คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Roonoofrain Wolfthiswismoon
" อะ...ออ ขนมมิทราบว่าถูกปากรึป่าวคะ"
ชื่อ : รูนออฟเรน วูฟดิสวิสมูน / Roonoofrain Wolfthiswismoon
ชื่อเล่น : รูนเรน / RoonRain
สัญชาติ : อังกฤษ+ไทย
อายุ :20
ลักษณะของตัวละคร : หนัก|47 สูง|160 ผมยาวถึงกลางหลังปล่อยมัดทรงทวิลเทลหน่อยหนึ่ง สีน้ำเงิน ประดับด้วยยางมัดผมลายดอกไม้ชมพู ดวงตากลมโต สีม้วงอมชมพู ปากนิดจมูกหน่อย ตัวขนาดพบพาหรือโลลิ
นิสัย : ตกใจง่าย จิตอ่อน ขี้กลัว ขี้อาย ชอบอยู่ในที่เงียบๆเป็นพวกง่ายๆยกเว้นเรื่องขนมชอบซีเรียตเรื่องขนมต่างห้ามดูถูกเด็ดขาดเห็นขี้กลัวแต่ไม่อ่อนแอ ห้ามว่าว่าเตี้ยเด็ดขาดเดี๋ยวระเบิดลงหัว พกขนมเป็นประจำทุกที่เพราะทำให่จิตสงบ ใส่ชุดเดรสหรือชุดปาตีชิเย่(ถูกปะ)คือชุดนักทำขนม เรียนทำขนมตั้งแต่เด็ก บ่อน้ำตาแตกง่ายมาก เป็นคนสุภาพเรียบร้อยชอบของโบราณๆ ความจริงเป็นคนร่าเริงแต่ไม่ค่อยถูกกับคนแปลกหน้า เป็นคนคิดในแง่ร้ายตลอด แต่ถ้าตอนทำขนมจะเป็นคนจริงจังเด็ดเดี่ยว ชอบรำไทย รักคนในครอบครัวมาก ไม่ชอบออกไปเที่ยวเพราะกลัวคนแปลกหน้า เป็นพวกด่าแบบเแรงแต่ด่าแบบลับๆไม่ให้เห็นหน้า
ประวัติ : เกิดที่ไทยเรียนทำขนมจากคุณยายเพราะคุณแม่เป็นคนไทย พ่อเป็นอังกฤษ คุณยายทำขนมไทยขาย คุณย่าเป็นคนตั้งชื่อให้ รักของหวานมากๆ อยู่ไทยแค่ตอนประถมแล้วย้ายไปเรียนมัธยมที่อังกฤษหลังจกนั้นได้ทุนเรียนฟรีที่ญี่ปุ่นพ่อแม่เลยให้ย้ายมาอยู่กับคุณป้าที่เป็นนักทำขนมและเปิดร้าน ริริอิชิ อยู่ในย้านการค้าแห่งหนึ่งคุณป้าเคยเป็นตำนานในวงการนักทำขนมอีกด้วย รูนเรนเคยประกวดนักทำขนมอยู่หนหนึ่งตอนอยู่ไทยโดยทำขนมไทยโบราณประกวดเท่านั้นและได้ที่ 2 ใน16 คนที่ประกวด
คู่ : มุราซากิบาระ อัทสึชิ
ชอบ : ขนมไทย เพราะมีหลากสไตร์และอร่อยทุกอย่าง
เกลียด : เป็นจุดสนใจ เพราะตอนประกวดเคยโดนว่าเสียๆหายๆกลางเวที
ลักษณะการพูด : "หนะ. . หนูไม่เป็นไรค่ะ" "หยะ. . อย่ามองมากันสิคะ" "ไม่ยอมรับผิดเนี้ยสันดานหรือไม่รู้คะ"
เพิ่มเติม :
Talk with Charisma!
- สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อชาร์ริสม่า ผ.ป.ค.ชื่ออะไรเอ่ยยยย?
:: คามิ ชุรูอิ ค่ะ
- มีเหตุผลอะไรถึงได้มาสมัครเรื่องนี้กันค่ะ?
:: โชว์ตัวลูกสาวค่ะ
- ถ้าเราจะขอปรับเปลี่ยนข้อมูลหรือรูปภาพได้ไหมค่ะ?
:: ก็แล้วแต่ค่ะ●ω●
- ถ้าไม่ติดอย่าทำอะไรเราน้าาาาา ฮืออออออY^Y
:: ไม่เป็นไรค่ะ ̄△ ̄
- งั้นก็ บ้ายบาย~~ ติดเเล้วอย่าลืมรายงานตัวด้วยนะคะ!~
::٩(๑^o^๑)۶ จะ
ความคิดเห็น