ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Desperate Affair...รักแท้ไม่มีอยู่จริง

    ลำดับตอนที่ #6 : [Short Fic] รักกันไปจนวันตาย.... [KyuMin]

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ย. 54




    กดฟังเพลงก่อนนะคะ จะได้่อิน


     “อ๊ะ....อือออ คยู อ๊า.....เสียงครางหวานของหญิงสาวที่อยู่ใต้เรือนร่างสมชายของอีกคนดังลั่นขึ้นเพราะความเสียวซ่านจากเกมรักที่กำลังดำเนินอยู่

     “ชู่ว์....อย่าเสียงดังสิ เดี๋ยวซองมินก็ได้ยินหรอกร่างสูงเอ่ยเตือนอีกคน

    งั้น อ๊า...ก็อย่าแกล้งกันสิ อื้อออ หญิงสาวเอ่ยบอกพลางจิกเล็บลงบนแผ่นหลังกว้างของอีกคนเพื่อระบายความเสียวซ่านออกมา ชายหนุ่มยกยิ้มที่มุมปากก่อนจะก้มลงกดจูบลงบนเรียวปากอิ่มเพื่อไม่ให้ส่งเสียงเล็ดลอดออกมาให้ใครอีกคนที่นอนหลับอยู่ที่ห้องนอนอีกห้องหนึ่งได้ยิน

    อืม....งั้นฉันปิดเกมเลยนะ เดี๋ยวซองมินตื่นมาเห็น จะเป็นเรื่อง อา....ร่างสูงเอ่ยบอกพลางเร่งจังหวะการเข้าออกให้เร็วขึ้น ก่อนจะปล่อยน้ำรักเข้าไปในช่องทางของคนที่นอนอยู่ใต้ร่าง ก่อนที่ทั้งคู่จะครางกันออกมาอย่างสุขสม

    คยู...ตื่นหรือยังน่ะซองมินที่เพิ่งตื่นเดินงัวเงียมาเปิดประตูห้องของแฟนหนุ่มของตน ก่อนที่ดวงตาที่กึ่งหลับกึ่งตื่นเมื่อครู่จะเบิกกว้างกับภาพตรงหน้าที่เห็น

    ..ภาพของชายคนรักที่กำลังร่วมรักกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่ง...เธอดูคุ้นตาเสียเหลือเกิน แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลามาคิดแล้วว่าคนตรงหน้าเป็นใคร ร่างบางที่เปิดเข้ามาเห็นช็อตเด็ดแบบนี้ได้แต่ยืนอึ้งไปพักใหญ่ ไม่ต่างกับอีก 2 คนที่นอนกกกอดกันอยู่บนเตียงนั้นก็ทำได้เพียงนอนกอดกันตัวแข็งทื่อกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่

    ขอ....ขอโทษที่มาขัดจังหวะนะ ตะ..ตามสบายแล้วกันร่างบางที่ไม่รู้จะเอ่ยอะไรดีนั้นบอกคนทั้งคู่ด้วยเสียงที่แผ่วเบาเสียจนแทบไม่ได้ยิน ร่างบางปิดประตูห้องลงช้าๆพร้อมกับน้ำตาที่ไหลรินลงมาราวกับเขื่อนแตก ขาเรียวสวยค่อยๆก้าวไปข้างหน้าอย่างช้าๆ

    ...ก่อนที่ร่างทั้งร่างจะทรุดลงไปนอนกับพื้นพร้อมกับสติที่ดับวูบลง....

    ซองมิน!!!” หญิงสาวและชายหนุ่มทั้ง 2 รีบแต่งตัวก่อนจะวิ่งออกมาดูคนตัวบางที่เป็นลมล้มพับไปด้วยใบหน้าที่ซีดเซียว

    คยูฮยอน เอารถออก เราต้องพาซองมินไปโรงพยาบาลนะหญิงสาวสั่งอีกคน ก่อนที่ชายหนุ่มเจ้าของชื่อจะรีบวิ่งไปหยิบกุญแจรถในห้อง มือหนาช้อนคนตัวบางขึ้นแนบอก ก่อนจะบึ่งรถไปที่โรงพยาบาล

    ฉันไม่น่ามาหาคุณวันนี้เลยจริงๆ ถ้าซองมินเป็นอะไรขึ้นมาเราจะยังไงดีหญิงสาวเอ่ยบอกอย่างเป็นกังวล ใบหน้าหวานแสดงความกังวลออกมาอย่างเห็นได้ชัด

    ไม่ต้องกังวลหรอก ซองมินไม่เป็นอะไรง่ายๆหรอกน่า เธอก็คิดมากไปได้มินอาชายหนุ่มบอกพลางตวัดเอวบางนั้นมานั่งบนตัก พลางกุมมือไว้แน่นเพื่อให้หญิงสาวคลายความกังวลลง

    คยู...นี่มันโรงพยาบาลนะ ปล่อยฉันก่อน เกิดเรื่องแบบนี้นายยังจะมาพลอดรักได้อีกหรือไงกันหญิงสาวตำหนิพลางแกะมืออีกคนออกจากเอว

    ทำไมกัน แค่ฉันกอดคนที่ฉันรักไม่ได้หรือไงคยูตวาดกลับมาอย่างโมโหเมื่อถูกอีกคนปฏิเสธ

