ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF Where's the love I can find? ...รักแท้อยู่ไหนกัน

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 55


     
    อึนฮยอก - หนุ่มน้อยหน้าตาน่ารักที่คิดว่าตัวเองยังมีความน่ารักไม่พอ เพื่อแก้แค้นอดีตแฟนคนล่าสุดที่มาต่อว่าคน น่ารักของเราที่มีตำแหน่งเป็นถึงดาวคณะบัญชี ฉายานางฟ้ารุ่นที่ 8 ว่าขี้เหร่ งานนี้ร่างบางจึงต้องกระโจนลงอ่างทอง เนรมิตความงามประหนึ่งตัวเองเป็นซินเดอเรลล่าก็ไม่ปาน จะสวยขนาดไหนติดตามชมนะจ้ะ
    ปล. ภาพด้านบนเป็นภาพหลังแปลงโฉมแล้วนะตัวเธอ น่ารักชิมิละ คิคิ


     


    ลีดงเฮ - เพื่อนรักของอึนฮยอกที่มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำ บวกกับความสามารถพิเศษที่ติดตัวมาแต่กำเนิด กับการมองออร่าอารมณ์ของคนอื่น เป็นบุคคลที่ชอบสิงอยู่ในโลกของไสยศาสตร์และการทำพิธ๊ต่างๆ ของรางของขลังและสารพัดมนต์คาถาถูกนำมาใช้ในการตามหาเนื้อคู่ งานนี้เนื้อคู่ของหนุ่มน้อยหน้าหวานแต่แอบน่ากลัวคนนี้จะทนกับความรักปนสยองได้หรือไม่ คงต้องรอถามเนื้อคุ่ของเค้ากันแล้วละ ^^
    ปล. และภาพที่นำมาให้ชมเป็นภาพขณะที่ลีดงเฮกำลังทำพิธีอะไีรสักอย่างอยู่ อย่าเผลอทำเค้าโมโหเชียวนะ ไม่งั้นคุณจะโดนฟ้องครูอังคณา เอ้ย โดนของขลังของเค้าแน่

     

    คิมฮีชอล - พี่ชายคนสวยข้างบ้าน แฟนของหนุ่มเจ้าชู้อย่างฮันคยอง ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับความงาม คอยสอนเคล็ดลับความงามให้กับนางงามและบรรดาดารานางแบบหน้าใหม่ของวงการ


     

    ฮันคยอง - แฟนหนุ่มสุดหวงของมหาหึงคิมฮีชอล ดูจากโหงวเฮ้งของหน้าผากที่กว้างราวกับมีไว้จอดเครื่องบินแล้วก็น่าจะรู้ถึงวาสนาของคนร่างสูงที่นอกจากจะมีแฟนสวยแ้ล้ว หน้าที่การงานยังดีเยี่ยม เพราะเป็นถึงพี่หมอศัลยกรรมมือหนึ่งของวงการแพทย์ แปลงศพให้เป็นนางฟ้ามาไม่ต่ำกว่าร้อยราย แต่ยืนยัน นอนยันได้ว่าแฟนเค้าไม่ผ่านมีดหมอแน่นอน ของแท้ทุกส่วน จับตรงไหนไม่มีพลาสติกนะคร้าบบบบบ
    ปล. ถึงผมจะเจ้าชู้ แต่ผมก็ทั่วถึงนะครับ เอ๊ะ...ยังไง เอาใหม่ๆ ถึงผมจะเจ้าชู้แต่ที่ทำไปเพราะอยากให้คุณหึง      ผมเท่านั้นเองนะครับ ฮีชอล รักคุณคนเดียวอยู่แล้วครับ คนสวย



     
    คิม คิบอม - หนุ่มน้อยมัธยมปลายปี 3 ที่่่บินตรงจากอเมริกามาเรียนที่เกาหลี มีนิสัยชื่่นชอบการดูดวง ถึงแม้จะไม่ได้งมงายกับมันมากก็ตาม เอ ...หรือที่ชอบนี่จะชอบคนดูดวงให้มากกว่าหรือเปล่าน้าาาาา  เห็นอย่างงี้แต่ก็มีตำแหน่งเป็นถึงว่าที่เนื้อคู่ของลีดงเฮเชียวนะ 55+ (โดนผู้สาวเค้าติ๊ต่างเอา) แล้วจะได้เป็นจริงๆมั้ย คงต้องรอดูกันไปนั่นละ

     

