หลงเล่ห์เสน่ห์ซาตาน (ตีพิมพ์กับส.น.พ.ดอกหญ้า2000) - นิยาย หลงเล่ห์เสน่ห์ซาตาน (ตีพิมพ์กับส.น.พ.ดอกหญ้า2000) : Dek-D.com - Writer
×

หลงเล่ห์เสน่ห์ซาตาน (ตีพิมพ์กับส.น.พ.ดอกหญ้า2000)

แล้วสักวันเราจะได้เห็นกันค่ะชลธร เราจะผูกพยาบาทกันไป ด้วยเพลิงอาฆาต ถ้าคุณกักขังฉัน ฉันก็จะให้อินทรทัศน์ร้อนยิ่งกว่านี้ มันจะลุกเป็นไฟ เพราะฉันจะเป็นชู้กับอาของคุณ ฉันพร้อมที่จะขึ้นเตียงกับเขา

ผู้เข้าชมรวม

104,613

ผู้เข้าชมเดือนนี้

240

ผู้เข้าชมรวม


104.61K

ความคิดเห็น


1.33K

คนติดตาม


129
จำนวนตอน : 51 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 53 / 11:19 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


  

ปก......หลงเล่ห์เสน่ห์ซาตาน

  

รัดใจยอมเปลือยกายเป็นนางแบบนู๊ด ให้ชลธร

วาดภาพ

ด้วยค่าจ้างสองล้านบาท เธอไม่ได้ต้องการเงิน

จำนวน

นั้นแม่แต่น้อยจุดประสงค์ที่แท้จริงก็เพราะต้อง

การเข้า

มาในบ้านนี้ เพราะเพลิงพยาบาท ทุกคนใน

อินทรทัศน์ ผู้ชายในบ้านหลังนี้ จะต้องสยบลง

แทบเท้าเธอ เมื่อเธอจุดไฟ


ปรารถนาให้กับเขา นี่คือคำปฏิญานที่รัดใจให้

กับตนเอง 








รัดใจ (ดุจเดือน)





ชลธร



พิชยะ
พี่บุษรอคอมเม้นท์จากน้องๆค่ะ

รางวัลหนังสือสองเล่ม
ค.ห ที่ 1251
ค.ห.ที่ 1255
ส่งชื่อและที่อยู่ให้พี่บุษในข้อความลับนะคะ

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"น่าติดตามมากๆ"

(แจ้งลบ)

อ่านไปก็อยากรู้สาเหตุว่าทำไมนางเอกถึงยอมที่จะเป็นนางแบบนู๊ดให้พระเอก เพราะนั่นเป็นการลงทุนมากทั้งๆที่ไม่มีความต้องการเงินแม้แต่น้อยแค่อยากเข้าไป อยู่บ้านพระเอกเพื่อต้องการแก้แค้นไม่รู้ว่านางเอกแค้นอะไรกับคนบ้านนี้มากมาย ขนาดนี้ไม่รู้ว่าครอบครัวพระเอกคนใดทำให้นางเอกต้องแค้นมากถึงต้องแก้แค้น ต้องคอยติดตามอ่านต่อไปว่านางเอกจะทำอย่างไรต่อเพ ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านไปก็อยากรู้สาเหตุว่าทำไมนางเอกถึงยอมที่จะเป็นนางแบบนู๊ดให้พระเอก เพราะนั่นเป็นการลงทุนมากทั้งๆที่ไม่มีความต้องการเงินแม้แต่น้อยแค่อยากเข้าไป อยู่บ้านพระเอกเพื่อต้องการแก้แค้นไม่รู้ว่านางเอกแค้นอะไรกับคนบ้านนี้มากมาย ขนาดนี้ไม่รู้ว่าครอบครัวพระเอกคนใดทำให้นางเอกต้องแค้นมากถึงต้องแก้แค้น ต้องคอยติดตามอ่านต่อไปว่านางเอกจะทำอย่างไรต่อเพื่อแก้แค้นและแก้แค้นให้ ใครส่วนพระเอกจะรู้หรือไม่ว่านางเอกต้องการอะไรถ้ารู้จะแก้ไขอย่างไร รอ อ่านอยู่นะคะ   อ่านน้อยลง

