ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฑรฑรืฑร์ฟ 8]]y'9y;]t8i ส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #8 : Ordell Joella

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 61


    THE NATIVE


    "เรื่องนั้นฉันรู้นะ...มันเขียนอยู่ในหนังสือเล่มนั้นหน้าที่18ย่อหน้าที่2วรรค5"

         ชื่อนามสกุล: ออร์เดล โจเอลล่า Ordell Joella
         ชื่อเล่น: -
         อาชีพ: นักเรียน เนิร์ด
         อายุ: 17 ปี
         น้ำหนักและส่วนสูง: หนัก52สูง169
         เพศและรสนิยม: เพศหญิง ชอบได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง
         นิสัย: ออร์เดลเป็นคนนิ่งๆ เธอนิ่งเพราะขำยาก เหมือนมุกตลกทำดาเมจกับเธอไม่ค่อยได้ เธอเป็นคนที่มีเพื่อนและเข้ากับใครๆแบบผิวเผินได้ง่าย อาจจะเพราะเธอเป็นคนที่พึ่งพาได้และถามได้ตอบได้ทุกเรื่อง(ที่เคยอ่านหรือเคยฟังมา) แต่ปกติจะปลีกวิเวกอยู่คนเดียวกับหนังสือเล่มโปรด และจะพูดมากแบบเขื่อนแตกถ้าชวนคุยเรื่องหนังสือหรือปรัชญา เธออ่านทุกอย่างตั้งแต่ป้ายข้างทางยันไบเบิ้ล และแน่นอนว่าบทละครหรือหนังสือบันทึกงานวิจัยก็ไม่เว้น นั่นทำให้เธอมีนิสัยช่างสังเกตและความจำค่อนข้างดีทีเดียว เป็นพวกที่เวลาอยู่รวมกับคนอื่นจะเออออ อะไรก็ได้ ยังไงก็ได้ ไม่ค่อยตัดสินใจอะไรด้วยตัวเอง ทั้งยังไม่มีความเขินอายหากต้องทำอะไรบ้าบอ เป็นคนไม่ชอบเสนอตัวยกเว้นในกรณีที่ไม่มีคนอื่นเสนอตัวจริงๆ ยอมคนและเสียสละเพื่อคนอื่นได้ ออร์เดลนั้นไม่ชอบพวกกวนประสาทหรือหาเรื่อง แต่ถ้าเสียงดังเฉยๆแล้วไม่มายุ่งกับเธอก็โอเค
         ประวัติ: พ่อของออร์เดลเป็นแพทย์ในเมืองสเตรงค์ทาวน์ส่วนแม่เป็นนักกีฏวิทยา บ้านของเธอค่อนข้างมีฐานะทีเดียวแม้จะไม่ได้ถือว่าร่ำรวยมากก็ตาม ออร์เดลนั้นโตมาในบ้านที่พ่อมักจะงานยุ่งส่วนแม่ด้วยความเป็นนักวิจัยและสำรวจเธอจึงเดินทางไกลเสมอๆแทบจะไม่กลับบ้านทำให้ออร์เดลทำงานทุกอย่างในบ้านได้ตั้งแต่ทำความสะอาดยันทำอาหาร ส่วนเวลาทีเหลือเธอก็จะสิงอยู่ในห้องนอนของเธอที่มีหนังสือมากพอจะทับเธอตายได้ เธอไม่ค่อยออกไปเล่นกับเด็กคนอื่นนักในสมัยก่อนแต่ก็ไม่ได้มีปัญหาด้านมนุษย์สัมพันธ์นัก โดยปกติแล้วเธอจะชอบพูดคุยกับอาจารย์หรือคนที่โตกว่ามากกว่ารุ่นเดียวกัน และเธอก็เป็นพวกไม่ชอบเล่นกีฬาเลย
         สิ่งที่ชอบ: หนังสือ,แมลง,น้ำชา,ขนมหวาน
         สิ่งที่ไม่ชอบ: ควัน,พวกหัวรุนแรงหรือนักเลง,เหงื่อ,งานที่ต้องใช้แรงมากๆ,ผู้ชายปากหวาน(ไม่ชอบเพราะแพ้ทางขั้นรุนแรง)
         เพิ่มเติม: นางเป็นพวกใส่กระโปรงยาวแบบอย่างต่ำต้องเกินเข่า/พ่อเป็นหมอเลยทำให้รู้วิธีปฐมพยาบาลมากพอสมควร/ไม่ค่อยมีความรู้เชิงๆพวก80เท่าไร(พอพูดถึงก็นึกออกแค่การแต่งตัว)เพราะงั้นมีอะไรให้แก้ก็บอกนะครับ
    ♔THEORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×