นที่ไหนก็ช่าง เขาจะแต่งตามที่ตนเองสบายใจ


    ลักษณะการพูดการจา :: 

    เป็นคนที่พูดมากอยู่พอสมควร แต่ว่าลักษณะการพูดจะเป็นการพูดแบบห้าวๆ ไม่ค่อยสนใจว่าอีกฝ่ายจะเป็นใคร
    แต่ถ้าจำเป็นจริงๆ คอสโม่จะใช้คำว่า 'ผม' สำหรับคนอาวุโสกว่า ส่วนกับคนอายุไล่เลี่ยกันจะใช้คำว่า 'ฉัน' ส่วนเวลาเรียกคนอื่นๆก็จะเป็น 'เธอ' หรือ 'นาย' แต่สำหรับคนอื่นที่ไม่ใช่คนในห้องของตนก็จะเป็น 'แก' แทนเขาใช้กับผู้หญิงและผู้ชาย

    " อย่ามาเรียกฉันว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารักนะเฟ้ย! " - เวลาโมโห คอสโม่ตะโกนใส่พวกผู้ชายที่รุมล้อมเขาอยู่ ที่โมโหเนี่ยก็เพราะเมื่อกี้โดนทักว่าเป็นผู้หญิงที่น่ารัก

    " ห๊า? ฉันคิดว่าพวกนายจะนึกว่าฉันเป็นผู้หญิงซะอีก " - เวลาสงสัย คอสโม่ส่งสีหน้างงๆออกมาตอนที่เพื่อนร่วมชั้นเรียนบอกว่าเขาเป็นผู้ชาย และไม่คิดว่าเขาจะเป็นผู้หญิงเลยแม้แต่นิดเดียว

    " เฮ่อ! คำก็ผู้หญิงสองคำก็ผู้หญิง พูดอีกทีฉันจับเหวี่ยงใส่ฝาแน่ " - เวลาพูดปกติ คอสโม่ถอนหายใจออกมาและก็เอ่ยบอกพวกที่บอกว่าเขาเป็นผู้หญิง

    " ...ขอโทษนะ ฉันไม่นึกว่าจะกลายเป็นแบบนี้... " - เวลาเศร้า คอสโม่เอ่ยขอโทษออกมาด้วยนํ้าตาที่ไหลริน ปกติเขาคนนี้ไม่เคยเศร้าหรือร้องไห้เลย แต่ครั้งนี้มันหนักเกินที่เขาจะรับไหวแล้ว

    " ถึงฉันจะตัวเล็ก แต่ว่าหมัดนี้ไม่เล็กนะเว้ย! " - เวลาจะต่อยคน(?) คอสโม่ตวาดออกมาด้วยสีหน้าที่โกรธจัด ว่าเขาเป็นผู้หญิงก็หนักแล้วแต่นี่ ผู้หญิงตัวเล็กน่ารัก และคอสโม่ก็กำหมัดแน่นพร้อมที่จะต่อยคนๆนั้นเต็มที่


    อุปนิสัย :: 

    คอสโม่เป็นคนที่มีอารมณ์แปรปวนบ่อย โดยเฉพาะการขี้เหวี่ยง ขี้วีน และโมโหมากๆ ใครเดินชนก็จะมีเส้นเลือดขึ้นหน้า แต่ว่ายังไม่พลั้งมือต่อยคนๆนั้นหรอก แต่พอเอ่ยคำว่า เธอเป็นผู้หญิงที่ตัวเล็กน่ารักจัง คอสโม่จะปล่อยหมัดไปอย่างรวดเร็ว แต่ถ้าเวลาอยู่กับเพื่อนร่วมชั้น จะทำอารมณ์เป็นปกติ คือนั่งนิ่งๆ ไม่โวยวายเหมือนตอนอยู่กับคนอื่น

    " ทำไมคอสเงียบจัง? "

    " ฉันก็ไม่รู้ "

