ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #21 : CHAPTER 20: คนที่ชื่อแบมแบมนั้นชอบทำตัวให้คนอื่นเป็นห่วง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.9K
      23
      11 ต.ค. 58


    20

    คนที่ชื่อแบมแบมนั้นชอบทำตัวให้คนอื่นเป็นห่วง

     

    설레는 가슴 안고 두근두근 네게 다가가 

    ฉันเดินเข้าไปหาเธอด้วยใจที่เต้นตึกตัก

    불꽃이 터지는 여름

    ในคืนฤดูร้อนที่มีดอกไม้ไฟกระจายอยู่บนฟ้า

    키스의 추억이 생각나

    ฉันก็นึกถึงจูบแรกขึ้นมา

    오늘 밤에 무슨 일이 벌어질 것만 같지

    รู้สึกเหมือนกับว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นในคืนนี้เลย

    느낌이 좋은 가슴 떨리는

    เป็นวันที่รู้สึกดี เป็นคืนที่ใจเต้นรัว

    -AOA JOA YO-


     

                แค่กๆ!”

                ผมไอออกมาเป็นครั้งที่ห้าหลังจากตื่นเช้ามาเป็นเวลาสองวันติดกัน วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่ผมจะได้พิสูจน์ตัวเองกับขุ่นแม่แล้วทำไมอากาศตอนนี้มันเย็นชืดขนาดนี้วะ พยาการณ์อากาศก็บอกนี่หว่าว่าวันนี้อากาศแจ่มใส นี่เดาป่ะเนี่ย ขอยืมเอาอากาศแบบนี้ไปโยนไว้ที่ไทยได้ไหมถามใจดู...

                แค่กๆ!”

                “เฮ้ย ไหวป่าวแบมแบม หน้าแดงจัดแล้วนะนั่นน่ะโจอี้ที่เดินมาแตะไหล่ผมในขณะที่ผมกำลังรดน้ำแปลงสตอว์เบอร์รี่สุดที่รักอยู่อย่างดีๆ ผมส่ายหน้าบอกปัดว่าไม่เป็นไร ต้นกล้าที่งอกออกมาจากดินมากมายนั้นทำให้ผมยิ้มออก ตัวอุ่นแล้วนะ กินยาเหอะ

                “ตัวเย็นก็ตายแล้วป่ะ เออ ไม่เป็นไรหรอกน่า ไปๆๆๆทำงาน

                ผมไล่โจอี้ให้เดินรดน้ำแปลงให้ทั่วจังหวะที่ผมหันมาจะทำต่อนั้นภาพข้างหน้ากลับมืดสนิทและอาการปวดหัวขั้นรุนแรงโถมเข้ามาหาผมชนิดที่เอาซะผมทรงตัวไม่อยู่

                ตุบ!!!

                รู้ตัวอีกทีผมก็ล้มลงกับพื้นดินเสียแล้ว...

     

     

     

                อือ...

                ปวดหัวว่ะ...

                สัมผัสนุ่มนิ่มและเย็นชืดที่แปะอยู่บนหน้าผากนั้นทำให้ผมลืมตาตื่นมาในห้องกว้างสะอาดสีขาวและแสงแดดอุ่นๆยามสายก็ส่องเข้ามาทำให้ผมแทบจะลืมอากาศเมื่อตอนตีห้าของเมื่อเช้าไปซะสนิท ผมปรับโฟกัสตาให้ชัดมากขึ้นก่อนจะมองไปหาบุคคลมาใหม่ที่เดินเข้ามาในห้องพร้อมถ้วยข้าวเช้า

                ตื่นแล้วเหรอ?”