    นายหยุดพูดเดี๋ยวนี้เลยโจว คยูฮยอน นายก็เห็นอยู่ว่าแฟนของนายนอนป่วยอยู่ข้างในห้องฉุกเฉิน ที่เค้าเป็นแบบนี้เพราะการกระทำของเราไม่ใช่หรือไง นายก็รู้ว่าซองมินเป็นโรคหัวใจ  จะให้อะไรมากระทบกระเทือนจิตใจของเค้าไม่ได้ นายอย่าพูดอะไรแบบนี้ออกมาอีก ถ้าซองมินมาได้ยินเค้าต้องเสียใจมากแน่ๆ หญิงสาวเอ่ยเตือนอีกคนให้ระวังคำพูดไว้บ้าง พลางเดินไปหาคุณหมอที่เพิ่งเดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน

    คุณหมอคะ เพื่อดิฉันเป็นยังไงบ้างคะมินอาเอ่ยถามคนในชุดกราวน์อย่างร้อนใจ

    อาการของคนไข้อยู่ในเกณฑ์ปลอดภัยแล้วครับ แต่ว่าคนไข้นั้นมีระดับความเครียดที่สูงมาก  ซึ่งอยู่ในเกณฑ์ที่น่าเป็นห่วง หัวใจค่อนข้างทำงานหนัก จนอาการอาจจะกำเริบได้ ทางญาติต้องช่วยกันดูแลไม่ให้อะไรมากระทบกระเทือนจิตใจของเค้านะครับ เพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วย เดี๋ยวเราจะทำการย้ายคนไข้ไปที่ห้องพักผู้ป่วยนะครับ ให้คนไข้ได้พักดูอาการสัก 1 – 2 คืน ว่าแล้วคุณหมอก็เดินจากไป พร้อมกับที่ร่างของซองมินที่นอนอยู่บนเตียงผู้ป่วยสีขาวจะถูกเข็นออกมาจากห้องฉุกเฉิน

    ซองมิน...ฮึก...ฮืออๆๆๆหญิงสาวยกมือขึ้นปิดปากกลั้นเสียงสะอื้นไม่ให้หลุดออกมา มินอา มองร่างของเพื่อนที่นอนหน้าซีดขาวอยู่บนเตียงแล้วก็ใจเสีย ได้แต่นึกโทษการกระทำของตนเองที่ทำให้เพื่อนรักกลายเป็นแบบนี้

    ถ้าฉันเลือกได้ ฉันอยากจะบอกกับซองมินตรงๆว่าฉันไม่ได้รักเค้าอีกต่อไปแล้ว....ถ้าเป็นไปได้ ฉันอยากจะบอกซองมินว่าหัวใจของฉันได้ยกให้กับมินอาไปแล้วจริงๆคยูฮยอนเดินมากอดปลอบหญิงสาวไว้แนบอก พลางลูบศีรษะของเธอเพื่อปลอบโยน

    ฮึก..อย่าบอกซองมิน...ฉันไม่อยากให้เค้าเจ็บปวดไปกว่านี้ ฮือออ ได้โปรด อย่าบอกเค้าหญิงสาวร้องขอพลางกอดเอวคนร่างสูง ก่อนจะซุกหน้าลงแนบอกปล่อยให้น้ำตาแห่งความเจ็บปวดรินไหลออกมา

                เปลือกตาบางที่หนักอึ้งค่อยๆลืมขึ้นมาช้าๆ ดวงตากลมโตที่เคยใสตอนนี้กลับแดงก่ำไปหมดเพราะผ่านการร้องไห้มาอย่างหนัก ร่างบางกวาดสายตามองไปรอบๆห้องสีขาวที่ตนอยู่

    ซองมิน..ตื่นแล้วหรอสายตาคู่สวยหยุดลงเมื่อได้ยินเสียงหวานๆของเพื่อนที่ตนรักมาก ซองมินโถมตัวเข้ากอดเพื่อนรักพลางร้องไห้สะอึกสะอื้นราวกับจะขาดใจ

    มินอา... ฮืออออ ฉันฝันร้ายใช่มั้ย เธอบอกฉันทีได้มั้ยว่าคยูฮยอนไม่ได้นอกใจฉันน่ะ ฉันแค่ฝันไปใช่มั้ย ฮึก..เค้าไม่ได้มีคนอื่นใช่มั้ย บอกฉันสิมินอา ฮืออออออร่างบางรัวคำพูดออกมาพร้องกับร้องไห้สะอึกสะอื้นจนพูดแทบไม่เป็นภาษา

    ใจเย็นๆนะซองมิน ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ทุกอย่างเป็นแค่ฝันร้าย ไม่ร้องนะ ซองมิน อย่าร้องไห้นะหยิงสาวบอกพลางปาดน้ำตาให้เพื่อนรัก

    เธอไม่ให้ฉันร้องไห้ ...ฮึก แล้วเธอร้องไห้ทำไมกันละ มือบางยกขึ้นปาดน้ำตาให้เพื่อนเหมือนกัน พลางนึกขอบคุณที่เพื่อนรักเค้าเป็นห่วงเค้าถึงกับหลั่งน้ำตาออกมาแบบนี้

    มินอาชะงักไปก่อนจะส่งยิ้มหวานให้อีกคน เพื่อไม่ให้คนที่นอนอยู่บนเตียงได้เห็นความรู้สึกผิดที่ฉายแววอยู่ในดวงตาคู่สวย

    แล้วคยูละ...คยูอยู่ไหนหรอซองมินถามหาคนรักพลางชะเง้อคอมองที่โซฟา ร่างสูงที่นั่งนิ่งอยู่นานก็เดินเข้ามาหาคนรัก ก่อนจะยิ้มหวานให้กับซองมิน มือหนาลูบผมนิ่มของคนรักอย่างแผ่วเบา

