คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 3
/คำเตือน : นิสัยตัวละครภายในเกมHonkai impact 3 ในฟิคเรื่องนี้บางคนนิสัยอาจจะไม่เหมือนในเกมนะฮะ เรียกได้ง่ายๆก็มีความเป็นOOCสูงเลยล่ะฮะ แล้วก็ในฟิคเรื่องนี้จะไม่มีความเหมือนในเกมแต่อย่างใดเนื่องจากไรท์นั้นด้นสดทั้งเรื่องแน่ๆ555+ หากใครไม่ชอบหรืออยากแนะนำก็สามารถบอกในความคิดเห็นได้เลยนะฮะ/
สายไหม ไม่สิ....คริสตาเรีย หลังจากที่เซตะนั้นได้พาคริสตาเรียมายังโลกHonkai impact 3 แล้วร่างของคริสตาเรียนั้นได้นอนอยู่ใต้ต้นไม้ต้นนึง ผมสีขาวของคริสตาเรียได้สะบัดไปตามแรงลม เมื่อเวลาผ่านไปได้ซักพักก็ได้มีใครบางคนเดินมายืนอยู่ตรงหน้าของคริสตาเรียที่ยังไม่ตื่น
"เธอเหนื่อยมานานแต่ก็ไม่ควรมานอนอยู่ตรงนี้นะคริส..."
เมื่อได้ยินเสียงพูดคริสตาเรียนั้นได้ค่อยๆลืมตาขึ้นมาช้าๆก่อนที่จะมองไปยังคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าแต่เสียงของคนตรงหน้าของเธอมันเป็นคนละเสียงที่เธอได้ยินก่อนหน้า
"กลับไปหาพี่เมย์กันเถอะ ฉันยังไม่อยากไปกินข้าวฝีมือพี่เมย์ช้านะถึงแม้ฉันจะไม่รับรู้รสชาติอาหารแล้วก็ตาม...ฉันอยากไปขอโทษพี่เมย์เรื่องก่อนหน้านี้ด้วย"
ได้มีเสียงของผู้หญิงผมสีขาวหรือเคียน่า คลาสลาน่าได้พูดขึ้นด้วยความใจเย็นก่อนที่จะค่อยๆดึงคริสตาเรียให้ลุกขึ้นอย่างช้า
"ฉันตื่นแล้วล่ะ ขอบคุณที่มาปลุกฉันนะเคียน่า"
คริสตาเรียนั้นได้พูดก่อนที่จะลุกขึ้นยืนอย่างช้าๆตามแรงดึงของเคียน่า
"ไปกันเถอะ ตอนนี้ทุกคนรอพวกเราน่าจะนานพอสมควรแล้วล่ะนะ"
เคียน่านั้นได้บอกกับคริสตาเรียพร้อมกับยิ้มให้คริสตาเรียเล็กน้อย คริสตาเรียที่เห็นสีหน้าของเคียน่าก็พอจะรู้สถานการณ์อยู่ว่าเคียน่าในตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องเสียมุราตะ ฮิเมโกะอาจารย์ห้องที่เคียน่าเรียนและเป็นคนที่เคียน่ารักและนับถือ
"ไม่ต้องโศกเศร้าเสียใจไปหรอกนะเคียน่า...ฉันเชื่อว่าคุณฮิเมโกะไม่อยากเห็นเธอมาเสียใจกับการเสียสละของคุณฮิเมโกะหรอกนะ เพราะฉะนั้นแล้วยิ้มเพื่อคุณฮิเมโกะ หัวเราะเพื่อคุณฮิเมโกะ มีชีวิตอย่างมีความสุขเพื่อคุณฮิเมโกะ"
คริสตาเรียนั้นได้เดินไปกอดเคียน่าพร้อมกับบอกเคียน่าไปเพราะคริสตาเรียนั้นเห็นเคียน่าพยายามจะฆ่าตัวตายอยู่หลายครั้ง ทั้งคริสตาเรียและฟูกะ(พลังของกุญแจสวรรค์ดอกที่8 Fenghuang Downที่ฟูกะใช้ตอนที่ฟูกะกำลังจะถูกOtto Apocalypseฆ่า) คอยห้ามอยู่เสมอเพื่อไม่ให้เคียน่าฆ่าตัวตาย คริสตาเรียนั้นอยากจะไปจัดการOtto Apocalypseให้จบๆไปแต่ถ้าทำไปแบบนั้นมันจะไม่เหมือนเนื้อเรื่องในเกมที่ตัวเองเคยเล่น เลยทำได้แค่คอยดูอยู่ห่างๆ
"นี่คริส...หลังจากที่กินข้าวเสร็จแล้ว...นอนกับฉันได้มั้ย?"