                “อือ แล้วหนูเป็นไรไปอ่ะ

                ผมถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อเช้ารู้แค่ว่ามีคนอุ้มผมมาที่นี่ก็เท่านั้นแต่แค่ไม่รู้ว่าผมไปทำอีท่าไหนถึงโดนหามมาที่นี่

                เป็นลม โจอี้มันแบกมึงมากูก็เลยอุ้มมึงมานอนที่ห้องกู

                “อ่ออออ แค่เป็นลมผมถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกที่ตัวเองไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้ บอสวางชามข้าวเช้าของผมไว้บนโต๊ะข้างเตียงก่อนที่แขนแกร่งนั่นจะคว้าร่างผมเข้าไปกอดแบบแนบสนิท บอส เป็นไรอีกเนี่ย

                “...ทำไมชอบทำตัวให้เป็นห่วงวะ

                ใบหน้าของบอสซุกอยู่กับผมของผมทันทีแบบที่ชอบทำ ต่างกับผมที่มองตามตาปริบๆปรับอารมณ์และค่าระดับความเขินที่พรุ่งปรี๊ดขึ้นไม่ถูก

                เมากาวป่ะเนี่ย...

                สนุกมากไงที่ทำให้กูเป็นห่วงฮะ อีแบ๋ม

                “หนูยังไม่ได้แกล้งทำให้เป็นห่วงอะไรแบบที่บอสพูดเลยอ่ะผมตอบเสียงอู้อี้เพราะหน้าก็ซกอยู่กับเสื้อผ้าราคาแพงของบอส รู้สึกหน้าร้อนนิดๆกับคำพูดของบอส แอร๊ยยย วันนี้บอสไม่เมาม้าก็เมาอากาศ มาแบบผิดปกติ แบบแอดวานซ์!

                กูห่วงทุกอย่างที่เป็นมึงนั่นแหละ ใครสั่งให้ไปทำแต่เช้า

                “ก็วันนี้วันสุดท้ายแล้วนะถ้าหนูไม่มีสตอว์เบอร์รี่ไปให้แม่ของบอส แม่บอสก็ไม่ให้หนูแต่งงานกับบอสดิ

                “มึงจะทำได้หรือทำไม่ได้กูก็จะแต่งงานกับมึงเท่านั้นแหละ เบ้าหน้าแบบนี้ยิ่งหาสามียากอยู่ สงสารเวทนาจิต

                “แล้วมารักคนเบ้าหน้าน่าสงสารเวทนาจิตทำไมเล่า!”

                “ก็รักไปแล้วให้เลิกรักก็ยากล่ะเด็กน้อย

                สรุปมันจะหยอดมุกเสี่ยวหรือมันจะด่าทางอ้อม อีแบ๋มล่ะไม่เข้าใจจริงๆขอเชิญคุณริวมาสัมผัสหน่อยครับว่าอีบอสเนี่ยพูดอะไรตรงกับหัวใจตัวเองบ้าง (ริวจะไม่ยุ่งครับ)

                บอสคลายอ้อมกอดออกจากผม ผมเลยหายใจโล่งอกขึ้นมามาก ออกซิเจนจ๋าเข้ามาในปอดเยอะๆ จะหายใจไม่ออกตายอยู่แล้ว เฮือกกกกก!

                ผมคว้าชามข้าวเช้าเข้ามาใกล้ก่อนจะเปิด ควันแห่งความร้อนพวยพุ่งขึ้นมากระทบหน้าผมพอคันจางหายไปพบว่ามันเป็นข้าวต้มหมูร้อนๆไม่ใส่พริกไทยแบบที่ผมชอบ ผมเหล่มองบอสที่เฉไฉหน้าไปทางอื่นราวกับอยากจะจับผิด คนนี้ก็รู้หมดแหละว่าผมกินอะไรไม่กินอะไร

                คนบ้า มาทำให้ตกหลุมรักเรื่อยๆอยู่ได้

                สงสารคนหวั่นไหวง่ายมั่งดิเฮ้ยยยย!!!

                ในขณะที่ผมกำลังจ้วงข้าวต้มอย่างหิวกระหายนั้นสายตาคู่หนึ่งก็จับจ้องมาที่ผมอย่างไม่วางตา ผมเหล่มองบอสเล็กน้อย บอสที่มองหน้าผมแล้วรอยยิ้มก็ผุดขึ้นมา

                เล่นเอาใจเต้นหนักมาก...อยากเอาข้าวต้มราดหน้าสุดๆครับจุดๆนี้...