    " เฮ่อ! น่าเบื่อจัง มีอะไรสนุกๆให้ทำไหมเนี่ย? "

    ถ้าไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับอารมณ์ขี้เหวี่ยงขี้วีน คอสโม่จะเป็นคนที่มีการเป็นผู้นำมาก และเป็นคนที่รับปัญหาปรึกษาให้คนอื่นๆได้

    " มีอะไรปรึกษาฉันได้นะ ฉันพร้อมจะให้คำแนะนำกับพวกเธอเสมอ "

    และนิสัยที่ดูเหมือนผู้ใหญ่เกินวัยนั้นทำให้หลายคนอิจฉาและมองเขาไม่ดี

    " อะไรๆก็ว่าฉันเกินวัย! ทีพวกแกล่ะ ทำนิสัยเด็กเกินตัว เอาแต่บลูลี่คนอื่นอยู่ได้ ไม่มีความละอาย! "

    ถ้าตอนมีความสุขก็จะยิ้มออกมาอย่างใจจริง และจะมีเสียงหัวเราะที่ไพเราะราวกับเด็กผู้หญิงมากๆ

    " ฮ่าๆ เรื่องนี้มันตลกจังเลย นาย/เธอไปเอามาจากไหนเนี่ย? "

    ถ้าตอนเศร้าสีหน้าจะดูเศร้าหมอง และจะชอบไปนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวเสมอ

    " ...ฉันมันสมควรอยู่คนเดียวแล้วนี่ ฮึก "

    ถ้าตอนเบื่อก็จะหาวนอน เวลาคอสโม่ไม่มีอะไรทำ ก็จะนั่งหาวอยู่ตลอดเวลา และจะบ่นพึมพำคำว่า 'น่าเบื่อๆ' ออกมาเป็นระยะ

    " งืม เบื่อจังๆ มีอะไรให้ทำไหมอ่ะ น่าเบื่อๆ "

    ถ้าตอนโมโหก็จะต่อยคนแบบไม่ยั้ง ถึงตอนนั้นจะยังมีสติอยู่ก็เถอะ แต่ว่ายังไงก็ยังโมโหอยู่ดี

    " อะไรของแก! ฉันไปทำอะไรให้!? "

    ถ้าตอนงอนก็จะไม่คุยกับใคร และไปนั่งเล่นอยู่คนเดียว

    " งอนแล้ว ไม่ต้องมาง้อเลยนะ เชอะ! "

    ตอนที่ไม่อยากคุยกับพ่อและแม่

    " จะไปไหนน่ะคอสโม่!? "

    " แม่ไม่ต้องมายุ่งกับผม...ผมอยากอยู่คนเดียว ปล่อยผมไปเถอะ "

    " เอ๊ะ ลูกคนนี้นี่! นี่ไงฉันถึงบอกว่าฉันอยากได้ลูกผู้หญิง! ผู้ชายมันก็เป็นแบบนี้กันทุกคน! "

    " พ่อก็มีแต่พูดว่าอยากได้ลูกผู้หญิงๆ! เอะอะอะไรก็อยากให้ผมเป็นผู้หญิง! พ่อกับแม่ไม่ต้องมาคุยกับผมเลยนะ! ผมขออยู่คนเดียว... "


    งานอดิเรก :: 

    อ่านหนังสือ เนื่องจากเวลาว่างไม่มีอะไรทำ

    นอนพัก/เล่น เนื่องจากเวลาพักมันอากาศเย็นดี เลยอยากงีบ


    สิ่งที่ชอบ :: 

    คอสโม่ชอบอ่านหนังสือเวลาว่าง เหตุผลที่ทำก็คือไม่มีอะไรทำจึงนั่งอ่านเล่นๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสืออะไรก็ตาม หนังสือเรียน, หนังสือนิตยาสาร, หนังสือกีฬา, หนังสือการ์ตูน และสิ่งที่คอสโม่ชอบอีกอย่างก็คือ นอนเล่นใต้ต้นไม้เวลาพักเที่ยง

