ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] พิมพ์คำว่ารักไว้..ไม่กล้าส่ง

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF] พิมพ์คำว่ารักฯ :: ตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 7 ส.ค. 54


    [ SF ]
    พิมพ์คำว่ารักไว้..ไม่กล้าส่ง

    ......................................................................

    "ริท..เซนรักริทนะ" เซน ชายหนุ่มวัย 20 ปี เอ่ยพูดกับเพื่อนหนุ่มตรงหน้าเขา

    "เซน..ริทขอโทษนะ คือเรารักกันไม่ได้หรอก ทั้งเซนและริทก็เป็นผู้ชาย
    สังคมไม่ภายนอกเค้าคงไม่ยอมรับเรา แล้วอีกอย่าง..ริทเองก็ไม่ได้รักเซนด้วย"
    ริท คนที่ถูกฝ่ายตรงข้ามบอกรัก เอ่ยตอบรับ ทำให้เซนก้มหน้าเงียบ ไม่กล้าสบตา

    "ริทว่าเราจบกันแค่นี้แหละนะเซน ริทคบเซนเป็นเพื่อนต่อไปไม่ได้แล้วจริงๆ ริทขอโทษนะ"
    ริทพูดจบ ก็เดินหันหลังกลับไป ......พร้อมน้ำตา

    สรุปแล้วเขาถูกปฏิเสธ แถมยังเสียเพื่อนไปอีกด้วย ....

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    "น้ำลายยยยยย เห้ยยยยยยยยยยยยยยยย"
    เสียงตะโกนจากหนุ่มตัวเล็ก..ริท !!! ดังขึ้นกลางห้องเรียน
    เนื่องจากเพื่อนสนิทอย่างเซน ยืมแขนของเขาไปเพื่อหนุนรองตอนงีบ
    เขายอมเมื่อยแขนให้เพื่อนรักของเขา แต่ว่าการตอบแทนด้วยน้ำลายที่ไหลออกจากปาก เขาขอปฏิเสธ

    "นี่..นายเรืองฤทธิ์ เอะอะโวยวายอะไรเสียงดัง เพื่อนเขาจะเรียนกัน
    เอ๊ะะ แล้วนี่นายปฏิภาณ !! แอบหลับในห้องงั้นเหรอ ตื่นเดี๋ยวนี้"
    อาจารย์ม้า ประจำวิชาภาษาอังกฤษ เอ็ดริท พร้อมเดินไปตีแขนเซนแรงๆ เพื่อให้ออกจากภวังค์

    "อ่าาาาา ม่ายยยยยยยย" เซนที่เพิ่งตื่น ละเมอพูดออกมาเบา ๆ
    "ไม่อะไรของเธอฮ้ะ นายปฏิภาณ ตื่นเดี๋ยวนี้ๆๆ" อาจารย์ม้าเสียงดัง พร้อมหยิกแขนเซน

    "โอ้ยยยย เจ็บนะครับจารยยยย์" เซนหน้าตาตื่นทันที เมื่อเจอของกระตุ้นชิ้นดี
    "เจ็บก็ดี จะได้ตื่นๆ และก็ออกไปยืนกางแขนขาเดียวหน้าห้องด้วย เป็นการทำโทษที่เธอมานอนหลับคาบเรียนของฉัน"
    อาจารย์ม้าพูดยาว ก่อนที่จะสั่งให้เซนออกไปทำโทษข้างหน้าห้องเรียน

    เซนเดินออกมาอย่างมึนๆ ก่อนจะทำตามที่อาจารย์แสนจะใจดี(?)สั่งไว้
    "สรุปเมื่อกี้นี้..เราฝันไปเองใช่มั้ยเนี๊ยยยย ..เฮ้อออออออ" เซนพูดพร้อมคิดภาพเมื่อสักครู่

    "ไอ้บ้าเอ๊ยยยย ฝันอะไรของเซนน่ะ ริทไม่รู้ด้วยหรอกนะ แต่เซนควรรู้ไว้ด้วยว่าวันหลังถ้าจะยืมแขนริท
    ได้โปรดอย่าเอาน้ำลายแสนวิเศษณ์ของเซนมาเยี่ยมแขนริทเลย ริทเกรงใจ T^T"
    ริทที่นั่งริมประตู โผล่หน้าออกมาทักทายเพื่อนริทหน้าห้อง ก่อนที่จะมีมือปริศนามาแตะที่ไหล่ของเขา

    "แล้วนายก็ควรรู้ไว้ด้วยว่าถ้าจะเรียนภาษาอังกฤษแบบสบายใจ ไม่ควรหลับ หรือพูดคุยกันในห้อง
    เพราะฉะนั้น เธอก็จะได้ไปยืนกางแขน ขาเดียวกับเพื่อนของเธอ ...เชิญ"
    อาจารย์ม้าพูดกับริท ก่อนที่ทำมือเป็นการให้ริทออกไปทำโทษกับเซนหน้าห้องเรียน

    "เซนทำริทซวย ริทงอนแล้ว -3-" ริทบ่นอุบอิบเบาๆ ก่อนจะเดินออกมาทำโทษ

    "อ่ะนี่.. ไม้ที"
    อาจารย์ม้ายื่นไม้ที มาให้เซนและริทไปคาบ ทั้งสองมองหน้ากันอย่างงงๆ ก่อนจะรับมา

    "ยาวๆใหญ่ๆ จะได้คาบสะดวก มาช่วยกันคาบ อยากคุยกันดีนัก ก็คุยกันผ่านไม้ทีแล้วกัน"

    "ห๊าาาาาาาาาาาาาาาาา" ทั้งสองประสานเสียงกันอย่างเสียงดัง
    "แต่มันสกปรกนะครับจารย์ม้า" ริทโวยขึ้น
    "ใช่ๆ เดี๋ยวสิวขึ้นที่ปากอีก T^T" เซนพูดพร้อมทำหน้าจะร้องไห้

    แต่ก็ไม่ได้ผล .. คนอย่างอาจารย์ม้า สั่งอย่างใดก็ต้องได้อย่างนั้น

    "ฉันสั่งให้เธอทำ เธอต้องทำ ถ้าเธอไม่ทำ ก็เตรียมตัวรับเกรดกลมๆไปได้เลย"
    อาจารย์ม้าพูดจบ ก็เดินกลับเข้าห้องไปสอนต่อ ...

    "เพราะเซนคนเดียวเลย ริทงอนนนนนน" ริทโวยวายอีกรอบ ก่อนจะคาบไม้ทีที่ตนถือ
    และเซนก็คาบต่อ อย่างรังเกียจ เพราะกลัวตัวเองเป็นสิว - -"

    ............................................................................................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×