ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oc my RR.

    ลำดับตอนที่ #25 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 60


    Application

     


     


     

    บท : นางมณโฑ

    ชื่อ : มนต์นภา วรัญชลี | Montna-pha Waranchalee

    ชื่อเล่น : มินต์ | Mint

    อายุ : 21 ปี

    ชั้นการศึกษา : มหาลัยปี 3

    นิสัย : นิ่งๆ ไม่ค่อยอะไรมาก อ่อนโยนกับทุกคนไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ถานะอะไรก็ไม่รังเกียจ เก็บเงียบหรือเก็บกดไม่ค่อยอยากพูดปัญหาตนเองสักเท่าไหร่ เป็นคนไม่ค่อยเครียดกับเรื่องราวต่างๆที่เกิดแบบปล่อยไปตามกรรม ทำอะไรแล้วต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เป็นคนใจเย็นไม่ค่อยใจร้อน มักทำตามกฎระเบียบอย่างระมัดระวังเพราะไม่อยากมีปัญหาต่างๆตามมา เป็นคนละเอียดอ่อนทำงานที่เหมาะสำหรับผู้หญิงได้เกือบทุกอย่าง กตัญญูรู้คุณแทนคุณได้เกือบทุกทุกอย่าง เป็นคนใจเย็นระมัระวังในการพูด เป็นผู้หญิงที่พูดสุภาพมากและเรียบร้อย ดั่งกุลสตรีไทยโบราณ กลัวการหักหลังและการผิดสัญญา เป็นคนรักเดียวใจเดียว

    ประวัติ : ตั้งแต่เกิดอยู่กับคุณปู่คุณย่าตั้งแต่เกิด ไม่เคยถามถึงพ่อแม่ให้ปู่ย่าลำบากใจ คุณย่าเป็นคนใช้ของตระกูลถานะที่ดีและเจ้านายเป็นคนที่ใจดีมากมักบริจาคคนยากไร้ มินต์มักไปทำงานกับคุณย่าจนท่านหญิงเอ็นดูรับเป็นสาวใช้คนสนิท มินต์ไม่ชอบการเป็นที่หนึ่งมากนักจริงได้ที่สองและไม่ค่อยไปโรงเรียนเท่าไหร่เพราะห่วงคุณย่าที่ทำงานหนัก มินต์เคยช่วยคุณย่าตอนโดนอัณตพาลตีหัวแต่มินต์เอาตัวไปรับแทนคุณย่าจนเข้าโรงพยาบาลหลายวันอยู่ มินต์มักได้เกียรตินิยมเรื่องเด็กกตัญญูรู้คุณและเด็กดีมีคุณธรรมจากโรงเรียนบ่อยครั้ง จนขึ้นม. ปลายมีคนมาทาบทามมินต์ไปร้องเพลงเนื่องจากมินต์ก็ชอบร้องเพลงอยู่แล้วจึงรองดูแต่ไม่น่าเชื่อมินต์ได้ร้องจนเกือบชนะระดับประเทศแต่เนื่องจากคุณปู่ป่วยจึงต้องออกมาดูแลปู่แต่มินต์ก็ยังร้องเพลงมาเรื่อยๆหารายได้เสริมกับครอบครัวและเงินค่ามหาลัย

    สิ่งที่ชอบ : เพลง/รู้สึกสงบ/หลับตาฟัง, สัตว์เกือบทุกชนิด/น่ารักน่าเอ็นดู/ยิ้มอ่อนโยน, แสงสว่าง/รู้สึกอบอุ่น/ปกติธรรมดา, ลิง???’/น่ารัก/ตาเป็นประกาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ : คนที่ชอบพูดเถียง หยาบคลายและว่าคนอื่น/ไม่ชอบใจ/หน้านิ่งจ้องเขม็ง ที่มืด/น่ากลัว/ตัวสั่น

    แพ้ :.. 

    เพิ่มเติม : ไม่ถูกกับภาหนะต่างๆแต่ไม่ถึงอ้วกแค่มึนๆ

     

    (óò) ò) ò) ò)ò) ò) ò) ò)ò) ò) ò)

     

    มุมคุยกับผู้ปกครอง

     

    -ชื่ออะไรมาจากไหน เราชื่อนักเขียนเร่นิรนามมาจากโลก

    (ตอบ) คามิ ชุรูอิเจ้าค่ะ

    -ใบสมัครไม่น่ารำคาญเกินไปนะ

    (ตอบ) ก็ไม่เจ้าค่ะ

    -คำถามฮิต ทำไมถึงมาสมัครคะ

    (ตอบ) โชว์ลูกสาวสิคะ

    -ถึงจะปิดเทอมแต่ใช่ว่าเราจะไม่ดอง รับได้เนอะ

    (ตอบ) ได้(มั้ง)เจ้าคะ [ท่านแม่อย่าถือกริชเช่นนั่นสิเจ้าคะ]

    -อาจจะมีสมัครน้อยทำให้โอกาสติดเยอะนะ

    (ตอบ) เจ้าค่ะ

    -เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารต่างๆอย่าลืมกดเฟบนะ

    (ตอบ) เจ้าค่ะ

    -ไม่มีอะไรแหละ ขอให้โชคดีนะ

    (ตอบ) ดีเจ้าค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×