คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : สมาชิกใหม่
เป็นเวลากว่า1สัปดาห์ที่คาร่านั้นกลับมาเกิดใหม่ ตัวของเขาใช้เวลาทั้ง 1 สัปดาห์ในการฝึกฝนและศึกษาระบบโดยผลของศึกษาก็ตามนี้
ระบบร้านค้า
ตรงตามชื่อของมันๆคือร้านค้าที่ขายของจากโลกต่างๆตั้งแต่ของธรรมดายันของที่ทำลายโลกได้เลย
ระบบร้านค้าพิเศษ
ของจากร้านค้าพิเศษแบ่งเป็น2ประเภทคือ ของที่มีอยู่ในร้านค้ากับของที่ไม่มีอยู่ในร้านค้า ของที่มีอยู่ในร้านค้าหากมาอยู่ในร้านค้าพิเศษจะถูกสุ่ม%การลดราคาตั้ง10%ไปจนถึง90% ส่วนของที่ไม่มีอยู่ในร้านค้านั้นจะถูกนำมาลงร้านค้าพิเศษโดยจะไม่มี%การลดราคาใดๆทั้งสิ้น ระยะเวลาในการเปลี่ยนของจะอยู่ประมาณ24ชม.หรือ1วัน
ระบบรางวัลประจำวัน
มีลักษณะเป็นกงล้อสุ่มที่จะสามารถสุ่มเพื่อรับPointได้ โดยจะมีตั้งแต่1-100 Point จะได้เท่าไหร่นั้นคงต้องพึ่งดวงเอาล่ะนะ
เรื่องต่อไปเรื่องการฝึกฝนของคาร่า บอกตรงๆเลยตัวของคาร่าในสัปดาห์ก่อนนั้นแค่สร้างมีดแค่เล่มเดียวและคงสภาพมันไว้ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากแล้ว แต่ตอนนี้ก็มีการพัฒนาจากสัปดาห์ก่อนพอที่จะสร้างมีดจำนวนนับ100และคงสภาพมันให้อยู่นานนับ10นาทีได้แล้ว ถ้าเทียบกับผู้ที่ฝึกใหม่โดยใช้เวลาเท่ากันถือว่ามีการพัฒนาที่รวดเร็วมากๆแล้ว
เอาล่ะอธิบายกันมามากพอแล้ว มาเริ่มเนื้อเรื่องกันเลยดีกว่า
"ใกล้ถึงเวลาแล้วสินะ"คาร่าจ้องไปที่โทรศัพท์ด้วยความตื่นเต้น ก่อนที่จะมีข้อความปรากฏขึ้นมาในหน้าจอโทรศัพท์ของคาร่า
[ดำเนินการเชิญสมาชิกลำดับที่2]
[กรุณารอซักครู่]
[ยินดีต้อนรับ"โล้นซ่าผ้าคลุม"เข้าร่วมกลุ่มแชทต่างมิติ]
[ดำเนินการส่งตัว"โล้นซ่าผ้าคลุม"เข้ามาที่Anti-Void]
[สำเร็จ]
[คุณมีเวลา1ชั่วโมงในการทำความรู้จักสมาชิกใหม่ โชคดี!]
แสงสว่างจ้าปรากฏขึ้นตรงหน้าคาร่า ก่อนจะค่อยๆเผยให้เห็นร่างของคนๆหนึ่งใส่ชุดสีเหลือง ถุงมือสีแดงพร้อมผ้าคลุมสีขาวและที่สำคัญยังหัวล้านอีกด้วย
"ที่นี่...ที่ไหน???"