                หน้าหนูมีอะไรติดเหรอบอส?”

                “เปล่า กูก็แค่สงสัย...ประโยคของบอสทำให้ผมหยุดนิ่งอยู่กับที่เมื่อนิ้วเรียวสวยถูกส่งมาเกลี่ยปอยผมที่ไหลลงมาปรกหน้าของผมออก ทำไมมึงถึงน่ารักแบบนี้วะ?”

                ……

                บึ้มมมมมมมมมม!!!

                เขินแบบเปื่อยยิ่งกว่าข้าวในข้าวต้มนี้ อยากกระโดดออกจากบ้านแล้วไปมุดดินหนีซะ!

                โคฟเวอร์เป็นนิวเคลียร์แล้วระเบิดสู่โลกครับ ตู้มมมมม!!!

                ผมพยายามกลั้นยิ้มให้มากที่สุด เราต้องไม่ให้ใครรู้ว่าเรากำลังเขิน ไม่เราต้องไม่เขิน -////-

                “ก็น่ารักมาตั้งแต่แรกละ...พูดอะไรก็ไม่รู้เล่นซะไม่อยากกินข้าวต้มต่อเลย

                “ถ้าป้อนให้แล้วจะกินต่อป่ะละ

                “บอสหยุดเต๊าะหนูสักนาทีนึงได้มั้ย นี่เมาม้าใช่ป่ะ? บอกกี่ทีแล้วว่าอย่าเล่นม้า!!”

                ปั้ก!

                อั้ก!     

                แล้วนิ้วแสนโฉดโหดและเลวก็จัดการดีดเข้าที่หน้าผากผมเต็มๆแบบไร้ตัวช่วย เจ็บแปลบๆแสบไปทั้งทรวงครัช...

                กวนนะเดี๋ยวนี้เดี๋ยวจับปล่อยทะเล

                “ห้ะ! จริงอ่ะ! โอ๊ยยยย ดีเลยบอสหนูนี่นะอยากไปเล่นบานานาโบ๊ตกับพวกฝรั่งกล้ามเน้นๆจะบ้าตายอยู่แล้ว เอาแบบสีผิวแทนเซ็กซี่ๆเห็นทีแล้วใจละ...

                ปั้ก!!!

                เอื้ออออออ!

                โดนดีดหน้าผากหนักกว่าเดิมครับ (;_;) ใครๆก็ชอบทำร้ายแบ๋ม แบ๋มผิดอะไร สามีที่ดีทำไมทำร้ายภรรยาหนักขนาดนี้เดี๋ยวเจอ 911!

                “แรดมากระวังโดนนะมึงอ่ะ เจอดีแล้วจะไม่ช่วย

                “เจอดีจากบอสใช่ป่ะ โอ๊ย ตื่นเต้นจุงเบยยย!”

                “อยากลองมั้ยละ :)

                อะจะอะ...

                โอเค ตอนนี้มรสุมแห่งความร้ายกาจกำลังแผ่กระจายไปทั่วห้องนอนกรุณาถอยห่างให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ตู๊ดๆๆๆ!

                เฮ้ยๆๆๆๆ ดูเหมือนบอสจะเอาจริงว่ะ! (;O;)

                ร่างสูงค่อยๆปีนขึ้นมาบนเตียงที่ผมนอนอยู่ ผมกลืนน้ำลายลงคอดังเอื๊อกก่อนจะค่อยๆถอยหลังกรูดไปติดหัวเตียงบอสที่ค่อยๆคลานเข้ามานั้นจับไหล่ผมมั่นคงไว้แน่น ผมพยายามจะดิ้นหนีแต่แรงกดจากคนตัวสูงที่คืบคลานขึ้นมาอยู่บนร่างนั้นทำให้เสียงของผมโดนกลืนหายไปซะหมดแม้แต่แรงที่จะเอ่ยปากพูดออกมามันยังไม่มีบอสให้นิ้วเรียวเชิดใบหน้าของผมให้สบกับดวงตาสีเข้มอย่างช้าๆ แล้วเราก็จ้องตากันอยู่นานจนผมแอบกลัวว่าถ้าเราเป็นปลากัดคงท้องลูกสามริมฝีปากบางนั่นค่อยๆเลื่อนลงต่ำมาเรื่อยๆจนมันใกล้ที่จะแตะริมฝีปากผมอยู่เต็มทน

                ใกล้แล้ว...

