ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Desperate Affair...รักแท้ไม่มีอยู่จริง

    ลำดับตอนที่ #2 : [Short Fic] กักขัง... [ WonHyuk ] 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.52K
      3
      10 เม.ย. 54

    CUT *

              แสงแดดที่ส่องเข้ามากระทบกับใบหน้าหวานที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงนั้น ทำให้อึนฮยอกพยายามจะพลิกตัวหลบแดดเพื่อที่ตนจะได้นอนต่อ

    โอ๊ยยยยแต่ก็ต้องร้องลั่น เพราะเมื่อตนขยับร่างกายเพียงเล็กน้อย ความเจ็บปวดที่ช่วงล่างก็แล่นแปล๊บขึ้นมาทันที ร่างบางทรุดกลับไปนอนที่เดิม

    ทำไมไม่รู้จักจำเลยนะว่าตื่นมาแล้วมันจะปวด ตื่นมาแล้วก็ร้องแบบนี้ได้ถูกวัน เฮ้อ....ร่างสูงที่อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยแล้ว กำลังยืนแต่งตัวอยู่ที่หน้ากระจก ซีวอนเอ่ยบ่นคนร่างบางที่พอตื่นมาปุ๊บก็ต้องร้องปั๊บแบบนี้ทุกวัน ไม่รู้จักจำเอาซะเลย

    ก็ไม่ใช่เพราะนายหรือไงละที่ทำให้ชั้นเป็นแบบนี้ เมื่อไรจะปล่อยชั้นไปสักที ร่างบางว่าพลางสะบัดข้อมือที่ถูกโซ่อันใหญ่รัดไว้ไปมา

    เอ่า..ขยับเข้าไปสิน่ะ เดี่ยวข้อมือมันก็ขาดก่อนได้กลับบ้านหรอกน่ะซีวอนเอ่ยเตือน เมื่อเห็นว่าข้อมือที่มีเลือดแห้งเกรอะกรังนั้นเริ่มจะมีเลือดสีสดไหลซึมออกมาอีกแล้ว

    นายก็ปล่อยชั้นกลับไปสักทีสิ จะจับชั้นมาทำไมร่างบางถามอย่างไม่เข้าใจ น้ำตาที่เคยแห้งไปแล้วนั้นกลับไหลออกมาอีกครั้งอย่างไม่มีวันหมด

    ก็รอจนกว่าน้ำตานายจะไหลเป็นสายเลือดก็แล้วกันนะ ชั้นไปงานก่อนละ อ่อ เดี๋ยวจะให้คนมาทำความสะอาดให้นะ แล้วก็กินข้าวเยอะๆด้วยล่ะ ท่าชั้นกลับมาแล้วรู้ว่านายไม่กินข้าว  ชั้นจะจัดการป้อนมันด้วยตัวชั้นเองเลยคอยดู ร่างสูงสั่งก่อนจะคว้ากระเป๋าสีดำใบหรูออกจากห้องไป

    ฮึก...ฮือๆๆ นี่มันเวรกรรมอะไรของชั้น ถึงต้องมาเจอคนชั่วๆอย่างไอบ้านี่ด้วยนะ ฮือๆๆร่างบางสะอื้นไห้จนตัวโยน มือบางที่ไม่ได้ถูกล็อกนั้นพยายามปาดน้ำตาของตนเองออกจากใบหน้า

    ย้อนกลับไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว.....

    ณ คลับหรูใจกลางกรุงโซล

    ฮีก...ฮือๆ ช้านมานนนนม่ายยดีตรงหนายยย ฮือๆร่างบางที่กระดกเหล้าตรงหน้าราวกับน้ำเปล่านั่งคร่ำครวญอยู่ที่เคาร์เตอร์บาร์อยู่คนเดียว

    ฮึก...พี่ครับ เอาเหล้ามาอีก...ฮึกๆร่างบางพูดไปก็สะอื้นไป

    เอ่อ...พี่ว่าน้องเมามากแล้วนะครับ กลับบ้านดีกว่านะพี่ว่าบาร์เทนเดอร์รูปหล่อเอ่ยเตือนคนร่างบางที่นั่งกินเหล้าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่ 4 ทุ่มจนนี่เวลาล่วงเลยมาจนถึงเที่ยงคืนแล้วร่างบางตรงหน้าก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดกินมันเสียที คนตัวบางตรงหน้าร้องไห้มาเป็นเวลาหลายชม. ใบหน้าหวานแดงก่ำเพราะฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ เรียวปากสีแดงสดนั้นคร่ำครวญแต่เรื่องเดิมๆซ้ำไปซ้ำมา