    ดีขึ้นหรือยังซองมิน ฉันเป็นห่วงมากๆรู้มั้ยคยูฮยอนว่าพลางจับมือบางขึ้นมากุม มินอาที่เห็นภาพนี้ก็อดปวดใจไม่ได้ หญิงสาวปล่อยให้คนทั้งคู่ได้คุยกัน ก่อนจะพาร่างของตนเองนั้นออกมายืนรอที่หน้าห้อง

    อื้อ ดีขึ้นแล้วล่ะ คงเพราะเครียดมากไป เลือดลมมันเลยไม่ค่อยดี มันเลยเป็นลมง่ายน่ะ ขอโทษนะที่ทำให้เป็นห่วงว่าพลางกอดเอวคนร่างสูงแน่น

    อืม ไม่เป็นไรหรอก หายไวๆแล้วกันนะ...เดี๋ยวนอนพักอีกสักหน่อยแล้วกัน คุณหมอบอกว่าถ้าตื่นมาแล้วให้ทานยานี้ก่อน แล้วนอนพักเยอะๆนะว่าแล้วก็ส่งถ้วยยาพลางยื่นแก้วน้ำให้คนรักดื่ม ซองมินรับไปกินอย่างว่าง่าย ก่อนจะล้มตัวลงนอนบนเตียงอีกครั้ง

    แม้จะอยากใช้เวลาอยู่กับคนรักมากแค่ไหน แต่เพื่อร่างกายที่ไม่ค่อยแข็งแรงของเค้า      เค้าขอรักษาตัวให้หายดีก่อนแล้วกัน ยังไงคยูฮยอนก็ไม่ทิ้งเค้าไปไหนหรอก เพราะว่าร่างสูงเคยสัญญากับเค้าไว้แล้ว ว่าเรา 2 คน จะรักกันไปจนวันตาย...ถ้าเค้าไม่ยอมรักษาตัวเองให้หายไวๆ เกิดตายเร็วขึ้นมาจะทำยังไงละจริงมั้ย  ^^

    ฉันขอโทษนะ ซองมิน คยูฮยอนนั่งมองอดีตคนที่ตนเคยรักด้วยสายตาที่เจ็บปวด มือหนาลูบลงบนมือนิ่มอย่างเบาๆ พลางเอ่ยขอโทษอีกคน ไม่ใช่ว่าเค้าหมดรักในตัวซองมินหรอกนะ       แต่ตอนนี้หัวใจที่เคยให้ซองมินทั้งดวงนั้น เค้ากลับยกมันให้คนอื่นไปแล้ว ใครอีกคนที่ใกล้ชิดกับเค้ามากเสียจนบางทีเค้าก็หลงลืมคนรักคนนี้ไป จนมารู้ตัวอีกทีความรักที่เคยมีให้ซองมินกลับเหลือแค่ความผูกพันที่ยึดคนทั้งคู่เอาไว้เพียงเท่านั้น แม้เค้าอยากจะบอกลาคนตรงหน้านี้ เพื่อให้ความเจ็บปวดที่มีระหว่างเค้าทั้ง 3 คนมันจบลงเสียทีก็ทำไม่ได้ เพราะจิตใจที่ไม่แข็งแรงของ ซองมิน ทำให้เค้าไม่สามารถจบเรื่องราวความรักครั้งนี้ได้เสียที

                แต่โจว คยูฮยอนเคยคิดมั้ยว่าความเห็นแก่ตัวที่เค้าเรียกมันว่าความเจ็บปวดนี้ มันจะทำลายชีวิตของคนๆนึงขนาดไหนกัน.....

    2 วันต่อมา....

    ซองมิน ดีใจด้วยนะ จะได้กลับบ้านแล้วมินอาว่าพลางวางผลไม้ที่ตนเพิ่งปลอกเสร็จใส่จานให้คนร่างบางได้ทาน ซองมินยิ้มหวานให้อีกคนพลางจิ้มผลไม้ในชามขึ้นมาทาน

    เดี๋ยวกลับไปบ้าน ฉันจะไปดูแลเธอสัก 2-3วัน ถ้าเห็นว่าหายดีแล้วฉันค่อยกลับไปบ้านจะได้ไม่ต้องห่วงซองมินนะ

    ขอบคุณนะมินอา เธอดีกับฉันมากๆเลย...ฉันรักเธอนะเพื่อนรักซองมินว่าพลางกอดมินอาแน่น

    ที่ฉันต้องดีกับเธอมากๆก็เพื่อชดเชยความผิอดที่ฉันได้ทำกับเธอไงละซองมิน อย่ามารักเพื่อนเลวๆอย่างฉันเลย ฉันไม่ได้ดีอย่างที่เธอคิดจริงๆ

                วันนี้เป็นวันที่ร่างบางได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว ซึ่งโดยหน้าที่แล้ว โจว คยูฮยอน ก็ต้องมารับเค้าตามหน้าที่ของคนรักที่ควรจะเป็น

    นั่นไง คยูมาแล้ว ไปกันเถอะมินอาว่าพลางประคองอีกคนให้ไปที่รถที่ร่างสูงขับมา คยูฮยอนเปิดประตูรถลงมา ก่อนจะเปิดประตูหลังรถให้ซองมินเข้าไปนั่ง แล้วเปิดประตูที่นั่งข้างคนขับให้กับมินอา ทั้งคู่มองร่างสูงอย่างงงๆพลางตั้งท่าจะถาม

    ข้างหลังที่นั่งมันกว้างกว่า เวลาซองมินนั่งจะได้ไม่อึดอัด ไม่ต้องมาคาดเข็มขัดด้วยน่ะร่างสูงให้เหตุผลเช่นนั้นก่อนจะขับรถออกไปท่ามกลางความสงสัยของซองมิน และแววตาที่เป็นกังวลของมินอาที่ส่งให้ร่างสูงมาตลอดทาง

