ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF Where's the love I can find? ...รักแท้อยู่ไหนกัน

    ลำดับตอนที่ #7 : TRICK 5 : รักษาทุกโรค...

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 55


    TRICK 5 : รักษาทุกโรค...

     

                    ทางด้านหนุ่มน้อยที่อยากจะทำตัวน่ารักจนต้องมาเรียนนั้น หลังจากที่เลิกคลาสก็รีบตรงดิ่งมายังคลินิกของพี่ชายหน้าสวยในทันที

                    เสียงหัวใจคุณเพราะจังนะครับ เสียงเพราะเหมือนเสียงหวานๆของคุณเลยนะครับเนี่ยร่างสูงตรวจฟังเสียงหัวใจของคนไข้พลางเอ่ยหยอดตามประสาหมอหนุ่มเจ้าชู้

                    ก็อกๆๆเสียงเคาะประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างบางๆที่ปรากฏให้เห็นพร้อมรอยยิ้มหวาน ฮันคยองเหลือบมองที่หน้าประตูพลางถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อรู้ว่าคนที่เปิดประตูมาพบตนคือใคร

                    อึนฮยอกหรอ ทำเอาพี่ตกใจหมดเลย นั่งรอแปปนึงนะ เดี๋ยวพี่ขอตรวจคนไข้แปปนึงร่างสูงเอ่ยชวนพลางลากเก้าอี้ล้อเลื่อนมาให้ร่างบางนั่งข้างกาย

                    คิดว่าเป็นพี่ฮีชอลหรอฮะ คิคิ ฮยอกได้ยินนะว่าฮยองพูดอะไรกับคนไข้     จะฟ้องพี่ฮีชอลดีมั้ยน้าอึนฮยอกทำท่าคิดว่าจะฟ้องพี่ชายหน้าสวยของตนดีหรือไม่ พลางเหลือบมองพี่ชายอีกคนที่ถึงกับเหงื่อตกเมื่อได้ยินสิ่งที่ร่างบางพูด

                    ฮยองก็แค่ไม่อยากให้คนไข้ต้องเครียดน่ะครับ เป็นหนึ่งในวิธีรักษาของหมอฮันคยองเนอะ เราคงไม่ใจร้ายกับฮยองหรอกจริงมั้ยครับมือหนาลูบหัวเล็กๆอย่างเอาใจ พลางหันกลับไปตรวจหญิงสาวที่นั่งอยู่อย่างรีบเร่ง โดยไม่มีการหยอด  คนตรงหน้าแบบเมื่อกี้อีก เพราะตอนนี้น้องชายหน้าหวานของคิมฮีชอล มหาหึงของเค้ามานั่งคุมถึงที่

                    เรียบร้อยนะครับ เดี๋ยวเชิญรับยาที่ช่องรับยาด้านหน้าเลยนะครับ ถ้าเกิดมีอะไรผิดปกติให้แอบมาพบหมอ เอ้ย ให้มานัดพบหมออีกครั้งแล้วกันนะครับ”              ร่างสูงเอ่ยบอกกับคนไข้พลางตั้งท่าจะยื่นกระดาษนามบัตรให้อีกคน แต่ก็ต้องชะงักเมื่อสายตาของอึนฮยอกจ้องมองเขม็ง ร่างสูงจึงรีบเปลี่ยนมาดเป็นคุณหมอแสนสุขุม

                    “พี่ฮันนี่จริงๆเลยนะฮะ เผลอเป็นไม่ได้  หว่านเสน่ห์ตลอด ฮยอกไม่แปลกใจแล้วล่ะฮะว่าทำไมพี่ฮีชอลถึงเป็นคนขี้หึงแบบนั้น เพราะพี่ฮันเป็นคนเจ้าชู้แบบนี้นี่เอง คนเป็นหมอเค้าเจ้าชู้แบบนี้ทุกคนหรือเปล่าน้าร่างบางแกล้งต่อว่าพลางเหน็บคำถามเล็กๆด้วยความอยากรู้ว่าพี่หมอของตนจะเป็นแบบนี้ด้วยหรือเปล่านะ               ถ้าพี่หมอเป็นไปกับเค้าด้วยเค้าจะได้ให้พี่ฮีชอลสอนแต่เนิ่นๆว่าจะต้องคุมผู้ชายเจ้าชู้แบบนี้ยังไงให้อยู่หมัด

                    นั่นแน่ มาแอบตะล่อมถาม รู้นะคิดอะไรอยู่ หลอกถามฮยองไม่ได้หรอก”   มีหรือคนที่แก่ประสบการณ์อย่างฮันคยองจะรู้ไม่เท่าทันคนตัวบาง ร่างสูงระบายยิ้มเจ้าเล่ห์บนใบหน้าอย่างคนจับได้ ทำเอาอึนฮยอกอายม้วนเมื่อรู้ว่าพลาดท่าเสียแล้ว

                    ฮยองอ่า รู้แล้วแทนที่จะตอบคำถามยังจะมาแซวให้เค้าอายอีกนะ              ไม่เอาแล้วไม่คุยกับฮยองแล้ว ไปคุยกับพี่ฮีชอลดีกว่าว่าพลางจะเดินออกจากห้อง

                    ไม่ต้องไปหรอกครับ อยู่ให้ฮยองแซวตรงนี้ดีกว่ามา 555 วันนี้ฮีชอลไม่อยู่ พาพวกสาวๆไปงานประกวด พอดีวันนี้อีทึกไม่ว่างพาไป ฮีชอลเลยต้องพาไปแทนน่ะขาเรียวชะงักเมื่อคนร่างสูงเอ่ยบอก ก่อนจะเดินหน้างออย่างงอนๆกลับมานั่งข้าง    คนร่างสูงเหมือนเดิม

                    งั้นวันนี้ฮยอกก็มาเสียเที่ยวสิฮะ ทั้งพี่ฮีชอล ทั้งพี่อีทึกไม่มีใครอยู่สอนฮยอกสักคนเลย ว้า อุตส่าห์รีบมาอึนฮยอกว่าอย่างเซ็งๆ พลางชะเง้อคอมองไปยังอีกห้องนึงที่อยู่ทางฝั่งตรงข้ามของห้องฮันคยอง

                    ใครว่าเสียเที่ยวกัน ฮยองก็อยู่ เดี๋ยวฮยองสอนเราเองก็ได้วันนี้  เดี๋ยวต้องไปตรวจร่างกายกับไอซีวอนใช่มั้ยเราน่ะ เอางี้เดี๋ยวฮยองเอาอะไรให้ดู ดูแล้วจำ        จำแล้วนำไปใช้นะ ท่องให้ได้ รับรองรุ่ง มุกนี้ฮีชอลเคยใช้จีบฮยองสมัยเริ่มจีบกันใหม่ๆ เราลองเอาไปใช้ดู ถ้าไอซีวอนไม่ใช่ก้อนหินก้อนกรวดที่แข็งกระด้างเกิน ก็ต้องมีหวั่นไหวกันบ้างละ”  ฮันคยองว่าพลางเดินไปหยิบกระดาษเอสี่แผ่นใหญ่ที่มีลายมือเล็กๆตวัดไปมาบนแผ่นกระดาษ

                    แผ่นนี้ฮยองแอบไปเจอที่ห้องฮีชอลเค้า สงสัยจะจดไว้ท่องตอนมาจีบ      ฮยองน่ะ จับเบาๆนะ มันอยู่มาเกือบ10 ปีแล้ว เดี๋ยวมันจะขาดติดมือเราไปซะก่อนมือบางยื่นมารับกระดาษที่คนร่างสูงส่งให้ ดวงตากลมโตกวาดมองลายมือน่ารักๆนั้นทีละตัว ใบหน้าหวานระบายยิ้มไปกับมุกจีบหมอที่ฮีชอลคิดขึ้นมา ถึงมันจะแอบ      น้ำเน่าและดูเสี่ยวไปบ้าง แต่หากใช้ดีๆก็น่าจะได้ผลอยู่นะ

                    เวลาตรวจร่างกาย อย่านั่งนิ่งเฉยๆจนดูน่าอึดอัด ยิ้มบ้างชวนคุยบ้าง หยอดบ้างเล็กๆ เอาแบบพอกิ๊บกิ๊วให้หัวใจชุ่มชื่นเล็กๆ ไอซีวอนถึงมันจะดูมีมาดแต่ก็ใช่ว่าจะไม่เจ้าชู้ซะทีเดียว เชื่อสิ เดี๋ยวมันก็หยอดเรากลับเหมือนที่ฮยองทำตอนตรวจร่างกายผู้หญิงคนเมื่อกี้นั่นละ มันเป็นวิธีการที่ทำให้คนไข้รู้สึกคลายเครียดลงบ้าง และไม่กลัวหมอจนเกินไป

