ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Oc my RR.

    ลำดับตอนที่ #12 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 60


    APPLICATION

    " ถ้าอสรพิษยังหลับ อย่าแหย่ให้มันตื่น.. ชีวิตอาจไร้ซึ่งการมีหนทาง "






    ชื่อ-นามสกุล : มอร์ริแกน เฮคาที | Morrigan Hecatee

    ชื่อเล่น : ริกซ์ | Ryx

    เพศ : หญิง

    อายุ : 25 (??)

    ส่วนสูง : 163 / 174

    ฝ่าย : เฮเดส

    อาชีพ : ขายต้นไม้ดอกไม้

    รูปร่างลักษณะ : สาวร่างเล็กบอบบาง ผิวขาวออกซีด ผมสีดำเงายาวสลวยถึงสะโพกเป็นลอน ตาสีมรกตสดใส ขนตายาวงอนคิ้วสีเดียวกับผมปากนิดจมูกหน่อย น่ารักเหมือนเด็ก12

    นิสัย : แสดง-เธอจะทำตัวเหมือนสาวน้อยวัยใสวัยกระเต๊าะร่าเริงยิ้มง่ายแลอ่อนโยน ทำตัวเหมือนเด็กอ่อนโลกอ่อนแอไม่สู้คน 
    ของจริง-เจ้าคิดเจ้าแค้น เจ้าเลห์ มากแผนการ จอมบงการ ชอบแสยะยิ้ม ขี้เล่นกับคนทีสนิทจะแหย่เหยื่อให้โมโหตอนสู้จะดูจิตๆ ความจริงเป็นคนยิ้มง่าย 

    ชอบ : กลิ่นเลือด สัตว์ การล้างแค้น ต้นไม้

    ไม่ชอบ : คนผิดสัญญา โกหก

    กลัว : คนที่รักหักหลัง

    งานอดิเรก : ขายของ เลี้ยงสัตว์

    ประวัติ : แต่เดิมเธอเป็นคนที่มีครอบครัวสงบสุข แต่แล้วผู้เป็นแม่ได้เข้าองค์กร ฟิลลิเนเวีย ซึ่งครอบครัวของเธอเป็นอัลฟินกันหมดแต่แล้วอัลฟินกลุ่มหนึ่งที่เป็นอริกันกับฟิลลิเนเปียพวกนั้นฆ่าคุณพ่อหลังจากคุณแม่รู้เรี่องแต่ท่านกับไม่ทำอะไรสักอย่างเธอรู้สึกว่าคุณแม่กำลังดีใจมากกว่าเสียใจวันหนึ่งฉันบังเอิญไปเห็นคุณแม่กับไอคนที่ฆ่าพ่อกอดรัดกันจึงตัดสินใจว่าใครรู้เรื่องมันต้องตายหลังจากคุณแม่แยกกับมันฉันก็ตามมันไปจนถึงที่พักฉันแปลงร่างเป็นปีศาจฆ่าพวกมันแต่มีบางคนรอดฉันจัดตั้งองค์กรอย่างลับๆโดยรับจ้างแก้แค้นแต่ต้องตรวจประวัติว่ามันทำไรคุณจนผู้ที่เป็นครอบครัวของผู้ถูกฆ่ามารวมกันเป็นองค์กรและเรียกเธอว่า เฮเดส

    ความสามารถพิเศษ : 1. เปลี่ยนร่าง เธอสามารถเปลี่ยนร่างเป็นอย่างอื่นได้แต่เปลี่ยนเพศไม่ได้
    2. ซาตาน ภาพที่2 ร่างที่เรเนลล่าเห็น

    อื่นๆ : (ต้องการเพิ่มเติมอะไรใส่มาได้หมดเลยครับ)

    บทที่ต้องการ : เฮเดส


    สนทนาพาทีกับปฏิทินตั้งโต๊ะ


    สวัสดีอีกครั้งนะครับ ผมนามปากกาปฏิทินตั้งโต๊ะครับผมม ทางนั้นชื่ออะไรครับ?
    ANS : คามิ ชุรูอิ จ้าา

    พอดีผมอยู่ม.ปลายเลยไม่ค่อยมีเวลามาอัพ นานๆจะได้มาอัพที ขอโทษล่วงหน้าด้วยนะครับ
    ANS : จ้าาา

    แบบฟอร์มอาจไม่ค่อยดีนัก แล้วก็เน้นยาวด้วย ขอโทษอีกครั้งนะครับ orz
    ANS : มิเป็นไร

    บางคนอาจได้โผล่มาทีหลังนะครับ เพราะถ้าให้ตัวละครออกมาทีเดียวเยอะๆจะจำกันไม่หมด
    ANS : อืม

    ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่หลงมาเรื่องนี้นะครับ มีอะไรจะบอกหรือแนะนำบ้างมั้ยครับ QwQ
    ANS : มิมี

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×