ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    หัวขโมยแห่งบารามอส...ภาคพิเศษ

    ลำดับตอนที่ #3 : ริมทะเลสาบ...

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.31K
      2
      5 เม.ย. 48



    “ฮึ...คาโล แกจะต้องชอบเพราะห้องของแกเสด็จพ่อเป็นคนเลือกให้เชียวนะโว้ย” เจ้าหญิงเฟลิโอน่าพูดอวด ๆ



    “ฉันแค่มาพักนะ...ไม่ได้จะมาชื่นชมห้องหับ พักผ่อน ของปราสาทราชวังเมืองเดมอส” คาโลตอบกลับน้ำเสียงราบเรียบ



    “เออ...ก็ขอให้ไม่สนใจจริง ๆ เถอะ ไอคนปากไม่ตรงกับใจ” เจ้าหญิงกล่าวบัดนี้ออกอาการแมนมากะทันหันเสียแล้ว



    “นี่จะถึงหรือยังเนี่ย เดินมาตั้งนานแล้วนะ” คาโลบ่น



    “นั่นไง ห้องทางซ้ายมือนั่นหน่ะแหละ” เฟลิโอน่าว่าแล้วผลักคาโลเข้าไปในห้อง



    “นี่ พอได้แล้วฉันเดินเองได้ไม่ต้องมาผลัก” คาโลหันมาบ่นใส่



    “เออ...เออ เข้าไปดูไปว่าจะพอนอนได้ไหม ถ้าไม่ได้จะให้ไปนอนคอกมังกร” เฟลิโอน่าตอบประชด



        คาโลเดินเข้าไปในห้องอย่างสำรวจ เขาเดินดูรอบ ๆ ราวกับจะหาว่าห้องนี้มีทางหนีทีไล่หรือ



    มีอาวุธอะไรซ่อนอยู่บ้างหรือเปล่า





    “แกไม่ต้องคิดมากหรอก คาโล นอนได้ก็นอนไปเหอะ ไม่มีใครเขาคิดจะมาฆ่าแกถึงในราชวังชั้นในหรอก”



    เฟลิโอน่าเปรยขึ้นมาหลังจากรำคาญอาการขี้ระแวงของ เจ้าชายคาโลเต็มทน



    “อืม...ถึงเป็นราชวังชั้นในก็ยังไม่น่าไว้ใจอยู่ดี แต่ไม่เป็นไรหรอก ห้องหับก็จัดเรียบร้อยดี มีระเบียบ ไม่สกปรก



    ทิศทางระบายอากาศก็ดี น่า อยู่แล้วยังมีวิวสวย ๆ ให้มองอีก ท่านจ้าวเลือกห้องดี” คาโลตอบซึ่งทำให้เฟลิโอน่า



    แยกไม่ออกเลยว่ามันเป็นคำบ่นหรือคำชมของเจ้าชายน้ำแข็งผู้เข้าใจยากคนนี้



    “จะไปเดินดูรอบ ๆ ไหมล่ะ ธรรมชาติที่นี่ก็ไม่แพ้ คาโนวาล หรอกนะ” เฟลิโอน่าชวนหลังจากเห็นคาโลเงียบอยู่นาน



    “อืม...ก็ดี ฉันไม่มีอะไรทำ” คาโลตอบแล้วลุกขึ้นเดินไปยังประตู



        จริงอย่างที่เฟลิโอน่าว่า บรรยากาศที่นี่ชวนให้หลงใหลเสียจริง ทั้งมวลหมู่ดอกไม้นานาพรรณ สีสันสดใส



    กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของธรรมชาติ และอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งนับวันจะหาไม่ได้แล้วในคาโนวาล แต่เดมอสดินแดนแห่งปิศาจ



    กลับมีสถานที่สวย ๆ งาม ๆ เช่นนี้อยู่



                     บรรยากาศอย่างนี้มันชวนให้คิดถึง วันนั้น....วันที่เขาสารภาพรักกับเจ้าหญิงเฟลิโอน่า



        เมื่อเฟลิโอน่าเห็นคาโลนั่งเงียบไปนาน เอาแต่จ้องมองทะเลสาบ แล้วอมยิ้ม ก็อดนิสัยชอบแกล้งไม่ได้



    จึงเดินเข้าไปข้างหลังหวังแกล้งให้คาโลตกใจ



    “แหว่...”เสียงเฟลิโอน่าทำลายความคิดอันแสนสุขแทบจะในทันที คนถูกแกล้งกลับเฉย แต่คนแกล้งนี่สิ พลาดท่า



