ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฑรฑรืฑร์ฟ 8]]y'9y;]t8i ส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #16 : TEACHER Kim Shin

    • อัปเดตล่าสุด 1 ธ.ค. 61



    TEACHERS
       ชื่อ-นามสกุล คิม ชิน Kim Shin
       เชื้อชาติ เกาหลีใต้
       อายุ 28 ปี
       ระดับ A
       เพศ ชาย
       ชอบเพศ ชายและหญิง
       ลักษณะเด่นภายนอก มีผมสีดำสนิทและดวงตาสีน้ำเงินอมเขียวนิดๆ ปกติจะแต่งตัวค่อนข้างสุภาพ เสื้อแขนยาวกางเกงขายาว สีค่อนไปทางสุภาพ แต่ไม่ค่อยชอบเสื้อเชิ้ต เพราะขี้เกียจติดกระดุม สวมนาฬิการาคาค่อนข้างแพง จริงๆเสื้อผ้าของเขาก็เป็นของค่อนข้างมีแบรนด์ทั้งนั้น และส่วนสูง177/น้ำหนัก68
       วิชาที่สอน วิชาศิลปะ
       ชมรม ว่ายน้ำ
       งานอดิเรก แช่น้ำ,เล่นกับแมว
       พลัง ลดอุณหภูมิร่างกายติดลบเท่าไรก็ได้ตามที่ต้องการ และเลือกตำแหน่งหรือความกว้างของรัศมีได้ตามใจ
       นิสัย ชินเป็นเป็นคนใจดีและสุภาพ เขาดูมีความเคารพนอบน้อมทุกๆคน มีความรับผิดชอบและตรงต่อเวลามาก อีกทั้งยังปากหวานไม่ใช่น้อย สนิทสนมกับคนอื่นง่าย แต่กลับยากที่จะเข้าถึงตัวของเขาจริงๆ ภายนอกของชินนั้นดูเหมือนหนุ่มเพอร์เฟ็คที่แสนดี แต่จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่หวงภาพลักษณ์มาก ถ้ามีใครมาทำให้ภาพลักษณ์ของเขาด่างพล้อยหรือดูถูกเขาแล้วเขาไม่แคร์คนๆนั้นล่ะก็ชินเองก็ระเบิดได้น่ากลัวเหมือนกัน เป็นคนยึดติดกับอดีตของตัวเอง แต่ไม่ยอมแสดงด้านอ่อนไหวให้ใครเห็น ชอบฝืนตัวเอง และมักจะมีอาการฝันร้ายอยู่บ่อยๆ
       ชอบ อ่างอาบน้ำหรือสระน้ำ,แมวหรือหมา,หนังสือ.ไอศครีม
       ไม่ชอบ นักเรียนที่ชอบสร้างปัญหา,พวกเหยียดระดับ,ครอบครัวของตัวเอง
       ประวัติ ชินเป็นลูกชายนักธุรกิจเจ้าของกิจการไร่องุ่นและบริษัทผลิตไวน์รายใหญ่ เป็นคนที่มีความสามารถในด้านศิลปะสูงมาก ทั้งการวาดรูป เล่นดนตรี เล่นละคร แต่งหน้า ตัดชุด ทุกสิ่งที่เป็นงานด้านศิลปะ ทำให้หลายคนแปลกใจไม่น้อยที่เขาเข้ามาเป็นที่ปรึกษาชมรมว่ายน้ำ ดาร์เรลเป็นนักวาดภาพประกอบในหนังสือมืออาชีพที่มีผลงานอยู่ในท้องตลาด แต่ว่าเขาไม่ค่อยว่างสำหรับงานแจกลายเซ็นนัก ชินไม่ค่อยถูกกับที่บ้านเท่าไร อาจจะเพราะพ่อแม่ไม่เคยเข้าใจในสิ่งที่เขาเป็น นั่นทำให้เขาไม่ค่อยยอมกลับบ้านและซื้อคอนโดอยู่คนเดียวในเมือง
       เพิ่มเติม ชินเลี้ยงแมวสีส้มตัวอ้วนพันธ์ุสก็อตติชโฟลด์(แมวหูตก)ชื่อฟาโรห์,ชินเป็นทุกอย่างที่ดาร์เรลเป็น เพราะงั้นไรต์คงเข้าใจนางกว่าผม
    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×