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: 

    ไม่ค่อยชอบกินนม โดยเฉพาะนมวัวที่ช่วยทำให้สูงขึ้น เหตุผลที่ไม่ชอบเพราะเขาเคยบอกไว้ว่า 'มันไม่อร่อยนี่นา' และอีกอย่างคือ เวลาว่างจะไม่ค่อยอยากให้ใครมารบกวนนัก เพราะถ้าใครมากวนเขาก็อาจจะพลั้งมือไปต่อยได้ เหตุผลที่ทำแบบนี้เพราะ 'รำคาญ'

    สิ่งที่เกลียด :: เอาอย่างแน่ๆเลยนั่นก็คือ รูปร่างหน้าตาที่หวานสวยของเขานั่นแหละ และอีกอย่างก็คือ คอสโม่เกลียดคนที่คิดว่าเขาเป็นผู้หญิง
    เสริมคือ เกลียดแมงมุมด้วย

    กลัว :: คอสโม่กลัวพวกเรื่องลี้ลับ โดยเฉพาะภูตผี ที่กลัวก็คือมีคนๆหนึ่งมาเล่าเรื่องผีในโรงเรียนให้ฟัง เวลาจะไปไหนคอสโม่จะลากเพื่อนสนิทของตนไปด้วย และคอสโม่กลัวแมงมุมมากๆ เพราะตอนเด็กๆเคยโดนมันห้อยหัวใส่และเกาะหัวเขา จนสยองมาจนถึงทุกวันนี้[เดี๋ยวรอดูใบสมัครของท่านอื่นๆก่อนนะฮะ ว่าเพื่อนสนิทของน้องคอสจะเป็นใคร]

    ประวัติ :: สมัยเด็กๆ เขาเกลียดตัวเองมากๆ โดยเฉพาะใบหน้าที่ดูสวยงามของเขา เขาก็ไม่พอใจมากๆที่มีใบหน้าแบบนี้ ใครมอบให้เขามา เขาไม่ต้องการ และส่วนใหญ่เวลาอยู่บ้านถ้ามีแขกมาเยี่ยมพ่อกับแม่ของคอสโม่ ผู้ใหญ่ส่วนนั้นก็จะชอบทักว่า 'มีลูกสาวที่น่ารักจังเลยนะคะ' คำพูดนี้ก็ชวนให้คาสโน่หงุดหงิดอยู่ไม่น้อย ลูกสาวอะไรกัน ฉันเป็นผู้ชายต่างหาก และบางทีเวลามีแขกมาบ้าน คอสโม่จะชอบออกไปข้างนอกหรือขังตัวเองอยู่ในห้องคนเดียว ปกติเขาก็ชอบอยู่ตัวคนเดียว ไม่ค่อยคบเพื่อนเท่าไหร่นัก เพราะใบหน้าอันสวยงามของเขานี่แหละที่เป็นจุดทำให้ไม่มีเพื่อน หน้าสวยเกินไปจนเพื่อนผู้หญิงอิจฉา เพื่อนผู้ชายก็ล้อว่าเป็นกระเทย จนคาสโน่ไม่กล้าเจอหน้าใครอีกต่อไป จนกระทั่งเขาไปเข้าเรียนที่สถาบัน JB และมีคนมาทักว่าเขาเป็น 'ผู้หญิงที่น่ารัก' เขาก็เส้นเลือดขึ้นหน้าและเผลอพลั้งมือต่อยคนพวกนั้นไป

    "อย่ามาเรียกฉันว่าผู้หญิงนะเฟ้ย! ตาหรือถั่วห๊า!? มองยังไงนึกว่าฉันเป็นผู้หญิง ฉันเป็นผู้ชายทั้งแท่งแมนเต็มร้อยโว้ย!" คอสโม่ต่อยคนๆนั้นจนหน้าบวม และคนที่เขาต่อยไปนั้นเป็นลูกคุณหนูห้องคิง

