ลำดับตอนที่ #11
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Sukari Raipuru [ kari ]
แก้ไข
* ชื่อ Raipuru ที่ย่อแล้วเนี่ยคือคุณแม่ชอบไลแลคสีม่วงมากจึงตั้งชื่อนี้ขึ้น
* ตอนรู้เรื่องพ่อแม่คือเสียใจเหมือนไม่มีคนต้องการ
* ตอนร้องไห้เวลาคนอื่นขัด คือ ละครเหมือนคุณแม่ขี้น้อยใจ แต่ถ้าจริงจังขึ้นมาจะเงียบมากและตั้งใจกับงานมาก
* จะใส่กล่องพยาบาลไม่ใหญ่มาก ใส่ผ้าขนาดไม่ใหญ่มากและของกินรองท้องอย่าง แซนวิส คุกกี้
* คุณแม่ไปอยู่อเมริกาค่ะ บ้านเกิด ญี่ปุ่น
* ตัวอย่างการพูด ⬇⬇ (>▽<) และนิสัย ข้างล่าง
✿ Application ✿
" ถึงฉันจะเป็นคนดีแต่ชีวิตไม่ได้ดีตามนะคะ "
คู่ :: มุราซากิบาระ อัตสึชิ
ชื่อ :: ซุคาริ ไรปุรุ | Sukari Raipuru
ชื่อเล่น :: คาริ | Kari , รูรุ | Rooru [ ส่วนใหญ่ถูกเรียกว่า เจ๊ใหญ่ แม่ใหญ่ ]
ความหมายของชื่อ :: Sukari มาจาก Sukai ที่แปลว่า ท้องฟ้า | Raipuru ย่อมาจาก Rairakkupapuru แปลว่า ไลแลคสีม่วง
อายุ :: 26 ปี
ลักษณะรูปร่างหน้าตา :: ผมยาวถึงก้นสีบรอนทอง ดวงตาสีฟ้า
ลักษณะคำพูด :: จะแทนตัวเองว่า ฉัน, เจ๊, พี่สาว และแทนคนอื่นด้วย คุณหนู, คุณนาย, คุณชาย แต่ถ้าสนิทกันจะเรียกฉายาหรือชื่อย่อ
ตัวอย่าง - " แหม พี่โย่ง ก็พูดเกินไป " "คุณหนูน้อย ไม่เจ็บนะจ๊ะ"
ส่วนสูง :: 172 ซม.
น้ำหนัก :: 57 กก.
อาชีพ :: ดีไซเนอร์ออกแบบเสื้อผ้าและเครื่องประดับ และนางแบบแบนเสื้อผ้าเครื่องประดับของตน
วันเกิด :: วัน ศุกร์ ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2534 (ขอยึดปัจจุบันเป็น 2560 ค่ะ)
ราศี :: มีน หรือ ปลาคู่ ♋??”?
