คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #29 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Trainer’s Profile
<picture>
“ เจ้าพวกอ่อนแอ!! แกกล้าท้าสู้กับข้ารึน่าอดสูนัก”
ROLE. Scarlet Clan หัวหน้า
NAME. อเดรียน่า Adreana = มืด
SURNAME. คาโรลิน่า Carolina = เป็นหนึ่งเดียวกัน
NICKNAME. เดรีย Drea = ?
AGE. 19
GENDER. หญิง
APPEARANCE. รูปร่างสมส่วน สูง 165 หนัก 54 ผมสีเทาอ่อนมัดทวิลเทลติดโบว์สีดำมีลูกไม้ ดวงตาเรียวสวยสีทับทิมสดใส มีปากนิดจมูกหน่อยดวงหน้าเรียวสวย ผิวขาวซีดแต่งตัวแนวโลลิต้าสีดำตลอด
CHARACTER. วางมาดคุณหนูผู้หยิ่งยโสแสนน่ากลัว เรื่องมาก แต่สงบจนน่าแปลกพกร่มตลอดเวลาเป็นผ้าเนื้อดีสีดำ
PERSONALITY. หยิ่งไม่ค่อยพูดถือตัว ชอบหงุดหงิดเรื่องมาก อยากได้ไรต้องได้ เจ้าเลห์นักวางแผน คิดไว้ วางใจคนยาก เอาตนเป็นใหญ่ยกเว้นบางกรณี เป็นคนเอาใจใส่กับคนสนิทหรือลูกน้อง ขี้แกล้งขี้เล่น เอาใจยากเดาใจยาก ซึนเดเระ ขี้อายบางครั้ง ชอบของน่ารักๆ ชอบสัตว์ธรรมชาติที่สุด ไม่ชอบแดด ด่าแรง
TALENT. ดูคนเก่ง วางแผนเก่ง ฉลาด ยิมนาสติก
POKEMON. 1 umbreon ชื่อ ดาร์คไลฟ์ เพศ ผู้ ท่า 1 shine ส่องแสงทำให้คู่ต่อสู้ตาเบลอ 2 bite กัดคู่ต่อสู้ 3 Dark รวบรวมพลังมืดไว้ระหว่างหูแล้วปล่อยให้โดนคู่ต่อสู้ 4 shadow ใช้เงามัดคู่ต่อสู้ 5 moon ท่าในตอนกลางคืนใช้วงแหวนรัดตัวคู่ต่อสู้และดูดพลังงาน
2 Sneasel ชื่อ เนเซอร์ เพศ เมีย ท่า 1 สะท้อนกลับ ส่งคืนการโจมตี 2 ice shard รวบรวมพลังน้ำแข็งไว้ที่ปากและพ่นออกไป 2 ลูกเห็บ มีฝนลูกเห็บลูกเห็บกระหนั่มตกลงมาท่าได้จากการฝึกฝน 3 ice stop ใช้น้ำแข็งหยุดการเคลื่อนไหวของคู่ต่อสู้ 4 กรงเล็บ ใช้กรงเล็บโจมตีจนคู่แข่งอ่อนแรงลง 5 in shadow ซ่อนตัวในเงา
3 Misdreavus ชื่อ มูมี่ เพศ เมีย ท่า 1 swap ท่าว๊าบหลบการโจมตี 2 กรีดร้อง กรี๊ดออกมาทำให้คู้ต่อสู้สลบหรือมึนชั่วคราว 3 shadow ball สร้างบอลวิญญาณแล้วปล่อยออกไป 4 powder ผงวิญญาณทำให้เห็นภาพหลอน
4 Espeon ชื่อ ออนเนอร์ เพศ ผู้ ท่า 1 สะท้อน สะท้อนการโจมตีกลับ 2 lovely ยั่วยวนคู่ต่อสู้จนไม่สามารถโจมตีได้ 3 power ใช้พลังจิตพลักคู่ต่อสู้ออกห่าง 4 ตรวจสอบ สามารถมองเห็นคู่แข่งที่ซ่อนตัวอยู่ได้
HISTORY. เกิดในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามีพี่สาวอยู่คนหนึ่งซึ่ง
ความคิดเห็น