    ฮึก ฮือๆทำไมต้องทิ้งพี่ไปด้วย พี่มันไม่แมนตรงหนายยยอ่าเหตุที่ร่างบางคนนี้ร้องไห้ไม่หยุดก็เป็นเพราะว่าแฟนสาวที่คบมาได้เพียงแค่ 3 เดือนอยู่ๆก็เดินเข้ามาบอกเลิกเค้าด้วยเหตุผลที่ว่าเค้าดูไม่แมน แถมยังควงแฟนหนุ่มกล้ามใหญ่คนใหม่มาเยาะเย้ยกันถึงที่อีกต่างหาก

    น้องๆ คนนั้นเค้าเป็นอะไรน่ะซีวอนที่นั่งมองร่างบางมาตั้งแต่คนตัวบางเดินเข้ามาในร้าน เอ่ยเรียกบริกรหนุ่มมาถามไถ่

    อ่อ...พี่เค้าอกหักน่ะครับ ก็เลยมานั่งกินเหล้าย้อมใจบริกรหนุ่มเอ่ยตอบกลับมาเท่าที่ตนเองรู้

    ท่างั้นพี่ขอเหล้าที่แรงที่สุดเลยนะแก้วนึง ซีวอนสั่งชายหนุ่มตรงหน้า รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏบนใบหน้า ร่างสูงจดจ้องคนร่างบางอย่างถูกใจ

    มาคนเดียวหรอครับ ขอผมนั่งเป็นเพื่อนด้วยคนนะไม่รอให้อีกคนอนุญาต ซีวอนก็ถือวิสาสะลงนั่งเองเสียเลย

    ท่าทางจะกำลังเสียใจอยู่นะครับ อืม...ท่างั้นผมเลี้ยงเหล้าคุณแล้วกันเนอะ มีคนนั่งดื่มเป็นเพื่อนดีกว่านั่งร้องไห้เงียบๆคนเดียวแบบนี้นะครับซีวอนส่งยิ้มที่แสนดีไปให้คนร่างบาง ก่อนจะยื่นแก้วเหล้าที่สั่งให้ชงมาเป็นพิเศษนั้นให้ร่างบาง

    ดื่มครับ เศร้าให้มันสุดๆแล้วพรุ่งนี้จะได้เริ่มต้นใหม่นะร่างสูงบอกพลางยื่นแก้วของตนเองไปตรงหน้าร่างบาง อึนฮยอกมองอยู่สักพักก็หยิบแก้วที่ร่างสูงส่งให้ขึ้นมา ก่อนจะชนกับแก้วของซีวอน

    เชียร์!! แด่ชีวิตใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น...ร่างสูงเอ่ยบอก ก่อนจะจิบเหล้าในแก้วตนเพียงเล็กน้อย ผิดกับคนตัวบางที่กระดกมันทีเดียวหมดแก้วเลย  คนทั้งคู่นั่งคุยกันไปคุยกันมาอยู่สักพัก ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ร่างบางดื่มเข้าไปก็เริ่มออก

    อาววว อีก แก้ววววมา....ร่างบางบอกบาร์เทนเดอร์ ก่อนจะคอพับคออ่อนหลับปุ๋ยไปในที่สุด

    อึนฮยอกครับๆมือหนาเขย่าแขนคนร่างบางไปมาเพื่อเช็คสติ เมื่อไม่เห็นการตอบรับใดๆกลับมา ร่างสูงก็ยิ้มกริ่มทันที คนร่างสูงหันไปจ่ายค่าเหล้าของตนและคนร่างบางนี้ ก่อนจะช้อนตัวอุ้มอึนฮยอกไปยังรถของตนเอง

    เดี๋ยวเราไปสนุกกันดีกว่าร่างสูงบอกคนตัวบาง ก่อนจะขับรถมุ่งหน้าไปยังคอนโดหรูของตนเอง

                เมื่อมาถึงที่คอนโด ซีวอนก็จัดการอุ้มอึนฮยอกไปวางไว้บนเตียงนุ่มทันที ร่างสูงไม่รอช้าก้มลงซุกไซร้คนตัวบางด้วยความอยากทันที