                    “แต่ฮยอกหยอดคนไม่เป็นนี่ฮะ ปกติก็เคยโดนแต่เค้าหยอดมา ไม่เคยมานั่งพูดอะไรที่มันดูเสี่ยวๆแบบนี้เลยนี่ฮะฮยองอึนฮยอกว่าพลางเหลือบมองกระดาษ     ในมือ พลางยิ้มแหยๆว่าตนเองคงทำมันไม่ได้

                    งั้นฮยองถามคำถามเดียว อยากได้แฟนเป็นหมอมั้ยละสิ้นคำถาม       ร่างบางก็พยักหน้ารับอย่างไม่ต้องเสียเวลาคิด

                    ถ้างั้นก็ไม่ต้องคิดอะไรมากหรอก พูดไปตามสิ่งที่เราคิดที่เรารู้สึกนั่นละ เป็นตัวของตัวเอง แล้วมันจะเป็นไปเองโดยธรรมชาติ จำคำของฮยองไว้นะอึนฮยอก เสน่ห์ของคนทุกคนนั้นมีอยู่ในตัว แตกต่างกันไปตามบุคลิกที่เราเป็น ถ้าน้องของพี่รู้จักดึงเสน่ห์ที่ตัวเองมีมาออกมาใช้ เป็นตัวของเราเอง น่ารักในแบบที่เราเป็น เชื่อพี่สิ ร้อยทั้งร้อยใครๆก็ต้องหลงรักเราอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฮันคยองให้กำลังใจน้องชาย พลางยิ้มให้อย่างอ่อนโยน อึนฮยอกเงยหน้าขึ้นมองตาอีกคนพลางคิดตามในสิ่งที่พูด

                     ‘ติ๊ดๆๆๆเสียงมือถือของคนร่างสูงดังขึ้นขัดอารมณ์ซึ้งของสองพี่น้อง      ร่างสูงมองเครื่องมือสื่อสารขนาดเล็กพลางกดรับเมื่อเห็นชื่อคนโทร

                    มหาหึง คิมฮีชอลชื่อของคนพิเศษที่เมมไว้เป็นเบอร์พิเศษ

                    ยอโบเซโย ว่ายังไงครับที่รักเสียงทุ้มหยอดคำหวานทันทีที่กดรับสาย

                    รับซะเสียงหวานเชียวนะฮัน ไม่มีอะไรหรอก ฉันแค่จะโทรมาถามว่าน้องมาถึงหรือยังน่ะ

                    “ถึงแล้วครับ นั่งอยู่ข้างๆผมนี่ละครับ มีอะไรจะบอกน้องหรือเปล่าละครับว่าพลางส่งโทรศัพท์ให้อีกคนที่นั่งฟังคนทั้งคู่สนทนากันอยู่

                    ฮัลโหล อึนฮยอกพูดฮะ

                    ’อึนฮยอกหรอ นี่พี่ฮีชอลเองนะ พี่ต้องขอโทษด้วยที่ไม่ได้โทรบอกเราก่อนว่าพี่ติดธุระ พอดีว่าอีทึกมีปัญหาที่ที่ทำงานประจำนิดหน่อย พี่เลยต้องมาแทนน่ะ

                    “ไม่เป็นไรฮะพี่ฮีชอล ฮยอกเข้าใจฮะ ไม่ต้องเป็นห่วงฮยอกหรอกฮะ           วันนี้พี่ฮันเค้าจะเป็นคนสอนฮยอกเองฮะ

                    ‘โอเค อยู่กับฮันพี่ก็ค่อยวางใจหน่อย มีอะไรก็ถามฮันดูแล้วกันนะ ถ้ายังไงมีปัญหาอะไรรีบโทรหาพี่เลยนะ ตกลงมั้ย

                    “ฮะ พี่ฮีชอลเองก็อย่าทำงานจนลืมทานข้าวนะฮะ ฮยอกเป็นห่วง

                    “จ้า เราเองก็เหมือนกันละ แล้วนี่ต้องไปตรวจร่างกายกับซีวอนใช่มั้ยเนี่ย

                    ‘ฮะ กำลังนั่งรอพี่หมอว่างฮะ พอดีตอนนี้พี่หมอติดตรวจคนไข้อยู่น่ะฮะ

                    “อ่า ถ้าพี่อยู่จะรัดคิวให้เราเลยจริงๆ แต่ก็นะ รอนิดนึงถือซะว่ามีเวลาเตรียมตัวละเนอะ ยังไงก็สู้ๆ  พี่เป็นกำลังใจให้

                    “ขอบคุณฮะพี่ฮีชอล ฮยอกรักพี่ฮีชอลที่สุดในสามโลกเลยจริงๆร่างบางที่ได้ยินคำรักของน้องชายก็ยิ้มหวานทันที เสียงแง้วๆดังมาจากปลายสาย ดูท่าว่า           ฮันคยองคนขี้อิจฉาคงอยากให้น้องบอกรักบ้างเป็นแน่

                    พี่ก็รักเราที่สุดเหมือนกัน เดี๋ยวพี่ขอสายพี่ฮันหน่อยนะ

                    “ครับที่รัก เรียกหาผมแบบนี้คิดถึงผมใช่มั้ยละร่างสูงเอ่ยแซวอีกคน

                    อือ คิดถึง คิดถึงมากๆเลยละ เย็นนี้เสร็จงานไปทานข้าวกันนะ ฉันจะฝากท้องรอนายมารับไปทานข้าว รีบๆมานะคนหัวเถิก มาช้าขอให้หน้าผากกว้างกว่าเดิม ความรักที่มีมากทำให้ร่างบางต้องยอมรับความจริงว่าเค้าคิดถึงร่างสูงมากเหลือเกินที่ต้องห่างกัน รอยยิ้มหวานปรากฏบางๆบนใบหน้าสวยเมื่อได้ยินเสียงทุ้มแสนทะเล้นของคนรัก

                    อยากมีแฟนหัวโล้นหรือไงกันครับ เถิกแค่นี้ก็กว้างยังกับรันเวย์แล้วครับเนี่ย 55 เอาเป็นว่าเสร็จงานแล้วจะรีบตรงดิ่งไปรับถึงที่เลยครับ รอผมนิดนึงนะ ถ้าหิวทานอะไรรองท้องไปก่อนนะครับ เดี่ยวจะปวดท้องเอาได้นะ ผมคิดถึงคุณนะฮีชอล                เดี๋ยวเจอกันนะครับที่รัก จุ๊บแม้จะเป็นผู้ชายเจ้าชู้ที่ชอบทำตัวกะล่อนให้แฟนขี้หึงตามไล่จับไปวันๆ แต่ความรักที่ฮันคยองมีให้ฮีชอลก็มากล้นยิ่งกว่าใครจะเข้าใจ ความห่วงหาความคิดถึงถูกส่งผ่านไปตามสายพร้อมเสียงจูจุ๊บเบาๆที่ทำให้คนทั้งสองยิ้มกว้างราวกับรักแรกรุ่นของหนุ่มสาว ทั้งๆที่มันก็ผ่านมาเกือบสิบปีแล้วกับความรักที่เค้าทั้งคู่ประคองกันมาจนถึงทุกวันนี้

                    เอาละ ท่องได้หรือยังอึนฮยอก พร้อมจะเข้าไปต่อกรกับพี่หมอของเรา   หรือยัง หืม?เมื่อวางสายจากสุดที่รัก คนร่างสูงก็หันกลับมาถามอีกคนที่นั่งจ้องกระดาษ พลางทำปากขมุบขมิบตั้งใจท่องในเนื้อหายิ่งกว่าสอบเอนทรานซ์เข้ามหาลัย อึนฮยอกเงยหน้าขึ้นมองคนร่างสูง พลางส่ายหน้าน้อยๆอย่างไร้ซึ่งความมั่นใจ          ว่าตนจะทำมันได้

                    คิดมากอีกแล้วเรา ทำได้อยู่แล้ว สู้ๆ ไปได้แล้ว เย็นนี้ฮยองมีนัดกับมหาหึงพี่ชายเรา ไปสายพี่อาจเป็นศพได้ว่าพลางจับมือคนตัวบางเดินนำมายังห้องทำงานของคุณหมอหนุ่มอีกคนหนึ่ง มือหนาเคาะประตูตามมารยาท พลางลากคนร่างบางให้เข้าไปนั่งบนเก้าอี้