คริสตาเรียนั้นได้ทำหน้าตกใจเล็กน้อยที่อยู่ดีๆเคียน่าก็อยากมานอนกับตัวเอง
"อืม ได้สิ....แต่พรุ่งนี้ฉันต้องไปทำภารกิจแต่เช้านะ"
คริสตาเรียนั้นได้บอกเคียน่าก่อนที่จะเดินหน้าไปแต่ก็ได้หยุดเดินตอนที่เคียน่าไม่รู้ ส่วนทางเคียน่าก็ใช้มิติมืดวาร์ปตัวเองไปแล้ว
"เสียงก่อนหน้านี้...ใครกัน?"
คริสตาเรียนั้นได้พูดออกมาเบาๆหลังจากที่เคียน่าไปแล้วก่อนที่คริสตาเรียนั้นได้หันไปทางต้นไม้ที่เธอเพิ่งลุกออกมาก็ได้พบกับผู้ชายคนนึงกำลังยิ้มให้ส่วนคนที่อยู่ข้างๆผู้ชายคนนั้นคือผู้หญิงที่มองมาทางคริสตาเรียด้วยสีหน้านิ่งๆ
(ผู้ชายที่กำลังยิ้มให้คริสตาเรีย)
(ผู้หญิงที่มองมาทางคริสตาเรียด้วยสีหน้านิ่งๆ)
'2คนนั้น...ใครก็ไม่รู้กับ...แฮชเชอร์แห่งจุดจบ? ทำไมนางถึงมาอยู่ที่นี้ได้ล่ะ? ไม่ใช่ว่าต้องอยู่ที่มิติของนางเหรอ?'
คริสตาเรียนั้นได้ทำหน้าตกใจก่อนที่จะก้มหน้าคิดในใจและพยายามสงบสติอารมณ์แต่พอเงยหน้าขั้นไปอีกครั้งก็ได้พบว่าผู้ชายผมสีขาวกับแฮชเชอร์แห่งจุดจบได้หายไปจากตรงนั้นแล้ว
"หายไป...แล้ว?"
คริสตาเรียนั้นได้พึมพำเบาๆก่อนที่จะมีคนมาจับไหล่ของคริสตาเรีย
"กรุณามากับฉันหน่อยจะได้มั้ย? หัวหน้าของฉันต้องการพบคุณ คุณคริสตาเรีย"
ผู้หญิงคนที่มาจับไหล่ของคริสตาเรียได้พูดขึ้นพร้อมกับยิ้มให้คริสตาเรียโดยน้ำเสียงดูจะเอียงไปทางสั่งมากกว่าการขอความร่วมมือแบบคนทั่วไป
"คนของอสรพิษแห่งมิดการ์ด Raven...ฉันจะไปกับเธอ แต่ฉันต้องบอกเพื่อนของฉันก่อน...เธอเอารถมาใช่มั้ย? ถ้าไม่ว่าอะไรพาฉันหน่อยได้มั้ย?"
