ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฑรฑรืฑร์ฟ 8]]y'9y;]t8i ส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #5 : Donny Alamsyah

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 61


    Martyrs Team



    "ท่าทางวันนี้งานก็เยอะเหมือนเคยนะครับ"

    ชื่อ Donny Alamsyah ดอนนี่ อลัมสยาห์
    เชื้อชาติ อินโดนีเซีย
    อายุ 26 ปี
    เพศ ชาย - สนใจ หญิง
    ส่วนสูง/น้ำหนัก 175เซนติเมตร/71กิโลกรัม
    อาชีพ Martyr Team
    ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ภาคสนาม ทำหน้าที่ไล่ล่าผู้ร้ายและเข้าไปลงพื้นที่ในพื้นที่สุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอาชญากรรม
    งานอดิเรก ออกกำลังกาย

    นิสัย ดอนนี่เป็นคนใจเย็นและใจดี เข้าไม่ค่อยถือโทษโกรธใครแม้จะเป็นคนที่ดูถูกเขาก็ตาม จะเรียกว่าเขาไม่ใส่ใจมันก็คงได้ ดอนนี่รู้สึกว่าแค่รับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดแค่นั้นก็พอแล้วไม่จำเป็นต้องสนใจใคร แต่เขาก็เป็นคนระวังคำพูด นอบน้อม และเกรงใจคนอื่น อาจจะมีบ้างบางครั้งที่จงใจเหน็บแบบตรงๆซึ่งก็อาจทำให้อีกฝ่ายเสียหน้าได้เหมือนกัน เขาเป็นคนถือบุญคุณใครที่เคยช่วยเขาไว้เขาจะยื่นมือเขาไปช่วยเสมอแม้ว่าจะรู้ว่าอีกฝ่ายมีจุดประสงค์ที่ไม่ดีนักก็ตาม เป็นคนมีเหตุผล จะทำอะไรต้องมีหลักฐานแน่ชัดและวางแผนอย่างรอบคอบ แต่ด้วยความเป็นคนดีของเขา บางทีเขาก็เครียดกับงานที่ตัวเองทำเช่นกัน

    ประวัติ ดอนนี่เคยเป็นอาจารย์สอนศิลปะป้องกันตัวในเมืองชวากลาง เขาเคยเป็นถึงนักกีฬาทีมชาติแต่เพราะอุบัติเหตุทำให้มีปัญหาที่ข้อเท้าเล็กน้อยจึงไม่สามารถกลับไปเป็นนักกีฬาได้อีก และมันทำให้ครอบครัวของเขานั้นเริ่มมีฐานะที่แย่ลง แต่เพราะเขามีเพื่อนทำงานที่เกาะไอเดนและรู้ถึงความสามารถของเขาจึงลองชวนเข้ามาทำงานที่นี่ แม้งานจะเสี่ยงตายไปเสียหน่อยแต่เพราะรายได้ที่มากพอจะประทังชีวิตไปได้อีกนานก็ทำให้เขายินดีที่จะมาทำงานอันตรายแบบนี้ด้วยความจำเป็น

    สิ่งที่ชอบ กิจกรรมการแจ้ง , กาแฟไม่ใส่น้ำตาล
    สิ่งที่ไม่ชอบ ของหวาน

    STAR
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×