    หลอกแล้วดันกลิ้งหลุน ๆ  ไปริมสระซึ่งเป็นพื้นลาด ถ้าเจ้าชายคาโลไม่ไปประคองไว้ก่อน สงสัย กลายเป็น



    ลูกหมาตกน้ำที่น่าสมเพช



    “ปล่อย ได้แล้ว ไอ้คาโล คิดจะแต๊ะอั๋งเหรอ” เสียงเฟลิโอน่าดังแก้เขิน



    “ไม่...ไม่ปล่อย...วันนั้นฉันยังไม่ได้ฟังคำนั้นจากปากเธอเลย” คาโลพูดดวงตาอันเย็นยะเยียบสบตากับเธอ



    “วันไหน...ฉันจำไม่ได้” เฟลิโอน่าเจ้าหญิงผู้แข็งกร้าว บัดนี้กลับหน้าขึ้นสีชมพูเข้ม อยู่ในสภาพอ้ำอึ้ง หยุดดิ้นทันทีในอ้อมกอดเขา



    “ก็วันที่ฉันบอกว่า...” คาโลกระซิบข้าง ๆ หู แล้วแล้วรวบตัวเธอมากอดแน่นขึ้นไปอีก ตอนนี้บรรยากาศดูเหมือนจะเต็มใจยิ่งนัก



    ลมพัดเบา ๆ ดวงอาทิตย์กำลังจะลับขอบฟ้า ท้องนภาเป็นสีส้มอมชมพู มวลหมู่รุกขชาติพลิ้วไหว เหมือนดังเริงระบำ รอการสดับรับ



    ฟังคำคำนั้น ซึ่งออกมาจากปากเจ้าหญิงเฟลิโอน่าผู้ซึ่งบัดนี้ดวงหน้าของเจ้าหล่อนการเป็นสีเดียวกับท้องฟ้าไปเสียแล้ว



    \"เอ่อ...คือ...ฉัน..ฉัน..\" เฟลิโอน่าอ้ำอึ้ง



    \"ฉันอะไร...เร็ว ๆ ไม่งั้น\" คาโลขู่แล้วทำท่าจะเอาจมูกอันคมสันของเขามาชนกับแก้มนวล ๆ ของเธอ



    แล้วช่วงเวลาอันแสนโรแมนติกอันระทึกใจของเจ้าหญิงเฟลิโอน่าก็สิ้นสุดลงเมื่อ



    “องค์หญิง ราชบุตรเขย ฝ่าบาทให้มาทูลเชิญเสวยพระกระยาหารค่ำพระเจ้าค่ะ” เสียงเจ้าโกโดมโผล่มาขัดจังหวะขณะ



    กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม(เสียดายเนอะ อีกนิดเดียวแท้ ๆ มีอะไรอย่าโทษเราน๊า ไปจัดการกับเจ้าโกโดมเอาแล้วกัน อิ ๆ )



    “อุ๊ย...ขอประทานอภัย หม่อมฉันเข้ามาขัดจังหวะ” แล้วเจ้ากวางก็รีบจ้ำกลับไป เพราะกลัวจะเจอทวินพาวเวอร์ของจริง



    เจ้าชายคาโลน่ะไม่เท่าไหร่หรอก...แต่เจ้าหญิงที่อยู่ในอ้อมนี่สิ...หน้าสีแปร้ดอย่างกู่ไม่กลับ รีบผละออกจากเจ้าชาย



    คาโลแทบจะในทันที...



    \"ไอคาโลบ้า...เวลาอยากให้หวานน่ะ ไม่ค่อยจะหวานหร๊อก...แต่พอเวลาแบบนี้โอ๊ย...เขินโว๊ย\" เสียงเจ้าหญิงสบถเบา ๆ กับตัวเอง



    แล้วรีบเดินไปยังโถงรับประทานอาหารทันที ทิ้งให้เจ้าชายมาดน้ำแข็งยืนหัวเราะอยู่กับอาการของเธอ



    =-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-



    อิ ๆ ความหวานของคู่นี้จะไม่หมดเพียงแค่นี้แน่ แต่ข้าน้อยต้องขอกำลังใจในการคอมเม้นมาเพิ่มความหวานด้วยนะขอรับ



    ไม่งั้นไม่มีคนอ่าน สงสัยหวานเก้อ...เรื่องราวสนุก ๆ ยังมีอีกเพียบจะพยายามมาอัพทุกวันนะขอรับ...



    อย่าลืม ! อยากให้มีคู่ไหนเพิ่มบอกข้าน้อยได้ จัดให้คร๊าบ...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×