    ซองมิน เดี๋ยวขึ้นไปพักผ่อนบนห้องก่อนนะ เดี๋ยวฉันไปเตรียมกับข้าวให้มินอาว่าพลางเอาของสดที่แวะซื้อมาไปเก็บที่ตู้เย็น ปล่อยให้คยูฮยอนประคองซองมินขึ้นไปบนห้องนอน

    เดี๋ยวนอนพักนะซองมิน เดี๋ยวฉันจะไปช่วยมินอาเตรียมอาหารด้านล่างนะร่างสูงห่มผ้าให้ร่างบางนอนบนเตียงกว้าง พลางตั้งท่าจะเดินออกไป แต่มือบางก็คว้าข้อมือหนาไว้เสียก่อน

    อยู่กับฉันได้มั้ย....ตั้งแต่ฉันป่วยคราวนี้ เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลยนะ อยู่เป็นเพื่อนฉันก่อนได้หรือเปล่า....ประโยคคำถามที่ดังออกมาอย่างแผ่วเบาจากกลีบปากนุ่มที่เค้าเคยสัมผัสเอ่ยถามออกมาอย่างไม่แน่ใจ เพราะกลัวคำขอของตนจะทำให้อีกคนหนักใจ

    ได้สิ งั้นซองมินนอนนะ เดี๋ยวฉันจะนอนเป็นเพื่อนแล้วกันคยูฮยอนว่าพลางล้มตัวลงนอนข้างๆร่างบางเพื่อไม่ให้อีกคนสงสัย มือบางเลื่อนมากุมมือหนาไว้แน่นให้รู้ว่าเค้ายังมีคนรักอยู่ข้างๆในเวลานี้ ซองมินค่อยๆหลับตาลงช้าๆ

    คยู....เราจะรักกันไปจนวันตายได้ใช่มั้ย แต่ก่อนจะดิ่งสู่ห้วงนิทรา เสียงใสนั้นก็เอ่ยถามคนรักออกมาอีกครั้ง

    หืม...ว่ายังไงนะเมื่อไม่แน่ใจกับคำถามที่ได้ยินนัก ร่างสูงจึงให้ทวนคำถามอีกครั้ง

    คยูว่าเรา 2 คนจะรักไปจนวันตายได้มั้ยซองมินถามย้ำอีกครั้ง พลางลืมตาขึ้นสบนัยน์ตาคมของอีกคน

    ไม่มีความรักไหนที่แน่นอนและมั่นคงแบบนั้นหรอกซองมิน ไม่มีใครที่จะสามารถรักกันไปจนวันตายได้จริงๆหรอก เชื่อฉันสิคยูตอบออกมาตามที่ใจคิด ซองมินมองหน้าร่างสูงอีกครั้งพลางยิ้มบางๆอย่างเศร้าๆ

    นั่นสิเนอะ....รักกันจนวันตาย คงมีเพียงแค่ในนิยายหรือโลกแห่งความฝันเท่านั้นละเนอะ        งั้นฉันนอนดีกว่าเนอะ เผื่อว่าฉันจะได้เจอความรักแบบนั้นบ้างร่างบางว่าพลางข่มตาลงนอนอีกครั้ง คำตอบที่ได้รับกลับมาวันนี้ช่างแตกต่างจากในวันนั้น วันที่เค้าเคยถามคำถามนี้กับคน ร่างสูงในครั้งแรก

    คยูว่า เราจะรักกันไปได้นานแค่ไหนกันร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงกว้างเอ่ยถามคนรักที่นอนกอดตนอยู่ข้างกาย

    อืม...นานแค่ไหนหรอ เรา 2 คนคงจะรักกันไปจนวันตายละมั้ง 555+ร่างสูงที่ตอบเหมือนทีเล่นทีจริง แต่ร่างบางนั้นกลับประทับใจกับคำตอบที่ได้ยินนัก

    55+ มันมีแต่ในนิยายเท่านั้นละ คยูนี่น้ำเน่าเหมือนพระเอกละครเลยนะซองมินเอ่ยแซวคนรักพลางหัวเราะอย่างขำขัน

    ไม่เอาอ่า ไม่อยากเป็นพระเอก...ฉันอยากเป็นผู้กำกับ ฉันจะเขียนตอนอวสานเอง ให้นางเอกกับพระเอกรักกันไปนานๆไงละ ดีมั้ย

    อื้อ...จบแบบรักกันมากจนกว่าจะตายกันไปข้างหนึ่งเลยไง ดีมั้ย 55+

    ตอนนี้คงใกล้จะถึงตอนจบของละครที่คยูเขียนแล้วใช่มั้ย .....ร่างบางได้แต่คิดถึงเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในวันนั้น และคำตอบที่ได้รับในวันนี้

    หอมจังเลยนะคยูที่หนีลงมาจากห้องเมื่อเห็นว่าซองมินหลับแล้วนั้นตรงเข้ากอดหญิงสาวอีกคนที่ทำกับข้าวอยู่ในครัว ปากเรียวที่เอื้อนเอ่ยคำที่แสนโหดร้ายกับคนที่นอนอยู่ด้านบนเมื่อครู่กดจูบลงบนแก้มของอีกคนอย่างรักใคร่

    ซองมินหลับแล้วหรอหญิงสาวที่รู้ดีว่าถึงว่าคนร่างสูงไปก็ไม่ฟังอยู่ดีจึงเอ่ยถามถึงอีกคนแทน