คริสตาเรียนั้นได้พูดก่อนที่จะเดินไปนั่งรถมอไซค์ของผู้หญิงตรงหน้าหรือRaven(เรเวน) คนที่ควรขี่รถควรจะเป็นเจ้าของใช่มั้ย? แต่ครั้งนี้คือไม่ใช่ คริสตาเรียนั้นเป็นคนขี่โดยมีเรเวนเป็นคนซ้อนหลังซะงั้น
"นี่เธอ! ขี่รถให้มันช้าๆหน่อยสิ! ฉันยังไม่อยากโดนยึดรถไปนะ-กรี๊ด!!!"
เรเวนนั้นได้พูดออกมาเสียงดังก่อนที่จะได้กรีดร้องออกมาเพราะคริสตาเรียนั้นบิดมอไซค์ไปเกือบ120แล้ว(สายแว้นโดยกำเนิดสินะ555/ไรท์)(เก็บกดจากชาติที่แล้วที่ทางบ้านไม่เคยให้ขี่รถ/คริสตาเรีย)
"เอาล่ะ ถึงแล้ว....ช่วยรออยู่ตรงนี้ซักครู่นะ เธอคงจะไม่อยากเจอHerrscher Of The Voidใช่มั้ย? ถ้าไม่อยากก็อยู่ตรงนี้เถอะ"
คริสตาเรียนั้นได้บอกกับเรเวนทันทีที่ลงจากมอไซค์ เรเวนนั้นที่ตอนแรกได้ยินคริสตาเรียพูดถึงHerrscherก็เกือบจะหยิบอาวุธขึ้นมาแล้วแต่โชคดีที่คริสตาเรียนั้นได้มองเรเวนพร้อมกับปล่อยจิตสังหารใส่เลยทำให้เรเวนไม่ทำอะไรต่อและยอมยืนรอเพราะจิตสังสารที่คริสตาเรียปล่อยออกมานั้นสูงมาก คริสตาเรียนั้นได้เดินกลับเข้าหอพักไปเมื่อเห็นว่าเรเวนยอมยืนรอแล้ว
"กลับมาแล้ว เคียน่า? ซีริน! ทำไมเคียน่าถึงเป็นแบบนั้นล่ะ?"
เมื่อคริสตาเรียเข้ามาในหอพักแล้วก็พบกับเคียน่าที่สลบอยู่แถมยังมีบาดแผลตามตัวด้วยโดยมีHerrscher Of The Voidหรือซีรินเป็นคนคอยทำแผลให้อยู่ คริสตาเรียนั้นก็ได้ถามซีรินไป
"เคียน่าได้พยายามคุยกับแฮชเชอร์ที่3แต่เหมือนจะไม่สามารถเคลียร์กันได้เลยเกิดการต่อสู้กัน"
ซีรินนั้นได้บอกคริสตาเรียไปอย่างใจเย็นพร้อมกับรักษาแผลให้เคียน่าโดยใช้พลังฮงไค
"แล้วเมย์...แล้วแฮชเชอร์ที่3ล่ะซีริน?"
คริสตาเรียที่เพิ่งนึกได้ว่าซีรินไม่รู้จักชื่อจริงของเมย์คริสตาเรียเลยพูดในชื่อที่ซีรินรู้
"แฮชเชอร์ที่3ได้เข้าร่วมกับอสรพิษแห่งมิดการ์ด..."
ซีรินนั้นได้บอกไปตามความจริงก่อนที่จะใช้มิติพาเคียน่าไปที่ห้องนอนของเคียน่า
"งั้นเดี๋ยวฉันมานะซีริน...ในระหว่างที่ฉันไม่อยู่ก็ฝากดูแลเคียน่าให้ฉันก่อนนะ"
คริสตาเรียได้พูดก่อนที่จะเดินไปยังประตูบ้านแต่ก็โดนซีรินจับมือไว้
"ข้าว่าสิ่งนี้จะสามารถช่วยเจ้าได้ไม่มากก็น้อย"
สิ่งที่ซีรินได้ให้คริสตาเรียก็คือคอร์แฮชเชอร์ของเธอ ไม่ใช่ของเคียน่า เรื่องคอร์แฮชเชอร์ซีรินไม่ค่อยมีปัญหาในเรื่องนี้อยู่แล้วเพราะเธอนั้นสามารถใช้ร่วมกับเคียน่าได้
"คอร์แฮชเชอร์? เธอเอาจริงอย่างงั้นเหรอ ซีริน?"
