ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oc my RR.

    ลำดับตอนที่ #28 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 60


    ♤♡APPLICATION♧◇

    Real World Information





    " เหอะ. คิดว่าฉันจะสนเหรอ "



    ชื่อ-สกุล :: อัญชลี วงศ์มีทรัพย์ | Anchalee wongmesab

    ชื่อเล่น :: ไอซ์ | Ice

    อายุ :: 18

    เพศ :: หญิง

    สัญชาติ :: ไทย

    สัดส่วน :: สูง 167 หนัก 53

    ลักษณะภายนอก :: ผมสีดำยาวทวิลเทล ดวงตาสีทับทิมคม

    ลักษณะนิสัย :: ซึนเดเระ ขี้อายบางครั้งก็ใจกล้าหน้าด้านเกินไปบ้าง หวงของมาก ขี้เล่นขี้แกล้ง งอลง่ายมาก เจ้าอารมณ์รุนแรง รักสวยรักงาม ถือตัว รักครอบครัวมาก อยากได้อะไรก็ต้องได้ ห้ามเถียงหล่อน รักธรรมชาติและสัตว์ต่างๆที่สุด ชอบของน่ารักๆ ชอบทำตัวเป็นนางร้ายแกล้งเขาไปทั่ว ด่าแรง ความจริงเป็นคนดีมีน้ำใจอ่อนโยนมาก เชื่อฟังคนที่ตนเคารพเท่านั้น ไม่ชอบการบังคับ บ้างครั้งถ้าเครียดก็เหมือนบ้า เบื่อง่ายแต่ถ้าตั้งใจทำไรต้องสุด มีบ้างที่คุยคนเดียวกับตุ๊กตาและสัตว์ ชอบอะไรที่เก่าอย่างประวัติศาสตร์ต่างๆ ชองโบราณสูตรโบราณต่างๆนาๆ เป็นคนแหลเนียนทำไรผิดเนียนไว้ก่อน มารยาเยอะ มารยาทก็มีดี เหมือนเด็กเกเรแต่มีความสามารถ

    ความสามารถพิเศษ :: รำไทย มวยไทย ดนตรีไทย 

    ชอบ :: นิทานพื้นบ้าน ของไทยทุกชนิด

    ไม่ชอบ :: ออกกำลัง ของเผ็ด

    เกลียด :: คนตอ

    กลัว :: ฟ้าผ่า ฟ้าร้อง

    แพ้ :: -

    โรคประจำตัว :: เป็นหอบ

    เพิ่มเติม :: 

    In Game Information



    ชื่อ-สกุล ในเกม :: ลิลี่ อองเตรเฟีย | Lily ongterfia

    อายุ :: 17

    ห้องเรียน :: ม. 5

    เพศ :: หญิง

    ลักษณะภายนอก :: ผมสีทองดั่งทองแท้ยาวสลวยถึงก้น ดวงตาสีฟ้าดุจท้องฟ้าคม (สัดส่วนเท่าเดิม)

    ลักษณะการแต่งกาย :: ชุดใส่ทำงาน

    ชุดนอน บ้างครั้งก็ไม่ใส่เลย
     

    งานเลี้ยง


    งานสำคัญ


    ชุดเที่ยว

    ประวัติในเกม :: ลูกสาวครอบครัวตำรวจอิตาลีดัง และนางแบบชื่อดังระดับโลก โดนเป็นนักแสดงตั้งแต่เด็กโตมากับวงการดาราได้รับร่างวัลมากมาย และยังเป็นนักร้องดังระดับประเทศ ประวัติดีงาม เคยพบประพูดคุยกับหัวหน้ามาเฟียของวงโกเร่มาก่อนและต้นตระกูลเคยเป็นเพื่อนรักของผู้ก่อตั้งอีกด้วย และยังเคยเป็นเพื่อนกับตัวร้ายในเรื่องหรือก็คือเบียคุรันนั้นเอง เคยมาอยู่ญี่ปุ่นเพราะงานหลายครั้งเลยรู้เคียวโกะจังเป็นอย่างดีและเข้ากันได้ดีมากถึงจะไม่ค่อยถูกกับพี่เรียวเฮเท่าไหร่เพราะตื้อแข่งมวยกับเธอหลายครั้งและสลบทุกครั้งที่สู้กับเธอ เธอเป็นคนเรียนดีกีฬาปานกลางเพราะโรคของเธอมันแรงสักนิดนึง

    ไฟธาตุ :: พิรุณ อรุณ หมอก

    อาวุธ :: เข็มต่างหลายรูปแบบมีทั้งยาพิษยาสลบและยาชา ยาทุกชนิด(ไม่มีรูป)

    สัตว์กล่อง :: มี แมร์รี่ สายพิรุณ, ไรน์นิงส์ อรุณ, ดาร์ค สายหมอก ตามชื่อ





    เพิ่มเติม :: 

    Character Interview

    "สวัสดีคุณผู้เล่นค่ะ ดิชั้นเป็นNPCส่วนตัวของผู้เล่นค่ะ ไม่ทราบว่าผู้เล่นจะใช้ชื่อว่าอะไรคะ?"

    :: ลิลี่

    "ค่ะ ท่าน(ชื่อในเกม) ไม่ทราบว่าท่านกรอกข้อมูลครบแล้วใช้มั้ยคะ?"

    :: อืม

    "ค่ะ ขอให้สนุกกับเกมนะคะ"

    :: ชิ! 

    Parent Interview(สัมพากย์ผปค.ค่ะ)

    "ดีค่าาาา เราชื่อเฟอร์ค่ะ ผปค.ชื่อไรเอ่ยยยยยย"

    :: รูมิจ้า

    "ค่าาาา กรอกข้อมูลครบใช่มั้ยคะ?"

    :: ค่ะมั้ง

    "เรื่องนี้รับไม่เกิน20คน ส่วนคู่อาจจะมีหรือไม่มีก็ได้ อยากได้คู่แบบไหนเป็นพิเศษรึเปล่าคะ?"

    :: เจ้าเลห์อย่างหนูโอโม่

    "ขอให้ติดนะคะ โชคดีค่าาาาาา"

    ::จ้าาาาา
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×