คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละคร
‡สวัสดีฮะ นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของผมนะฮะ ทางด้านการบรรยายอาจจะไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่ ถ้ามีอะไรผิดพลาดตรงไหนก็ช่วยกันเตือนด้วยนะฮะ‡
ก่อนเกิดใหม่
ชื่อจริง(ไทย) : ปิ่นมณี ศรีมณีทิพย์
ชื่อจริง(ญี่ปุ่น) : สึกิชิเนะ วายูริ
ชื่อจริง(อังกฤษ) Elizabeth Pepster(เอลิซาเบธ เปปสเตอร์)
ชื่อเล่น(ไทย) : สายไหม , ไหม
ชื่อเล่น(ญี่ปุ่น) : วายูริ , ยูริ
ชื่อเล่น(อังกฤษ) : เอลิ , อลิส , ลิสซา
อายุ : 20
เป็นหญิงสาวที่กำลังเรียนอยู่ปวช.2(ที่เรียนช้ากว่าคนอื่นเพราะตอนแรกอยู่ที่อังกฤษแล้วพอมาไทยทางบ้านก็ให้มาเรียนปวช. เพื่อเรียนรู้เรื่องสาขาอาชีพที่ต้องใช้ในอนาคต)
สัญชาติ :ไทย-ญี่ปุ่น-อังกฤษ
สาเหตุการตาย : ถูกเพื่อนผู้หญิงทั้งห้องเรียนรุมกระทืบจนตายเพราะสายไหมหรือวายูรินั้นมีแต่เพื่อนที่เป็นผู้ชายแล้วมันทำให้เพื่อนในห้องคนอื่นๆอิจฉา และการที่มีพี่ชายฝาแฝด(สายลม)เป็นผู้ชายที่มีความหล่อติดThe Top 3 มันยิ่งทำให้พวกผู้หญิงนั้นเกลียด
ชื่อจริง(ไทย) : พันธ์ศักดิ์ ศรีมณีทิพย์
ชื่อจริง(อังกฤษ) : Christopher Pepster (คริสโตเฟอร์ เปปสเตอร์)
ชื่อเล่น(ไทย) : สายลม
ชื่อเล่น(อังกฤษ) : คริสโตเฟอร์
อายุ : 21
เป็นชายหนุ่มที่กำลังเรียนอยู่ปวช.2(ที่เรียนช้ากว่าคนอื่นเพราะตอนแรกอยู่ที่อังกฤษแล้วพอมาไทยทางบ้านก็ให้มาเรียนปวช. เพื่อเรียนรู้เรื่องสาขาอาชีพที่ต้องใช้ในอนาคต)
สัญชาติ : ไทย-ญี่ปุ่น-อังกฤษ
สาเหตุการณ์ตาย : สายลมนั้นได้ถูกรถชนอย่างแรง และคนที่มาชนนั้นเป็นเพื่อนสนิทของสายลมหรือชายที่มีความหล่อเป็นอันดับที่2 เพื่อนสนิทของสายลมนั้นชอบสายไหมผู้เป็นน้องสาวฝาแฝดของสายลมแต่เรื่องที่สายไหมและสายลมนั้นเป็นฝาแฝดกันนั้นถูกเก็บไว้เป็นความลับเลยทำให้ไม่มีใครรู้ถึงความสัมพันธ์แบบพี่น้องของสายลมและสายไหม สิ่งที่ทำให้รู้ได้ก็มีแค่นามสกุลที่ไม่มีใครสังเกตเลย
หลังเกิดใหม่
ชื่อจริง : คริสตาเรีย คลาสลาน่า
ชื่อเล่น : คริส , เรีย , คริสต้า
อายุ : 19
เป็นคลาสลาน่าคนเดียวที่มีตาเป็นสีเหลืองและเป็นร่างหลังเกิดใหม่ของสายไหม และยังมีเรื่องบางอย่างที่ยังเป็นความลับอยู่ และสายไหมนั้นรู้ว่าคุรุอิคือพี่ชายของตัวเอง
ชื่อจริง : ไรเด็น คุรุอิ
ชื่อเล่น : คุรุอิ ,คุริ
อายุ : 17
ลูกบุญธรรรมของตะกูลไรเด็น มีพี่สาวชื่อ ไรเด็น เมย์ และเป็นร่างเกิดใหม่ของสายลม สายลมนั้นไม่มีความทรงจำก่อนตายในชาติก่อนนั่นเลยทำให้สายลมไม่รู้ว่าคริสตาเรียคือน้องสาวของตัวเองในชาติที่แล้ว
★พระเจ้าในเรื่องนี้★
ชื่อจริง : คาตาชินะ เซตะ
ชื่อเล่น :เซตะ , เซต , มะเขือเทศ(?)