                กะ...ใกล้...

                เสียงหัวใจที่เราสองคนประสานมันเต้นตึกตักไม่มีใครยอมใคร...

                อ๊ะ...

                จะ...โดน...จูบ...

                แล้ว...

                ปังๆๆๆๆ!!!!

                เฮือก!

                What the!!!!??

                ทุกอย่างหยุดแทบจะในทันทีเมื่อมีคนมาเคาะประตูห้องแห่งนี้ อันที่จริงถ้าผมปาระเบิดออกไปนี่มันจะเป็นอะไรมั้ยหว่า -_-

                บอสเลิกสนใจกับจูบเมื่อกี้ก่อนจะลุกขึ้นและเดินไปเปิดประตูให้กับผู้มาขัดส่วนผมก็นั่งเซ็งอยู่บนเตียงแบบไร้วี่แววแห่งความดีใจทันทีที่ประตูเปิดออกโจอี้ต้วนก็เขย่าแขนของผู้เป็นพี่แรงๆจนผมแอบกลัวว่าบอสจะกลายเป็นก้อนช็อคโกแลตกลมไปเสียก่อน

                มาร์ค! เกิดเรื่องใหญ่แล้ว!”เสียงของโจอี้สั่นๆแล้วผมสังเกตได้ถึงน้ำตาที่ไหลออกมานั้น เล่นเอาผมกับบอสใจไม่ดีตามกันไปอารมณ์โกรธเมื่อกี้หายไปหมดสิ้นดี ไลลา...ไลลา...

                ทันทีที่ได้ยินชื่อของไลลาผมก็ผุดขึ้นจากเตียงทันที หัวใจตอนนี้เต้นแรงจนเจ็บอกไปหมดมันโหวงๆเหมือนกับเรื่องไม่ดีขึ้น ให้ตาย อย่าให้เกิดเรื่องอะไรขึ้นเลย

                ไลลาเป็นอะไร!”

                บอสตั้งสติถามเสียงดัง โจอี้ปาดน้ำตาบนหน้าก่อนจะพูดด้วยเสียงสั่นๆอีกครั้ง

                ไลลาหายตัวไป! ไม่มีใครตามหาเจอเลยมาร์ค!”

     

     

     

                “เดี๋ยวผมกับโจอี้จะไปตามในไร่องุ่น แม่กับพ่อรออยู่ที่บ้าน แจ๊คซันนี่กับหญิงแตงไปตามที่ริมน้ำด้านข้างของโกดังเก็บไวน์ส่วนแบมแบมนอนพักอยู่ที่นี่

                “ไม่เอา! หนูจะออกไปตามไลลา!”ผมแว้ดขึ้นทันทีซึ่งผลตอบรับที่ได้มาก็คือสายตาดุๆของบอสแทน

                “นี่มันอันตราย! ไลลาจะไปอยู่ในมือใครก็ไม่รู้ อย่าทำให้เป็นห่วง!”

                “ไลลาคือหลานบอสก็หลานหนูเหมือนกัน หนูไม่ปล่อยให้ไลลาเป็นอะไรหรอก! เดี๋ยวหนูจะไปดูที่ลำธารข้างๆแปลงสตอว์เบอร์รี่เอง มันห่างไปไม่ไกลใช่มั้ยครับ

                ผมหันไปถามขุ่นแม่ที่กำลังดมยาดมอยู่ข้างๆขุ่นแม่พยักหน้าหงึกๆแค่นี้ผมก็ได้พิกัจมาแล้ว ยังไงไลลาต้องปลอดภัย ไลลาต้องปลอดภัย!