    อื้มมมม...ร่างบางครางออกมาทั้งๆที่ตายังปิดอยู่แบบนั้น แม้สติจะไม่มีแต่อารมณ์ที่ถูกปลุกขึ้นมานั้นก็ยากที่จะห้ามไหว

    ชั้นถูกใจนายซะแล้วสิ อึนฮยอกร่างสูงว่าพลางลูบไล้ใบหน้าหวานตรงหน้าอย่างหลงใหล เพียงแค่เห็นคนตรงหน้าก้าวเข้ามาในผับ เค้าก็แทบจะละสายตาออกจากคนตัวบางไม่ได้เลย ยิ่งมองก็ยิ่งหลงใหล ยิ่งอยากที่จะครองครอง  กิจกรรมรักดำเนินไปโดยมีคนร่างสูงเป็นคนคุมเกม ส่วนคนตัวบางก็ปล่อยตัวไปตามความรู้สึกและอารมณ์ที่ถูกปลุกเร้าขึ้นมา ถึงแม้ว่าจะไม่มีสติหลงเหลืออยู่เลยก็ตามที

    ชั้นไม่ผิดหวังจริงๆ ที่ได้นายมาเป็นของเล่นชิ้นใหม่ของชั้น ความบริสุทธิ์ของนายที่ชั้นได้มา มันแทบจะทำให้ชั้นเป็นบ้า เมื่อชั้นได้เข้าไปอยู่ในตัวของนาย  ร่างกายของนายมันชวนให้ชั้นหลงใหลแบบโงหัวไม่ขึ้นเลยจริงๆ จากวันนี้เป็นต้นไปนายจะต้องอยู่กับชั้นที่นี่ จนกว่าชั้นจะเบื่อกับการเล่นของขวัญชิ้นนี้นะมือหนาลูบไล้ไปตามเรือนร่างขาวนวลอย่างหลงใหล ริมฝีปากได้รูปนั้นเอ่ยบอกคนร่างบางที่นอนนิ่งไม่ได้รู้สึกตัวเลยแม้แต่น้อย

    เช้าวันใหม่มาถึงพร้อมกับความเจ็บปวดที่ช่องทางด้านหลัง มันรู้สึกร้าวระบมจนเหมือนร่างกายจะหลุดออกมาเป็นชิ้นๆ มือบางกุมขมับของตัวเองแน่นด้วยความปวดหัวจากฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ที่ยังไม่จางหายไป

    แกร๊งๆเสียงของแข็งบางอย่างกระทบกับหัวเตียงอย่างแรง ร่างบางเงยหน้าขึ้นมาก็พบโซ่อันใหญ่ที่คล้องอยู่ที่หัวเตียง สายตาคู่สวยไล่มองไปตามโซ่ว่ามันถูกผูกติดไว้กับอะไร จนมาหยุดลงที่ข้อมือบางของตนเอง

    นี่มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ยอึนฮยอกมองโซ่ในมือตนเองอย่างไม่เข้าใจ

    ตื่นแล้วหรอ ปวดหัวล่ะสิ เดี๋ยวชั้นให้คนชงชามาให้แล้วกัน อ่อ เดี๋ยวจะมีคนมาเปลี่ยนผ้าปูที่นอนด้วยนะ มันเลอะแบบนั้นชั้นคงนอนไม่ได้หรอก แล้วอย่าลืมกินข้าวด้วยล่ะ ท่าผอมไปคงจะสู้แรงของชั้นไม่ไหวแน่ๆเลยร่างสูงสั่งพลางจะก้าวเดินออกไปจากห้อง

    เดี๋ยว...นายเป็นใครอึนฮยอกถามอย่างสงสัย นี่เค้าอยู่ที่ไหน แล้วมาที่นี่ได้ยังไง มันเกิดอะไรขึ้น แล้ว....คนตรงหน้าเป็นใคร

    อะไร...นายจำสามีหมาดๆของตัวเองไม่ได้หรอซีวอนถามพลางยิ้มกรุ้มกริ่ม

    นายพูดอะไร ชั้นไม่เห็นรู้เรื่องเลย แล้วชั้นอยู่ที่ไหน แล้วมาที่นี่ได้ยังไงร่างบางเอ่ยถามออกมาเป็นชุด ในหัวกำลังพยายามประมวลภาพต่างๆที่เกิดขึ้น แต่มันก็ตื้อไปหมด

