ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FicAnime&Manga)เด็ก(ไม่)ธรรมดากับกลุ่มแชทต่างมิติ

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 65


    "ฮาว~"เสียงหาวนอนของชายหนุ่ม พร้อมเสียงขีดเขียนของปากกาที่ดังขึ้นเป็นระยะๆ

     

    "เสร็จสักที~"ชายหนุ่มบิดขี้เกียจ ด้วยความเหนื่อยล้า ก่อนที่เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น

     

    ชายหนุ่มเอื้อมมือไปรับโทรศัพท์ ก่อนที่เสียงชายวัยกลางคนจะเอ่ยถามบางอย่างออกมา

     

    "ต้นฉบับตอนสุดท้ายเสร็จรึยังล่ะ คาร่าคุง"

     

    "เสร็จแล้วพร้อมส่งครับ"

     

    "อ่า ฉันโทรมาแค่นี้แหละ แล้วอย่าลืมส่งต้นฉบับด้วยละ"

     

    "ครับ~"ชายหนุ่มขานตอบรับ ก่อนที่สายจะถูกตัดไป

     

    ชายหนุ่มบิดขี้เกียจอีกครั้ง ก่อนจะลุกจากเก้าอี้ของตน"ไปหาอะไรซื้อดีกว่า"

     

    เอาล่ะไหนๆก็มาขนาดนี้แล้วมาเริ่มแนะนำตัวกันดีกว่า ชายหนุ่มผู้เป็นพระเอกของเรื่องนี้มีชื่อว่าคาร่า ดรีมเมอร์ ชื่อคุ้นๆใช่ไหมล่ะ? ใช่แล้วมันเป็นชื่อของตัวละครจากUndertale นั้นเอง

     

    ดั้งเดิมที่คาร่าโลกที่คาร่าอยู่นั้นไม่มีUndertaleด้วยซ้ำ แต่ทว่าเมื่อ 5 ปีก่อนUndertaleดันถูกพัฒนาขึ้น แต่มันก็ไม่ส่งผลกับตัวของคาร่าเท่าไหร่ล่ะนะ...ถึงแม้รูปร่างของคาร่าในเกมแทบจะก็อปตัวคาร่ามาเลยก็เถอะ

     

    เรื่องต่อไปพ่อ-แม่ของคาร่านั้นเสียชีวิตในเหตุเพลิงไหม้ในตึก จำได้เลยว่าตอนนั้นคาร่าร้องไห้หนักมากเลยล่ะ

     

    ปัจจุบันคาร่าทำอาชีพเป็นนักเขียนการ์ตูนในบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งในญี่ปุ่น เนื่องจากเขาดันไปเขียนมังงะเรื่องหนึ่งแล้วมันเกิดบูมขึ้น ทำให้เขาถูกว่าจ้างจากบริษัทแห่งนี้ เนื่องจากรายได้ที่บริษัทเสนอนั้นดีในระดับนึง คาร่าจึงยอมตกลงมาทำงานที่นี้

     

    เอาล่ะนอกเรื่องมามากพอแล้ว กลับมาปัจจุบันกันดีกว่า

     

    คาร่าเดินออกห้องของเค้ามา พร้อมคิดอะไรเรื่อยเปื่อยมากมาย จนกระทั่งมาถึงทางม้าลายนั้นดันมีความคิดหนึ่งที่ขึ้นมาในหัวของคาร่า

     

    'อยากไปต่างโลกจังเลยนะ'

     

    หารู้รึไม่เพียงแค่ความคิดเล่นๆของคาร่าครั้งนี้ จะทำให้ชีวิตของคาร่าเปลี่ยนไปตลอดกาล...

     

    "เห้ย เจ้าหนู!!!"เสียงตะโกนของลุงคนหนึ่งได้เรียกสติของคาร่าที่อยู่ในความคิดของตน แต่นั้นมันก็สายเกินไปแล้ว

     

    ปั้ง!!!เอี้ยด!!!!

     

    เสียงของโลหะกระทบกับร่างของคนๆนั้น ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากคาร่า

     

    ร่างของคาร่าลอยออกไปเนื่องจากแรงที่รถขับมา ก่อนที่ร่างของคาร่าจะลอยมาชนกับเสาไฟฟ้าใกล้ๆ

     

    'จำได้ว่ายังไม่ได้ข้ามทางม้าลายเลยนี่แล้วฉันไปอยู่ตรงนั้นได้ไงกัน???'

     

    ลุงที่เรียกสติของคาร่าได้วิ่งเข้าใกล้ๆคาร่า"เจ้าหนูทำใจดีๆไว้!!!"

     

    'อ่า ไม่น่าคิดเล่นๆว่าอยากไปต่างโลกเลยเรา ต้นฉบับก็ยังไม่ได้ส่งเลย คนที่รอเรื่องที่เราแต่งคงต้องค้างแน่ๆฮ่าๆ'สติของคาร่าเริ่มเบาบางลงไปเรื่อยๆ

     

    'อ่า อย่างน้อยก็ส่งต้นฉบับให้คนหายค้างหน่อยก็ดีไหนก็ตอนสุดท้ายแล้ว เพราะฉันเข้าใจความรู้สึกตอนมีเรื่องสักเรื่องค้างล่ะนะ'คาร่าเงยหน้าขึ้นก่อนที่จะบอกบางอย่างกับลุงข้างหน้า

     

    "ช-ช่วยส่งต้นฉบับให้ด้วยนะครับ..."

     

    "เจ้าหนู!!!!"นั้นคือคำพูดสุดท้าย ก่อนสติของคาร่าจะดับไป พร้อมหัวใจที่หยุดเต้นลงตลอดกาล...

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×