คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ภารกิจแรก
หลายสิบนาทีผ่านไป
หลังจากการทะเลาะกันที่เกือบจะต่อยกันมานานหลายสิบนาทีผ่านไป ในที่สุดทั้ง2 ก็ต้องมานั่งจับเข่าคุยกันส่วนเหตุผลนั้นง่ายๆ…
ย้อนกลับไปซักเล็กน้อย
ระหว่างที่ทั้ง 2 นั้นกำลังนั่งทะเลาะกันอยู่นั้นเอง จู่ๆโทรศัพท์ของทั้ง2ก็สั่นขึ้น แต่ทั้ง2กลับไม่สนใจมันแม้แต่น้อย
[คำเตือน!
จุดประสงคฺ์ในการส่งท่านมาที่นี้เพื่อทำความรู้จักกันกรุณาเลิกทะเลาะกันด้วย]
[หากยังไม่เลิกทะเลาะกัน
ระบบจะทำการลงโทษใน 3]
[2]
[1]
““อ้ากกกกก””
ความเจ็บปวดอันมหาศาลแล่นผ่านไปทั่วร่างกายของทั้ง2 ก่อนที่คาร่าจะล้มลงไปและสลบด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ไซตามะที่ล้มลงตามคาร่าแต่ตัวของไซตามะนั้นกลับไม่สลบเหมือนกับคาร่า แต่กำลังแสดงสีหน้าตกใจออกมา
เขามั่นใจได้แน่ๆว่านั้นคือความเจ็บปวดที่มากที่สุดตั้งแต่เขาเกิดมา…
กลับมาปัจจุบัน
“นายจะบอกว่านายไม่ได้เป็นคนที่ส่งฉันมาที่นี้แต่เป็นกลุ่มแชทที่เชิญคนจากทั่วทุกมิติพาฉันมาที่นี่?”ไซตามะพยายามทำความเข้าใจกับการอธิบายของคาร่า ถึงแม้ในอนิเมะเขาจะดูเอ๋อๆบ๋องๆแต่เขาก็มีสมองพอจะวิเคราะห์อยู่ไม่มากก็น้อย
“ส่วนวิธีที่จะออกจากที่นี่ก็แค่รอว่างั้น?”
“ใช่”
“ถ้าง่ายแบบนี้ทำไมไม่บอกแต่แรก”
“แล้วใครมันเปิดศึกก่อนฟ่ะ!!!”
“น่าๆ”
ติ่ง
เสียงแจ้งเตือนดังขึ้นบนโทรศัพท์ของทั้งสองอีกครั้ง ก่อนที่ทั้ง2 จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู
[ครบเวลาที่กำหนดแล้ว]
[ดำเนินการส่งสมาชิกท่านที่2 กลับยังโลกเดิมภายใน]
[5]
“เอาล่ะถ้างั้นไว้เจอกันใหม่”
[4]
“ไว้เจอกัน”
[3]
“ไปถึงแล้วค่อยแชทมาแล้วกัน”
[2]
[1]
[ดำเนินการส่งตัวสมาชิกหมายเลข2 กลับโลกOne punch man]
แสงสว่างจ้าปรากฏขึ้นต่อหน้าทั้งสองก่อนที่ร่างกายของไซตามะจะหายตัวไป
ภายในห้องของไซตามะ
ไซตามะที่ได้สติขึ้นมาได้หันไปดูทางนาฬิกาของตนพร้อมเช็คโทรศัพท์ของตน เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งนั้นเขาไม่ได้ฝันไป
โล้นซ่าผ้าคลุม : ยังอยู่รึเปล่าคาร่า?
คาร่า : โอ้ ถึงที่หมายแล้วหรอ?
โล้นซ่าผ้าคลุม : เอาจริงๆก็นึกว่าฝันไปซะอีก
คาร่า : ถ้าเป็นฉันคงไม่เข้ามาดูแล้วไปนอนแล้วแหละ
โล้นซ่าผ้าคลุม : แล้วที่นี้กลุ่มแชทนี้ทำอะไรได้บ้างละที่นี้
คาร่า : อย่างที่บอกไปนี่คือกลุ่มแชทต่างมิติเป็นกลุ่มแชทที่รวมคนจากมิติต่างๆมาไว้ ส่วนจุดประสงค์ตอนนี้ยังไม่แน่ใจเท่าไหร่เพราะฉันเข้ามาก่อนนายแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องที่เหลือที่ควรรู้ฉันปักหมุดไว้แล้ว
โล้นซ่าผ้าคลุม : โอเคๆ
ไซตามะกดเข้าไปที่รูปหมุดข้างรูปจดหมายด้านบนขวา ก่อนจะเริ่มอ่านอย่างตั้งใจ
ฝั่งของคาร่า
หลังอธิบายเรื่องที่ต้องรู้เบื้องต้นให้ไซตามะได้ฟังหมดแล้ว คาร่าได้สร้างมีด5เล่มขึ้นมาพร้อมจ้องมองไปทางมีด5เล่มและคิดเรื่องอะไรต่างๆมากมาย
“พลังที่ใช้สู้มีแล้วเหลือแต่เรื่องเควสสินะ”คาร่าเอ่ยขึ้นด้วยความกังวล
ถ้าเป็นไปตามที่เขาคิดไว้เหตุผลที่ให้ไซตามะมาเป็นสมาชิกคนแรก แปลว่าภารกิจแรกที่ได้รับนั้นต้องเป็นภารกิจที่อยู่ในระดับโลกล่มสลายแน่นอน…
ติ้ง
เสียงแจ้งเตือนของโทรศัพท์ดังขึ้นเรียกสติของคาร่า ก่อนที่คาร่าจะเก็บมีดของตนลงและจ้องไปยังโทรศัพท์ของตน
[กลุ่มแชทจะเริ่มทำการสุ่มเควสที่ได้รับใน]
[3]
[2]
[1]
[ดำเนิินการสุ่มเควส]
["เธอน่ะก็เป็นฮีโร่ได้นะ"]
ความคิดเห็น