    ที่นี่คือรังรักของเราไงล่ะ เมื่อคืนเรามาสนุกกันที่นี่ไง นายจำมันไม่ได้หรอ หืม...แค่นี้ทำเป็นจำ ผัว ตัวเองไม่ได้ ทั้งที่เมื่อคืนน่ะครางเรียกชื่อชั้นซะเสียงหวานแบบนั้นน่ะอึนฮยอกร่างสูงเอ่ยบอกคนตัวบาง ยิ่งทำให้อึนฮยอกรู้สึกสับสนเป็นเท่าตัว

    เอาล่ะๆ ชั้นไม่มีเวลาว่างมาคุยกับนายนักหรอกนะ วันนี้ชั้นมีประชุมใหญ่ ขอตัวก่อนนะเมียที่รัก ไว้คืนนี้จะกลับมาเล่นด้วยใหม่นะทิ้งท้ายไว้แค่นั้น ร่างสูงก็เดินจากไป อึนฮยอกที่กำลังสับสนนั้นมองไปยังโซ่เหล็กที่คล้องมือของตัวเองไว้ ก่อนที่มืออีกข้างที่ไม่ได้ถูกรัดจะเปิดผ้าห่มออกดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ทำไมเค้าถึงได้เจ็บช่วงล่างมากมายขนาดนี้

                เมื่อผ้าห่มถูกเปิดออกให้เห็นอย่างชัดเจน ร่างบางก็แทบกลั้นน้ำตาของตนเองไว้ไม่อยู่ คนตัวบางปล่อยโฮทันทีเมื่อรู้ว่าตนเองเสียความบริสุทธิ์ให้กับคนที่ตนเองไม่เคยรู้จักมากก่อน คราบเลือดสีแดงฉานที่เปรอะเต็มที่นอนนั้นเป็นหลักฐานที่บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าตอนนี้ชีวิตของตนไม่เหลืออะไรแล้วจริงๆ มือบางลูบไปตามเรือนร่างของตนเองที่ปรากฏเป็นรอยแดงเสียทั่วตัวอย่างขยะแขยง ร่างบางพยายามใช้มือขัดรอยแดงนั้นให้เรือนหายไปจากร่างกายที่โสมมของเค้าในตอนนี้

    ฮึก...ฮือๆๆๆ ...ไร้ซึ่งคำพูดใดๆจะเอ่ยออกมา ตอนนี้เค้าเสียใจจนแทบบ้า มือบางยังคงถูไถไปตามรอยแดงนั้นแรงๆเพื่อลบความสกปรกออกจากตัว น้ำตาที่ไหลรินออกมาไม่ขาดสายนั้นไม่ได้ช่วยรักษาความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นทั้งร่ายกายและจิตใจได้เลย

    ก๊อกๆๆเสียงเคาะประตูดังขึ้น อึนฮยอกรีบดึงผ้าห่มขึ้นมาปิดร่างกายของตนไว้ทันที หญิงสาววัยกลางคนเดินเข้ามาพร้อมกับถาดอาหาร

    คุณหนูทานอะไรสักหน่อยนะคะหญิงสาวพูดกับอึนฮยอกด้วยความสุภาพ แววตาที่เศร้าหม่นนั้นเหมือนจะร้องไห้เมื่อเห็นสภาพของคนที่นอนอยู่บนเตียง

    ป้าเป็นใครครับ แล้วที่นี่ที่ไหนอึนฮยอกเอ่ยถามทั้งน้ำตา

    ที่นี่คือคอนโดของคุณซีวอนน่ะจ้ะ ป้าเป็นคนดูแลที่นี่น่ะว่าพลางพยุงอึนฮยอกให้ลุกขึ้นนั่ง

    ท่างั้นป้าช่วยปล่อยผมไปได้มั้ยครับ ฮึก ช่วยปลดไอ้โซ่บ้าๆนี่ออกไปที ฮือ... ผมอยากจะหนีออกไปจากที่นี่ ฮืออๆๆๆอึนฮยอกว่าพลางปล่อยโฮออกมาอีกครั้ง หญิงสาวอยากจะเข้าไปกอดปลอบคนตรงหน้าที่ดูบอบบางคนนี้ซะเหลือเกิน

    ป้าช่วยคุณหนูไม่ได้จริงๆค่ะ คนที่จะปลดโซ่ได้มีเพียงคุณซีวอนคนเดียวเท่านั้นน่ะค่ะ ป้าขอโทษนะจ้ะหนูป้าเอ่ยปลอบประโลมคนร่างบาง ก่อนจะตักข้าวป้อนให้คนตัวบางทาน