อายุ : ???(นิรันดร์)
เซตะเป็นพระเจ้าแห่งการเกิดใหม่ มีหน้าที่ส่งผู้คนไปเกิดใหม่ตามโลกต่างๆ เซตะนั้นรู้สึกสงสารสายไหมกับสายลม เซตะจึงได้ส่งสายไหมกับสายลมไปเกิดใหม่ในโลกHonkai แต่เซตะนั้นได้ลืมให้ความทรงจำชาติที่แล้วของสายลม และเซตะนั้นก็มีตัวตนอยู่ในโลกHonkaiด้วย โดยที่ตัวเขาในโลกนั้นเป็นคู่หมั้นของคริสตาเรียหรือสายไหม
ตัวละครตัวอื่นๆ
ชื่อจริง : เคียน่า คลาสลาน่า (K-423)
ชื่อเล่น : เคียน่า , ทูน่า
อายุ : 19 (ไรท์ไม่รู้อายุจริงๆของเคียน่านะฮะ ไรท์เลยเดาเอามั่วๆ หากถูกหรือผิดยังไงก็สามารถบอกกันได้นะฮะ)
เป็นร่างโคลนของเคียน่า คลาสลาน่าตัวจริงที่ บิชอฟ Otto Apocalypse เป็นคนสร้างเพื่อให้เป็นภาชนะในการเกิดใหม่ของแฮชเชอร์ที่2 แต่มันได้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางเทคนิคบางอย่างเลยทำให้ แฮชเชอร์ที่2กับเคียน่า คลาสลาน่า(K-423) ตกลงที่จะเป็นพี่น้องกัน(ในเรื่องนี้ของไรท์นั้นจะไม่เหมือนในเกมและในมังงะนะ)
ชื่อจริง : ไรเด็น เมย์
ชื่อเล่น : เมย์
อายุ : 19 (ไรท์ไม่รู้อายุจริงๆของเมย์นะฮะ ไรท์เลยเดาเอามั่วๆ หากถูกหรือผิดยังไงก็สามารถบอกกันได้นะฮะ)
เป็นลูกสาวตระกูลไรเด็น พี่สาวบุญธรรมของคุรุอิ เป็นเพื่อนสนิทของคริสตาเรียและเคียน่า เมย์นั้นมีคอร์ของแฮชเชอร์ที่3อยู่
ชื่อจริง : Bronya Zaychik(ที่ไรท์บอกเป็นภาษาอังกฤษเพราะไรท์นั้นขี้เกียจหา55)
ชื่อเล่น : โบรเนีย , บรอนย่า , บรอนนี่
อายุ : 19 (ไรท์ไม่รู้อายุจริงๆของโบรเนียนะฮะ ไรท์เลยเดาเอามั่วๆ หากถูกหรือผิดยังไงก็สามารถบอกกันได้นะฮะ)
เป็นคนที่ตัวเตี้ยที่สุด ชอบเล่นเกม ชอบเมย์ คู่กัดของเคียน่า เพื่อนเล่นเกมของคุรุอิ แต่ไม่รู้จักคริสตาเรียเพราะโบรเนียนั้นไม่เคยเจอคริสตาเรียเลยเนื่องจากคริสตาเรียนั้นไปทำภารกิจบ่อยมากจนไม่มีเวลาเรียน
ชื่อ : ฟูกะ , ฟูฮัว
อายุ : 20 (50,000+) (ไรท์ไม่รู้อายุในเนื้อเรื่องของฟูกะนะฮะ ไรท์เลยเดาเอามั่วๆ หากถูกหรือผิดยังไงก็สามารถบอกกันได้นะฮะ)
เป็นหัวหน้าห้องของห้องที่พวกเคียน่าอยู่ ฟูกะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็มักจะแพ้ให้กับคริสตาเรียตลอดเพราะคริสตาเรียมักชอบเอาตุ๊กตาไก่(?)มาล่อตลอด
ความคิดเห็น