ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oc my RR.

    ลำดับตอนที่ #5 : ┫A.U.FIC KNB┣ ✖ Lⓞve Foⓡevⓔr ✖ |

    • อัปเดตล่าสุด 6 ธ.ค. 59





    "ถึงฉันจะร่างกายอ่อนแอ...แต่ฉันก็มีค่า!ของตนเองดีกว่าสวะไร้ค่าอย่างคุณ"


    ชื่อ : ริสเซียน่า ราสอะรารี่ / risseiyna rasarary

    ชื่อเล่น : ริสซี่ เซียน่า / rissy seiyna ปล. เซียน่าจะถูกเรียกกับครอบครัวเท่านั้น

    อายุ : 24

    ลักษณะรูปร่าง : ผมสีม่วงอ่อนมัดด้านหน้าสองข้างยางประดับดอกซากุระและเชือกม่วงเข้มบ้างก็มัดรวบตรงต้นคอ ดวงตาสีม่วงหม่น

    หนัก:43 สูง:168

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนเข้มแข็งแต่อ่อนโยน แค้นยันกระดูกดำ พูดเสียดสีเจ็บมากแต่กับคนที่แค้นเท่านนั้นหรือตอนโกรธงอน เป็นพวกชอบอากาศเย็นไม่ค่อยชอบอะไรร้อน เป็นพวกร้ายมาร้ายกลับ เป็นพวกขี้เซาแต่ปลุกง่ายไม่ค่อยพูดตอนเช้า จะร่าเริงหลังเที่ยงหรือตอนอุณหภูมิปกติและเจออะไรสนุกๆ ชอบจิกกัดผ่านสายตา รักเพื่อนมาก ไม่ชอบยุ่งเรื่องคนอื่นแต่ช่วยตลอดเมื่อมีคนปรึกษา รู้เกือบทุกอย่าง เก่งศิลปะและดนตรีพวกเสียงไม่ดังมาก

    ประวัติ :: เป็นคนอังกฤษปต่มารักษาตัวและย้ายบ้านมาญี่ปุ่นเพราะเด็ดแม่มาเปิดร้านขนมหวานบวกน้ำชาพ่อเป็นประธานบริษัทใหญ่รองจากบริษัทของตระกูลอาคาชิมาพบกับอัตสึชิตอนเธอโดนแม่ลาก(?)ไปทานขนมของร้านมุราสากิบาระและบังเอิญ(ตลอดแหละ)อาการกำเริบตรงหน้ามุราสากิบาระพอดีเลยถูกอุ้ม(ท่าเจ้าสาว)ไปหาท่านแม่ท่านเลยขอร้องอุ้มไปส่งที่รถหน่อยหลังจากนั้นเขาก็ไปเยี่ยมเธอบ้างไม่ก็โทรไป(เบอร์ได้จากขุนแม่)บ้างเลยสนิทกันไปไปมามาก็ไปเที่ยวกันบ่อยขึ้นวันหนึ่งเขาชวนเธอไปสวนสนุกเมื่อเย็นก็ไปขึ้นชิงช้าสวรรค์เขาก็สารภาพรักเธอซึ่งเธอก็ตอบตกลง

    คู่ : มุราซากิบาระ อัตสึชิ

    ชอบ : ของหวานๆและชา เพราะขุนแม่พาไปกินจนติดใจไปแล้ว         สัตว์ เพราะเป็ยเพื่อนและคนละบาย                                                     วาดรูป เพราะแก่เซ็ง

    เกลียด/กลัว : เกลียด= คนเสแสร้ง หักหลัง โกหก เพราะทำให้เธอเจ็บ

    กลัว= เลือด เพราะเคยมีครั้งหนึ่งรถพลิกแล้วเธอเห็นเลือดเต็มไปหมดแต่ไม่ทีใครรู้เรื่องนี้ยกเว้นขุนแม่ผู้เดียวอีกอย่างเธอมีอาการหน้ามืด

    เเพ้ : ฝุ่น

    ลักษณะการพูด : เธอมักพูกมีจะจ๋าและแทนตัวด้วยเรายกเว้นพ่อขุนแม่แต่จะพูดคะค่ะ

    "คุณพ่อตะไม่ย้ายไปญี่ปุ่นเหนอคะ" "เราว่าควรหาวิธีแก้เพ็ดพวกผู้ชายดีกว่านะจ๊ะ" "คุณมุราซากิบาระต้องขอบคุณนะจ๊ะที่ช่วย"

    งานอดิเรก : 1. วาดรูป 2. เล่นสัตว์ 3. กินขนม

    เพิ่มเติม : โดนขุนแม่ลากบ่อบมาก นางเป็นโรคถูมิแพ้และอื่นที่ไม่สามารถระบุได้


    Talk with OC

    (เติมในวงเล็บ)


    - ในห้องที่มีเเต่ความเงียบสงัดมีหญิงสาวนามว่า ' เซียน่า ' นั่งอยู่ ความเงียบทำให้หญิงสาวรู้สึก สงบ จนกระทั่งเสียงประตูดังขึ้น เซียน่าหันไปมองก็พบกับหญิงสาวคนนึง เธอเดินเข้ามานั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้าม


    "สวัสดีข้ามีชื่อว่า ' ซากุระ 'เจ้ามีชื่อว่าอะไรกันหละ?"


           เซียน่ากังวลอยู่เล็กน้อยก่อนจะตอบไปว่า "เรียกว่า ริสซี่เถอะจะ"


    "อ่า....เป็นชื่อที่ไพเราะดีนะ เอาหละเข้าเรื่องกันดีกว่าสิ่งที่ข้าจะพูดนั้นเกี่ยวกับคนรักของเจ้าเอง" คำพูดของสาวเจ้าทำเอาเซียน่ารู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก


    "............เรื่องไรเหรอจ๊ะ"


    "คนรักของเจ้ากำลังนอกใจเจ้าอยู่"


           คำพูดของหญิงสาวตรงหน้าทำเอาเซียน่า ชะงักเล็กน้อย ก่อนจะพูดออกมาว่า "ถึงไม่บอกก็รู้แล้วหละว่าต้องมีสักวันนึง"


    "5555+ อย่างนั้นรึ งั้นข้าไปหละ เเต่สุดท้ายนี้ข้าจะบอกว่า....."


    "กงล้อเเห่งโชคชะตากำลังหมุน จงระวังตัวเอาไว้ให้ดี"


    Talk with Parent


    - สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อว่าซากุระ ผู้ปกครองชื่ออะไรค่ะ?

    ::คามิ ชุรูอิ จะ

    - ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค่ะ?


    ::โชว์ผู้สาวจะ

    - ถ้าไม่ติดจะเป็นอะไรรึปล่าวค่ะ?

    ::แล้วแต่กรรมจะลิขิต

    - เราเป็นนักเขียนมือใหม่ ถ้าเขียนไม่ดีก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ ตัวอย่างก็ช่วง Talk with OC อะค่ะ

    ::ไม่เป็นไรจ้าา

    - ถ้าเราขอปรับเปลี่ยนข้อมูลหรือรูปภาพได้รึปล่าวค่ะ?

    ::ตามบาย

    - หมดคำถามเเล้วค่ะ สวัสดีค่ะ

    ::good Bay ! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×