ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FicAnime&Manga)เด็ก(ไม่)ธรรมดากับกลุ่มแชทต่างมิติ

    ลำดับตอนที่ #2 : เกิดใหม่กับแชทต่างมิติ?

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ค. 65


    ในพื้นที่สีขาวแห่งหนึ่ง

     

    "!!!"ร่างของเด็กปริศนาได้ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยอาการสลึมสลือ

     

    "นี่ฉันตายแล้วสินะ...หวังว่าลุงคนนั้นจะส่งต้นฉบับให้ฉันนะ"คาร่าพูดขึ้นด้วยความเศร้าหมอง 

     

    "ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะแต่ว่าที่นี่มันที่นรกหรือสวรรค์กันนะ???"คาร่ากวาดสายตามองไปรอบๆ

     

    พื้นที่รอบๆตัวของคาร่านั้นเป็นพื้นที่สีขาวว่างเปล่าไกลสุดลูกหูลูกตา มีเพียงเส้นด้ายสีแดงปริศนาจำนวนนับไม่ถ้วนด้านบนหัวเท่านั้น

     

    'ที่นี้มันคุ้นๆแหะ'คาร่าจับคางครุ่นคิด ในความคิดของคาร่าที่นี่ดูคุ้นเคยมากเหมือนเขาเคยเห็นในAnimation เรื่องนึงมาก่อนแต่กลับคิดไม่ออก

     

    ในระหว่างที่คาร่ากำลังครุ่นคิดอยู่นั้นเอง จู่ๆก็มีวัตถุบางอย่างตกใส่หัวของคาร่า

     

    "กระจก?"คาร่าเอ่ยชื่อของสิ่งที่ตกใส่หัวตนออกมา ก่อนจะหยิบมันขึ้นมา

     

    เคร้ง

     

    กระจกร่วงหล่นจากมือ ไม่ใช่เพราะมือลื่นแต่อย่างใด แต่เป็นเพราะภาพที่สะท้อนอยู่ในกระจกนั้นกลับเป็นไม่ใช่ตัวของคาร่าแต่กลับเป็นเด็กคนหนึ่งที่มีผมกับผิวสีซีดขาว ดวงตาสีดำสนิทกับม่านตาสีแดงเลือด นั้นเป็นคนที่คาร่านั้นรู้จักเป็นอย่างดี 

     

    "นี่ฉันกลายเป็นX-Chara ไปแล้วงั้นหรอ!!!!!"

     

    "เอ๊ะ หรือว่าที่นี่คือ..."ความทรงจำอันหนึ่งเข้ามาในหัวของคาร่า คววามทรงจำเกี่ยวกับสถานที่ๆเค้าอยู่ตอนนี้...

     

    Anti Void สถานที่กำเนิดของเหล่าข้อผิดพลาด

     

    "นี่ฉันกลายเป็นข้อผิดพลาดไปแล้วหรอเนี่ย..."คาร่าเข่าทรุดลงโดยความเศร้าใจ ก่อนที่กระเป๋ากางเกงของเขานั้นจะสั่นขึ้น

     

    คาร่าที่รู้สึกถึงการสั่นที่กระเป๋ากางเกง จึงได้นำมือล้วงเข้าไป ก่อนจะพบกับโทรศัพท์เครื่องนึงที่มีข้อความเขียนว่า

     

    [ท่านถูกเชิญให้เข้าร่วมกลุ่มแชทต่างมิติ ต้องการที่จะเข้าร่วมหรือไม่

     

    เข้าร่วม/ไม่เข้าร่วม]

     

    "กลุ่มแชทต่างมิติ?แบบในพวกแฟนฟิคอ่ะนะ"คาร่าพูดข้อสันนิษฐานของตน ก่อนจะยักไหล่ขึ้น

     

    "เอาเถอะ ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว"คาร่ากดไปที่ปุ่มเข้าร่วม ก่อนที่จะปรากฏข้อความมากมายในโทรศัพท์ของคาร่า

     

    [ยินดีต้อนรับ"เด็กเปรต"เข้าสู่กลุ่มแชทต่างมิติ]

     

    [มีผู้เข้าร่วมกลุ่มแชทต่างมิติเป็นคนแรก ดำเนินการติดตั้งระบบร้านค้า]

     

    [สำเร็จ]

     

    [ดำเนินการติดตั้งระบบPoint]

     

    [สำเร็จ]

     

    [ดำเนินการติดตั้งระบบรางวัลประจำวัน]

     

    [สำเร็จ]

     

    [ดำเนินการติดตั้งร้านค้าพิเศษ]

     

    [สำเร็จ]

     

    [เนื่องจากพลังของผู้เข้าร่วมคนแรกนั้นมีสูงเกินไป ดำเนินผนึกพลังบางส่วน]

     

    [ความสามารถในการ Save , Reset , Load , Continue , Erase , Overwrite จะถูกผนึกไว้โดยและสามารถหา%การปลดผนึกได้จากร้านค้าพิเศษเท่านั้น ]

     

    [ผู้เข้าร่วมกลุ่มแชทต่างมิติคนต่อไป จะถูกเพิ่มในสัปดาห์หน้า ขอให้ท่านโชคดี!]