    อือ หลับไปแล้วล่ะ คงอีกนานละมั้งกว่าจะตื่น ..จะเอาซักรอบมั้ยละว่าพลางมือปลาหมึกก็เริ่มลูบไล้ไปตามเรียวขาสวย

    พอเลย เดี๋ยวก็เป็นเรื่องอีกหรอก ยังไม่เข็ดอีกหรอไง”  

    “55+ ไว้ตอนกลางคืนก็ได้ เดี๋ยวคืนนี้ไปหาที่ห้องนะก้มลงกระซิบ พลางกัดเบาๆลงบนใบหูของอีกคนอย่างหยอกเย้า หญิงสาวได้แต่ยืนหน้าแดงอายม้วนอยู่ตรงหน้าเตานั้น คยูถึงกับหัวเราะคิกคักอย่างมีความสุขที่ได้แกล้งให้อีกคนได้อายเล่น ผิดกับอีกคนที่ยินดูภาพบาดตาตรงหน้าด้วยน้ำตาที่นองหน้า ริมฝีปากบางเม้มเข้าหากันแน่นเพื่อไม่ให้ตนเองส่งเสียงใดๆออกมา ขาเรียวรีบก้าวกลับไปยังห้องนอนของตนพลางปิดประตูลงอย่างเบามือ

    ฮือๆๆๆๆ ฮึก....เมื่อประตูบานใหญ่ปิดลง ซองมินก็ทรุดตัวลงนั่งอย่างหมดแรงทันที มือบางยกขึ้นปิดใบหน้าสวยหวานราวกับผู้หญิงนั้น พลางปล่อยให้น้ำตารินไหลออกมาเพื่อชำระความเจ็บปวดที่ได้รับรู้ความจริง ความเป็นจริงที่ยากจะทำใจยอมรับ

    นี่คือ..สิ่งตอบแทนจากความฮึก...ไว้ใจของฉันใช่มั้ยซองมินเอ่ยถามกับตนเอง

    คนหนึ่งคือคนรักที่เค้ารักเท่าชีวิต อีกคนคือเพื่อนรักที่เค้าไว้ใจเท่าชีวิต และคน 2 คน คือ คนที่พรากชีวิตทั้งชีวิตของเค้าไปเช่นกัน

    ก๊อกๆ ...ซองมิน ตื่นหรือยังน่ะ ข้าวเย็นเสร็จแล้วนะ ฉันเข้าไปได้มั้ยมินอามาเคาะประตูเรียกเพื่อนของตน ซองมินรีบปาดน้ำตาออกจากใบหน้า น้ำตาที่ไหลออกมาไม่หยุดแม้ว่าเวลาจะไหลผ่านไปแล้วไม่รู้กี่ชั่วโมงก็ตาม

    ซฮงมิน....ฉันเข้าไปนะหญิงสาวเอ่ยบอกพลางเปิดประตูห้องเข้ามา

    มินอา เธอลงไปทานข้าวก่อนเลย เดี๋ยวฉันตามลงไปขอทำธุระแปปนึงนะซองมินที่เดินหลบเข้าไปในห้องน้ำ พยายามควบคุมเสียงของตนไม่ให้สั่นพลางตะโกนบอกเพื่อนรักที่อยู่อีกฟากของประตู

    งั้นฉันลงไปรอข้างล่างนะ เดินระวังๆด้วยละ มีอะไรเรียกฉันนะเสียงประตูปิดลงพร้อมๆกับน้ำตาของซองมินที่ไหลลงมาอีกครั้ง ร่างบางสูดลมหายใจเข้าลึก พลางล้างหน้าให้ตนเองดูสดชื่นขึ้น

    หยุดร้องได้แล้วซองมิน....ยอมรับความเป็นจริงซะ เพี๊ยะ!!!” มือบางตบหน้าตนเองอย่างแรงให้ตั้งสติ ก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำเพื่อลงไปทานข้าวกับคนที่เค้าไว้ใจทั้ง 2 คน

    คยู....นายก็รู้ว่าฉันไม่กินอันนี้ ยังจะให้กินอยู่นั่นละหญิงสาวส่งเสียงกระเง้ากระงอด

    มันดีต่อตัวคุณนะ ทำเป็นเด็กๆไปได้ มาๆผมป้อนนะว่าพลางป้อนข้าวให้หญิงสาวที่นั่งอยู่ข้างกัน ซองมินเดินไปนั่งลงบนเก้าอี้ที่อยุ่ตรงข้ามกับที่นั่งของคนทั้งคู่ พลางตักข้าวในจานขึ้นทานอย่างไม่สนใจคนทั้งคู่ที่รีบเด้งตัวออกจากกันทันทีที่เห็นซองมิน

    ซองมิน.....หญิงสาวเอ่ยเรียกเพื่อนรักเสียงแผ่ว ไม่แน่ใจนักว่าร่างบางจะเห็นภาพเมื่อกี้มั้ย     จะแก้ตัวก็ไม่รู้จะทำยังไง

    กับข้าวอร่อยเหมือนเดิมเลยนะมินอา เธอนี่ทำอาหารเก่งจริงๆเลยน้า...ซองมินเอ่ยชมพลางส่งยิ้มให้คนตรงหน้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ยิ่งทำให้หญิงสาวรู้สึกเสียใจมากขึ้น คยูฮยอนที่เห็นอาการของมินอา มือหนาก็ลอบกุมมือนิ่มของอีกคนที่ใต้โต๊ะ แต่มันก็ไม่พ้นสายตาของซองมินที่นั่งมองพฤติกรรมของทั้งคู่อยู่ ร่างบางรีบทานข้าวในจานให้หมดไวๆ ก่อนจะขอตัวขึ้นไปพัก