กรุ๊ปเลือด :: A
ลักษณะนิสัย :: เป็นคนอ่อนโยน ยิ้มง่าย ใจดี เมตตาเป็นคนขี้สงสารยิ้มหวานเหมือนคุณแม่ในอุดมคติ รักเด็ก รักสัตว์เป็นคนชอบเก็บกดเยอะมาก เป็นคนใช้ชีวิตเรื่อยๆไม่มีกฎเกฑณ์ในชีวิตรักสะอาดชอบทำอาหารวาดรูป เป็นคนมีจินตนาการสูง ทำอะไรต้องทำให้ได้ ชอบดูแลคนอื่น ชอบแสดงเหมือนตัวเองร้องไห้เวลาคนอื่นขัดและจะหายทันทีเมื่อคนนั้นยอม เป็นคนประชดประชันเก่ง ขี้เล่นเป็นมิตร เป็นคนจิตแข็งมากโดนแกล้งแล้วไมมีอาการอะไรเลยแต่จะพูดประชดว่าตัวเองตกใจมาก เป็นพวกเตรียมพร้อมทุกเหตุการณ์มักจะพกกระเป๋าใหญ่ปานกลางไว้กับตัว เป็นคนเกรงใจคนอื่นเสมอ เป็นคนฉลาดสอบได้ท๊อปตลอด
ประวัติส่วนตัว :: เธออยู่ที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้ามาตลอดเหตุผล คุณแม่ของเธอท้องแต่พ่อไม่รับฉันที่อยู่ในท้องเป็นลูกแถมให้แม่ทำแท้งแน่นอนคุณแม่จะทำแต่ไม่กล้าจึงโกหกพ่อว่าทำแท้งแล้วและไปอยู่ต่างประเทศอยู่เกือบ 2 ปีพอกลับมาบ้านเกิดก็เอาฉันไปฝากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าแห่งนี้ แน่นอนพอฉันรู้เรื่องนี้ฉันไม่โทษเธอแต่ดีที่เธอไม่ทำแท้ง เรื่องพวกนี้ฉันรู้ตอน 14 ตอนนั้นพอฉันรู้ก็กลายเป็นเด็กเก็บกดและเคยคิดฆ่าตัวตายด้วยซ้ำแต่ฉุกคิดได้ว่าฉันต้องดีกว่าพ่อแม่จะไม่เป็นอย่างพ่อแม่เด็ดขาดหลังจากนั้นมาฉันก็ตั้งใจเรียนพยายามหาเงิน ฉันเรือนด้านธุรกิจกับดีไซน์ จนจบหลักสูตรการเรียนฉันเลยลองดีไซน์เสื้อผ้ามาและไปคุยกับคนตัดเสื้อและลองขายปรากฎว่าขายได้ดีมากจึงลองเปิดบริษัทดูและเริ่มมาสนเครื่องประดับเลยไปศึกษาผู้รู้มาและออกแบบทำขายดูและขายดีด้วยบริษัทเลยยอดขายพุ้งกระฉูดกันเลยทีเดียวและฉันลองติดต่อนิตยสารถ่ายแบบดูเพื่อเพิ่มยอดขายซึ่งฉันจ้างนางแบบแล้วแต่หล่อนกับติดธุระด่วนช่างภาพเลยให้ฉันเป็นแทนและทำได้อีก
งานอดิเรก :: ออกแบบเสื้อผ้าเครื่องประดับ, วาดรูปเล่น, ทำอาหาร, เลี้ยงสัตว์
ชอบ :: วาดรูป, เลี้ยงสัตว์
ไม่ชอบ :: คนที่เหมือนพ่อแม่
แพ้ :: ฝุ่น
Character Voice :: ????
เพิ่มเติม :: สัตว์เลี้ยง ไลชินี่
ดาร์คโร
Talk To Me
✿ สวัสดีค่ะ..เราไดอาน่าเองง จะเรียกไดอาก็ได้นะ! แล้วผปค.ชื่ออะไรเอ่ย?
:: คามิ ชุรูอิค่ะ
✿ ใบสมัครกับคำถามเราอาจจะเยอะไป(ไม่)หน่อย ขออภัยด้วยนะคะ! *กราบงามๆ*
:: มิเป็นไรค่ะ
✿ ทำไมถึงเลือกคู่กับคนนี้คะ?
:: ความชอบส่วนตัวค่ะ
✿ ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ค---แค่ก
:: ก็อยากนี่คะ
✿ เรื่องนี้อาจจะมีการดองหรือลงช้าเป็นบ้างครั้งนะคะ รอได้รึเปล่าเอ่ย?
:: ได้ค่ะ.. แต่ขอที่อยู่ด้วยค่ะ (ถือไฟแช็ก)
✿ ถ้าไม่ติด..เราขอโทษนะคะ ,_, ))
:: ไม่เป็นไรค่ะ
✿ สุดท้ายนี้ มีอะไรจะบอกเรามั้ยคะ? รักนะ ❤ 。◕‿◕
:: รักค่ะ ??’??’???’•??’?
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น