คริสตาเรียที่รับคอร์แฮชเชอร์แห่งมิติมืดมาก็ได้มองหน้าซีริน
"ข้าเอาจริงและข้าฝากเจ้าจัดการแฮชเชอร์ที่3ด้วย ข้อหามาทำให้เคีย-...น้องสาวข้าเป็นแบบนี้!"
ซีรินนั้นได้พูดออกมาด้วยความโกรธเป็นอย่างมากที่เมย์นั้นได้ทำร้ายจิตใจน้องสาวของเธอ
"ได้สิ...ดูแลหลานสาวของฉันให้ดีล่ะซีริน ฉันคริสตาเรีย คลาสลาน่า รหัสตัวทดลองพลังฮงไกหมายเลข ∞(อินฟินิท)* ยินดีที่ได้รู้จักและอย่านำเรื่องนี้ไปบอกใครล่ะ..."
คริสตาเรียนั้นได้พูดก่อนที่จะเดินจากไปทิ้งให้ซีรินนั้นทำหน้าตกใจเพราะสิ่งที่คริสตาเรียบอกซีรินเป็นหมายเลขตัวทดลองที่ทางนักวิทยาศาสตร์เคยบอกซีรินว่าเป็นตัวทดลองตัวเดียวที่พวกเขาสามารถยัดทุกอย่างใส่ลงไปได้โดยที่ไม่ส่งผลเสียอะไรใดๆเลย ราวกลับว่าตัวทดลองพลังฮงไกหมายเลข ∞(อินฟินิท) เป็นสิ่งที่เทพเจ้าส่งมาให้พวกนักวิทยาศาสตร์ทดลองทุกอย่าง
"รหัสตัวทดลองพลังฮงไกหมายเลข ∞(อินฟินิท) อย่าบอกนะว่า...คนที่ให้พลังนี้กับข้าและทำลายสถานที่บ้าๆนั่นให้ข้า...นี่ข้าเพิ่งเอาพลังของตัวเองส่งคืนเจ้าของที่แท้จริงงั้นเหรอเนี่ย? แต่ข้าก็พลังนั้นไปในทางที่ผิด หลังจากที่คริสตาเรียกลับมาคงไม่ได้คืนแล้วล่ะมั้ง"
ทางคริสตาเรียนั้นได้เดินออกมาจากหอเรียบร้อยและเธอนั้นก็ได้นำคอร์แฮชเชอร์ของมาในตัวของเธอและได้ปกปิดพลังในตัวจนทำให้คนที่อยู่กับเธอหรือแม้แต่เครื่องตรวจพลังฮงไกก็ไม่สามารถวัดได้
"เอาล่ะ ฉันมาแล้ว จะไปกันเลยมั้ยเรเวน...ไม่สิ นาตาชา?"