    คยู..ฉันรู้สึกไม่ดีเลย ฉันมีลางสังหรณ์ว่าซองมินต้องรู้เรื่องของเราแล้วแน่ๆเลยอ่าหญิงสาวบอกคนรักอย่างเป็นกังวล

    อย่าเครียดไปคนดี ถ้าซองมินรู้เรื่องแล้วเค้าก็จะอาละวาดไปแล้วละ นี่เห็นเงียบๆคงไม่มีอะไรหรอก เราคิดมากกันไปเองนั่นละเอ่ยปลอบอีกคน พลางกอดไว้แน่น

    เดี๋ยวเราไปเดินเล่นสูดอากาศข้างนอกกันหน่อยมั้ย เผื่อจะดีขึ้นบ้างหญิงสาวจึงพยักหน้ารับเพราะตนเองก็รู้สึกอึดอัดและเข้าหน้าซองมินไม่ติดเหลือเกิน

    ซองมิน เดี๋ยวฉันพามินอากลับไปเอาของที่บ้านแปปนึงนะ แล้วเดี๋ยวจะรีบกลับมา อยู่คนเดียวได้ใช่มั้ยคยูเปิดประตูเข้ามาถามซองมินที่นอนหันหลังให้อยู่บนเตียง มือหนาสะกิดรัยกอีกคน

    ไปเถอะฮะ ไม่ต้องห่วงหรอก ฉันอยู่คนเดียวได้ซองมินเอ่ยบอกแค่นั้น ก่อนที่ร่างสูงที่ได้ยินจะปิดประตูออกไป

    คงไม่มีอะไรที่จะเจ็บปวดไปกว่าการอยู่กัน 3 คน แต่รู้สึกอ้างว้างเหมือนต้องอยู่ตัวคนเดียวแบบนี้อีกแล้วล่ะซองมินได้แต่ต่อประโยคนี้เมื่อคล้อยหลังคนร่างสูงไป

    เดี๋ยวเราไปหาอะไรทำแก้เครียดกันหน่อยดีกว่าเนอะคยูฮยอนเปิดประตูรถให้หญิงสาวขึ้นไปนั่งก่อนตนจะขึ้นนั่งประจำที่ ร่างสูงหันมาบอกอีกคน ก่อนจะยกยิ้มเจ้าเล่ห์

    หื่นได้ตลอดเวลาจริงๆเลย อย่าลืมละว่าเราต้องกลับมาดูแลซองมินต่อด้วย อย่าทิ้งรอยอะไรไว้เข้าใจมั้ย ฉันไม่อยากให้ซองมินเห็นแล้วต้องเจ็บปวด

    ครับผม งั้นไปกันเลยนะร่างสูงหอมแก้มอีกคน ก่อนจะขับรถออกไป พร้อมกับที่ร่างของใครอีกคนที่แต่งตัวในชุดตัวโปรดที่คนรักเคยซื้อให้ มือบางสวมสร้อยข้อมือที่สลักชื่อของตนกับคนรักไว้ในจี้รูปหัวใจ ของขวัญชิ้นแรกที่ได้เมื่อตอนเดทครั้งแรก ของขวัญที่เค้ารักมากที่สุดในชีวิต

                ร่างบางโบกแท็กซี่พลางบอกคนขับให้ไปสถานที่แรกที่คนทั้งคู่ได้เจอกัน มือบางทั้งสองข้างจับกุมกันแน่น น้ำตาที่ไม่เคยหยุดไหลยังคงไหลอย่างต่อเนื่องจนน้ำหยาดใสจะกลายเป็นสายเลือดได้อยู่แล้ว

                เมื่อมาถึงที่หมาย ขาเรียวบางก็เดินตรงไปนั่งที่ม้านั่ง ปล่อยใจ ปล่อยความคิด ปลดปล่อยอารมณ์ทุกๆอย่างให้ล่องลอยไปกับสายลมในยามค่ำคืน สวนสาธารณะตอนกลางคืนที่ไร้ผู้คน แสงจันทร์ที่สาดส่องมอบความสว่างให้กับพื้นที่แห่งนี้วันนี้ช่างดูริบหรี่และมืดมัวเหมือนจิตใจของคนตัวบางเสียจริง

                ภาพของคนรักที่ร่วมรักกับหญิงสาวที่เค้าเคยคิดว่าเป็นเพียงฝันร้ายผุดขึ้นมาในหัวอีกครั้ง ตอนนี้เค้ารู้แล้วล่ะว่าทำไมผู้หญิงคนนั้นถึงดูหน้าคุ้นเหลือเกิน ....มันจะไม่คุ้นได้อย่างไร ในเมื่อผู้หญิงที่นอนครางอยู่ใต้ร่างคนรักของเค้าวันนั้น คือคนๆเดียวกับคนที่เรียกตัวเองว่าเพื่อนรักของเค้าในวันนี้ยังไงละ

     ....โง่สิ้นดีนะ ลี ซองมิน โดนคนใกล้ตัวสวมเขาให้แบบนี้  สุดท้ายคนที่ทำร้ายคือคนไว้ใจทั้งนั้น บนโลกนี้ไม่มีคำว่าจริงใจให้กับคนโง่ๆอย่างนายหรอก จะมีลมหายใจอยู่ต่อไปทำไมในเมื่อไม่มีใครต้องการ จะฝืนลมหายใจไว้ทำไมในเมื่อหัวใจมันตายไปแล้ว