                    ได้ยินว่าวันนี้จะตรวจร่างกายน้อง ฝากด้วยนะ พาไปส่งบ้านด้วย มีนัด   กับเมีย ไม่ไปกูตายร่างสูงว่าจบก็สาวเท้ายาวๆออกไปจากห้อง ทิ้งให้น้องชายของตนนั่งตัวลีบอยู่บนเก้าอี้โดยมีสายตาคมของอีกคนจ้องมองมาไม่ละสายตา

                    พร้อมตรวจร่างกายมั้ยครับวันนี้มือหนาเปิดดูแฟ้มประวัติของคนไข้ที่นางพยาบาลหิ้วมาวางไว้ก่อนหน้าที่ร่างบางจะเข้ามานั่ง นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้มละออกจากใบหน้าหวานมาจดจ้องที่แผ่นกระดาษเบื้องหน้า

                    พะ...พร้อมฮะเสียงหวานเอ่ยบอกอย่างสั่นๆด้วยความตื่นเต้น ร่างเล็กๆเงยหน้าขึ้นน้อยๆพลางข้อนตามองอีกคนอย่างกล้าๆกลัวๆ ไม่ได้กลัวคนร่างสูงดุ      แต่กลัวใจตัวเองต่างหากเล่า

                    “เนื่องจากหมอนัดมาตอนเย็น ทำให้ไม่สามารถตรวจภายในได้ ดังนั้นวันตรวจภายในหมอจะนัดใหม่อีกครั้งนะครับ วันนี้เราจะตรวจวัดสายตา ค่าความดัน ชีพจร และก็อาการต่างๆเบื้องต้นกันก่อน มีอาการอะไรที่ผิดปกติตรงไหนบอกหมอนะ หมอจะได้รักษาถูกนะครับ ^^” ลักยิ้มแก้มบุ๋มปรากฏขึ้นบนใบหน้าหล่อ

                    คนไข้เคยมีอาการเจ็บหรือปวดที่ตรงไหนหรือเปล่าครับถามพลางจ้องใบหน้าหวานอย่างรอคำตอบ อึนฮยอกกำใบกระดาษที่พี่ชายรูปหล่อให้ไว้แน่น           พลางนึกทบทวนเนื้อหาที่อยู่ภายใจ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นสบตากับนัยน์ตาสีเข้ม

                    มีฮะ ฮยอกมีอาการแปลกๆเกิดขึ้นทุกอวัยวะในร่างกายเลยฮะ  ไม่รู้ว่า      พี่หมอจะรักษาคนขี้โรคอย่างฮยอกไหวมั้ยเอ่ยถามพลางมองหน้าอีกคนเต็มๆตา คนร่างสูงส่งยิ้มให้บางๆ ทำให้อึนฮยอกหายตื่นเต้นลงไปบ้าง

                    งั้นเรามาดูกันทีละส่วนนะครับ เริ่มจากส่วนไหนก่อนดีครับ?ว่าแล้วก็ลากเก้าอี้มานั่งใกล้ๆคนร่างบาง พลางเตรียมกระดาษและปากกามาจดโรคของคนขี้โรค

                    อกฮะ มันอาการหนักที่สุดในบรรดาอวัยวะเลยฮะ

                    อกหรอครับ เป็นอะไรครับ แน่นหน้าอก จุกเสียดหรืออะไรกัน”  คนร่างสูงถามอย่างเป็นห่วง

                    เปล่าฮะ ฮยอกอกหักอยู่บ่อยๆน่ะฮะมือหนาที่กำลังรอจดอาการถึงกับชะงักค้างที่ได้ยินโรคที่อีกคนเป็น ใบหน้าคมเข้มหันกลับมามองอีกคนพลางยิ้มมุมปากอย่างนึกสนุก

                    เป็นมานานหรือยังครับเนี่ย

                    “ตั้งแต่เกิดเลยฮะ คุณหมอมีวิธีการรักษามั้ยฮะช้อนตามองอีกคนอย่างออดอ้อน คุณหมอรูปหล่อแทบจะวิ่งเข้าไปเป็นไม้ดามอกให้ในทันที แต่ก็นะ เป็นถึงคุณหมอก็ต้องมีมาดกันหน่อย

                    เดี๋ยวหมอจะบันทึกอาการไว้วินิจฉัยอีกทีแล้วกันนะครับ อาการอย่างอื่นมีอีกมั้ยครับคนร่างสูงเลี่ยงอย่างไม่ตอบคำถามพลางเปลี่ยนเรื่องกลับมาถามอาการอย่างอื่นแทน

                    ส่วนต่อไปน่าจะเป็นเล็บฮะ ดูเล็บฮยอกสิฮะมือบางส่งไปให้อีกคนจับ เมื่อได้ยินคำบอกร่างสูงก็จับมืออีกคนพลางตรวจดูเล็บสีชมพูอ่อนที่แลดูสุขภาพดีอยู่แล้วนั้นอย่างละเอียด

                    เล็บก็ดูสุขภาพดีนี่ครับ ไม่เห็นจะเป็นปัญหาตรงไหนเลย

                    เป็นสิฮะ เล็บแล้วมันจัก ...รักแล้วมันเจ็บน่ะฮะมือบางดึงกลับมาอย่างอ้อยอิ่ง

                    55+ เป็นบ่อยมั้ยครับเนี่ย แล้วเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อไรกันครับร่างสูงหัวเราะลั่นเมื่อได้ยินคำหยอดของอีกคน

                    เป็นทุกครั้งที่มีความรักเลยฮะ ครั้งสุดท้ายที่เป็นคือเมื่อกี้ฮะ ตอนเจอหน้า  พี่หมอน่ะฮะ

                    “อ่า...หมอจะพยายามหาวิธีรักษาให้นะครับ มีอาการอย่างอื่นอีกมั้ยครับ

                    มีฮะ ตาของฮยอกน่ะฮะ

                    “ตาเป็นอะไรครับ ห้ามบอกว่าตาเป็นสามีคุณยายนะครับ 555

                    “คุณหมออ่า ดักทางตลอดเลย ไม่ใช่หรอกฮะ ฮยอกแค่จะบอกว่า เหมือน  ฮยอกจะสายตาสั้นน่ะฮะมองคุณหมอไกลๆไม่ชัดเลย จะเห็นหน้าคุณหมอชัดๆต้องทำอย่างนี้ทุกทีว่าแล้วก็ยื่นหน้าหวานๆนั้นเข้าไปใกล้เสียจนปลายจมูกรั้นนั้นสัมผัสโดนจมูกโด่งๆของอีกคน ก่อนที่คนร่างบางจะรีบดึงตัวเองกลับมาอย่างเร็ว ยิ่งเห็นใกล้ๆยิ่งเคลิ้ม เดี๋ยวอดใจไม่ไหว>///<

                    “55+ เทรนด์มาดีนะครับเนี่ย แล้วส่วนต่อไปละครับ ว่ายังไงเอ่ยชมไปถึงเพื่อนรักอีก 2 คนที่เทรนด์เด็กคนนี้มาดีเหลือเกิน แอบหวั่นไหวเล็กๆเหมือนกันนะเนี่ย

                    อีกอย่างที่มีปัญหาคือปากฮะว่าพลางลูบปากเล็กๆของตัวเองเบาๆ

                    ปากมีปัญหาอะไรครับ แห้งแตก หรือว่าเป็นแผลกันว่าพลางเอานิ้วแตะลงบนริมฝีปากนุ่มหยุ่นมืออย่างห้ามใจไม่ไหว

                    ปากไม่ตรงกับใจน่ะฮะ

                    ยังไงครับ บอกอาการให้ละเอียดด้วยครับ

                    “คือในใจคิดอย่างนึงแต่ดันพูดมาอีกอย่างนึงน่ะฮะ เดี๋ยวฮยอกยกตัวอย่างให้ฟังนะฮะ เช่นแบบว่า ฮยอกชอบพี่หมอน่ะฮะ

                    “อ่า ปากบอกว่าชอบพี่หมอแบบนี้แสดงว่าใจไม่ได้ชอบพี่หมอหรอครับ...ถามเสียงเศร้าลงอย่างตัดพ้ออีกคน

                    ฮะ ไม่ได้ชอบ....แต่รักเลยฮะประโยคแรกยิ่งตอกย้ำความรู้สึกของอีกคน แต่พอได้ยินประโยคหลังตามมา คนร่างสูงก็ฉีกยิ้มกว้างจนปากจะถึงรูหูเชียว

                    55+ หมอว่าเราไปดูอาการต่อไปกันเถอะครับ ดูเหมือนจะมีโรคเยอะจริงๆ เดี๋ยวเราจะตรวจกันไม่ทันเนอะคนร่างสูงเกาหัวเบาๆอย่างเก้อเขินกับคำรักที่ได้ยิน พลางดึงกลับเข้าสู่ประเด็นอีกครั้งเมื่อโดนหยอดจนไปต่อไม่ถูก