คริสตาเรียนั้นได้พูดพร้อมกับยิ้มให้เรเวนแต่ในมุมมองที่เรเวนมองคริสตาเรียคือแรงกดดันที่ถูกปล่อยออกมาจนทำให้อึดอัด
"อ-อ่า...ไปกันเลย ฉันได้บอกอสรพิษสีเทาไว้แล้วว่าพวกเรากำลังจะไปหาหัวหน้า คราวนี้ฉันเป็นคนขี่รถ"
เรเวนนั้นได้บอกคริสตาเรียก่อนที่จะขึ้นรถ คริสตาเรียที่เห็นแบบนั้นก็ได้เดินตามไปซ้อนรถของเรเวนไป
เรเวนนั้นได้ขี่รถไปเรื่อยๆด้วยความเร็วที่ไม่เร็วมากและไม่เร็วเท่าที่คริสตาเรียนั้นได้ขี่ก่อนหน้านี้ คริสตาเรียนั้นได้มองบรรยากาศรอบๆก่อนที่จะยิ้มเล็กน้อยและใช้พลังควบคุมรถของเรเวนเพื่อให้รถของเรเวนนั้นไปเร็วขึ้น(ถ้าเธอทำรถของเรเวนล้มจนพังเธอจะทำยังไง?/ไรท์)(ใช้พลังมิติมืดของซีรินไปปล้นรถคันใหม่มาให้ก็ได้มั้ย?/คริสตาเรีย)
“เอาล่ะ…ถึงแล้ว ยินดีต้อนรับสู่ฐานหลักของอสรพิษแห่งมิดการ์ด คุณอยากจะกินอะไรก่อนที่จะไปพบหัวหน้าของพวกเรามั้ย? หรือคุณจะไปหาหัวหน้าของพวกเราเลย?”
เรเวนนั้นได้บอกกับคริสตาเรียก่อนที่จะไปเอารถไปเก็บเข้าที่จอดรถ คริสตาเรียนั้นได้ยืนมองรอบๆก่อนที่จะเดินไปเลยโดยที่ไม่รอเรเวนเลยแม้แต่น้อย คริสตาเรียนั้นได้ทำให้ไม่มีใครมองเห็นตัวเองด้วยเวทมนตร์ที่พระเจ้าให้ไว้นั่นเลยทำให้เธอนั้นสามารถเดินไปได้ชิวๆโดยที่ไม่ต้องระแวงโดนคนของอสรพิษแห่งมิดการ์ดมาเจอเธอ
เรเวนที่เพิ่งกลับมาจากโลงเจอรถก็ได้ลองมองหาและเดินตามหาคริสตาเรีย ซึ่งพอเวลาผ่านไปจากที่มีแค่เรเวนคนเดียวที่หาก็กลายเป็นตามหากันเกือบหมดเลย แต่ก็ไม่มีใครรู้เลยว่าคริสตาเรียที่พวกเขาตามหากันอยู่นั้นกำลังเดินตามพวกเขาอยู่
“พวกเธอยังหาไม่เจออีกอย่างงั้นเหรอ? ถ้าหัวหน้ามาแล้วพวกเราควรจะบอกว่ายังไง?”
เรเวนนั้นได้พูดด้วยน้ำเสียงที่เก็บซ้อนความหงุดหงิดเอาไว้ เหล่าลูกน้องระดับล่างก็ทำได้แต่เงียบเพราะพวกเธอนั้นก็หาคริสตาเรียไม่เจอเหมือนกับเรเวน ทางด้านของคริสตาเรียนั้นที่อยู่ที่ระเบียงของชั้นดาดฟ้าของฐานของกลุ่มอสรพิษแห่งมิดการ์ดโดยตอนนี้เธอนั้นได้ยกเลิกเวทมนตร์ของตัวเองไปเรียบร้อยแล้ว
“เธอทำให้ลูกน้องทั้งหมดของฉันออกตามหาเธอแทบตายเหมือนเมื่อก่อนไม่มีผิดเลยนะคริส”
ได้มีเสียงของผู้ชายคนนึงได้ดังออกมาจากข้างหลังของคริสตาเรีย เจ้าของเสียงนั้นคือเควิน คลาสลาน่า เป็นพี่ชายแท้ๆของคริสตาเรีย คลาสลาน่า ทั้งคู่นั้นได้เกิดเมื่อ 50,000 ปีก่อน แต่คริสตาเรียก็ได้หายสาปสูญไปตอนก่อนที่เควินและเหล่าวีรชนผู้ไล่ตามเพลิงทั้งหมดจะสู้กับไฟนอลแฮชเชอร์หรือแฮชเชอร์แห่งจุดจบ
“เควิน? อย่าบอกนะว่าหัวหน้าที่เรเวนพูดถึงคือพี่น่ะ?”