    ชเว ซีวอน - นายแพทย์หนุ่มหล่อ หมอเสริมความงามอันดับ 1 ของเกาหลีั ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีเลิศรวมถึงฝีมือทางการแพทย์ที่ขึ้นชื่อ ทำให้มีสาวน้อยใหญ่มาติดพัน ใครกันเล่าไม่อยากได้สามีเป็นหมอ ยิ่งหมอที่เพอเฟคแบบนี้ไม่ได้หาได้บนโลกนี้ง่ายๆนะเออ ... เนื่องด้วยสาวๆที่เข้ามาไม่ขาดทำให้ซีวอนเองเป็นคนที่เจ้าชู้อยู่ไม่น้อย แต่เพราะความรักในอดีตทำให้คนร่างสูงปิดกั้นหัวใจของตัวเอง ไม่ยอมเปิดรับใครเข้ามามีอิทธิพลกับจิตใจ แล้วอย่างนี้อึนฮยอกของเราจะเปิดใจพ่อหนุ่มคนนี้ได้สำเร็จหรือเปล่าละเนี่ย

     

    ลี ซองมิน - ดาวเอกคหกรรมปี 3 เพื่อนสนิทที่อาศัยอยู่บ้านเดี๋ยวกับดงเฮและอึนฮยอก  พ่วงตำแหน่งกระต่ายขาวของน้องคยูเสี่ยว  เพราะรักครั้งแรกและจูบแรกที่เสียไปนั้นมันช่างฝังใจ ทำให้คนร่างบางคิดอยากออกตามหารักครั้งแรกของตนเองขึ้นมาซะอย่างงั้น แล้วอย่างนี้คยูเสี่ยวของเราก็หมดสิทธิ์จะเลี้ยงกระต่ายขาวขนปุยตัวนี้แล้วล่ะสิเนี่ย

     

    โจว คยูฮยอน - หนุ่มหล่อเพื่อนซี้คิม คิบอม ที่บินตรงจากอเมริกามาคู่กัน ฉายาน้องคยูเสี่ยว ตามจับกระต่ายขาวตัวอ้วนกลมน่าตาน่ารักมาเลี้ยงไว้ แต่่ก็จับไม่อยู่สักทีเพราะกระต่ายตัวนี้ดันมีรักฝังใจซะอย่างงั้น แต่ถ้าจะให้ยอมแพ้ก็ไม่ใช่โจว คยูฮยอนแล้วล่ะ งานนี้ต้องงัดกลยุทธ์ทุกวิธีมาเสี่ยวใส่อีกคนสักหน่ิอยละ ให้สมฉายาคยูเสี่ยวหน่อย^^

     

    คิม  คังอิน - เจ้าของร้านกาแฟที่พ่วงตำแหน่งปะป๊าสุดหล่อของน้องกาอิน จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณพ่อร่างหนาคนนี้จะตกหลุมรักคุณครูสุดสวยของคุณลูกเข้าอย่างจัง น้องกาอินของเราจะได้มีแม่ใหม่หรือเปล่า ตามเชียร์กันต่อไป

     
    ลีลีทึก - คุณครูคนสวยที่ดูไม่ค่อยจะออกว่าเป็นผู้ชายหน้าสวยหรือผู้หญิงแอ๊บแมนกันแน่ เป็นเพือสนิทของฮีชอล เวลาว่างจากงานคุณครูโรงเรียนอนุบาลก็จะไปขลุกอยู่ที่คลินิกความงามของเพื่อเพื่อช่วยเทรนให้กับนางงามนางแบบให้เป็นมืออาชีพ เป็นผู้ชายอารมณ์อ่อนไหวและค่อนข้างจะขี้เหงา อย่างนี้คงต้องหาคนมาช่วยอยู่เป็นเพื่อนละจริงมั้ย อ้อ อีกนิสัยที่ติดตัวมาแต่กำเนิด คือความรักเด็ก (นางงามแท้เนอะ) เข้าทางพ่อหมีหนุ่มของเราแล้วสิเนี่ยย เล่นส่งตุ๊กตาหมีตัวน้อยมาหลอกล่อแบบนี้ ไม่ให้ติดใจได้ยังไงกัน ซื้อพ่อแถมลูกให้ด้วยเลยแบบนี้ ^^

     

    คิม กาอิน - สุดท้ายและท้ายสุดกับกามเทพตัวน้อยอย่างหนูน้อยกาอิน ลูกของปะป๊าคังอิน ใครว่ากาอินเป็นเด็กน้อยกัน กาอินรู้นะว่าปะป๊าชอบคุณครูคนสวยของกาอิน เดี๋ยวกาอินจะยิงศรรักปักอกปะป๊ากับคุณครูคนสวยเองค่ะ 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×