                “ประมาณห้าเมตรได้นะแบมแบม...ตามหากันดีๆล่ะ

                ขุ่นพ่อเอ่ยเตือนพวกเรา ผมคว้าไฟฉายไว้ในมือก่อนจะทดสอบแสงของมันเพื่อว่าถ้ามืดแล้วยังตามหาไม่เจอก็จะมีแสงช่วยหาได้ ตอนนี้มันก็ใกล้จะหกโมงเย็นแล้วหวังว่าถ้าเราออกตามหากันเยอะขนาดนี้คงจะเจอในไม่ช้า

                บอสกุมขมับตัวเองซึ่งตกอยู่ในสายตาที่เป็นห่วงของผมขนาดคนงานในไร่ยังเคร่งเครียดกันขนาดนี้ถ้าเป็นบอสที่รักไลลาปานลูกสาวจะเครียดมากกว่ากันแค่ไหน...มาร์คทุบโต๊ะเสียงดังเพื่อเรียกสติของทุกคน ตอนนี้มีคนมารวมตัวที่บ้านคุณหญิงต้วนเยอะมากถ้านับพวกลูกงานในไร่ซึ่งจะออกตามหารอบๆไร่ ร่างสูงของบอสปรายสายตามาที่ผมก่อนจะถอนหายใจประประกาศเสียงแข็ง

                สองทุ่มแล้วให้มาเจอที่บ้านหลังนี้! กลับมาเป็นคู่ๆห้ามขาดหายไปแม้แต่คนเดียว! ใครฝืนคำสั่งผมจะไล่พวกคุณออก! ตามหาตัวของไลลาให้เจอ!!!”

                ได้โปรดพระเจ้า...

                อย่าเป็นอะไรไปนะเด็กน้อย...

               

     

                19.42 น.

                เวลานี้มันช่างมืดและน่ากลัวสำหรับผมยังไงไม่รู้...

                เพราะผมไม่ได้มาเป็นคู่บรรยากาศเลยเงียบเชียบมากกว่าปกติถึงสองเท่า...

                ไฟฉายเป็นสิ่งเดียวที่ให้แสงสว่างในการนำทางให้ผมได้ที่สุดในตอนนี้ พระอาทิตย์ก็จะรีบลาไปไหนมากก็ไม่รู้ เสียงแมลงที่บินไปมาทำให้ผมขนลุกซู่ยิ่งกว่าเดิม

                ไม่มีใครเจอไลลาเลย...

                แม้กระทั่งผม ผมยังไม่รู้เลยว่าเด็กน้อยนั้นหายไปไหน...

                ถ้ากลับมาพี่แบมแบมจะเล่านิทานให้ฟังสองเรื่องเลยนะไลลา...

                ไลลา! หนูอยู่แถวนี้มั้ยคะ! พี่แบมแบมมาหาแล้วนะคนเก่ง! ออกมาหาพี่แบมแบมหน่อยเร็ว!”เสียงผมถูกตะโกนเป็นรอบที่ร้อยหลังจากเริ่มตามหาแรกๆตอนนี้ผมเจ็บคอและปวดขาไปหมดอีกไม่กี่นาทีก็จะสองทุ่มแล้ว ขอให้เจอไลลาเถอะ ไลลา! ถ้าได้ยินตอบเสียงพี่แบมแบมหน่อยค่ะ!!!”

                ผมเริ่มเข้าใกล้ลำธารมากขึ้นแต่สิ่งที่ผมสะดุดก็คือเสียงของใครสักคนหนึ่งที่กำลังอื้ออึงเหมือนพูดกับใครอยู่ที่หน้าลำธาร ผมตั้งสติให้มั่นคงก่อนจะค่อยๆฉายไฟส่องไปที่เป้าหมายแล้วร่างของเด็กผู้หญิงตัวเล็กก็ปรากฏสู่สายตาเล่นเอาผมน้ำตาคลอ

                ไลลา!!!”        