    "แก แกกล้าต่อยคนอย่างฉันเหรอ!? แล้วนี่แกเป็นผู้ชายเรอะ! หนอยบังอาจมาหลอกคนอย่างฉันได้!" นายเบนเน็ตต์ลูกคุณหนูแห่งสถาบัน JB เอ่ยพร้อมกุมหน้าที่บวมของตน และชี้ด่าคอสโม่ว่ามาหลอกตนได้

    "ฉันไปหลอกแกตอนไหนวะ!? แล้วแกก็เข้ามาทักกันก่อน แกบ้าไปแล้วรึไงมากล่าวหาคนอื่นลอยๆ!" คอสโม่ตะโกนใส่เบนเน็ตต์ไป

    "แกอย่าหวังว่าแกจะได้ใช้ชีวิตอยู่ในสถาบันนี้แบบสงบสุขเถอะ! แกได้ไปอยู่ห้อง FF แน่!" เบนเน็ตต์ตวาดใส่คอสโม่ ส่วนคอสโม่ที่ไม่ได้แสดงสีหน้าที่กลัวคำว่าห้อง FF ก็หัวเราะเบาๆออกมา

    "ห้อง FF เหรอ? หึๆ" 

    "ห...หัวเราะอะไรของแก ห้องนั้นมันเป็นห้องรวมเด็กเหลือขออย่างพวกแกนะ"

    "ฮ่าๆ แกคิดเหรอว่าฉันจะสนใจเรื่องพรรณนี้? ห้องที่ฉันอยู่ตอนนี้ก็มีแกอยู่ด้วยนี่"

    "ห๊า? แกอยู่ห้องคิงเหมือนฉัน?"

    "ก็เออดิ นี่ไม่รู้เลยรึไง มัวแต่ลุ่มหลงอยู่ในอำนาจจนลืมคนรอบข้าง"

    "แก...แกมั่วอยู่แน่ๆ! คนแบบแกไม่มีทางอยู่ห้องคิงได้หรอก!"

    "ฉันจะโกหกทำไม มีเหตุผลอะไรที่ต้องโกหก" คอสโม่ยักไหล่พร้อมลืมตาขึ้นมาหนึ่งข้างและส่งสายตาไปยังเบนเน็ตต์
    "อ๋อและอีกอย่าง ฉัน ไม่ ได้ ใช้ เส้น สาย พ่อ แม่ เข้า นะ โว้ย"

    "แก!" เบนเน็ตต์กัดฟันกรอด และพร้อมที่จะต่อยคอสโม่ คอสโม่ก็เตรียมใจที่จะโดนต่อยอยู่แล้วก็เลยยืนนิ่งไว้

          ....ก่อนที่จะมีใครบางคนมากันไว้....

    "เห~ พอกันได้แล้วมั้ง เดี๋ยวก็ได้ไปอยู่ห้อง FF กันทั้งคู่หรอก" เสียงที่ฟังดูสดใสเอ่ยขึ้นมา ใบหน้านั้นยิ้มอย่างไม่ดูสถานการณ์ ทำให้คอสโม่นั้นเลิกคิ้วขึ้นและจ้องมองไปที่ผูุ้ชายคนนั้น

    "ก...แกเป็นใคร!?"

    "เอ๋~ ก็เป็นคนไงล่ะครับ~"

    "อย่ามากวนโอ๊ยนะเฟ้ย!"

    "ผมก็เป็นคนจริงๆนี่ และคุณก็อย่าให้คนพวกนี้ต่อยสิครับ มันอันตรายนะ" เด็กผู้ชายคนนั้นเดินเข้ามาหาคอสโม่ ซึ่งดูจากลักษณะแล้วเขาน่าจะสูงสักประมาณ 175 ซม. ขึ้น
    "ฮะๆ ผมไปนะ ดูแลตัวเองด้วยล่ะ"

    และเด็กคนนั้นก็จากไป ปล่อยให้คอสโม่กับเบนเน็ตต์ยืนงงกัน ก่อนที่คอสโม่นั้นจะถูกส่งตัวไปยังห้องของผอ.