คริสตาเรียที่เห็นเควินอยู่ตรงหน้าของเธอ คริสตาเรียนั้นก็ได้ถามไปด้วยความตกใจปนสงสัย
"ใช่ พี่เป็นผู้นำของอสรพิษแห่งมิดการ์ดและพี่ก็อยากให้เธอนั้นเข้าร่วมด้วยเพื่อให้โปรเจ็คสติกม่าเสร็จสมบูรณ์"
เควินนั้นได้บอกจุดประสงค์ให้คริสตาเรียให้รู้โดยไม่แม้แต่จะปิดบังเลย
"ฉันขอเก็บเรื่องนี้ไว้คิดก่อนก็แล้วกันนะพี่...แล้ว...ช่วงที่ฉันหายไป มันเกิดอะไรขึ้นบ้างเหรอ?"
คริสตาเรียนั้นได้ถามผู้เป็นพี่ชายไปด้วยความสงสัย ถึงเธอนั้นจะรู้ทุกอย่างจากการที่เฝ้ามองทุกอย่างกับแฮชเชอร์แห่งจุดจบในช่วงก่อนที่แฮชเชอร์แห่งจุดจบจะไปสู้กับพวกเควิน
"เอลิเซียเป็นแฮชเชอร์มาตั้งแต่กำเนิด"
เควินนั้นไม่ได้อยากจะบอกคริสตาเรียในเรื่องนี้แต่ด้วยความที่คริสตาเรียกับเอลิเซียเป็นเพื่อนสนิทกันเควินเลยจำใจต้องบอก
“เรื่องนั้น...ฉันรู้อยู่แล้วล่ะ...พี่เป็นคนฆ่าใช่มั้ย? เอลิเซียน่ะต้องการให้พี่ฆ่าเธอ...ดูเหมือนจะเป็นจริงแล้วสินะ เพลงสุดท้ายกำลังจะถูกบรรเลงในอีกไม่นาน…และผู้คนในแดนสวรรค์แห่งอดีตก็น่าจะเพิ่งรู้ในตอนที่ทุกๆอย่างนั้นสายเกินแก้ไปแล้ว เอาเถอะ…ถึงฉันจะบอกพี่ในตอนนี้พี่ก็ไม่มีทางเข้าใจได้อย่างรวดเร็วหรอก แต่เอาเป็นว่าฉันจะไปที่แดนสวรรค์แห่งอดีต”
สิ่งที่คริสตาเรียนั้นได้เพิ่งพูดออกมานั้นได้สร้างความสงสัยให้กับเควินเป็นอย่างมาก แต่เควินนั้นก็ได้เลือกที่จะไม่ถามไปมากกว่านี้เพื่อความสบายใจแก่ทั้ง 2 ฝ่าย
“ห-หัวหน้า! อ-อ่า…เธออยู่ที่นี่กับหัวหน้าหมายความว่าทั้ง 2 คนได้คุยกันไปแล้วสินะคะ แต่ฉัน…ไม่สิพวกเราไม่กวนพวกท่านนะคะ”
เรเวนที่เห็นคริสตาเรียอยู่กับเควินแล้วก็ได้รีบพูดออกมาก่อนที่จะรีบออกไปเพราะไม่อยากกวนการพูดคุยกัน แถมยังสั่งไม่ให้ลูกน้องและคนอื่นๆไปที่ชั้นดาดฟ้า คริสตาเรียที่ได้เห็นท่าทางแบบนั้นก็ได้ยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะหลับตารับลมต่อ
แต่ยังไม่ทันที่คริสตาเรียนั้นจะได้หลับตารับลมก็ได้มีดาบเล่มนึงจ่ออยู่ที่คอของเธอ พอเธอหันไปมองก็พบว่าเป็นเควินที่เอาดาบมาจ่อคอ
“เธอรู้เรื่องพวกนั้นได้ยังไง? ในช่วงที่เธอหายสาปสูญไปเธอไม่น่าจะได้รู้ข่าวอะไรที่เป็นความลับขนาดนี้ได้หนิ บอกความจริงมาซะคริส ที่ผ่านมาเธอไปอยู่ไหนมา?”
