คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 การตายของปิ่นมณี ศรีมณีทิพย์(สายไหม)และพันธ์ศักดิ์ ศรีมณีทิพย์(สายลม)
ในเช้าวันศุกร์ปิ่นมณี ศรีมณีทิพย์หรือสายไหมนั้นได้เดินมาโรงเรียนกับพี่ชายของเธอที่มีชื่อว่าพันธ์ศักดิ์ ศรีมณีทิพย์หรือสายลม สายไหมกับสายลมนั้นเป็นพี่น้องฝาแฝดกันแต่เรื่องนี้กลับไม่มีใครรู้เลยนอกจากอาจารย์ที่ปรึกษา พวกผู้หญิงในห้องนั้นเกลียดสายไหมเพราะสายไหมอยู่กับสายลมตลอดเวลา
จนเวลานั้นก็ได้เลยมาถึงคาบพักกลางวัน ในขณะที่สายลมกำลังไปเข้าห้องน้ำอยู่นั้น พวกผู้หญิงในห้องก็ได้เดินมาล้อมสายไหมก่อนที่จะรุมกระทืบสายไหมจนเกือบตาย แต่มันก็เหมือนจะมีคนที่ไม่แม้จะเกี่ยวข้องด้วยมาช่วยกับรุมกระทืบด้วยมันเลยทำให้สายไหมนั้นได้ตายลงเพราะพวกที่มารุมกระทืบสายไหมนั้นใส่รองเท้าส้นสูงกันทุกคนเลย
พอสายลมมาถึงที่ห้องเรียนสายลมนั้นก็ได้เห็นสายไหมนอนแน่นิ่งอยู่ที่พื้น สายลมนั้นได้ตกใจเป็นอย่างมากก่อนที่จะรีบวิ่งไปที่ร่างไร้วิญญาณของสายไหม
"สายไหม! นี่! สายไหม! ได้ยินพี่มั้ย! ใครมันทำแบบนี้กัน! นี่น้องสาวของฉันนะเว้ย!!"
สายลมนั้นได้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่เต็มไปด้วยความเสียใจ ความโกธร สายลมนั้นได้ค่อยยืนขึ้นมาอย่างช้าๆก่อนที่จะล็อคประตูห้องทั้งประตูหน้าและหลังก่อนที่จะโทรเรียกรถพยาบาลและโทรเรียกตำรวจ
"ถ้ายังไม่มีใครมายอมรับความผิดฉันจะส่งเข้าคุกไปให้หมด! ฉันถามหน่อยเถอะว่าน้องสาวฉันไปทำอะไรให้พวกเธอกัน!! ถึงได้มาทำถึงขนาดนี้!"
พวกผู้หญิงที่ตอนแรกจะไม่ยอมรับความผิดก็ได้ยิ้มออกมาด้วยความสะใจที่สายไหมนั้นได้ตายไปแต่พอได้ยินสายลมเรียกสายไหมว่าน้องสาวพวกผู้หญิงเหล่านั้นก็ได้ตกใจก่อนที่จะลนเพราะพวกเธอนั้นไม่รู้เลยว่าผู้หญิงที่พวกเธอนั้นได้รุมกระทืบจนตายนั้นเป็นน้องสาวของสายลม พวกเธอเหล่านั้นก็แทบจะยกมือกันหมดเลย พวกผู้ชายที่มาเห็นแบบนั้นก็ตกใจเป็นอย่างมากเพราะไม่เคยรู้เลยว่าเพื่อนในห้องทำแบบนั้นไปได้ยังไงกัน
หลังจากที่รถพยาบาลและรถตำรวจนั้นได้มาถึงที่โรงเรียนพวกผู้หญิงที่รุมกระทืบสายไหมจนตายนั้นได้ถูกจับเข้าคุกกันหมด พวกผู้ปกครองของพวกผู้หญิงพวกนั้นในตอนแรกก็กะจะมาเอาเรื่องสายลมที่มาทำให้ลูกๆของพวกเขาต้องมาเข้าคุกแต่พอมาเจอพ่อแม่ของสายลมนั้นก็ถึงกับปิดปากเงียบกันเลยทีเดียว
เย็นวันนั้นเองในขณะที่สายลมนั้นกำลังเดินกลับบ้านเหมือนปกติแต่ที่ไม่ปกติคือการที่ไม่มีน้องสาวอย่างสายไหมเดินกลับบ้านด้วยกัน สายลมนั้นได้ค่อยๆเดินไปอย่างช้าๆก่อนที่จะได้มีรถยนต์คันนึงพุ่งเข้ามาชนสายลมโดยที่ไม่สนว่าไฟจราจรตรงนั้นจะเป็นสีอะไร รถคันนั้นไม่ได้ปิดกระจกนั่นเลยทำให้สายลมที่ถูกชนแต่ยังไม่ได้ตายไปแบบทันทีรู้ว่าคนที่ขับรถมาชนสายลมก็คือเพื่อนสนิทของเขาเอง แถมยังเอาปืนมาจ่อหัวของสายลมก่อนที่จะยิงซ้ำไปอีก 10 นัด นั่นเลยทำให้สายลมนั้นตายลงไปในทันที
คุณพ่อคุณแม่ของสายไหมและสายลมได้ร้องไห้ออกมาเสียงดังและบ้าคลั่งเพราะพวกเขาต้องมาเสียลูกทั้ง2คนของตัวเองไปในวันเดียวกันและ....วันนี้มันก็ตรงกับวันเกิดของสายไหยและสายลมอีกด้วย
-------------------------------------------------
ไรท์ขอจบในตอนแรกเพียงแค่นี้ก่อนนะฮะ ถ้าไรท์ยังแต่งต่อไปสมองไรท์ได้ตันแน่55 และนี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ด้วยอาจจะไม่ค่อยดีซักเท่าไหร่นะฮะ
ความคิดเห็น