ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MARKBAM ♡ ツ Are you Ok? 『คือแบมโอเค!! 』

    ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1 : คือแบมโอเคในการย่องเข้าห้องผู้ชาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.34K
      73
      21 ก.ย. 58

    1

    PROLOGUE

                เวลายามตีสองถ้าคุณสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วคุณนึกถึงอะไร?

                ชิบหาย...ผีแม่งปลุกกูแน่เลย...

                หรือไม่ก็

                ปวดเยี่ยวว่ะ!

                แต่สำหรับผม เวลาตอนตีสองผมจะตื่นมาก็เพื่อ...

                ย่องเข้าห้องผู้ชาย!!!!

                ฮี่ๆๆๆๆ!

                แอ๊ด...

                ประตูบานใหญ่ถูกเลื่อนโดยฝีมือของผมเอง อากาศจากแอร์เย็นเฉียบภายในห้องตีเข้ามาที่หน้าทำให้ผมต้องห้อตัว แอร๊~ วันนี้เปิดแอร์เย็นชะมัด บ้านเกิดที่เดียวกับเพนกวินก็ไม่บอก ฮู้ววว! ผมค่อยๆกอดร่างบางของตัวเองในชุดนอนหมีเพื่อให้ความอบอุ่น T^T ใช่ซี๊! ทาสรับใช้(รัก)อย่างเค้าได้นอนแต่พัดลมนี่ เชอะ!

                อื้อหือ~ ในนี้แม่งก็มืดชิบ ผมใช้เซนส์ตัวเองในการเดินเขย่งเก้ากระโดดไปที่เตียงของคนที่ต้องการมาหาโดยไม่ได้เหยียบอะไรแตกหักแม้แต่น้อย ฮูเร่!

                ว่าแล้วก็คลำๆบนเตียงนุ่มๆเพื่อหาพิกัดเป้าหมายแล้วก็คว้าได้อะไรนุ่มๆกลับคืนมาแทน เดี๋ยวนะ...

                ฟุดฟิดๆ~

                กลิ่นแชมพูกุหลาบแบบนี้ ตรงนี้ต้องเป็นหัวแน่เลยอ่ะ!

                เฮือก~ ใจเต้นโครมครามเลยครัช -///- เขินโว้ย เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยบุกเข้าห้องผู้ชายคนไหนล่าสุดก็อาทิตย์ที่แล้ว หึๆ คราวนี้บอสเสร็จผมแน่!!!

                ใครๆก็รู้ว่าเวลาบอสหลับน่ะหลับลึกจะตายชัก เวลาปลุกทีไม่เอาช้างตกมันมากระทืบบ้านก็เอาน้ำร้อนจัดสาดอ่ะเอาดิ! ผมหยุดเพ้อและค่อยๆเอาร่างตัวเองนอนลงบนเตียงแสนนุ่ม กลิ่นอายแห่งความเป็นชายลอยกระทบจมูกจนหัวใจเต้นแรงกว่าเดิม แอร๊~ ได้ลักหลับบอสสักครั้งจะตั้งใจเรียนนนนนนน

                อิหนูแบมคนนี้สายันสัญญาไก่จ๋าเลยคร้าบบบบ!

                จุ๊บบบ~

                ว่าแล้วก็หมันไส้ขอจุ๊บกระหม่อมทีนึง กลิ่นโคโลญจ์อ่อนๆค่อยๆเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นจนแทบทำให้ผมเคลิ้ม แต่!!! แต่เดี๋ยวก่อน ผมจะเคลิ้มหลับตอนนี้ไม่ได้

                ถึงเวลานาทีทองแห่งการชิงโชค

                ฮี่ๆๆๆๆ

             ปูไต่~ ปูไต่~ ปูไต่~

                มือจอมซนของผมค่อยๆไล้จากเสื้อยืดบางไล่ลงไปจนถึงกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ดูแลมาอย่างดี ว่าแล้วก็ขนลุกขนพองเลยฮะ เขินจรุม#เพิ่งจะเขิน? ไม่ได้ๆ! เมื่อวานเราก็ติดอยู่ที่ด่านนี้! ห้ามคิดไปไกลนะไอ้แบม!!!

                ปูไต่~ ปูไต่~ ปูไต่~

                ไล่ลงไปเรื่องจนผ่านเสื้อยืดและสัมผัสได้ถึงขอบบ็อกเซอร์หน้าผมก็ร้อนผะผ่าว วรั้ยยย! ไล่ลงไปเรื่อยๆ~ ....

                !!!

                อะเด๊ะ!?

                อะ...อะ...

                ความรู้สึกนี้! สัมผัสแบบนี้! อ...อะ....ว่าแล้วเชียว...

                สัมผัสที่แสนแนบแน่น...สัมผัสที่ผมเฝ้าตามหา!

                ไม่...ไม่นะ...หน้าผม...น้ำตาแทบปริ่ม

                มิชชั่นตีสองคอมพลีทททททททท!!!!

                 กูได้จับมาร์คน้อยแล้วโว้ยยยยยย!!!!



    พูดสิคะว่าอิแบ๋มของเราไม่หื่นนน พูด!!! 5555555 ยอมใจแกเลยจ้าาาา

    มั่นกว่านี้มีอีกไหม ตัวแทนชะนีไทยทั่วประเทศ เอาไลค์ไปเลยตะหนูลูกแม่!!!

    เรื่องนี้หาสาระไม่มี เอาฮา เกรียน และกามเป็นที่ตั้ง

    ชอบก็เมนท์สิจ๊ะ จุ๊บๆ♥♥♥♥


    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×