NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จอมยุทธ์หยุดเวลา

    ลำดับตอนที่ #35 : ร่างอสูร & ฝ่ามืออเวจี

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 67


    หลินเฟยใช้เวลาหลายวันศึกษาเคล็ดวิชากายาอสูรและฝ่ามือเพลิงอย่างละเอียด เขาทดลองฝึกฝนท่าทางต่างๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่างกายจดจำท่วงท่าได้อย่างแม่นยำ

    แต่ยิ่งฝึกฝน เขาก็ยิ่งรู้สึกว่าวิชาทั้งสองนี้ยังไม่เพียงพอ

    “เคล็ดวิชากายาอสูรช่วยเสริมความแข็งแกร่ง ความเร็ว และสัญชาตญาณให้กับร่างกายก็จริง” หลินเฟยครุ่นคิด “แต่ข้ายังขาดพลังโจมตีที่รุนแรง ฝ่ามือเพลิงแม้จะมีพลังทำลายล้างสูง แต่ก็ใช้พลังปราณมากเกินไป และไม่เหมาะกับการต่อสู้ในระยะไกลและใกล้ ข้าต้องการวิชาที่ทรงพลังกว่านี้!”

    หลินเฟยหลับตาลง ทันใดนั้นภาพของหมีเพลิงสวรรค์ที่เขาเคยพบในป่าไร้เสียงก็ผุดขึ้นมาในหัว

    “หมีเพลิงสวรรค์มีพลังและความเร็วเหนือกว่าสัตว์อสูรทั่วไป มันยังสามารถควบคุมเปลวเพลิงได้อย่างอิสระ หากข้าสามารถเลียนแบบพลังของมันได้...” ดวงตาของหลินเฟยเป็นประกาย

    เขาหยิบสมุดบันทึกที่ใช้บันทึกเรื่องราวต่างๆ ระหว่างการเดินทางออกมาเปิดดู ในนั้นมีภาพวาดและคำอธิบายเกี่ยวกับหมีเพลิงสวรรค์อย่างละเอียด

    หลินเฟยใช้เวลาหลายชั่วโมงศึกษาท่าทางและการเคลื่อนไหวของหมีเพลิงสวรรค์อย่างละเอียด

    “น่าสนใจ!” หลินเฟยอุทาน “เคล็ดวิชากายาอสูรสอนให้เลียนแบบสัตว์อสูรได้ แต่ข้าไม่จำเป็นต้องเลียนแบบทั้งตัว ข้าสามารถเลือกเลียนแบบเฉพาะส่วนที่ต้องการได้!”

    เขาตัดสินใจเลียนแบบอุ้งมือของหมีเพลิงสวรรค์ หลินเฟยฝึกฝนท่าทางต่างๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนมือของเขาเริ่มเปลี่ยนรูปร่าง เล็บยาวขึ้นและแข็งแกร่งขึ้น ฝ่ามือหนาขึ้นและมีขนสีแดงขึ้นปกคลุม

    “สำเร็จแล้ว!” หลินเฟยร้องอย่างดีใจ “ข้าสามารถแปลงร่างเฉพาะส่วนได้แล้ว!”

    เขามองไปที่ฝ่ามือของตนเองที่เปลี่ยนเป็นอุ้งมือหมี “ทีนี้ข้าก็พร้อมแล้วที่จะสร้างวิชาใหม่!”

    หลินเฟยเริ่มต้นผสานวิชาฝ่ามือเพลิงเข้ากับเคล็ดวิชากายาอสูรและท่วงท่าของหมีเพลิงสวรรค์ เขาทดลองท่าทางต่างๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    จนในที่สุด...

    วิชาต่อสู้ “ฝ่ามืออเวจี” ก็ถือกำเนิดขึ้น!
     

    “ฝ่ามืออเวจี”ทักษะร้ายกาจที่หลอมรวมพลังลมปราณจิตกับร่างกายโจมตีด้วยมือเปล่า แฝงไว้ด้วยความร้อนแรงดุจเปลวเพลิงจากขุมนรก

    “รูปแบบที่ 1 คลื่นเพลิงยักษ์” ปลดปล่อยลมปราณจิตที่ร้อนแรง สร้างคลื่นกระแทกมหาศาล เผาผลาญทุกสิ่งที่ขวางหน้า

    “รูปแบบที่ 2 คลื่นเพลิงไร้สิ้นสุด” ระเบิดพลังลมปราณจิตอย่างต่อเนื่อง สร้างคลื่นความร้อน เผาผลาญศัตรูจนกว่าพลังจะหมดสิ้น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×