เควินนั้นได้ถามคริสตาเรียด้วยสีหน้าที่จริงจังอย่างมาก คริสตาเรียที่เห็นแบบนั้นก็ได้ยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะดีดนิ้ว 1 ทีเพื่อพาตัวเองกับเควินไปยังความทรงจำของเธอ
หลังจากที่เควินได้ดูความทรงจำของคริสตาเรียเสร็จแล้วเควินนั้นก็ได้ทำหน้าจริงจังกว่าเดิมเพราะว่าคริสตาเรียในตอนนี้เป็นแฮชเชอร์ตนที่พิเศษพอๆกับเอลิเซียเลยแต่คริสตาเรียนั้นดูจะแตกต่างกว่าเพราะคริสตาเรียนั้นสามารถให้คอร์แฮชเชอร์ใครก็ได้และคริสตาเรียนั้นก็สามารถนำคอร์ชองแฮชเชอร์เหล่านั้นมาใช้ได้ด้วย แถมคริสตาเรียเป็นเพื่อนคุยกับแฮชเชอร์แห่งจุดจบในช่วงที่หายตัวไปด้วย
"หน้าที่ของวีรชนผู้ไล่ตามเพลิงคือการกำจัดฮงไกและแฮชเชอร์ เพราะฉะนั้นอย่ามัวแต่ลังเลล่ะพี่…ไม่สิเควิน คลาสลาน่า ฉันคริสตาเรีย คลาสลาน่า…รหัสตัวทดลองพลังฮงไกหมายเลข ∞(อินฟินิท)หรือแฮชเชอร์แห่งการสืบทอด** จะขอเฝ้ามองในฐานะผู้เฝ้ามอง*** ขอให้สนุกกับการต่อสู้กับปีศาจฮงไคล่ะ"
คริสตาเรียนั้นได้บอกกับเควินก่อนที่เธอนั้นจะหายเข้าไปในมิติด้วยพลังของคอร์แฮชเชอร์แห่งมิติของซีริน เควินที่ได้เห็นจากในความทรงจำของคริสตาเรียแล้วก็จริงแต่เขานั้นก็ยังไม่ค่อยเฃื่อคริสตาเรียซักเท่าไหร่นักจนคริสตาเรียได้บอกเขาว่าเป็นแฮชเชอร์อะไรนั่นก็ทำให้เขานั้นถึงกับตกใจทันทีเพราะแฮชเชอร์แห่งการสืบทอดเป็นชื่อที่แฮชเชอร์แห่งจุดจบได้บอกกับพวกเขา13วีรชนผู้ไล่ตามเพลิงว่า ‘ถึงพวกเจ้าจะสามารถกำจัดข้าได้แต่แฮชเชอร์แห่งการสืบทอดจะสามารถนำคอร์ของข้าหรือไม่เว้นกับกุญแจสวรรค์ของพวกเจ้าที่ทำมาจากคอร์ของเหล่าแฮชเชอร์ตนก่อนๆ หล่อนก็สามารถทำให้กุญแจสวรรค์ของพวกเจ้ากลับมาเป็นคอร์แฮชเชอร์แบบ100%ได้ หึ!แต่หล่อนกลับไม่ทำเพราะหล่อนเป็นห่วงพวกเจ้า โดยเฉพาะเจ้าเควิน คลาสลาน่า ที่ข้าไม่ทำอะไรเจ้ามากเท่ามนุษย์คนอื่นๆที่เป็นเพื่อนของเจ้าเพราะหล่อนไม่อยากให้ข้าทำอะไรเจ้ามากนัก…พอเจ้าได้รู้ว่าแฮชเชอร์แห่งการสืบทอดเป็นใครยังไงเจ้าก็ก็ไม่กล้าฆ่าหล่อนหรอก ข้ารู้ดีเพราะถ้าข้าเป็นพวกเจ้าข้าก็จะไม่ฆ่าหล่อนเหมือนกัน’