                    เอ...ปัญหาต่อไปคงจะเป็น อืม....แขนนะฮะร่างบางแอบเหลือบมองโพยที่จดมาแบบไม่ให้ร่างสูงรู้ตัว ก่อนจะเอ่ยตอบเพื่อเบนความสนใจกับมาที่ใบหน้าหวานแทน

                    แขนเป็นอะไรครับ ท่อนแขนเรียวขาวถูกอีกคนจับอย่างเบามือ                     เพื่อดูอาการ

                    แขนเป็นฟอ ขอเป็นแฟนได้มั้ยฮะใบหน้าหวานแล่นริ้วขึ้นสีแดงจางๆด้วยความเขิน เมื่อต้องมานั่งพูดอะไรเสี่ยวๆต่อหน้าคนที่แอบปลื้มแบบนี้

                    แล้วถ้าหมอบอกไม่ได้ละครับ จะเจ็บปวดที่ตรงไหนหรือเปล่าถามอย่างหยั่งเชิงว่าถ้าเค้าปฏิเสธคนร่างบางจะเจ็บตรงหัวใจหรือเปล่า แต่ก็ผิดคาดเมื่อคำตอบหลุดจากปากบางนั้น

                    ถ้าไม่ได้ ก็คงเป็นขาน่ะฮะ ...เสียงแผ่วลงเมื่อโดนคนร่างสูงกึ่งปฏิเสธมา คนร่างบางปั้นหน้าเศร้าลงพลางเอ่ยบอกอาการต่อไป

                    ทำไมเป็นขาละครับ นึกว่าจะเจ็บที่หัวใจอะไรแบบนี้

                    “ก็ถ้าพี่หมอปฏิเสธฮยอก ฮยอกคงต้องขาความเมตตอ ขอความเมตตาจากพี่หมอน่ะฮะว่าพลางเขยิบตัวเข้าไปใกล้ร่างสูงพลางเอ่ยอ้อนอย่างน่ารัก

                    อ่า น่ารักอย่างนี้เรื่องขานี่ท่าจะรักษาหายอันดับแรกเลยละครับ อาการหมดหรือยังครับ หมอจะได้พิจารณาอย่างละเอียดว่าคนไข้ที่น่ารักของหมอคนนี้เป็นอะไรกันแน่ว่าพลางลูบหัวเล็กๆอย่างเอ็นดู

                    เหลืออันสุดท้ายแล้วฮะ อันสุดท้ายนี่ต้องบอกพี่หมอเลยจริงๆ เพราะอาการหนักสุดเลย แล้วอยากให้รักษาด่วนที่สุดเลยฮะร่างบางบอกอย่างจริงจัง

                    ส่วนไหนครับ หัวใจหรอ ?

                    เปล่าฮะ ฟันต่างหากละฮะ

                    “หา...ฟันหรอครับ แล้วจะให้หมอช่วยยังไงดีครับ

                    “เอ่อ..ฮยอกอยากให้พี่หมอช่วยมาเป็นฟันให้ฮยอกทีน่ะฮะ

                    “หืม ? ให้เป็นฟัน ยังไงครับ

                    “ก็เป็นฟันคนปัจจุแบน แฟนคนปัจจุบันของฮยอกไงฮะว่าพลางยิ้มหวานโชว์ทั้งเหงือกทั้งฟันให้อีกคนดู

                    55+ หยอดและออดอ้อนได้ต่อเนื่องมากครับ อาการหมดแล้วใช่มั้ยเอ่ย?ยิ้มหวานให้คนขี้อ้อนบางๆ และก็ได้รับคำตอบมาเป็นการพยักหน้าของอีกคน

                    งั้นหมอจะบันทึกอาการทั้งหมดไว้วินิจฉัย ตอนนี้เรามาตรวจเบื้องต้นกันก่อนดีกว่านะครับว่าพลางสวมหูฟังเพื่อตรวจวัดเสียงชีพจร

                    ขอโทษนะครับบอกอย่างสุภาพ พลางสอดมือล้วงเข้าไปใต้เสื้อตัวบางของคนไข้ มือหนาทาบเครื่องมือลงบนบริเวณหัวใจพลางฟังเสียงหัวใจที่เต้นถี่ระรัวอย่างตื่นเต้น เมื่อมือเย็นๆของคนร่างสูงวางทาบอยู่บนหน้าอกแบบนี้ ไม่ให้ชวนจิ้น   ได้ไงกันเล่า><

                    “หัวใจเต้นแรงมากเลยนะครับเนี่ย ดังจนหูหมอจะระเบิดเลยครับ ตื่นเต้นหรอร่างบางพยักหน้ารับอย่างอายๆ

                    อ่า โอเคแล้วครับ เดี๋ยวหมอขอวัดความดันหน่อยนะครับมือหนาจงใจลากผ่านไล้มาตามเนื้อเนียนเบาๆชวนสยิว อึนฮยอกถึงกับต้องกัดปากฉับเพื่ออดกลั้นอารมณ์ยามที่มือเย็นเฉียบนั้นสัมผัสโดนผิวเนื้อ

                    ปล่อยตัวตามสบายนะครับไม่ต้องเกร็งว่าแล้วก็เอาเครื่องวัดความดันมาสอดไว้ที่แขนอีกคนก่อนจะกดให้เครื่องมือทำงานไป พลางเก็บค่าความดันลงในใบ

                    “ต่อไปก็ต้องวัดไข้กัน อ้าปากกว้างๆนะครับอึนฮยอกอ้าปากตามคำบอกของคนร่างสูง มือหนาส่งปรอทสีใสสอดเข้าไปใต้ลิ้นของอีกคนพลางจับเวลา เมื่อครบตามกำหนดก็ดึงปรอทออกมาดูและเก็บค่าที่ได้มาอีกครั้งโดยไม่บอกอะไรคนร่างบาง

                    พี่หมอตรวจแล้วเป็นยังไงบ้างฮะ ไม่เห็นบอกฮยอกเลย ฮยอกเป็นอะไรร้ายแรงหรือเปล่าฮะถามอย่างเป็นกังวลเมื่อร่างสูงเอาแต่เก็บข้อมูลของตนเองเงียบๆคนเดียว

                    คงไม่มีอะไรร้ายแรงไปกว่าอาการที่คนไข้บอกหมอมาแล้วละครับ                 เดี๋ยวหมอจะสรุปอาการให้ฟังทีเดียว ตอนวินิจฉัยโรคให้นะครับ เดี๋ยวเราไปตรวจวัดสายตากันก่อนดีกว่า อย่างสุดท้ายแล้วครับว่าพลางเดินนำอีกคนไปที่ห้องตรวจวัดสายตา

                    เดี๋ยวยืนตรงนี้นะครับ แล้วอ่านสิ่งที่อยู่บนบอร์ด ตัวหนังสือบนบอร์ดจะเริ่มตั้งแต่ใหญ่มากจนถึงเล็กที่สุด หมออยากให้คนไข้อ่านตัวหนังสือเหล่านั้นให้หมอฟัง ถ้าตัวเล็กลงแล้วมองไม่เห็นบรรทัดถัดไปให้ขยับเข้ามาตามเส้นที่ขีดไว้นะครับ       ขยับเข้ามาเรื่อยๆจนกระทั่งอ่านบรรทัดสุดท้ายได้นะครับ

                    “บรรทัดแรกเป็นตัวเลข 7 5 4 3 9 2ตัวหนังสือตัวใหญ่ที่สุดบนบอร์ดถูกอ่านออกมาทีละตัวช้าๆชัดๆ

                    บรรทัดที่สองเป็นตัวเลข 2 8 4 7 6 7ขาเรียวก้าวขยับเข้ามาอีกเส้นเพื่อมองตัวเลขในบรรทัดต่อไป พลางอ่านออกเสียงให้อีกคนได้ยิ้น

                    อ่า บรรทัดนี้ น่าจะเป็น เลข 4 2 7 9 8 1อึนฮยอกขยับตัวเข้าใกล้อีกเส้นนึงที่อยู่ทางด้านหน้าบอร์ดเพื่อปรับสายตาให้มองเห็นตัวเลขที่ถูกเขียนไว้

                    บรรทัดที่ 4 เป็น เอ่อ.....2 5เอ..น่าจะเป็นเลข 3 7 ตัวสุดท้าย..9ถูกมั้ยฮะบรรทัดรองสุดท้ายที่ดูเหมือนตัวจะเล็กมากจนแทบอ่านไม่ออก ขาเรียวก้าวเข้าไปใกล้บอร์ดมากขึ้นเรื่อยๆ จนหน้าแทบจะติดบอร์ด พลางอ่านออกมาอย่างตะกุกตะกัก