    ฮึก....ในเมื่อคนไว้ใจของฉัน บีบหัวใจของฉันให้แหลกสลายไปแบบนี้ ฉันก็จะขอให้พวกเธอ 2 คน เป็นคนฆ่าฉันให้ตายอีกครั้งก็แล้วกันว่าแล้วซองมินก็ลุกขึ้นเดินออกไปจากสถานที่แห่งนี้

    นี่ คยู พอเลยนะ ฉันเหนื่อยจะตายอยู่แล้วนะ เดี๋ยวต้องกลับไปดูแลซองมินต่อด้วย นี่เราก็ออกมานานแล้วนะ รีบๆขับรถกลับได้แล้ว ฉันรู้สึกเป็นห่วงซองมินยังไงไม่รู้หญิงสาวว่าอีกคนที่ขับรถอยู่แต่ก็ชอบหันมาทำตัวรุ่มร่ามกับตนนัก เดี๋ยวจับนู่นแตะนี่อยู่ตลอดเวลา

    นิดๆหน่อยๆก็ไม่ได้ว่าอย่างงอนๆ พลางหันกลับไปขับรถ พลางเหยียบคันเร่งเสียมิด

    นี่ ยังไม่เลิกนิสัยขับรถเร็วอีกนะ ช้าๆหน่อยก็ได้นี่นามือนิ่มตีเข้าที่ไหล่ของอีกคน

    ก็รีบไม่ใช่หรอร่างสูงยิ้มอย่างกวนๆ ขายาวๆยังคงเหยียบคันเร่งไปเรื่อยโดยไม่คิดจะลดความเร็วลงสักนิด

    คยูระวัง!!!! // เฮ้ย!!!” สองเสียงร้องประสานกันลั่น เมื่ออยู่ๆก็มีคนเดินออกมายืนอยู่กลางถนนในขณะที่ตนแล่นรถมาอย่างเร็ว คยูฮยอนรีบหักพวงมาลัยหลบพลางเหยียบเบรกสุดชีวิต

    เอี๊ยดดดดดดดดดด ปัง!!!!” แต่ก็ไม่ทันเสียแล้วเมื่อรถคันหรูพุ่งชนร่างของคนๆนั้นเข้าอย่างจัง เมื่อรถยนต์จอดสนิทคนทั้งคู่ก็รีบลงมาดูอาการของคนเจ็บทันที

    คุณเป็นอะไรมั้ยคะหญิงสาวรีบวิ่งไปประคองคนเจ็บที่นอนนิ่งจมกองเลือดอยู่ตรงหน้า พลางเอ่ยเรียกคนที่นอนนิ่ง ความมืดทำให้เธอไม่สามารถมองเห็นได้ว่าคนตรงหน้าเป้นผู้ชายหรือผู้หญิงกันแน่

    คยู เปิดไฟหน้ารถมาทางนี้หน่อยสิ ฉันจะได้รู้ว่าเค้าเจ็บตรงไหนบ้างหญิงสาวเอ่ยบอกอีกคน

    โธ่เว้ย..บ้าหรือเปล่าวะมาขวางทางรถทำไมกัน!!!” ร่างสูงสบถเสียงลั่นอย่างโมโห พลางเดินไปเปิดไฟตามที่อีกคนสั่ง เมื่อแสงสว่างมีมากขึ้น ความชัดเจนก็ปรากฏ ทั้งสองเบิกตากว้างทันทีที่เห้นว่าเป้นใคร

    ซองมิน!!!!” คนทั้งคู่ร้องออกมาอย่างตกใจพลางอุ้มอีกคนขึ้นรถ เพื่อจะพาร่างบางไปส่งที่โรงพยาบาล

    อย่าเป็นอะไรนะ ซองมิน เธอต้องไม่ตายนะมินอาพยายามเรียกสติของซองมินที่มีอยู่น้อยนิด ซองมินยกยิ้มหวาน พลางยกมือขึ้นลูบใบหน้าสวยของเพื่อนรัก

    ขอบคุณนะมินอา อึก ...ที่ทำให้รู้ว่าการโดนคนที่ไว้ใจทำร้าย ....มันเจ็บเจียนตายแค่ไหน    หญิงสาวนิ่งอึ้งไปกับประโยคแผ่วเบาที่ได้ยิน มือบางที่ลูบใบหน้าหวานเบาๆ แต่มินอากลับรู้สึกเหมือนโดนคนตรงหน้าตบหน้าตนอย่างแรงเสียฉาดใหญ่จนมันช้าไปทั้งหน้าเลยจริงๆ

    ขอบคุณคยู ฮึก....คนที่ทำให้ฉันรู้ว่า อั่ก....คำว่ารักกันไปจนวันตาย..มันมีอยู่จริง

    ขอบคุณนะทั้ง 2 คนที่ช่วยฆ่าฉันให้ตายครั้งแล้วครั้งเล่าซองมินว่าพลางส่งยิ้มหวานมาให้คนทั้งคู่ เลือดที่ไหลกระอักออกมาทุกครั้งที่เอื้อนเอ่ย ลมหายใจที่รวยรินเหมือนคนจะตาย ความเจ็บจากบาดแผลที่ได้รับ ไม่เจ็บปวดเท่าการกระทำของคนสองคนที่หลอกลวงเค้าเลยจริงๆ ความรู้สึกของเค้า มันตายไปตั้งแต่วันที่ทั้ง 2 คนหักหลังเค้าแล้วล่ะ

    ฉันขอโทษ ซองมิน ฉันขอโทษนะ2 คนได้แค่พร่ำบอกคำๆนี้กับคนร่างบางที่ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลโดยด่วน เครื่องช่วยหายใจที่โยงพันกันเป็นสายระโยงระยางมากมายถูกนำมายื้อชีวิตให้กับคนตัวบางที่นอนนิ่งอยู่บนเตียงสีขาว ลมหายใจสุดท้ายที่ทำให้เค้ายังมีชีวิตและสติอยู่นั่นทำให้เค้านึกถึงคำสุดท้ายจากปากของคนรักของเค้า

