คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER 1 : คือแบมโอเคในการย่องเข้าห้องผู้ชาย
1
PROLOGUE
เวลายามตีสองถ้าคุณสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วคุณนึกถึงอะไร?
ชิบหาย...ผีแม่งปลุกกูแน่เลย...
หรือไม่ก็
ปวดเยี่ยวว่ะ!
แต่สำหรับผม
เวลาตอนตีสองผมจะตื่นมาก็เพื่อ...
ย่องเข้าห้องผู้ชาย!!!!
ฮี่ๆๆๆๆ!
แอ๊ด...
ประตูบานใหญ่ถูกเลื่อนโดยฝีมือของผมเอง
อากาศจากแอร์เย็นเฉียบภายในห้องตีเข้ามาที่หน้าทำให้ผมต้องห้อตัว แอร๊~
วันนี้เปิดแอร์เย็นชะมัด บ้านเกิดที่เดียวกับเพนกวินก็ไม่บอก ฮู้ววว! ผมค่อยๆกอดร่างบางของตัวเองในชุดนอนหมีเพื่อให้ความอบอุ่น T^T ใช่ซี๊! ทาสรับใช้(รัก)อย่างเค้าได้นอนแต่พัดลมนี่
เชอะ!
อื้อหือ~ ในนี้แม่งก็มืดชิบ ผมใช้เซนส์ตัวเองในการเดินเขย่งเก้ากระโดดไปที่เตียงของคนที่ต้องการมาหาโดยไม่ได้เหยียบอะไรแตกหักแม้แต่น้อย
ฮูเร่!
ว่าแล้วก็คลำๆบนเตียงนุ่มๆเพื่อหาพิกัดเป้าหมายแล้วก็คว้าได้อะไรนุ่มๆกลับคืนมาแทน
เดี๋ยวนะ...
ฟุดฟิดๆ~
กลิ่นแชมพูกุหลาบแบบนี้
ตรงนี้ต้องเป็นหัวแน่เลยอ่ะ!
เฮือก~ ใจเต้นโครมครามเลยครัช -///- เขินโว้ย
เกิดมาจากท้องพ่อท้องแม่ไม่เคยบุกเข้าห้องผู้ชายคนไหนล่าสุดก็อาทิตย์ที่แล้ว หึๆ
คราวนี้บอสเสร็จผมแน่!!!
ใครๆก็รู้ว่าเวลาบอสหลับน่ะหลับลึกจะตายชัก
เวลาปลุกทีไม่เอาช้างตกมันมากระทืบบ้านก็เอาน้ำร้อนจัดสาดอ่ะเอาดิ! ผมหยุดเพ้อและค่อยๆเอาร่างตัวเองนอนลงบนเตียงแสนนุ่ม
กลิ่นอายแห่งความเป็นชายลอยกระทบจมูกจนหัวใจเต้นแรงกว่าเดิม แอร๊~ ได้ลักหลับบอสสักครั้งจะตั้งใจเรียนนนนนนน
อิหนูแบมคนนี้สายันสัญญาไก่จ๋าเลยคร้าบบบบ!
จุ๊บบบ~
ว่าแล้วก็หมันไส้ขอจุ๊บกระหม่อมทีนึง
กลิ่นโคโลญจ์อ่อนๆค่อยๆเข้ามาใกล้ผมมากขึ้นจนแทบทำให้ผมเคลิ้ม แต่!!! แต่เดี๋ยวก่อน
ผมจะเคลิ้มหลับตอนนี้ไม่ได้
ถึงเวลานาทีทองแห่งการชิงโชค
♥
ฮี่ๆๆๆๆ
ปูไต่~ ปูไต่~ ปูไต่~
มือจอมซนของผมค่อยๆไล้จากเสื้อยืดบางไล่ลงไปจนถึงกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ดูแลมาอย่างดี
ว่าแล้วก็ขนลุกขนพองเลยฮะ เขินจรุม#เพิ่งจะเขิน? ไม่ได้ๆ! เมื่อวานเราก็ติดอยู่ที่ด่านนี้! ห้ามคิดไปไกลนะไอ้แบม!!!
ปูไต่~ ปูไต่~ ปูไต่~
ไล่ลงไปเรื่องจนผ่านเสื้อยืดและสัมผัสได้ถึงขอบบ็อกเซอร์หน้าผมก็ร้อนผะผ่าว
วรั้ยยย! ไล่ลงไปเรื่อยๆ~ ....
!!!
อะเด๊ะ!?
อะ...อะ...
ความรู้สึกนี้! สัมผัสแบบนี้! อ...อะ....ว่าแล้วเชียว...
สัมผัสที่แสนแนบแน่น...สัมผัสที่ผมเฝ้าตามหา!
ไม่...ไม่นะ...หน้าผม...น้ำตาแทบปริ่ม
มิชชั่นตีสองคอมพลีทททททททท!!!!
กูได้จับมาร์คน้อยแล้วโว้ยยยยยย!!!!
พูดสิคะว่าอิแบ๋มของเราไม่หื่นนน พูด!!! 5555555 ยอมใจแกเลยจ้าาาา
มั่นกว่านี้มีอีกไหม ตัวแทนชะนีไทยทั่วประเทศ เอาไลค์ไปเลยตะหนูลูกแม่!!!
เรื่องนี้หาสาระไม่มี เอาฮา เกรียน และกามเป็นที่ตั้ง
ชอบก็เมนท์สิจ๊ะ จุ๊บๆ♥♥♥♥
ความคิดเห็น