                    บรรทัดสุดท้าย ....ถ้า...ถ้าคุณอ่านบรรทัดนี้ได้....แสดงว่าคุณอยู่ใกล้จนเราจะ ...จูบกันได้แล้วครับสิ้นสุดคำที่ร่างบางอ่าน บอร์ดก็ถูกดึงขึ้นอัตโนมัติ เผยให้เห็นใบหน้าคมที่อยู่ห่างไม่ถึง 2 เซ็น กลีบปากหนาของชายหนุ่มกดจูบเบาๆลงบน             ริมฝีปากเนียนนุ่มอย่างรวดเร็วพลางรีบผละออกอย่างไม่ให้อีกคนตั้งตัวทัน

                    “อ๊ะ....มือบางแตะริมฝีปากตัวเองอย่างตกใจ

                    หมอว่าเราไปฟังผลวินิจฉัยกันเถอะครับ หมอรู้แล้วครับตอนนี้ว่าคนไข้ของหมอเป็นโรคอะไรยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้พูดอะไร มือหนาก็ฉุดร่างบางอีกคนให้  เดินตาม มือใหญ่กุมมือเล็กเดินกลับมาที่ห้องทำงานของตนอีกครั้ง พลางกดร่างบางเบาๆให้นั่งลงกับเก้าอี้ อึนฮยอกยังคงเอามือแตะปากตัวเองพลางนิ่งอึ้งช็อกค้างอยู่อย่างนั้น

                    อึนฮยอกครับมือหนาเขย่าแขนอีกคนเรียกสติ แรงเขย่าส่งผ่านไปเรียกคนร่างบางให้หลุดออกมาจากภวังค์

                    หาๆ...ฮะ ว่าไงฮะตอบกลับมาหน้าตาเอ๋อเหรออย่างงงๆ พลางมองหน้าอีกคนแล้วก็ต้องหลบสายตาไปเอง

                    หมอจะวินิจฉัยโรคและบอกวิธีรักษาให้ฟังนะครับ ก่อนอื่นเลยที่ตรวจกันเมื่อกี้เลย เสียงของหัวใจและชีพจรปกติดีครับ  จะมีก็แต่โรคที่เกิดขึ้น …”

                    “โรค ...โรคอะไรกันฮะ อย่าบอกนะว่า...ฮยอกเป็นโรคหัวใจหรอฮะคนร่างบางเอ่ยถามสีหน้าตื่นตระหนกเมื่อคนร่างสูงตรวจหัวใจของตนแล้วบอกเป็นโรค

                    ครับ คนไข้ของหมอเป็นโรคหัวใจ แต่เป็นชนิดพิเศษนะครับ ....โรคของคนไข้คือ โรคหัวใจขาดรักน่ะครับ  วิธีการแก้หมอแนะนำให้หาคนมาดูแลนะครับ           ถึงจะหายดี

                    “อ่า...พี่หมออ่า เล่นซะฮยอกตกใจหมดเลย ....พี่หมอสนใจมารักษามั้ยฮะมือบางตีที่ไหล่หนาอย่างงอนๆที่หลอกให้ตนตกใจ แต่ไม่วายท้ายประโยคหยอดหมออีกสักที

                    หมอยังต้องรักษาอาการคนไข้อีกหลายโรคนะครับ มาดูอาการต่อไปดีกว่า ความดันของคนไข้นั้นอยู่ในเกณฑ์ปกติดี จะมีก็แต่ความดัน....

                    “ดันอะไรฮะถามอย่างสงสัยเมื่ออยู่ๆพี่หมอก็หยุดพูดซะงั้น

                    ดันมาหลงรักหมอน่ะสิครับถึงเวลาหยอดคืนบ้างแล้ว เล่นเอาคนร่างบางถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว

                    พี่หมออ่า ...พูดอะไรก็ไม่รู้ อาการต่อไปเถอะฮะ ฮยอกอยากรู้แล้ว

                    “55+ ครับๆ ไม่หยอดแล้วครับ อาการคนไข้ก็เห็นแต่จะมีไข้ใจเท่านั้นละครับ ถ้าอาการอื่นๆรักษาหาย อาการนี้จะหายตามไปเองนะครับ

                    “ไหนบอกจะไม่หยอดแล้วไงฮะว่าอย่างงอนๆ ใบหน้าหวานอมลม              แก้มป่องอย่างน่ารัก ซีวอนเห็นอย่างนั้นก็ขยี้ผมไปมาอย่างเอ็นดูในความน่ารักของคนไข้หน้าหวานคนนี้

                    อาการต่อมาที่บอกว่าสายตาสั้น หมอพิสูจน์มาแล้วครับว่าสั้นจริงๆ              วิธีการรักษาหากมองเห็นหมอไม่ชัด หมอแนะนำให้เข้ามามองหมอใกล้ๆ ยิ่งใกล้มากเท่าไหร่ยิ่งเห็นหมอชัดมากเท่านั้นเลยครับ หมอรับประกัน

                    “ฟังดูเหมือนไม่ใช่วิธีแก้ที่ถูกนะฮะหมอ ฮ่าๆ หมดแล้วใช่มั้ยฮะอาการ

                    “ยังหรอกครับ อาการที่คนไข้กล่าวมาทั้งหมดนั้นหมอตรวจหมดแล้ว             และเห็นว่ามีอาการอื่นแทรกซ้อนอยู่ด้วยน่ะครับ

                    “หืม? ยังมีอย่างอื่นอีกหรอฮะ

                    “มีสิครับ ที่นิ้วนี่ไงครับ ตอนตรวจเล็บเมื่อกี้ หมอเห็นพอดี

                    “นิ้วหรอฮะ นิ้วเป็นอะไรฮะ ฮยอกก็เห็นว่ามันปกติดีนะฮะ

                    “นิ้วนั้นโซค้อง น้องนั้น so cute น่ะครับคนบ้า จะชมเราว่าน่ารักยังต้องมาผวนให้ฟัง ชมตรงๆก็ได้นะ >///<

                    “คิ้วด้วยครับ

                    “เอ๋ คิ้วฮยอกหรอฮะมือบางจับเข้าที่คิ้วเพื่อดูว่ามีสิ่งใดผิดปกติไป

                    เปล่าครับ แค่จะบอกว่าคนไข้น่ะ cute ครับนั่น หยอดกันอย่างต่อเนื่อง

                    อ่า พี่หมออ่า หยอดกันแบบนี้ฮยอกเขินนะฮะร่างบางบอกอย่างเอียงอาย

                    ปัญหาสุดท้ายที่ตรวจเจอน่าจะเป็นที่ผมนะครับ

                    “ผมฮยอกเสียหรอฮะ ...ไม่น่าย้อมบ่อยเลยน้า

                    “เปล่าครับ ผมชอบคุณน่ะครับ 555+ เรียนมาทำไมไม่เล่นให้จบละครับ ปล่อยหมอมาหยอดมุขคนไข้เองแบบนี้ได้ยังไงกันครับร่างสูงกดจมูกฝังลงบนแก้มนุ่มเบาๆ พลางดึงกระดาษที่คนร่างบางถือติดมือไว้ตลอดมาดู

                    พี่หมอรู้ !!!” ร่างบางร้องอย่างตกใจเมื่ออีกคนดึงกระดาษไป

                    555+ หมอเป็นเพื่อนกับ 2 คนนั้นมาเกือบ 10 ปีจะไม่รู้ได้ไงกันครับ        แต่ถือว่า 2 คนนั้นเทรนมาดีมากนะเนี่ย เก่งมากๆครับ วันนี้หมอถือว่าเราสอบผ่าน นี่รางวัลสำหรับคนเก่งครับว่าพลางหอมแก้มนุ่มอีกข้างเสียฟอดใหญ่ ไม่รู้เป็นรางวัลของคนร่างบางหรือคนร่างสูงกันแน่ ดูท่าว่าอึนฮยอกจะเสียเปรียบเสียจริง

                    นี่มันรางวัลอะไรกันฮะ เห็นแต่พี่หมอได้กำไรอยู่ฝ่ายเดียวอ่าร่างบางกระเง้ากระงอดอย่างงอนๆ

                    อ่า โกรธหรอครับ งั้นเอางี้นะ หมอให้หอมแก้มคืน จะได้เท่ากัน โอเคมั้ยยื่นข้อเสนอให้อีกคน พลางยื่นแก้มรอ

                    ไม่เห็นจะคุ้มกันตรงไหนเลยพี่หมออ่าร่างบางยังแง้วๆใส่อีกคน ซีวอน    ตั้งท่าจะถอยห่างออกมาหากร่างบางไม่อยากได้รางวัลจริงๆ แต่มือบางที่เร็วกว่ารีบจับใบหน้าหล่อคมพลางจุ๊บลงบนแก้มทันที

