ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (FicAnime&Manga)เด็ก(ไม่)ธรรมดากับกลุ่มแชทต่างมิติ

    ลำดับตอนที่ #4 : ภารกิจแรก

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 65


     

    หลายสิบนาทีผ่านไป

     

    หลังจากการทะเลาะกันที่เกือบจะต่อยกันมานานหลายสิบนาทีผ่านไป ในที่สุดทั้ง2 ก็ต้องมานั่งจับเข่าคุยกันส่วนเหตุผลนั้นง่ายๆ…

     

    ย้อนกลับไปซักเล็กน้อย

     

    ระหว่างที่ทั้ง 2 นั้นกำลังนั่งทะเลาะกันอยู่นั้นเอง จู่ๆโทรศัพท์ของทั้ง2ก็สั่นขึ้น แต่ทั้ง2กลับไม่สนใจมันแม้แต่น้อย

     

    [คำเตือน!

     

    จุดประสงคฺ์ในการส่งท่านมาที่นี้เพื่อทำความรู้จักกันกรุณาเลิกทะเลาะกันด้วย]

     

    [หากยังไม่เลิกทะเลาะกัน 

     

    ระบบจะทำการลงโทษใน 3]

     

    [2]

     

    [1]

     

    ““อ้ากกกกก””

     

    ความเจ็บปวดอันมหาศาลแล่นผ่านไปทั่วร่างกายของทั้ง2 ก่อนที่คาร่าจะล้มลงไปและสลบด้วยความเจ็บปวด ก่อนที่ไซตามะที่ล้มลงตามคาร่าแต่ตัวของไซตามะนั้นกลับไม่สลบเหมือนกับคาร่า แต่กำลังแสดงสีหน้าตกใจออกมา 

     

    เขามั่นใจได้แน่ๆว่านั้นคือความเจ็บปวดที่มากที่สุดตั้งแต่เขาเกิดมา…

     

    กลับมาปัจจุบัน

     

    “นายจะบอกว่านายไม่ได้เป็นคนที่ส่งฉันมาที่นี้แต่เป็นกลุ่มแชทที่เชิญคนจากทั่วทุกมิติพาฉันมาที่นี่?”ไซตามะพยายามทำความเข้าใจกับการอธิบายของคาร่า ถึงแม้ในอนิเมะเขาจะดูเอ๋อๆบ๋องๆแต่เขาก็มีสมองพอจะวิเคราะห์อยู่ไม่มากก็น้อย

     

    “ส่วนวิธีที่จะออกจากที่นี่ก็แค่รอว่างั้น?”

     

    “ใช่”

     

    “ถ้าง่ายแบบนี้ทำไมไม่บอกแต่แรก”

     

    “แล้วใครมันเปิดศึกก่อนฟ่ะ!!!”

     

    “น่าๆ”

     

    ติ่ง

     

    เสียงแจ้งเตือนดังขึ้นบนโทรศัพท์ของทั้งสองอีกครั้ง ก่อนที่ทั้ง2 จะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู

     

    [ครบเวลาที่กำหนดแล้ว]

     

    [ดำเนินการส่งสมาชิกท่านที่2 กลับยังโลกเดิมภายใน]

     

    [5]

     

    “เอาล่ะถ้างั้นไว้เจอกันใหม่”

     

    [4]

     

    “ไว้เจอกัน”

     

    [3]


     

    “ไปถึงแล้วค่อยแชทมาแล้วกัน”

     

    [2]

     

    [1]

     

    [ดำเนินการส่งตัวสมาชิกหมายเลข2 กลับโลกOne punch man]

     

    แสงสว่างจ้าปรากฏขึ้นต่อหน้าทั้งสองก่อนที่ร่างกายของไซตามะจะหายตัวไป

     

    ภายในห้องของไซตามะ

     

    ไซตามะที่ได้สติขึ้นมาได้หันไปดูทางนาฬิกาของตนพร้อมเช็คโทรศัพท์ของตน เพื่อให้แน่ใจว่าทั้งนั้นเขาไม่ได้ฝันไป

     

    โล้นซ่าผ้าคลุม : ยังอยู่รึเปล่าคาร่า?

     

    คาร่า : โอ้ ถึงที่หมายแล้วหรอ?

     

    โล้นซ่าผ้าคลุม : เอาจริงๆก็นึกว่าฝันไปซะอีก

     

    คาร่า : ถ้าเป็นฉันคงไม่เข้ามาดูแล้วไปนอนแล้วแหละ

     

    โล้นซ่าผ้าคลุม : แล้วที่นี้กลุ่มแชทนี้ทำอะไรได้บ้างละที่นี้

     

    คาร่า : อย่างที่บอกไปนี่คือกลุ่มแชทต่างมิติเป็นกลุ่มแชทที่รวมคนจากมิติต่างๆมาไว้ ส่วนจุดประสงค์ตอนนี้ยังไม่แน่ใจเท่าไหร่เพราะฉันเข้ามาก่อนนายแค่สัปดาห์เดียวเท่านั้น ส่วนเรื่องที่เหลือที่ควรรู้ฉันปักหมุดไว้แล้ว

     

    โล้นซ่าผ้าคลุม : โอเคๆ

     

    ไซตามะกดเข้าไปที่รูปหมุดข้างรูปจดหมายด้านบนขวา ก่อนจะเริ่มอ่านอย่างตั้งใจ

     

    ฝั่งของคาร่า

     

    หลังอธิบายเรื่องที่ต้องรู้เบื้องต้นให้ไซตามะได้ฟังหมดแล้ว คาร่าได้สร้างมีด5เล่มขึ้นมาพร้อมจ้องมองไปทางมีด5เล่มและคิดเรื่องอะไรต่างๆมากมาย

     

    “พลังที่ใช้สู้มีแล้วเหลือแต่เรื่องเควสสินะ”คาร่าเอ่ยขึ้นด้วยความกังวล

     

    ถ้าเป็นไปตามที่เขาคิดไว้เหตุผลที่ให้ไซตามะมาเป็นสมาชิกคนแรก แปลว่าภารกิจแรกที่ได้รับนั้นต้องเป็นภารกิจที่อยู่ในระดับโลกล่มสลายแน่นอน…

     

    ติ้ง

     

    เสียงแจ้งเตือนของโทรศัพท์ดังขึ้นเรียกสติของคาร่า ก่อนที่คาร่าจะเก็บมีดของตนลงและจ้องไปยังโทรศัพท์ของตน

     

    [กลุ่มแชทจะเริ่มทำการสุ่มเควสที่ได้รับใน]

     

    [3]

     

    [2]

     

    [1]

     

    [ดำเนิินการสุ่มเควส]

     

    ["เธอน่ะก็เป็นฮีโร่ได้นะ"]

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×