---------------------------------------------------------------------
รหัสตัวทดลองพลังฮงไกหมายเลข ∞(อินฟินิท)* เป็นตัวทดลองที่ทางนักวิทยาศาสตร์ของOtto Apocalypseเป็นคนตั้งเพราะมีร่างกายที่สามารถรับพลังงานฮงไกได้เป็นจำนวนมากโดยที่ไม่มีผลเสียที่ตามมาเลย(ไม่มีในเนื้อเรื่องในเกมเพราะฉะนั้นไม่ต้องไปหานะฮะ)
แฮชเชอร์แห่งการสืบทอด** เป็นแฮชเชอร์ที่มีอำนาจรองลงมาจากเจตจำนงแห่งฮงไก เป็นแฮชเชอร์ที่สามารถที่สามารถทำให้มนุษย์ที่มีคุณสมบัติที่เหมาะสมเป็นแฮชเชอร์ได้ แต่มันก็ต้องแล้วแต่บุคคลนั้นด้วยว่าจะสามารถควบคุมคอร์แฮชเชอร์ได้หรือจะถูกจิตวิญญาณของแฮชเชอร์ตนก่อนควบคุม หรืออีกกรณีนึงคือมนุษย์ที่มีคุณสมบัติครบทุกอย่างแถมไม่ถูกจิตวิญญาณของแฮชเชอร์ตนก่อนควบคุมแต่จิตใจกลับพังทลายในตอนที่เจอกับเจตจำนงแห่งฮงไกก็จะถูกยึดคอร์แฮชเชอร์และถูกส่งให้ปีศาจฮงไคกินทั้งตัว และคอร์แฮชเชอร์ที่เจตจำนงแห่งฮงไกยึดไปนั้นจะถูกส่งกลับไปหาแฮชเชอร์แห่งการสืบทอด ซึ่งจะมีแค่บางคนที่เป็นกรณีพิเศษที่ไม่ต้องมาเจอกับเจตจำนงแห่งฮงไกในตอนที่มีชีวิตแต่งต้องมาเจอกับเจตจำนงแห่งฮงไกในโลกแห่งความตายแทน(ไม่มีในเนื้อเรื่องในเกมเพราะฉะนั้นไม่ต้องไปหานะฮะ)
ผู้เฝ้ามอง*** เป็นฐานะเฉพาะที่จะมีแค่แฮชเชอร์แห่งจุดจบกับแฮชเชอร์แห่งการสืบทอดเท่านั้นที่จะสามารถใช้ฐานะนี้ได้ แต่ในกรณีของเอลิเซีย เธอนั้นเป็นแฮชเชอร์โดยกำเนิดก็จริงแต่งเอลิเซียนั้นไม่รู้ว่าตัวเองเป็นแฮชเชอร์เลยทำให้ที่ผ่านมาทำให้ฐานะผู้เฝ้ามองของเธอนั้นหายไปและไม่สามารถใช้ความสามรถพิเศษติดตัวของฐานะได้(ไม่มีในเนื้อเรื่องในเกมเพราะฉะนั้นไม่ต้องไปหานะฮะ)
---------------------------------------------------------------------
ขอโทษที่ลงช้านะฮะคือช่วงนี้ผมไม่ค่อยว่างและช่วงนี้ยิ่งเป็นช่วงที่ทางวิลัยของผมนั้นสอบปลายภาคด้วย และทางผมเองก็เป็นคนที่ติดบอร์ดเกมเป็นอย่างมากอาจจะทำให้มีเวลาแต่งนิยายไม่พอแต่ผมก็จะพยายามแต่งให้ดีที่สุดนะฮะ และหากมีพิมพ์ผิดตรงไหนก็สามารถมาบอกกันได้นะฮะ ถ้าผมมีเวลาว่างผมจะกลับไปแก้ให้
ความคิดเห็น