แกล้งจุ๊บจ้า | 19 ธ.ค. 52

  • 30

  • 2

"ท่าจะสนุก"

(แจ้งลบ)

ขวัญจำได้นะคะว่าเคยอ่านนิยายเรื่องมายารักตะวันเป็นเรื่องแรก เป็นเรื่องที่อ่านแล้วอยากจะร้องไห้ พอมาอ่านเรื่องนี้มันกลับทำให้ขวัญแค้นแทนรัดใจคะ ท่าทางจะแรงนะคะมีการปลดเปลื้องพันธนาการให้ผู้ชายมองเห็นถึงความสวยงาม โดยหากรู้ไม่ว่าเป็นเกมลวงทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้ขวัญติดตามผลงานพี่อีก อย่าหยุดนะคะ หนูจะเป็นกำลังใจให้พี่บุษเสมอ อ่านเพิ่มเติม

ขวัญจำได้นะคะว่าเคยอ่านนิยายเรื่องมายารักตะวันเป็นเรื่องแรก เป็นเรื่องที่อ่านแล้วอยากจะร้องไห้ พอมาอ่านเรื่องนี้มันกลับทำให้ขวัญแค้นแทนรัดใจคะ ท่าทางจะแรงนะคะมีการปลดเปลื้องพันธนาการให้ผู้ชายมองเห็นถึงความสวยงาม โดยหากรู้ไม่ว่าเป็นเกมลวงทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะมีอะไรให้ขวัญติดตามผลงานพี่อีก อย่าหยุดนะคะ หนูจะเป็นกำลังใจให้พี่บุษเสมอ  

Lily Dales | 9 ม.ค. 53

  • 16

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"วางไม่ลง"

(แจ้งลบ)

ขอบอกว่า อารมณ์คล้อยตามไปกับตัวละครทุกตัวเลยคะเขียนดีมาก ฉากรักก็โรแมนติค ฉากลึกลับก็ดูน่าติดตามค้นหา ส่วนฉากเศร้าก็ทำร้ายจิตใจกันน่าดู ทิชชู่หมดไปหลายกล่องแล้วคะ สงสารดุจเดือนที่ซู๊ดดดด T_T รักมากคะเรื่องนี้ ให้ไปเลย 10 คะแนนเต็ม อ่านรวดเดียวต้นจนจบเลยคะ วางไม่ลงจริงๆต้องลุ้นต้องติดตามกันหน้าต่อหน้าเลย อ่านเพิ่มเติม

ขอบอกว่า อารมณ์คล้อยตามไปกับตัวละครทุกตัวเลยคะเขียนดีมาก ฉากรักก็โรแมนติค ฉากลึกลับก็ดูน่าติดตามค้นหา ส่วนฉากเศร้าก็ทำร้ายจิตใจกันน่าดู ทิชชู่หมดไปหลายกล่องแล้วคะ สงสารดุจเดือนที่ซู๊ดดดด T_T รักมากคะเรื่องนี้ ให้ไปเลย 10 คะแนนเต็ม อ่านรวดเดียวต้นจนจบเลยคะ วางไม่ลงจริงๆต้องลุ้นต้องติดตามกันหน้าต่อหน้าเลย  

นางฟ้ารัมภา | 31 ม.ค. 55

  • 4

  • 0

"บอกตรงๆ"

(แจ้งลบ)

ว้าว อะไรกัน ดุจเดือนน่ารักมากมาย เขียนดีมากๆเลย ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีใครคนใดคนหนึ่งตายๆไป เรื่องคงจะสนุกมาก อ่านเพิ่มเติม

ว้าว อะไรกัน ดุจเดือนน่ารักมากมาย เขียนดีมากๆเลย ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีใครคนใดคนหนึ่งตายๆไป เรื่องคงจะสนุกมาก  

dattawda | 26 ก.พ. 53

  • 10

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น