    ป้าชื่อจางลี่อินนะจ้ะ เรียกป้าลี่อินก็ได้นะ เดี๋ยวคุณหนูทานข้าวก่อนนะแล้วป้าจะมาเช็ดตัวให้ว่าพลางส่งช้อนให้คนร่างบาง

    ฮยอกทานไม่ลงหรอกฮะ ป้าช่วยพาฮยอกหนีทีได้มั้ย นะ ฮยอกขอร้องร่างบางส่งสายตาเว้าวอนไปให้ ลี่อินรู้สึกลำบากใจเป็นอย่างมาก ท่าเค้าช่วยได้ เค้าจะพยายามช่วยร่างบางให้ถึงที่สุดเลยจริงๆ

    ป้าขอโทษนะคะคุณหนู ไม่ร้องนะคะว่าแล้วก็กอดปลอบคนร่างบางตรงหน้า มือเหี่ยวย่นนั้นปาดน้ำตาออกจากใบหน้าหวานเบาๆ ความบอบบางของอึนฮยอกนั้นเหมือนกับแก้วบางๆที่พร้อมจะแตกได้ทุกเมื่อ ตอนนี้รอยร้าวของแก้วนั้นมีมากกว่าครึ่งแล้ว เหลือเพียงแค่ว่ามันจะแตกเมื่อไหร่ก็แค่นั้นเอง

    ป้าป้อนนะคะ ทานเยอะๆนะจะได้มีแรง เชื่อป้านะคะคนดีป้าลี่อินพยายามปลอบประโลมอึนฮยอกให้มากที่สุด หญิงวัยกลางคนนั้นค่อยๆป้อนข้าวร่างบางทีละนิดๆ จนข้าวในจานนั้นลดลงเรื่อยจนหมดจาน

    เดี๋ยวป้าเช็ดตัวให้นะคะว่าแล้วก็เดินเก็บถาดอาหารออกไป ทิ้งให้อึนฮยอกนอนอยู่บนเตียงเช่นเดิม ร่างบางจมอยู่กับความคิดของตนเองอีกครั้ง เสียงสะอึกสะอื้นยังคงดังออกมาไม่ขาดสาย

    ลี่อินกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง ก่อนจะใช้ผ้าชุบน้ำอุ่นเช็ดตามเนื้อตัวให้คนตัวบาง ผ้าผืนนุ่มบวกกับน้ำอุ่นๆนั้นช่วยให้ร่างกายของร่างบางผ่อนคลายขึ้นเล็กน้อย ใบหน้าหวานที่เลอะเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตานั้น ตอนนี้กลับมาสะอาดสะอ้านอีกครั้งหนึ่ง ลี่อินยิ้มอึนฮยอกบางๆ ก่อนจะเปลี่ยนผ้าปูที่นอนตามที่ซีวอนสั่งเอาไว้

    ป้าจะพยายามช่วยคุณหนูนะคะ อย่าร้องไห้บ่อยนะ คุณหนูไม่เหมาะกับน้ำตาหรอกลี่อินให้กำลังใจอึนฮยอก ก่อนจะเดินออกจากห้องไป

    ขอบคุณนะครับป้า ผมจะพยายามหนีออกไปจากที่นี่ให้ได้ครับร่างบางมองตามคุณป้าที่แสนใจดีออกไป พลางตั้งมั่นในใจว่าตนเองจะต้องรอด

    ตกเย็นซีวอนกลับมาด้วยสีหน้าเหนื่อยอ่อนจากการทำงาน ร่างสูงปลดเนคไทลงเพื่อคลายความอึดอัด มือหนาวางกระเป๋าที่โต๊ะทำงาน ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงข้างๆคนตัวบางที่นอนหลับไปเพราะความเหนื่อยอ่อนจากการร้องไห้เช่นกัน

    นายนี่เวลาหลับก็หน้าตาน่ารักดีนะซีวอนว่าลางลูบแก้มเนียนใสของอึนฮยอกเบาๆ

    อื้มมม จะนอนร่างบางเอ่ยออกมาเบาๆ พลางปัดมือคนตรงหน้าออก

    จับนิดจับหน่อยก็ไม่ได้ จับเยอะกว่านี้ชั้นก็ทำมาแล้วเหอะ ว่าแล้วก็ขอสักหน่อยเถอะนะ เห็นหน้านายแล้วชั้นอดใจไม่ได้จริงๆว่าพลางก้มลงซุกไซร้ที่ซอกคอขาวเนียน  เมื่อรู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างกำลังรุกรานตนเองอยู่นั้น อึนฮยอกก็ลืมตาโพลงขึ้นมาทันที