    สเป็คที่ชอบ :: " สเป็คที่ชอบเหรอ? อืมนั่นสินะ เอาง่ายๆคือคนส่วนใหญ่ก็ว่าฉันหน้าเหมือนผู้หญิงก็ต้องชอบผู้ชาย เหตุผลอะไรฟะนั่นน่ะ อ่ะๆ เอาเป็นว่าฉัน 'ไม่ได้ชอบผู้หญิง' เหอๆ ฉันชอบ 'ผู้ชาย' ต่างหาก ที่ฉันชอบผู้ชาย เหตุผลก็ไม่ได้มีอะไรมากหรอกแค่...พวกผู้หญิงน่ะบอกฉันว่าฉันเหมือนผู้หญิงเกินไป ไม่ควรคู่ควรกับพวกเขา อะแฮ่ม! นั่นแหละเหตุผลของฉัน และเสป็คที่ฉันชอบจริงๆก็คือ คนที่ตัวสูงๆหน่อย สูงกว่าฉันสักประมาณ 9-10 เซนติเมตร เป็นคนหน้าตาดี นิสัย? เอาไงก็ได้ฉันไม่ถือ แต่ขอให้คนๆนั้นไม่ล้อฉันว่าเป็น ผู้หญิงที่น่ารักก็พอ และเป็นคนที่รับหน้าตาที่ฉันสุดแสนจะเกลียดนี้ด้วย... "

    รีเควสอะไรเพิ่มเติมให้เกิดขึ้นในเนื้อเรื่องหลัก ::

    ก็อยากให้น้องตีกับนายเบนเน็ตต์แบบจัดเต็ม และอยากให้ตอนก่อนน้องเข้ามาเรียนที่สถาบัน JB เจอคนๆหนึ่งที่มาว่าน้องก่อนเข้ามาสอบเข้าที่สถาบัน แล้วนอกนั้นตามใจไรต์เลยคับ!

    ถ้าเป็นไปได้อยากจะคุยหรือเป็นเพื่อนกับใคร? ::

    อยากจะเป็นเพื่อนกับน้องฟรอสท์ เพราะว่าก่อนจะถูกย้ายไปที่ห้อง FF น้องเจอกับเขาและเป็นคนแรกที่รู้ว่าน้องเป็นผู้ชายทั้งๆที่ไม่ได้บอก และก็เป็นคนตรงสเป็คน้องด้วย[เดี๋ยวส่วนของน้องฟรอสท์ผมจะรีบๆปั่นมาส่งน้า]

    ชื่อหรือเจ้าของไอเดียของตัวละคร :: ชื่อ เรียว ฮับ!

    ข้อมูลเพิ่มเติม :: 

    - ชื่อของเขา คอสโม่ นั้นมีความหมายว่า 'สวย' และนามสกุลของเขา อลาโน่ มีความหมายคือ 'ผู้ชายที่รูปร่างงาม'

    - คอสโม่เกิดวันที่ 1 มีนาคม

    - คอสโม่กรุ๊ปเลือด AB

    - คอสโม่ไม่ค่อยถูกกับคนในบ้านเท่าไหร่นัก เพราะยังไงซะพ่อกับแม่อยากได้ลูกผู้หญิงมากกว่า ตอนเด็กๆคอสโม่เคยโดนพ่อกับแม่ให้แต่งชุดผู้หญิงบ่อยๆ แต่คอสโม่ไม่อยากแต่งจึงชอบหนีออกจากบ้านบ่อยๆ

    - คอสโม่ไม่ค่อยมีเพื่อน เนื่องจากเพื่อนผู้หญิงบอกว่าเป็นเด็กผู้ชายไม่ควรมาเล่นกับพวกผู้หญิง ส่วนพวกเพื่อนผู้ชายก็บอกว่าไม่ควรมาเล่น เพราะเขาหน้าเหมือนกับผู้หญิง

