คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : -D อ่านบน AppInstall เมนู 10 [Au Fic Knb/kuroko] The Last Love Memory ::รอยอดีตแห่งรัก
" อ้ายยย อย่าจับตุ๊กแกมาทางนี้สิเว้ยยย กรี๊ดดด! แงแงแง"
ชื่อ : คามิรุ รูสเนียร์เบล /kamiru rusniarbal
ชื่อเล่น : เบล / Bel
อายุ : 23 / 17 ปี
ลักษณะรูปร่าง : หนัก: ปัจจุบัน-45 อดีต-53 สูง: ปัจจุบัน-163 อดีต-172 ตาสีทับทิม ผมสีทองยาวถึงเข่า อดีตปล่อยผมปัจจุบันอยู่ทรงทวินเทล
ลักษณะนิสัย : อดีต-เป็นคนร่าเริง แจ่มใส อัธยาศัยดี เรียบร้อย เป็นคนฉลาดหัวไวคิดกลยุทธการค้าตลอด อย่าพูดเล่นลิ้นไม่งั้นเจอไอสังหาร ไม่ชอบคนโกหกเสแสร้ง ตอนเช้าชอบหงุดหงิดง่ายเว้นแต่จะเจอเรื่องดีๆบางทีก็เหมือนคนบ้าแต่ถ้าเรื่องจิงจังจริงๆก็จะนิ่งมาก เป็นพวกชอบทานของหวานเป็นชีวิจิตใจทุกที่จะมีถุงผ้าห่อขนมทุกครั้งแต่ไม่งกแบ่งทุกครั้งที่ขอ ชอบฟังและเล่นดนตรี ชอบขลุ่ยเปียโนและเครื่องดนตรีที่เนื้อเสียงนุ่มๆ
ปัจจุบัน-เหมือนอดีตทุกอย่าง แต่จะร้องไห้บ่อยมากเมื่อเจอเรื่องร้ายหรือเจ็บจริงๆ ขี้แย เล่นละครเก่งแต่น้ำตาคือกลัวจริง ถูกแกล้งบ่อยมากทุกวันทุกเวลา ชอบทำขนมบ่อยมากและอร่อยด้วย ชอบสัตว์ทุกชนิดกระทั้งสัตว์ดุร้ายยังสงบเหมือนลูกแมวแต่กลัวตุ๊กแกที่สุด
คู่ : มุราซากิบาระ อากิระ หรือ มุราซากิบาระ อัตสึชิ
ชอบ : ของหวาน เพราะแก้เครียดและอร่อย ดนตรี เพราะทำให้สบายใจ สัตว์ เพราะมันไม่โกหกเสแสร้งหรอกลวง
เกลียด : ผัก เพราะขมและคลื่นไส้ พริก เพราะมันแสบปาก
เเพ้/กลัว : แพ้-ฝุ่นละออง กลัว-ตุ๊กแกแต่จิ้งจกไม่กลัว
ลักษณะการพูด : ชอบพูดจ๊ะจ๋าแต่ผู้ที่แก่กว่าจะพูดคะค่ะชอบพูดหลีกคำเรียกตัวเอง ถึงจะโกนธก็ไม่พูดหยาบ แต่ตกใจก็อีกเรื่อง"มีอะไรเหรอจ๊ะWจัง" "รุ่นพี่คะมีอะไรให้ช่วยเหรอคะ" "อึก อึกอย่าทำอะไรฉันเลยนะคะ" "เฮ้ยยย อย่าสิวะ"
เพิ่มเติม : ฟ้าอดีต ส้มปัจจุบัน
ความคิดเห็น