                ภาพของคนร่างสูงที่กำลังสนุกสนานกับร่างกายของเค้าอยู่นั้นปรากฏให้เห็นแก่สายตา

    อึนฮยอกใช้มืออีกข้างที่ว่างอยู่นั้นพยายามผลักอกร่างสูงให้ห่างจากตัว ขาเรียวยาวพยายามดิ้นไปมามาแต่ก็ทำได้ไม่มากนักเนื่องจากความเจ็บปวดที่ยังคงหลงเหลืออยู่

    อย่าขัดขืนน่า...ทำตัวดีๆแล้วชั้นจะนิ่มนวลนะร่างสูงเอ่ยบอกคนร่างบางก่อนจะก้มลงเชยชิมเรือนร่างตรงหน้าต่อ

    ม่ายยยยย....อย่าทำชั้น. ฮือๆๆ ได้โปรดชั้นขอร้อง ฮึก อย่าทำชั้นเลยนะ ฮือๆๆ ชั้นขอร้องงงร่างบางร้องขอทั้งน้ำตา อีกครั้งที่น้ำใสไหลรินอาบแก้ม

    ขอร้องหรอ งั้นร้องเลย ร้องเสียงหวานๆด้วยนะ ชั้นชอบบบบบซีวอนบอกด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ไม่ได้สนใจแม้แต่น้อยว่าคนตรงหน้านั้นจะขัดขืนตนเองมากแค่ไหน ร่างสูงยังคงสนุกอยู่กับการเล่นของเล่นชิ้นใหม่อยู่อย่างนั้น

                เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้นวนเวียนซ้ำไปซ้ำมา จนเวลาล่วงเลยมาเป็นเวลา 3 วันแล้วที่ร่างบางได้แต่นอนนิ่งๆอยุ่บนเตียง และปล่อยให้น้ำตาไหลรินเหมือนเช่นทุกวันที่ผ่านมา ร่างกายที่บอบช้ำระบมยังคงเป็นเครื่องสนองกามรมณ์ของคนร่างสูงในทุกๆคืน

    ก๊อกๆ คุณหนูคะ ป้าเอาข้าวมาให้ค่ะป้าลี่อินเปิดประตูเข้ามาพร้อมถาดข้าวถาดใหญ่

    ผมไม่หิวครับป้าร่างบางบอกปฏิเสธพลางหันหน้าหนีไปอีกทางหนึ่ง

    ทานเถอะนะคะ วันๆหนึ่งคุณหนูก็ได้ทานอยู่แค่มื้อเดียว ท่าไม่ทานแบบนี้จะเอาสารอาหารที่ไหนไปเลี้ยงร่างกายตัวเองล่ะจ้ะป้าลี่อินเอ่ยถามพลางลูบผมคนตัวบางเบาๆ

    ป้าครับ.....อึนฮยอกเอ่ยเรียกคนตรงหน้าเสียงแผ่ว มือบางจับมือเหี่ยวย่นนั้นเบาๆ

    เมื่อไหร่คนใจร้ายคนนั้นเค้าจะปล่อยฮยอกไปสักทีครับ ฮยอกต้องทรมานแบบนี้ไปอีกนานแค่ไหนครับ ....อึนฮยอกเอ่ยถามออกมาด้วยเสียงสั่นเครือ แววตาคู่สวยนั้นสั่นระริกไปมาอย่างท้อแท้และหมดหวัง