    ฉันขอโทษที่เผลอใจ ขอโทษที่ไม่ได้บอกเรื่องนี้กับนายนะซองมิน ขอโทษที่ฉันไม่ได้รักนายแล้ว ฉันขอโทษที่ไม่สามารถทำตามสัญญาได้ สัญญาที่ว่าเราจะรักกันไปจนตาย แต่ว่า ขอได้มั้ย ...นายอย่าตายนะ อย่าตายได้มั้ยคยูฮยอนว่าพลางกอดร่างของอีกคนไว้แนบอก ซองมินกอดตอบอีกคน อ้อมกอดสุดท้ายที่ให้แก่กัน

    ใครบอกละคยู นายทำตามสัญญานั้นได้แล้วต่างหาก..ร่างบางหยุดพูดพลางยิ้มให้คนรักอย่างอ่อนโยน

    นายหลอกว่ารักฉันจนถึงวันที่ฉันตายได้แล้วไง ตอนนี้ฉันรู้แล้วละว่าคำว่ารักกันไปจนตายมันเจ็บปวดมากแค่ไหน ...นายไม่อยากให้ฉันตายงั้นหรอ? ซองมินถามพลางมองหน้าอีกคน ดวงตากลมโตตอนนี้กำลังจะปิดลง ร่างสูงรีบพยักหน้าเป็นการตอบรับ ถึงเค้าไม่ได้รักซองมินแล้วแต่เค้าคิดว่าความผูกพันที่มีระหว่างเค้าทั้ง 2 คนมันจะทำให้เค้ายังเป็นเพื่อนกันได้นี่นา

    ไม่ทันแล้วล่ะ ลีซองมิน อดีตคนรักของนาย...เค้าตายไปตั้งแต่วันที่เค้าโดนคนรักเค้าทำร้ายแล้วล่ะ คนรักที่ฆ่าเค้าให้ตายอย่างเจ็บปวด คำพูดที่มันคมกว่ามีดนั้นมันแทงลึกจนทะลุหัวใจเลยล่ะนายรู้มั้ยว่ามันเจ็บยิ่งกว่าบาดแผลของฉันอีกนะ....ซองมินว่าพลางชี้ให้ดูสภาพบาดแผลของตน กระดูกที่ทิ่มออกมานอกเนื้อ เลือดที่ไหลนองออกมาไม่หยุด แขนขาที่หักจนไม่สามารถนำมาต่อเป็นชิ้นได้อีก บาดแผลภายนอกที่สาหัสยังไม่เท่ากับบาดแผลที่ถูกสร้างขึ้นในหัวใจ แล้วแบบนี้ หัวใจของลีซองมินคนนี้จะเจ็บมากขนาดไหนกัน....

    ลาก่อนนะความรัก.....เสียงอำลาที่ดังขึ้นพร้อมๆกับเครื่องช่วยหายใจที่ถูกมือบางดึงออก เครื่องวัดชีพจรที่ส่งเสียงร้องนั้นบ่งบอกถึงการจากไปของใครอีกคน ตอนนี้ร่างกายที่เจ็บปวดนี้ได้ตายตามหัวใจที่ตายไปก่อนหน้านี้แล้ว ลาก่อนนะลีซองมิน....

                หากมีใครสักคนเคยสัญญาว่าเค้าจะรักกับคุณไปจนวันตาย คุณอย่าไปว่าเค้าน้ำเน่าเหมือนในนิยายนะครับ เพราะว่าจริงๆแล้วนิยายที่ถูกแต่งขึ้นมาเหล่านี้ มันก็เกิดมาจากเรื่องราวความรักของคนๆหนึ่งที่มีอยู่จริงบนโลกนี้ไงละครับ....ระวังนะครับเดี๋ยวจะเจอแบบผม

    รักกันไปจนวันที่ฉัน....ตายทั้งเป็น
     

    talk : เรื่องนี้ไม่ได้อัพซะตั้งนาน เพราะมัวยุ่งๆอยู่กับการรวมเล่มฟิคเรื่องนู้น เห็นคอมเม้นหลายๆคนบอกว่าเรื่องนี้เศร้ามาก จริงหรอ ? ไรเตอร์จึงจัดเรื่องนี้มาให้กับคุ่ของคยูมิน เศร้าน้อยลงหรือยังคะ 55+ ไรเตอร์ว่าตอนนี้เศร้าน้อยที่สุดแล้วนะ ความรู้สึกตอนแต่งตอนนี้นั้นเจ็บปวดแทนมินมาก แล้วก็โมโหกี้มาก อินเองเลยล่ะค่ะ ทำไมกี้ถึงได้เป็นคนแบบนี้ก็ไม่เข้าใจ โมโหๆ พูดแล้วขึ้น จริงๆแล้วไรเตอร์แต่คู่ฮันชอลอยู่ แต่ว่าตัน พอีอารมณ์ดราม่ามาแรงเลยจัดแบบมาเต็มกับคู่นี้ซะเลย ขอโทษที่เนื้อเรื่องรุนแรงไปนิดนะคะ หวังว่าจะได้รับคำติชมจากรีดเดอร์นะ

    ใช้วิจารณญาณในการอ่านนะคะ มันคืออีกหนึ่งมุมมองของความรักที่เสนอในเรื่องของความรักที่ถูกหักหลังจากคนที่ไว้ใจที่สุดเท่านั้นเอง ^^ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×