คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #26 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
APPLICATION
‘ จะฆ่าข้าเรอะ.. หึ ฝันไปเถอะ ’
บทที่สมัคร:: ปีศาจงูพิษ
ชื่อ-นามสกุล:: ธีทิส เธติส | Thetis Thetys | เทวีปกครองมหาสมุทรและแม่น้ำทั้งปวง เทพธิดาแห่งท้องทะเลตรงปากน้ำ
ชื่อเล่น:: นิกซ์ | Nyx | เทวีแห่งราตรี
เผ่า:: ปีศาจงูพิษ
ฐานะ/อาชีพ::
พลัง:: ปล่อยพิษ กลายร่างเป็นงูและมนุษย์หรือครึ่งมนุษย์ได้ ควบคุมงูได้และน้ำได้ แยกตัวเป็นน้ำหรืองูหลายๆตัวได้
ลักษณะหน้าตา:: ผมสีเงินยวง ดวงตาสีบุษราคัมในตาดั่งงูพิษ ผิวสีแทนนิดๆ มีอัญมณีบุษราคัมรูปว่าวกลางหน้าผากและมีรูปร่างคลายสร้อยหอยระหว่างหน้าผาก กลางไหปาร้าก็มีแต่มีรอยสัก(ตามภาพ)
นิสัย:: เจ้าเลห์ ชอบหาเรื่องสนุกๆทำเช่นแกล้งผู้คน มักไม่ค่อยจะพูดเท่าไหร่จะแสดงเป็นการกระทำมากกว่า รู้เยอะชอบสรน. เรื่องชาวบ้าน ไม่ค่อยชอบพวกมีปัญหาเยอะเรื่องเยอะ เป็นปีศาจไม่เรื่องมากแบบอะไรก็ได้ แต่ไม่ชอบที่รกหรืออะไรที่มันขัดตา ชอบทำตัวซึมๆและง่วงนอนมักนอนกลางวันแต่กลางคืนนี้ไม่นอน ยึดในคำพูดมากห้ามผิดสัญญาเด็ดขาด เชื่อคนยากไม่ค่อยไว้ใจคนแปลกหน้าเท่าไหร่ อย่าขัดหล่อนเวลาพูด เวลาโกรธมักยิ้มแต่ส่วนอื่นไม่ยิ้มนะ เกลืยดพวกปิ้นป้อน เจ้าชู้ ไม่ตายก็แค่บาดเจ็บหนักๆ ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเพศหรือเล่นตัวเท่าไหร่ เป็นพวกยึดติดมากแต่ถ้าโดนเกลียดชังก็ปล่อยวางเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เป็นพวกฆ่าไม่ได้ หยามมึงตาย
ประวัติ:: ไม่มีพ่อแม่อยู่ตนเดียวแต่เกิด เกิดน้ำลึกใต้มหาสมุทรแห่งหนึ่งอยู่กับความมืดมาตลอดไร้ความรู้สึกจนอยากรู้อยากเห็นขึ้นไปบนบกเจอกับมนุษย์กลุ่มหนึ่งทั้งใจดีและอ่อนโยนขนาดเจอร่างปีศาจไปก็แค่ตกใจเฉยๆจนร่วมเดินทางไปเมืองๆหนึ่งที่ไม่ใหญ่มากแต่ดูเหมือนจะมีพวกด้านมืดเยอะแยะไปหมด พวกเขาพาเธอไปที่ๆหนึ่งมันเป็นที่ๆมืดคลายกับคุกมีกรงเต็มไปหมดข้างในมีปีศาจหายากมากมายพอถึงพวกเขาก็จับมัดเธอฉีดยาสลบนำไปเข้ากรง พอเธอฟื้นตัวก็มีเสียงบางอย่างเป็นเสียงผู้ชายเขาบอกว่า " ข้าจะช่วยเจ้าเอง" หลังจากนั้นสิ่งต่างๆสั่นไปทุกอย่างตรงหน้าพังลงมาตรงหน้าเธอ เธอเห็นงูยักษ์แต่ร่างกายของเธอกับไม่กลัวเธอกะชากเชือกที่มัดวิ่งไปกอดงูยักษ์ตัวนั้นมันพาเธอกลับไปยังที่ๆเธอควรอยู่