     

    ปึด

     

    เส้นเลือดบนหน้าผากของคาร่านู่นขึ้นด้วยความโกธร ไม่ใช่เพราะอะไรที่ไหน แต่เป็นชื่อที่แชทต่างมิติให้เค้านั้นเอง

     

    "เฮ้อ"คาร่าถอนหายใจเพื่อระบายความโกธรของตัวเอง ก่อนจะเริ่มสนใจกับห้องแชทตรงหน้าของตน

     

    "เอาล่ะอย่างน้อยเจ้าห้องแชทนี่ก็พิสูจน์ได้ว่าฉันเกิดใหม่เป็นX-Charaจริงๆล่ะนะ...ถึงจะพูดแบบนั้นก็เถอะ แต่ฉันจะทำอะไรรอล่ะที่นี้"คาร่าเอ่ยออกมาอย่างตัดพ้อ

     

    อย่างที่บอกภายในAnti-Void แห่งนี้เป็นเพียงแค่พื้นที่ว่างเปล่าเท่านั้น เพราะงั้นมันจึงน่าเบื่อมากที่ต้องมานั่ง นอน รอสมาชิกคนต่อไปเข้ามาแถมระยะเวลาที่สมาชิกคนต่อไปเข้ามาก็คือ1สัปดาห์ เบื่อตายก่อนแน่นอน

     

    "เอาล่ะ คงต้องช่างเรื่องนั้นไปก่อนสินะ เวลานี้ต้องไอ้นั้นสินะ"คาร่าเอ่ยขึ้น พร้อมกดรูปจดหมายด้านบนขวาที่มีรูปเลข1 สื่อถึงมีจดหมายที่ไม่ได้อ่านอยู่

     

    หลังคาร่ากดเข้าไปก็เจอกับจดหมายใบหนึ่งที่มีข้อความกำกับว่า"ของขวัญตอนรับสมาชิกใหม่"ไว้อยู่ ก่อนจะกดมันในทันที

     

    [ยินดีด้วยท่านได้รับ :

    500 Point

    ถั่วเซียนx1

    กล่องสุ่มต้อนรับมือใหม่]

     

    ใช่แล้วไอ้นั้นที่คาร่าหมายถึงนั้นก็คือหนึ่งในอารยธรรมที่ชั่วร้ายที่สุดอย่าง"กาชา"นั้นเอง

     

    [ท่านต้องการสุ่ม "กล่องสุ่มต้อนรับมือใหม่"เลยหรือไม่

     

    ตกลง/ไม่ตกลง]

     

    "ตกลง"พูดจบก็บังเกิดเป็นตู้กาชาตรงหน้าคาร่า ก่อนที่คาร่าจะบิดมันให้สุด พร้อมกาชาปองที่หล่นลง

     

    [ยินดีด้วยท่านได้รับ :

     

    มีดกระดูก]

     

    "มีดกระดูก?"คาร่าเอ่ยด้วยความสงสัย แต่ทันทีที่มีดกระดูกนั้นปรากฏตรงหน้าของคาร่ามันทำให้เขาแทบจะร้อง"อ่อ"ออกมาทันที

     

    [มีดกระดูก

     

    ผู้ถือครอง : Cross/คาร่า ดรีมเมอร์

     

    คำอธิบาย : มีดกระดูกถูกใช้โดยCross เพื่อนำมาใช้ในการต่อสู้กับMurder!Sans ในเหตุการณ์Underverse

     

    เนื่องจากมีดกระดูกเกิดจากพลังเวทย์ที่อัดแน่นของCrossทำให้ความแข็งแรงและความคมอยู่ในระดับที่สูงมาก]

     

    "ก็ถือว่าไม่ได้แย่สำหรับครั้งแรกล่ะนะ..."

     

    ช่วงคุยกับไรท์

     

    ไรท์ไม่ค่อยแน่ใจเรื่องAnti-Voidเท่าไหร่ เพราะงั้นถ้าเขียนผิดพลาดประการใดก็ขอโทษด้วย

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×