    - คอสโม่เคยไปเข้าห้องนํ้าคนเดียวและมีคนมาแกล้งเคาะประตู จนคอสโม่นึกว่าผีหลอก และเคยเปิดประคูออกไปต่อยคนๆนั้นจนเข้าห้องพยาบาล

    - พ่อของคอสโม่ชื่อ คาชิโอ อลาโน่ อายุ 46 ปี

    - แม่ของคอสโม่ชื่อ ชาร์ล อลาโน่ อายุ 45 ปี

    --------------------------------------------------------

    Role play

    (ใช้ตัวละครในการโต้ตอบ)

    ..เป็นฉากก่อนที่จะถูกย้ายเข้าสู่ห้อง FF นะคะนั้นก็คือไปพบผอ.เพื่อปรับทัศนคติ?..

    ภายในห้องอันกว้างใหญ่ที่เงียบสนิทปรากฎร่างของคนสองคนขึ้นมา อีกหนึ่งเป็นร่างของเด็กอีกหนึ่งเป็นร่างของผู้ใหญ่ บรรยากาศที่น่าอึดอัดได้ก่อนตัวขึ้นรอบบริเวณด้วยสถานะหลายๆอย่าง อย่างที่ว่าแหละอันที่จริงถ้าไม่มีปัญหาหรือไม่ผิดปกติอะไรก็ไม่ควรถูกส่งเข้ามาในห้องนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

    ผอ. :: ฉันไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมาอยู่ที่นี่

    วาจาที่เอ่ยลั่นออกมาจากคนเบื้องหน้าเชิงจะเป็นการตำหนิและประชดประชัน ไม่เพียงแค่คำพูดเท่านั้นอะไรบางอย่างที่หนักอึ้งทวีคูณเพิ่มขึ้นมาเป็นเท่าตัว

    :: " นั่นสินะครับ ผมก็ไม่แปลกใจหรอกที่ผมจะมาอยู่ในนี้น่ะ " คอสโม่ยักไหล่ขึ้นเล็กน้อย พร้อมมองไปที่ผอ. อย่างไม่กลัวเท่าไหร่นัก

    คนที่แก่กว่ามองลึกเข้ามาในดวงตาอย่างคาดคั้นก่อนจะเอ่ยถามขึ้นมาว่า...

    ผอ. :: สาเหตุที่เธอตัดสินใจเลือกทำลงไปมันเพราะอะไร?

    :: " ก็...หมอนั่นเริ่มก่อนนี่ ผมแค่ป้องกันตัว หมอนั่นลามปามว่าผมเป็นเด็กผู้หญิงที่ตัวเล็กน่ารัก ผมไม่ชอบ " คอสโม่กัดฟันแน่น พร้อมก้มหน้าลงและกำหมัด

    เขาพยักหน้าลงเล็กน้อยก่อนจะผ่อนคลายลงจากเมื่อตะกี้

    ผอ. :: รู้ใช่มั้ยว่าเธอจะต้องไปอยู่ที่่ห้อง FF เธอคงได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับห้องนั้นมาบ้างแล้วใช่มั้ย?

    :: " หือ? ก็ได้ยินมาคร่าวๆแล้วนะครับ ห้องนี้มันเป็นห้องสำหรับเด็กมีปัญหาใช่ไหมล่ะครับ แต่ว่าก็คงจะเป็นห้องที่ไม่ว่าผมเป็นเด็กผู้หญิงนะ ถ้าเป็นงั้นจริงผมก็ว่าน่าจะดีออก " คอสโม่เผยเสียงหัวเราะเบาๆออกมา

    เขาถอนหายใจเล็กน้อยก่อนจะรับคำพูดของเด็กมีปัญหา ก่อนที่จะไล่อีกฝ่ายให้ออกจากห้องไปและได้อวยพรให้โชคดีตามประสาของคนที่สูงอายุกว่า

    ผอ :: เฮ้อ....งานหนักอีกแล้วสิเรา

    -------------
    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×