ลักษณะการพูด:: แทนตัวว่า ข้าหรือนิกซ์ แทนคนอื่นว่า เจ้า, แกและชื่อเล่น " ท่านพ่อนิกซ์ไม่ไปเด็ดขาด" "ข้าว่ามีผู้อยู่เบื้องหลัง" "ข้าไม่ไปนะปล่อยข้า!! "
ลักษณะการแต่งกาย:: เสื้อเกาะอกคลายเสื้อในโชว์เอว ใส่กระโปรง(ทุกอย่างตามรูป) แต่มักใส่เสื้อคลุมไว้ เป็นสีดำมีหมวกลายไม้กลางเขนประมาณไหล่รอบๆ
อาวุธ:: หอกเปลี่ยนสีได้สีเขียวใช้บนบก สีฟ้าน้ำ
สัตว์พันธะ/พันธะ:: บาซิริส งูยักษ์ที่ช่วยนิกซ์ไว้ สามารถทำให้คนเป็นหินได้เพียงมองตาและขึ้นอยู่กับเป็นใครด้วยถ้าไม่ต้องการให้คนนั้นเป็นหินก็จะไม่เป็น ทำพันธะแบบ ครอบครัว พ่อนิกซ์
ชอบ:: งู/ทักทาย/พวกเดียวกัน ที่มืด/ตื่นตัว/เหมือนอยู่บ้าน
ไม่ชอบ:: ผัก/เขี่ย/ขม
เกลียด:: มนุษย์/ขยะแขยง/ตามประวัติ
กลัว:: ที่ๆมนุษย์เยอะๆ/ตัวสั่น/ประวัติ
แพ้::??
งานอดิเรก:: แกล้งคนอื่น ทำสิ่งประดิษฐ์จากธรรมชาติ
ของติดตัว:: อัญมณีบุษราคัม
เพิ่มเติม::???
มุมมองตัวละคร
ไรท์:: ข้ามีนามว่า เมจิก ขอทราบชื่อของเจ้าได้หรือไม่?
ชื่อตัวละคร:: ข้าชื่อว่านิกซ์ท่านพ่อตั้งให้
ไรท์:: งั้นหรือ ช่างเป็นชื่อที่ดี แล้วเจ้ามาจากไหนรึ?
ชื่อตัวละคร:: ใต้มหาสมุทรหนะ
ไรท์:: เจ้านี่นะ แปลกคนเสีย ข้าขอถามเจ้าหน่อยนะ..คือ เจ้ามีเงินบ้างหรือไม่?
ชื่อตัวละคร:: ถามท่านพ่อท่านสิ
ไรท์:: โอ้! ข้าจำได้ว่ามีธุระ งั้นข้าไปก่อนนะ ไว้ข้าจะมาเอาเงินกับเจ้าทีหลังน้า า า า
ชื่อตัวละคร:: ท่านพ่อฆ่าเลย!!
มุมผู้ปกครอง
สวัสดีคะไรท์ชื่อ เมจิก นะคะผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?
ชื่อผู้ปกครอง:: รูอิค่ะ
ชื่อดีนะคะเนี่ยย ต้องการให้ลูกคู่ใครเป็นพิเศษไหมคะ?
ชื่อผู้ปกครอง:: อยากได้เจ้าชู้ค่ะ
หู้ว เลือกได้ดีนะคะนั้น//หัวเราะ แล้ว..ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะยัดหรือรับกลับคืนคะ?
ชื่อผู้ปกครอง:: ยัดๆไปเถอะ
งั้นหรอคะ ยังไงก็อย่าลืมแอดเฟบกับติดตามผลงานของเมจิกด้วยนะคะ!><
ชื่อผู้ปกครอง:: จ้าาา
หมดคำถามแล้วคะ ขอโทษด้วยนะคะที่แบบฟอร์มยาวไป(ไม่)หน่อย ยินดีที่ได้รู้จัก โชคดีนะคะ^^
ความคิดเห็น