ย้อนกลับไปซักประมาณไม่กี่นาทีก่อน
หลังศึกกับราชาทะเลลึกจบลงทางสมาคมฮีโร่ได้ส่งกล่องพัสดุมาที่หน้าบ้านของไซตามะ โดยที่ด้านในประกอบไปด้วยจดหมายจำนวนมากซึ่งหนึ่งในนั้นมีเขียนถึงไซตามะ 3 ใบด้วยกัน(ควรดีใจนะที่ไรท์เพิ่มให้อีกใบนึง)
จดหมายใบแรกนั้นเป็นจดหมายสาบแช่งที่คาดว่าคนส่งน่าจะเป็นที่อยู่ในเหตุการณ์ราชาทะเลลึก
ไซตามะที่ได้อ่านจดหมายนั้นดูเหมือนจะไม่ค่อยคิดอะไรมากกับเรื่องแบบนี้เท่าไหร่ส่วนนึงน่าจะเพราะคิดไว้อยู่แล้ว แตกต่างกับเจนอสที่ตอนนี้เตรียมจะไปหาบ้านคนที่เขียนจดหมายแล้ว ถ้าหากไซตามะไม่ห้ามซะก่อน
จดหมายใบที่2กับ3นั้นเป็นจดหมายขอบคุณซึ่งพอทำให้เจนอสนั้นใจเย็นลงได้บ้าง แต่ทว่าภายในจดหมายใบที่3นั้นแนบมากับโทรศัพท์เครื่องนึงไว้อยู่ แม้ตอนแรกเจนอสจะขอเอาไปตรวจอะไรต่างๆก็ตามแต่ก็ห้ามโดยไซตามะอีกครั้ง
ในระหว่างที่ทดลองใช้โทรศัพท์อยู่นั้นเอง
[ท่านถูกเชิญให้เข้าร่วมกลุ่มแชทต่างมิติ ต้องการที่จะเข้าร่วมหรือไม่
เข้าร่วม/ไม่เข้าร่วม]
“แชทต่างมิติ?”ไซตามะเอ่ยด้วยความสงสัย
‘หรือบางทีนี่อาจจะเป็นไวรัสที่เจนอสบอกกันนะ?’ไซตามะคิดด้วยความสงสัย ก่อนจะกดไม่เข้าร่วมแต่ทว่า…
[ท่านไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธได้]
[ดำเนินการส่งท่านเข้าสู่Anti-Void]
[เวลาในโลกท่านจะหยุดลงชั่วคราว โชคดี!]
“เอ๊ะ”ไซตามะอุทานด้วยความสงสัย ก่อนจะเกิดแสงสว่างจ้าตรงหน้าไซตามะพร้อมร่างไซตามะที่หายไป
กลับมาปัจจุบัน
“ที่นี่…ที่ไหน?”ไซตามะอุทานด้วยความสงสัยพร้อมมองไปรอบๆ
เขาจำได้เขาเพิ่งจะปฏิเสธคำเข้ากลุ่มแชทบางอย่าง ก่อนจะถูกบังคับส่งมาที่แบบไม่เต็มใจนัก
‘หืม’ไซตามะที่มองไปรอบๆนั้นได้สังเกตร่างของเด็กคนหนึ่งเข้าซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากใครคาร่านั้นเอง ก่อนจะเริ่มคิดอะไรออกและยิ้มเยาะเย้ยออกมา
“ไว้โตกว่านี่ค่อยมาสู้กับฉันนะเด็กน้อย”
ปึด
เส้นเลือดบนหัวคาร่าปูดขึ้นมาด้วยความโกธรแค้น
“อ่อหรอ ไอ้โล้น”
ปึด
เส้นเลือดบนหัวไซตามะปูดขึ้นมาด้วยอาการคล้ายกับคาร่า
“พูดแบบนี้หาเรื่องหรอ เด็กน้อย”
“แบบนี้ก็สวยเซ่!!!!”
ทั้งสองเริ่มมีปากเสียงกันโดยที่จุดจบของปากเสียงนี้จะจบเมื่อไหร่ก็ไม่สามารถรู้ได้…
ช่วงคุยกับไรท์
ตอนนี้ไรท์เติมกาวมาโดยเฉพาะ
ความคิดเห็น