                    555+ ไหนว่าไม่คุ้มไงครับ รีบจุ๊บเลยนะ กลัวไม่ได้รางวัลหรอครับหัวเราะอย่างชอบใจเมื่อเห็นอีกคนทำไปก็หน้าแดงไป

                    ไม่เห็นจะคุ้มตรงไหนเลย ...พี่หมอจุ๊บเค้าตั้ง 2 ที ส่งอีกข้างมาเลยนะ”     ได้ยินดังนั้นร่างสูงก็ยื่นแก้มอีกข้างให้อย่างไม่รอช้าทันที กลีบปากนุ่มแตะลงบนแก้มสากของคนตัวสูงกว่าเบาๆ ก่อนจะผละตัวออกมานั่งตัวลีบอยู่บนเก้าอี้ สายตาคู่สวยก้มลงจ้องมองแต่มือตัวเองไม่ยอมเงยหน้าขึ้นมามองร่างสูง

                    น่ารักจริงๆเลยนะเราเนี่ย  ไหนเงยหน้าขึ้นมองพี่หมอหน่อยสิครับ ให้พี่หมอดูหน่อยว่าต้องเปลี่ยนอะไรบ้างมือหนาเชยคางอีกคนขึ้นมองพลางพิจารณาใบหน้าหวานอย่างละเอียด สายตาคมจ้องมองลูกแก้วใสอย่างเพ่งพินิจ

                    โอเคครับ เดี๋ยวหมอจะนัดเราอีกทีวันเสาร์ ฮีชอลให้ใบรายการเสื้อผ้าหมอมาแล้ว วันเสาร์หมอจะไปรับที่หน้าบ้านนะครับ แล้วเราจะไปช้อปเลือกซื้อเสื้อผ้าและของใช้ใหม่กัน วันนี้จบการตรวจของเราแล้วครับ ส่วนโรคที่เป็นทั้งหมดในวันนี้               หมอคงต้องรักษาคนไข้อีกนานกว่าจะหาย คนไข้คงเจอหน้าหมอจนเบื่อแน่ๆเลยเสียงทุ้มหัวเราะกังวานพลางลูบหัวอีกคน

                    ฮยอกยินดีเข้ารับการรักษาตลอดชีวิตเลยฮะ ไม่อยากหายป่วยเลย กลัวไม่ได้เห็นหน้าพี่หมออีกร่างบางหยอดคำหวานตบท้ายบทสนทนา

                    “พูดแล้วจะมาคืนคำไม่ได้นะครับ ต่อให้หายจากโรค หมอก็จะนัดคนไข้มาตรวจอาการทุกวันเลยครับ ฮ่าๆ ไปครับ กลับบ้านกัน เดี๋ยวพี่หมอไปส่งครับว่าพลางคว้ากระเป๋าพร้อมกับกุมมือบางอีกข้างให้เดินตามตนไปที่รถคันหรูที่ทั้งคู่นั่งมาเมื่อเช้า เมื่อประจำตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยก็ถึงเวลาออกเดินทางมุ่งหน้าตรงสู่ที่พักอาศัยของคนตัวบางเสียที....

                    แหมๆ ตอนไปก็ไปกันคนเดียว ทำไมตอนกลับดันมาแบบแพ็คคู่กันหมดเลยละเนี่ย วันนี้วันคนมีคู่หรือไงกันเนี่ยซองมินที่ยืนรอรับเพื่อนอยู่เอ่ยแซวทันทีที่รถคันหรูจอดเทียบหน้าบ้าน พลางหันไปมองเพื่อนอีกคนที่เพิ่งกลับมาก่อนหน้าฮยอกแจได้ไม่นาน

                    อ่า ขอโทษที่มาส่งอึนฮยอกช้านะครับ พอดีวันนี้หมอนัดตรวจร่างกายน่ะครับเลยนานนิดนึง ต้องขอโทษจริงๆครับร่างสูงของอีกคนเปิดประตูลงมาจากรถ พลางตรงปรี่เข้ามาขอโทษขอโพยคนที่ยืนตัวอวบดุเด็กน้อยฮยอกแจอยู่

                    คุณคงจะเป็น....เมื่อคนที่ก้มขอโทษเมื่อครู่เงยหน้าขึ้นมาก็พาซองมินถึงกับตะลึงงัน มือบางยังคงชี้หน้าอีกคนพลางนิ่งค้างอยู่ท่านั้น

                    ผม ชเว ซีวอนครับ เป็นหมอประจำตัวของอึนฮยอกน่ะครับ พอดีเห็นว่ากว่าจะตรวจร่างกายเสร็จก็เริ่มเย็นมากแล้ว กลัวว่าอึนฮยอกจะเป็นอันตรายน่ะครับถ้ากลับเอง บอกพลางส่งยิ้มหวานพราวเสน่ห์ให้อีกคน อึนฮยอกเดินมาสะกิดไหล่เพื่อนที่ยืนมองพี่หมอของตนตาแทบถลน จากสะกิดก็เริ่มเปลี่ยนเป็นตีไหล่ จากการตีไหล่ก็เปลี่ยนเป็นหยิกที่หลังจนกระทั่งคนร่างบางนั้นรู้สึกตัวเสียที

                    อ่า...เอ่อ ... ถ้าไม่รังเกียจอยู่ทานข้าวเย็นด้วยกันก่อนมั้ยครับซองมินที่ได้สติแล้วจึงเอ่ยถามอีกคนอย่างเขินๆ อึนฮยอกเกาะไหล่เพื่อน พลางส่งตาแป๋วมองอีกคนอย่างอ้อนวอนให้อยู่ทานข้าวด้วยกัน

                    อ่า ไว้โอกาสหน้าแล้วกันนะครับ วันนี้ผมมีธุระต่อจริงๆ ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ คุณ....มือหนายื่นให้คนตรงหน้าพร้อมรอยยิ้มเป็นมิตร ซองมินมองมือของ    พ่อรูปหล่อพลางยื่นมือออกไปหวังจะสัมผัสเสียหน่อย

                    ชื่อ ลีซองมินฮะ เพื่อนฮยอกเอง นี่ก็ดึกมาแล้วพี่หมอมีธุระต่อไม่ใช่หรอฮะ ฮยอกว่ารีบไปเถอะเนอะ  เดี๋ยวไม่ทันมือบางอีกคนพุ่งมาจับมือหนาอย่างไว              พลางกึ่งลากกึ่งจูงอีกคนไปที่รถ

                    งั้นหมอไปก่อนนะครับ ไว้เจอกันวันเสาร์ครับ ไปก่อนนะครับคุณซองมินเอ่ยบอกลาพลางบึ่งรถออกจากสนามรบของคนร่างบางทั้งสองที่ทันทีที่รถคันหรู     ลับตาไปสายตาสองคู่ก็กลับมาจ้องกันทันที

                    รู้นะว่ามินนี่คิดอะไรอยู่ คนนี้ของเค้านะอึนฮยอกว่าพลางทำหน้างอนๆเดินหิ้วกระเป๋าเข้าบ้านไป ตามมาด้วยเพื่อนรักร่างอวบที่เดินตามมาง้อ

                    รู้น่า ฉันไม่แย่งของๆเพื่อนหรอกน่า แต่ว่าหล่อดีนะ ที่นั่นยังมีอีกมั้ย        ให้พี่ฮันหาให้มั่งสิ อยากได้บ้างอ่าซองมินว่าตาวาว

                    จริงนะ ไม่แย่งกันนะ สัญญาก่อน มือเล็กๆยื่นไปเกี่ยวก้อยกับนิ้วอวบของอีกคนพลางยิ้มหวานให้กัน

                    ไว้ฮยอกจะแนะนำหมอหล่อๆคนอื่นให้นะ คนนี้ฮยอกขอเนอะ ^^”

                    อื้อ ไปทานข้าวแล้วอาบน้ำได้แล้ว เหนื่อยมาทั้งวันแล้วว่าพลางจูงมือกันไปที่โต๊ะอาหารที่ซึ่งคนร่างอวบทำอาหารมากหน้าหลายตาไว้รอ

                    ดงเฮไปไหนอ่า ทำไมไม่มาทานข้าวอึนฮยอกมองหาเพื่อนอีกคนที่เมื่อกี้ยังอยู่หน้าบ้านด้วยกันแหม่บๆ แต่ตอนนี้หายจ้อยไปไหนไม่รู้