    ป้าไม่รู้ ป้าขอโทษนะจ้ะที่ไม่สามารถช่วยอะไรคุณหนูได้เลย คุณซีวอนเป็นคนที่ขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อแม่ของเค้าวันๆก็เอาแต่ทำงานหามรุ่งหามค่ำ ออกงานสังคมบ้าง ไปทำกิจกรรมเพื่อช่วยเหลือเด็กๆสังคมบ้าง โดยลืมนึกถึงใครอีกคนที่ยังเป็นเด็กน้อยตาดำๆที่ต้องการความรักจากคนเป็นพ่อเป็นแม่อยู่ที่บ้าน ป้าเลี้ยงเค้ามาตั้งแต่เด็ก ป้ารู้ดีว่ามันเจ็บปวดแค่ไหนกับการที่พ่อแม่ไม่เคยสนใจในตัวลูกชายคนเดียวแบบนี้ แววตาของคุณซีวอนมักจะแสดงความเหงาและความโดดเดี่ยวออกมาอยู่เสมอ คุณซีวอนพยายามตั้งใจศึกษาเล่าเรียนจนได้ที่หนึ่งของชั้นเรียนมาโดยตลอด แต่เค้าก็ไม่เคยได้รับคำชมจากคนเป็นพ่อเป็นแม่เลยแม้แต่ครั้งเดียว จนในที่สุดเมื่อเค้าโต พ่อของเค้าก็ยกบริษัทนี้ให้เค้าได้ดูแล ก่อนที่คุณพ่อคุณแม่ของเค้าจะบินไปเที่ยวรอบโลกกันอย่างมีความสุข โดยไม่ได้นึกถึงหัวอกลูกชายของตนเองแม้แต่น้อย บางทีการที่คุณซีวอนพาคุณหนูมาที่นี่ คงเป็นเพราะเค้าถูกใจคุณหนู เค้าอาจจะกำลังหลงรักคุณหนูอยู่ก็เป็นได้นะคะป้าว่า ลี่อินเล่าประวัติความเป็นมาของซีวอนให้อึนฮยอกได้ฟัง ร่างบางนั่งฟังอย่างตั้งใจ ก่อนจะเอ่ยถามหญิงสาวออกมาอย่าไม่เห็นด้วย

    ท่าเค้ารักฮยอกจริง เค้าคงไม่ทำร้ายคนรักของเค้าแบบนี้หรอกมั้งครับป้าอึนฮยอกบอกด้วยสีหน้าที่เจ็บปวด

    เพราะเค้าไม่เคยได้รับความรักไงคะคุณหนู เมื่อเค้ามีความรัก เค้าจึงไม่รู้ว่าจะต้องแสดงความรักเหล่านั้นออกยังไง ในเมื่อชีวิตของเค้าได้พบเจอแต่ความเหงาและความเศร้าแบบนี้ จิตใจของเค้าก็คงอยากจะระบายกับใครสักคน โดยไม่รู้ว่าการกระทำของตนนั้นถูกหรือผิด ป้าว่าบางทีท่าคุณหนูอาจจะสามารถทำให้คุณซีวอนเปิดใจและรับรู้ถึงความรักที่ถูกต้องได้ อะไรๆมันอาจจะดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นี้ก็ได้นะคะคุณหนู…” ลี่อินเอ่ยบอกคนร่างบาง ก่อนจะเช็ดตัวให้อย่างที่เคยทำในทุกๆวัน อึนฮยอกนิ่งเงียบไปสักพัก ร่างบางครุ่นคิดถึงคำที่ป้าลี่อินได้บอกไว้ พลางคิดหาหนทางให้ตนได้ออกไปจากนรกแห่งนี้สักที …..

    *ปล. เนื่องจากมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม ดังนั้นตอนต้นเรื่องขอความกรุณาคลิกตามลิ้งค์ไปอ่านกันก่อนนะคะ แล้วอย่าลืมกลับมาเม้นตอนนี้ที่นี่นะคะ

     

    talk : ในที่สุดก็เปิดตัวสักที ฟิคเรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นจบเป็นตอนๆไป ฉลองคู่แรกโดยคู่วอนฮยอก เนื่องด้วยวันนี้เป็นวันเกิดของพ่อเมะสุดหล่อของเรา เลยฉลองด้วยเอ็นซีกระจายแบบนี้เสียเลย 555+ อีกเหตุผลหนึ่งที่เปิดฟิคเรื่องนี้ขึ้นมา คือ คอมเม้นของฟิคเรื่อง marry u นั้น ครบ 2000 คอมเม้นแล้ว เย้ๆ ยังไงก็ฝากฟิคเรื่องนี้ให้ทุกคนอ่านกันด้วยนะคะ ถึงแม้ว่ามันจะขัดกับเรื่องก่อนมากๆก็ตาม 555+ อ่านแล้วก็คอมเม้นกันบ้างนะคะ รักรีดเดอร์ทุกคนค่ะ ^^ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวฟิคของเรา อิอิ
    ปล. HBD พ่อปลัดตัดอ้อยสุดหล่อ ...ขอให้พี่มีความสุขมากๆนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×