ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฑรฑรืฑร์ฟ 8]]y'9y;]t8i ส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #6 : Ray Charles

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 61


    Ball Joint Bar
     


    "อะไรที่เกิดขึ้นแล้ว มันก็ถือเป็นเรื่องดีทั้งนั้นแหละครับ"

    ชื่อ Ray Charles เรย์ ชาลส์
    ชื้อชาติ สหรัฐอเมริกา
    อายุ 29 ปี
    เพศ ชาย - สนใจ ชาย/หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก 180เซนติเมตร/63กิโลกรัม
    อาชีพ เจ้าของและคนติดต่องานของบอลจอยท์
    งานอดิเรก เล่นแซกโซโฟน

    นิสัย เป็นคนชอบทำอะไรเข้าใจยาก บางทีก็ทำเรื่องง่ายให้มันเป็นเรื่องยาก ชอบพูดวนๆพูดเปรียบเปรย จนบางทีคนอื่นก็ไม่รู้ว่าเขาพูดอะไรกันแน่ เป็นมนุษย์ประเภทเห็นแก่ความสนุกเข้าว่าบางอย่างรู้สึกว่าอันตรายและไม่มีสาระแต่ถ้าเห็นว่าน่าสนุกก็จะปล่อยให้มันเกิดขึ้น แต่ถ้ามันเกินควบคุมก็จะกำจัดทิ้งทั้งหมดโดยไม่มีข้อแม้ ไม่สนใจว่าใครจะรู้สึกยังไงถ้าตอนท้ายเขาหาความบันเทิงจากสิ่งที่เกิดขึ้นได้ก็ถือว่าจบ มีท่าทางที่ดูสุภาพและใจเย็น แต่ใขขณะเดียวกันเวลาที่กำลังสนุกมากๆเขาก็คือคนบ้าดีๆนี่เอง ไม่เคยโกรธใครแต่ถ้าออกไปทางรำคาญก็มีบ้าง ต่อให้ลูกน้องทำงานพลาดเขาก็ไม่เคยโกรธเพราะเขาคิดว่ามันคือสิ่งที่ถูกกำหนดไว้แล้วว่าจะต้องเป็นแบบนั้น

    ประวัติ เรย์หรือที่ใครๆก็เรียกว่าชาลส์เพราะเขาไม่ชอบให้เรียกชื่อต้นนัก เขาคือหนึ่งในผู้มีอิทธิพลของวงการใต้ดินเพราะเขานั้นคือนายหน้าติดต่อกับงานสกปรกทุกชนิด ไม่มีใครรู้ว่าทำไมเขาถึงคิดจะทำธุรกิจนี้แต่ดูเหมือนเขาจะทำมันได้อย่างไร้ที่ติ อาจจะเพราะเขามีการวางตัวที่ดีไม่ได้ล้ำเส้นใครและไม่ยอมให้ใครมาล้ำเส้นของตัวเองเลยแม้แต่น้อย อีกทั้งเขายังเป็นคนที่ไม่มักใหญ่ใฝ่สูง ไม่ต้องการกำไรมากมายและถ้าเขาอยากจะทำอะไรขึ้นมาจริงๆก็ดูเหมือนคงไม่มีใครหยุดเขาเอาไว้ได้ ปกติแล้วชาลส์จะอยู่ในบาร์ของเขาตลอด เขาจะอยู่บนเวทีและเล่นเพลงที่อยากจะเล่นทำให้ดูเผินๆก็เหมือนนักดนตรีคนหนึ่งในร้านเท่านั้น แต่เมื่อมีงานลูกค้าจะต้องรอให้เขาเล่นเพลงที่อยากจะเล่นจนจบถึงจะมีสิทธิ์คุยกับเขาได้ และโชคดีที่เขาไม่ได้เล่นดนตรีตามอารมณ์ตลอดเวลา เป็นส่วนน้อยด้วยซ้ำที่จะไปเจอตอนเขาเล่นดนตรีอยู่ได้ เมื่อคุณรู้รหัสที่จะติดต่อกับเขาแล้วเขาจะพาคุณเข้าไปในห้องทำงานจริงๆของเขาซึ่งลึกลงไปอีกชั้นของบาร์พร้อมกับเริ่มเจรจา

    สิ่งที่ชอบ ดนตรีแจ๊ส , หนังสือกวีนิพนธ์ , ผู้คน
    สิ่งที่ไม่ชอบ พวกมองโลกในแง่ดีจนน่ารำคาญ

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×