ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
"ผะผมเป็นผู้ชายนะครับ"
คู่ - อาโอมิเนะ ไดกิ
ชื่อ-นามสกุล - คามิวะ โยเซะ / kamiwa yosei
ชื่อเล่น - โย / yo
ความหมาย - คามิ=พระเจ้า โยเซะ=นางฟ้า
สัญชาติ - ญี่ปุ่น(พ่อ)+ฝรั่งเศส(แม่)
ส่วนสูงเเละน้ำหนัก - สูง:165 หนัก:52
อายุ - 20
นิสัย - ขี้อาย เขินง่าย โมโหง่าย ขี้โวยวาย อ่อยโดยไม่รู้ตัว ขี้อ่อนมาก ชอบใส่ชุดโลลิต้าเป็นเอกลักษณ์เรียกง่ายๆเป็นสาวดุ้นนั่นเอง เป็นพวกขี้แย ขี้ตกใจ แต่ตอนโกรธคุณคิดว่าไม่เห็นข้างบนแล้วกัน เป็นพวกประชดโดยการกระทำเช่นหนี้ออกจากบ้าน, ไม่คุยด้วย, หลบหน้า คือมันงอนแล้วคุณชิบหาย ขี้เซา ชอบตุ๊กตาอากาศชื้นเย็น
ประวัติ - ครอบครัวเธอมีพ่อแม่และเธอ วันหนึ่งเธองอนแม่จึงหนีไปอยู่ที่บ้านคุณป้า วันนั้นเธอได้เสียพ่อแม่ไปจากเหตุรถชนเพราะรีบตามหาเธอจึงได้โทษว่าเป็นความผิดของตนเองตอนนั้นเธออายุ15 เธออยู่ในบ้านคนเดียวตั้งแต่นั้นเธอทำงานร้านคาเฟ่เมดที่หนึ่งซึ่งแนน่นอนเธอต้องแต่งหญิงรับแขกและแม่ของเธอชอบให้เธอแต่งหญิงเธอจึงแต่งหญิงตลอดตั้งแต่นั้น
ชอบ - ตุ๊กตาหมี/ของขวัญวันเกิดอันสุดท้ายที่ได้จากครอบครัว/กอดตลอดแต่ตอนทำงานจะผูกติดกับเอวข้างซ้าย
ไม่ชอบ - ผัก/มันขมและอ้วกตลอดถ้ากิน/เขี่ยทิ้งตลอด
กลัว - ฟ้าผ่า/ตอนวันเกิดเหตุเป็นวันฟ้าร้องดังสั่นสะเทือนถึงแผนดิน/กอดตุ๊กตาหรือใครก็ได้แล้วแต่โอกาศ
งานอดิเรก - ทำงานที่ร้าน, แต่งหญิง
ลักษณะการพูด - พูดแทนตัวเองด้วยผมและแทนคนอื่นด้วยคุณลงท้ายด้วยครับ "ผมว่าคุณไปตรวจสมองบ้างนะครับ" แต่ตอนทำงานจะเหมือนผู้หญิงทุกอย่าง "คุณชายจะรับอะไรดีคะ"
เพิ่มเติม - ตุ๊กตา
Talk Talk
2.1 - สวัสดีนะคะ ไรท์ชื่อมานิกะอายะนะคะ เเล้วผปค.ล่ะค่ะ ชื่ออะไรกันคะ?
::รูอิจ๋า! !
2.2 - ทำไมมาสมัครเรื่องนี้คะ?
:: โชว์ลูกสาว เฮ้ย! ลูกชาย
2.3 - ถ้าไม่ติดล่ะคะ?
:: บ่เป็นหบังหรอก
2.4 - งั้นขอบคุณนะคะ ที่มาสมัคร
:: โชคดีจ๋าา
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น