                    นั่นสิ เมื่อกี้ยังอยู่ด้วยกันที่หน้าบ้านอยู่เลย สงสัยอยู่บนห้อง  ดงเฮ!!!    ทานข้าวได้แล้วนะเสียงใสตะโกนเรียกเพื่อนซี้อีกคนให้ลงมาทานข้าว ก่อนจะมีเสียงตึงตังๆมาตามบันไดบ้าน

                    มาแล้วๆๆๆ หิวจังเลยน้ามือบางลูบท้องเบาๆ ก่อนจะลงจ้วงอาหารในจานเข้าปากทันทีโดยไม่รออีกสองคนที่นั่งอยู่ก่อน

                    มัวทำอะไรน่ะ ทำไมลงมาช้าจัง เอ้า ค่อยๆกินหน่อยสิ เลอะเทอะหมดแล้วซองมินเอ่ยถามพลางหยิบกระดาษมาเช็ดปากให้เด็กน้อยดงเฮที่กินมูมมามด้วยความหิวโหย

                    ไอ้อ้ายอำอะไรออก (ไม่ได้ทำอะไรหรอก)  อ่อก...แค่กๆๆๆ นะ...น้ำๆๆ   มือบางควานหาน้ำมาดื่มเมื่อข้าวดันไปจุกกันอยู่ที่คอจนเกิดการสำลัก

                    พอเลยๆ ไม่ต้องพูดแล้ว ค่อยๆทานนะอึนฮยอกลูบหลังดงเฮเบาๆให้เพื่อนคลายสำลักลงไปบ้าง ทั้งสามคนพูดคุยกันไปนั่งทานอาหารกันไป

                    ฮยอกอาบน้ำเสร็จแล้วล่ะ เดี๋ยวจะไปดูละครที่ห้องนั่งเล่นสักหน่อย มีใครจะอาบต่อมั้ยอึนฮยอกเดินเช็ดผมที่เปียกชุ่มออกมาจากห้องน้ำ ก่อนจะมองหน้าเพื่อนอีก 2 คนที่นั่งเล่นกันอยู่ที่โซฟามุมประจำ

                    เดี๋ยวด๊องขออาบก่อนนะว่าแล้วก็รีบวิ่งไปหยิบผ้าขนหนูสีดำก่อนจะพุ่งตัวเข้าห้องไปด้วยความไวแสง ทำเอาอีก 2 คนถึงกับมองหน้ากันที่วันนี้ไม่ต้องเรียก   ดงเฮซ้ำซ้อนให้ไปอาบน้ำ

                    ซองมิน ด๊องอาบเสร็จแล้วนะ ห้องน้ำว่างแล้ว!!!!” เมื่อออกมาจากห้องน้ำ ร่างบางก็ตะโกนบอกเพื่อนคนสุดท้ายที่ยังไม่ได้อาบน้ำทันที ก่อนจะวิ่งจู๊ดขึ้นไปบนห้องนอน  มือบางล้วงเข้าไปใต้หมอนของตัวเองเพื่อหาอะไรบางอย่างที่เอาขึ้นมาซ่อนไว้เมื่อเย็น

                    อยู่ไหนนะ ....อ้อ เจอละนี่ไงล้วงไปได้สักพักก็คว้าไข่ไก่ใบโตออกมาจากใต้หมอน ร่างบางยกยิ้มเจ้าเล่ห์พลางแกะเปลือกไข่อย่างระมัดระวัง เมื่อเปลือกชิ้นสุดท้ายหลุดออกก็เหลือเพียงเนื้อไข่สีขาวนวล ดงเฮยัดไขไก่ใบโตเข้าไปในปากภายในคำเดียวก่อนจะเคี้ยวหมุบหมับๆแล้วกลืนอย่างฝืดคอ

                    อ่อก ..ติดคอๆๆๆมือบางทุบอกตัวเองเบาๆพลางเขย่าตัวไปมาเพื่อให้ไข่ที่เพิ่งกินเมื่อครู่ไหลลงกระเพาะอย่างรวดเร็ว เมื่อทุกอย่างเรียบร้อย ร่างบางก็รีบแทรกตัวลงในผ้าห่มผืนหนา พลางหลับตานอนในทันใด

                    อดใจรอนิดนึงนะเพื่อนๆ ตอนนี้ด๊องบอกอะไรไม่ได้หรอก เดี๋ยวพิธีกรรมที่ทำมันจะไม่สำเร็จ ไว้ทำสำเร็จแล้วด๊องจะแวะมาบอกวิธีนะ ตอนนี้ด๊องขอนอนก่อน     เนื้อคู่ด๊องรออยู่

                    เวลาผ่านไปจนกระทั่งล่วงเลยเข้ามาเกือบถึงเวลาเที่ยงคืน สิ้นสุดคืนวันที่แสนเหนื่อยในวันนี้ อึนฮยอกที่เพิ่งดูละครหลังข่าวจบก็เดินกลับเข้ามาในห้องนอน เพื่อจะทิ้งตัวลงนอนคลายความเมื่อยล้าจากการเรียนอย่างหนักในวันนี้ ร่างบางๆทิ้งตัวลงนอนบนเตียงหนานุ่มของตนเอง พลางปิดตาลงนอน

                    น...นะ..น้ำ  ขอน้ำหน่อย แค่กๆๆ ขะ..ขอน้ำหน่อยยยยยเสียงยานครางและแหบพร่าดังขึ้นให้ห้องที่เงียบเชียบและมืดมิดในเวลาเที่ยงคืน อึนฮยอกรีบห่มผ้าคลุมโปงด้วยความกลัวในทันที แต่เสียงนั้นก็ดูเหมือนจะเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

                    ใครอ่า!!!” ร่างบางตะโกนถามที่มาของเสียง แต่เสียงนั้นอยู่ๆก็เงียบไป  อึนฮยอกจึงรวบรวมความกล้าลุกขึ้นจากเตียง เดินไปดูทางต้นเสียงที่ดังขึ้นมาเมื่อครู่

                    นะ...น้ำ….” เสียงแหบพร่าดังขึ้นอีกครั้งที่เตียงถัดไป อึนฮยอกก้มลงเงี่ยหูฟังที่เตียงของซองมิน แต่ก็ดูหมือนจะไม่ใช่ ขาบางจึงเดินไปอีกเตียงเพื่อเช็คที่มา  แค่กๆ...นะ...น้ำดงเฮที่นอนอยู่บนเตียงส่งเสียงแหบพร่ายานครางเหมือนมีอะไรบางอย่างติดคออยู่ มือบางไขว่คว้าอากาศไปมาราวกับรอให้ใครหยิบยื่นน้ำให้

                    หิวน้ำหรอด๊อง เดี๋ยวฮยอกไปหยิบน้ำมาให้นะด้วยความหวังดีต่อเพื่อน อึนฮยอกจึงเดินไปเทน้ำขึ้นมาให้เพื่อนถึงเตียง มือบางเขย่าตัวร่างบางอีกคนให้ได้สติ

                    ด๊องๆๆ....น้ำมาแล้ว ดื่มน้ำหน่อยนะ ด๊องๆๆอึนฮยอกยังคงพยายามปลุกเพื่อนให้ตื่นมาดื่มน้ำ

                    “หืม? นะ...น้ำหรอ คะ...ใครน่ะ ใครเอาน้ำมาเสียงที่เคยหวานเอ่ยถามอย่างแหบพร่า ดวงตาคู่สวยปรือตาขึ้นมองสิ่งที่อยู่รอบๆตัว พลางกระพริบตาปรับโฟกัสให้มองเห็นชัดเจนขึ้นปากบางจรดลงปากแก้วพลางดื่มน้ำอย่างหิวกระหาย

                    มะ...ไม่จริง ต้องไม่ใช่ฮยอกแน่ๆ เนื้อคู่เค้าต้องไม่ใช่ฮยอกแน่ๆ ร่างบางรำพึงรำพันกับตัวเองพลางทิ้งตัวลงนอนบนเตียงอีกครั้ง

                    อะไรของเค้านะ ด๊อง!! ตื่นมาคุยกับฮยอกให้รู้เรื่องก่อน ไม่ใช่ฮยอกอะไร ตื่นเดี๋ยวนี้นะ”  เขย่าไปมาก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น อึนฮยอกต้องละออกจากคนตัวบาง แล้วเดินกลับไปที่เตียง

                    พรุ่งนี้ค่อยถามแล้วกันนะ วันนี้ฮยอกง่วงแล้วว่าพลางห่มผ้าเสียมิดคอพลางนึกถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นวันนี้ รอยยิ้มหวานแต่งแต้มบนใบหน้า ก่อนที่คนที่แสนจะมีความสุขจะผล๊อยหลับไป

                   