                “อ๊ะ!...พี่แบมแบม...เด็กน้อยสะดุ้งเล็กน้อยจากเสียงที่ผมเรียก ไลลากับลังใช้ไม้ยาวเขี่ยอะไรสักอย่างที่ข้ามฟากของลำธารไป เห็นแล้วผมก็อดใจไม่ดีเพราะน้ำตรงนี้มันค่อนข้างลึกและเย็น พี่แบมแบมมาหาไลลาเหรอคะ?”

                “ครับ ตอนนี้ทุกคนตามหาไลลากันหมดเลยนะ คุณป้าทำขนมที่ไลลาชอบไว้ด้วย มาหาพี่แบมแบมเร็วครับมาเร็วคนเก่ง...

                ผมพยายามกล่อมไลลาแต่เด็กน้อยกลับไม่ลุกขึ้นมาอย่างใจหวัง ร่างเล็กยังจับไม้เขี่ยบางสิ่งบางอย่างที่ติดอยู่ตรงโขดหินของลำธารฝั่งตรงข้าม ผมค่อยๆก้าวไปหาเด็กน้อยไลลาตอนนี้เหงื่อท่วมเต็มตัวคาดว่าน่าจะมาเล่นตั้งแต่ตอนกลางวันแล้ว

                ไลลายังช่วยคุณดอกไม้ไม่ได้เลยค่ะ...คุณดอกไม้กำลังจะปลิวไปกับสายน้ำ...

                ผมส่องไฟไปที่สิ่งที่ไลลาพยายามจะเขี่ยมันออก ต้นกล้าของดอกไม้อะไรสักอย่างมันงอกออกมาจากข้างโขดหินซึ่งน้ำก็กำลังจะท่วมถึง

                งั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้พี่แบมแบมพาไลลามาช่วยคุณดอกไม้นะ วันนี้ไลลากลับบ้านกับพี่แบมแบมก่อนได้มั้ย มาร์คอยากกอดไลลามากเลยนะตอนนี้

                เด็กหญิงไลลาทำหน้ายู่แต่ก็ยังเชื่อฟังผมเด็กน้อยวางกิ่งไม้ยาวนั้นไว้ข้างต้นไม้ ไลลาหันมามองผมก่อนจะยิ้มพลางทำท่าจะวิ่งมาหาผมซึ่งผมกำลังจะเอื้อมมือไปอุ้มเข้าเด็กน้อยถ้าไม่ติดที่ว่าจังหวะที่ไลลากำลังยืนขึ้นรองเท้าผ้าใบคู่เล็กกลับลื่นดินแถวนั้น!!

                และแล้วสิ่งที่ผมไม่คาดฝันมันก็เกิดขึ้นจนได้!

                ตูม!

                “แค่กๆๆ! พี่แบมแบมช่วยไลลาด้วย!”

                ร่างเล็กนั้นตกลงไปในน้ำลึกและพยายามตะเกียดตะกายขึ้นมาฝั่ง ผมมองภาพนั้นด้วยอาการทำอะไรไม่ถูกไฟฉายก็ร่วงลงพื้น ใช่ ผมอยากจะลงไปช่วยตอนนี้แต่...

                ผมว่ายน้ำไม่เป็น...

                พี่แบม...อึก...พี่แบมแบมช่วยไลลาด้วย...อึกกก

                แล้วสติผมก็ขาดผึงทันทีที่เห็นร่างของเด็กน้อยจมลงไปใต้น้ำแค่นั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรกระโดดลงไปใต้น้ำเย็นเฉียบราวกับน้ำแข็งทันที

                ตูม!

                ร่างของผมสัมผัสกับสายน้ำค่อนข้างลึกที่มีกระแสน้ำพัดค่อนข้างแรงทั้งๆที่น้ำข้างบนมันนิ่ง ผมลืมตาขึ้นใต้น้ำก่อนจะจับมือเล็กของไลลาเอาไว้แล้วก็ใช้ทักษะพุ่งตัวขึ้นไปบนผิวน้ำเพื่อเอาออกซิเจนที่กำลังใกล้จะหมดเต็มที

                ซ่า!

                แค่กๆๆ!