    เช้าวันใหม่

                    “ม่ายยยยยยย!!!!!!!” ดงเฮตื่นมาก็กรีดร้องเสียลั่นห้อง ปลุกให้อีก 2 คนที่นอนอืดอยู่นั้นต้องตื่นตาม

                    อะไรกันด๊อง เป็นอะไรแต่เช้า ฮ้าววววว ฝันร้ายหรอซองมินถามคนข้างเตียงพร้อมหาวเสียวอดใหญ่

                    เมื่อคืนใครเอาน้ำมาให้ด๊องกินดงเฮถามพลางชี้ไปที่แก้วน้ำที่วางอยู่         ฮยอกเองอ่า เห็นด๊องบ่นหิวน้ำๆๆ เค้าเลยเอามาให้ แล้วด๊องก็บ่นไรไม่รู้ อะไรไม่ใช่ฮยอกๆอะไรสักอย่างอ่า ปลุกมาถามก็ไม่ยอมตื่น ว่าจะมาถามตอนเช้าอยู่เหมือนกัน สรุปเมื่อคืนด๊องว่าอะไรนะ อะไรไม่ใช่ฮยอกนะอึนฮยอกเอ่ยถามอีกคนอย่างงงๆ ซึ่งก็ไม่ต่างกับซองมินที่นั่งมองเพื่อนทึ้งผมตัวเองอย่างบ้าคลั่ง เมื่อมันผิดแผนอีกแล้ว

                    หมดกัน เนื้อคู่ของฉันนนนน!!!!!อ๊ากกกก!!!” มือบางทุบตีเตียงจนเพื่อนกลัวว่ามือเล็กๆนั่นจะหักเสียก่อน  สองคนรีบวิ่งเข้าไปกันคนร่างบางให้สงบสติลงก่อน

                    ใจเย็นนะด๊อง เกิดอะไรขึ้น ฮยอกงงไปหมดแล้วนะ ใจเย็นๆนะว่าพลางลูบหลังเพื่อนให้เย็นลง

                    ฮืออออออ ฮยอกอ่า 2 รอบแล้วนะมาทำลายพิธีหาเนื้อคู่เค้าอ่า รอบแรกก็ให้อภัยไปทีแล้วนะ นี่ยังมาทำลายรอบที่สองอีก เค้าจะงอนแล้วด้วยดงเฮว่าพลาง   ตีไหล่เพื่อนเบาๆเพื่อระบายความโกรธที่มีต่ออีกคน

                    อะไร พิธีอะไรถามกันอย่างงงๆ ก่อนที่ดงเฮจะคว้าหนังสือมาส่งให้เพื่อนๆอ่าน

                    วิธีการดูเนื้อคู่ด้วยไข่ต้มทำนายคู่   วิธีคือให้ไปซื้อไข่ไก่มา โดยที่ห้ามให้คนที่เรารู้จักเห็น เมื่อไปซื้อแล้วก็นำมาต้ม แล้วก็อย่าให้ใครเห็นเราต้มอีก เมื่อต้มไข่เสร็จแล้วก็นำไข่ไปซุกใต้หมอน ก่อนจะนอน ให้เอาไข่ต้มมากิน กินแล้วห้ามดื่มน้ำตามนะ ห้าม!! กินแล้วให้นอนเลย พอนอนไป ปกติคนเราเมื่อกินไข่แล้ว จะหิวน้ำ แต่นี่ไม่ได้กินน้ำ จิตใต้สำนึกของคนเราจึงคิดว่าแต่หิวน้ำ เวลาหลับไปจึงฝัน และถ้าฝันว่าใครเอาน้ำมาให้นะ นั่นแหละใช่เลย เนื้อคู่เรา

                    “อ่า...ด๊องจะบอกว่า...เมื่อคืนด๊องทำไอพิธีอะไรนี่อ่าหรออึนฮยอกถาม   อีกคน พลางได้รับคำตอบเป็นการพยักหน้าตอบรับกลับมา ร่างบางลงนั่งข้างๆเพื่อนพลางกอดไว้แน่น

                    ฮยอกขอโทษน้า ฮยอกก็แค่เห็นด๊องหิวน้ำ กลัวด๊องจะทรมานเลยเอาน้ำมาให้น่ะ ไม่โกรธฮยอกนะ ฮยอกขอโทษอึนฮยอกลูบหลังดงเฮเบาๆอย่างปลอบประโลม ดงเฮค่อยๆยกมือขึ้นโอบกอดเพื่อนอีกคน

                    อื้อ ด๊องไม่โกรธ ขอโทษนะที่โวยวายทำให้ทุกคนตื่นแต่เข้า ด๊องรู้ว่าฮยอกหวังดีกับด๊อง งั้นเราไม่โกรธกันนะทั้งสองคนพยักหน้าให้กันก่อนจะสวมกอดกัน    อีกครั้ง ซฮงมินยืนมองทั้งคู่ด้วยรอยยิ้มหวานในยามเช้า

                    หนังสือเล่มนี้เจ๋งดีเนอะ มีบอกวิธีอะไรต่างๆไว้เยอะเลย มีของดีทำไมไม่บอกกันเลยนะด๊องซองมินหยิบหนังสือที่อีกคนส่งให้เมื่อครู่ขึ้นมาดู

                    เพิ่งได้มาใหม่อ่า เพิ่งจะลองใช้ได้ 2 หนเอง ยังไม่แน่ใจไงว่ามันจะได้ผลมั้ย ด๊องเลยยังไม่ได้บอกมินนี่กับฮยอก

                    ลองอะไรไปบ้างอ่า

                    “ลองอันนี้กับอันนี้ว่าพลางชี้ไปที่วิธีการดูเนื้อคู่ทั้ง 2 แบบที่ร่างบางได้ลอง

                    แล้วสำเร็จมั้ยละถามอย่างอยากรู้ เพราะตนเองก็อยากจะลองบ้าง

                    ก็อย่างที่เห็น วิธีไข่ต้มเหลวไม่เป็นท่า ฮยอกกี้ดันเอาน้ำมาให้ก่อนเลยไม่เจอเนื้อคู่เลย ส่วนวิธีแรกอ่า เค้าเห็นแค่เงารางๆแต่ไม่แน่ใจว่าเป็นใครน่ะ พอดีวันนั้นฮยอกเปิดประตูเข้ามาทำลายพิธีก่อนว่าพลางค้อนอีกคนอย่างงอนๆ

                    วันนี้ที่ด๊องอยากกินแอปเปิ้ลอ่าหรอ อ้อ น่าจะเป็นวิธีนี้สินะ ขอโทษน้า

                    “อ้อ คนที่เอามีดกับแอปเปิ้ลไปคือด๊องหรอกหรอ ใช้แล้วก็ไม่เก็บที่  น่าตี    ให้ตายมั้ยละเนี่ย มาให้ตีเลยนะว่าพลางวิ่งไล่ตีอีกคนที่วิ่งซนเป็นเด็กดื้อถูกแม่ตี

                    เรื่องอะไรจะยอมให้ตี แบร่~~ เจ๋งจริงก็จับด๊องให้ได้แล้วกันนะว่าพลางวิ่งลงบันไดบ้านไปเสียงตึงตังๆ

                    เฮ้อ ซนจริงๆให้ตายเถอะ มีเพื่อนหรือมีลูกเนี่ย ....555

                    ต่อให้มีสัก 100 วิธีที่ทำให้ดงเฮได้เห็นเนื้อคู่สัก 100 คน ก็ไม่มีค่าเท่ากับเพื่อนที่ตนมี 2 คนนี้เลยจริงๆ หากการมองเห็นเนื้อคู่ในอนาคตจะทำให้เค้าต้องทะเลาะกับเพื่อน งั้นเค้ายอมรออนาคตเสียดีกว่าที่ปัจจุบันจะต้องเสียซองมินและ  อึนฮยอกไป ถึงยังไงมิตรภาพของเราก็สำคัญและเหนียวแน่นมากกว่าความรักที่มีให้กับว่าที่เนื้อคู่ในอนาคตแน่นอน.....

                    

    talk: จะมีใครโกรธมั้ย ท่าไรเตอร์บอกว่าไรเตอร์แอบรักพี่หมอของน้องอึนฮยอก อยากตรวจแบบนี้  ฮืออออ มีหมอโรงพยาบาลไหนให้ไรเตอร์หยอดแบบนี้ได้บ้างเอ่ย  รีดเดอร์คนไหนป่วยแล้วอยากรักษากับพี่หมอ ยกมือขึ้น !!! พลาดไปจ้ะ พี่หมอเค้ามีเนื้อคู่แล้ว แต่รีดเดอร์ยังมีไรเตอร์นะ (เสี่ยวจริง)  รักรีดเดอร์เสมอ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×