                การที่คนว่ายน้ำไม่เป็นต้องมาช่วยคนว่ายน้ำไม่เป็นนั้นมันก็ไม่ต่างอะไรจากการที่เราพายเรือสวนทางกัน แต่ก็มีแค่ทางเลือกเดียวคือตอนนี้ผมต้องใช้แรงโยนร่างของไลลาขึ้นไปเหนือผิวน้ำ!

                เจ็บหน่อยนะเด็กน้อย

                ฮึบ!

                ผมใช้แรงของสองขาตีขาในน้ำให้เข้าไปใกล้บกมากที่สุดก่อนจะกอดไลลาไว้ในอ้อมแขนและทำการเหวี่ยงร่างของไลลาขึ้นไปบนพื้นดินทันที!

                ตุบ!

                “แค่กๆ!”เด็กน้อยสำลักน้ำออกมาจากปาก ผมมองไลลาที่ปลอดภัยแล้วก็ยิ้มให้กับตัวเอง...

                รอดตายแล้ว...ไลลารอดตายแล้ว...

                แล้วผมก็คงต้องขึ้นไปบ้างแล้ว...

                กึก!!

                !!!!!!

                จู่ๆอาการประกลาดมันก็เกิดขึ้นเร็วจนผมไม่ได้ตั้งตัว ขาของผมมันอ่อนแรงเหมือนโดนอะไรล็อคเอาไว้ ตอนเรียนวิชาว่ายน้ำที่ประเทศไทยผมก็เป็นอาการแบบนี้ประจำเวลาที่อยู่ในน้ำนานเกินไป…

                ตะคริว...         

                ขาผม...มันเป็นตะคริว!!!

                เวรเอ๊ย!

                ขาของผมตีขาไปไหนไม่ได้เลยมันเอาแต่จะลากผมจมดิ่งลงสู่ใต้ลึกของลำธาร ผมพยายามเกาะขอบดินไว้แต่มันก็ไม่เป็นผล! ร่างผมเหมือนโดนฉุดลงไปเรื่อยๆแล้วสุดท้ายผมก็เอาออกซิเจนเฮือกสุดท้ายไว้ก่อนที่น้ำมันจะท่วมหัวไปจนหมด...

                ตอนนี้...

                หูของผมไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น...

                มันได้ยินแต่เสียงของน้ำที่กำลังพัดร่างของผมไปเรื่อยๆ...

                ผมสัมผัสได้แค่ว่าทุกอย่างมันมืดสนิท...

                ความเย็นเยือกเหมือนน้ำแข็งกำลังห่อหุ้มตัวของผมเอาไว้...

                รู้แค่ว่าร่างของผมมันกำลังจมดิ่งไปเรื่อยๆเหมือนตามทฤษฎีแรงโน้มถ่วงของโลก...

                ยิ่งลึกแค่ไหนผมก็ยิ่งหนาวและหูอื้อมากเท่านั้น...

                แล้วสุดท้ายผมก็สำลัก น้ำมากมายโถมเข้ามาในปากผมจนผมอยากจะขย้อนมันออกมาแต่ก็ทำไม่ได้...

                ใครก็ได้ที่ผ่านมาแถวนี้...

                ขอแค่ใครสักคน...

                ช่วยด้วย...




    ตายล่ะ อีแบ๋มจมน้ำ! แก๊!!! ไม่เอาาาาา! ต้องไม่เป็นไรนะ!!!

    ใครที่ผ่านมาก็มาช่วยด่วนๆเลย แง TvT

    เรามาสะบัดธงที่ทำให้อีแบ๋มปลอดภัยกันเถอะ #โบกธงไปมา 

    (อีไรท์เตอร์นี่สติครบมั้ยถามใจคนอ่านดูค่ะ ฮอลลลล 5555555)

    ตอนที่แกจะได้เป็นสะใภ้ก็มาเกิดเรื่องตลอดเลยยย ถามจริงว่าชาติที่แล้วทำอะไรไวห้ะแบ๋มมมม

    การใช้ชีวิตไปวันๆของอีแบ๋มโดยไม่เกิดเรื่องนี่เป็นไอเทมโคตรแรร์เลยนะ บอกเลย 5555555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×