ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฑรฑรืฑร์ฟ 8]]y'9y;]t8i ส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #14 : MANDEN MANSION

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 61


    Marshmallow Divider by sosogirl123
    Pixel Rose Divider 3 v2- Pastel Pink - Bottom R by EmpressOfRoses APPLICATION Pixel Rose Divider 3 v2 - Pastel Pink - Bottom L by EmpressOfRoses

    "ไม่ชอบรอ รอไม่เป็น"

    ชื่อ  :   Luca Guadagnino / ลูก้า กวาดาญีโน
    ชื่อเล่น  :  Luca / ลูก้า
    เพศ  :  ชาย
    สนใจ  :  ชาย
    ฝ่าย  :  รับ
    อายุ  :  20 ปี
    มหาวิทยาลัยและคณะ  :  มหาวิทยาลัย Z คณะมัณฑนศิลป์ สาขาออกแบบเครื่องแต่งกาย(แฟชั่น)
    ชั้นปี  :  ปี2
    ส่วนสูง / น้ำหนัก  : 173/58

    นิสัย  :  ลูก้าเป็นคนที่มีความมั่นใจและมั่นหน้าสูงมาก ทุกสิ่งที่เขาตัดสินใจไปแล้วนั้นยากที่จะเปลี่ยนใจได้ นั่นทำให้เขาดูหยิ่งสโยในบางครั้งโดยเฉพาะเรื่องงานและเรียน เรื่องที่เขาจริงจังแล้วเขาจะทุ่มสุดตัว อยากได้อะไรต้องได้ทันที ลูกมือต้องสั่งได้ดั่งใจราวเห็นภาพในจิตใต้สำนึก เกลียดการรอ ไม่ชอบการคอย นั่นอาจจะทำให้ลูก้ามักจะรักลูกน้องมากเป็นพิเศษ(ใช้เขาไว้เยอะและรู้ว่าตัวเองเรื่องเยอะ) แต่ลูก้าก็เป็นคนที่มักจะเข้าไปช่วยคนอื่นเสมอ แต่อย่าได้ใจไป เพราะเขาไม่ได้เข้าไปช่วยเพราะใจดีหรอกนะ เขาเข้าไปช่วยเพราะทนเห็นอะไรที่มันขัดหูขัดตาไม่ได้ต่างหาก นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่เขาเกลียดคนห่วยๆไม่เอาอ่าวซึ่งมันอะไรขัดลูกตาเขาซะเหลือเกิน ลูก้าเป็นคนรักศักดิ์ศรี เขาเกลียดการถูกหยามเกียรติหรือเสียหน้า นั่นทำให้เขาไม่ทางยอมเลยที่จะเป็นรองใครหากไม่มีเหตุผลที่ดีพอ ลูก้านั้นเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะ เพราะเขาเป็นที่พึ่งของคนอื่นๆเสมอๆ และลูก้าเองก็มักจะเป็นคนที่เปลี่ยนคนคุยอยู่บ่อยๆ ยากที่เขาจะเรียกว่าใครว่าแฟนจริงๆสักคน ส่วนมากไม่คุยแก้เหงา เอาไว้รองรับอารมณ์ ก็เอาไว้ระบายความกำหนัด
    ประวัติ  :  ลูก้าเป็นลูกชายคนที่2ในบ้านนักธุรกิจ พี่ชายของเขาสืบทอดกิจการธนาคารของที่บ้าน แต่เขานั้นออกมาทำงานแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองพร้อมกับเรียนแฟชั่นเต็มตัวสุดๆระดับที่ลงทุนลงแรงจัดแฟชั่นโชว์ด้วยตัวเองมาแล้ว ลูก้ามีรสนิยมที่ดีและไม่ชอบเหยียดความชอบของใคร ด้วยความที่แบรนด์ของเขานั้นเริ่มกลายเป็นธุรกิจจริงจังแล้วถึงแม้เขาจะมีรุ่นพี่ที่เขาสนิทและจ้างมาทำงานบริหารแต่ลูก้าเองก็ค่อนข้างมีหน้าตาทางธุรกิจอยู่บ้าง เขาต้องเข้าสังคมอยู่บ่อยๆ ลูก้านั้นชอบใส่รองเท้าส้นสูง(ส้นสูงผู้ชายก็มีหลายสไตล์นะ)เป็นพิเศษ อาจจะเพราะว่าเขารู้สึกว่าตัวเองเตี้ยเมื่ออยู่ท่ามกลางเสาไฟฟ้าที่เรียกว่านายแบบนางแบบ เป็นคนบุคลิกดี เดินหลังตรง เดินเร็ว ทุกก้าวเปี่ยมด้วยความมั่นแบบไม่แคร์ายตาใคร

    งานอดิเรก  :  อ่านนิตยสารแฟชั่น,วาดรูป
    สิ่งที่ชอบ  :  แฟชั่น,งานศิลปะ,สีสันสดใส,คาราเมล
    สิ่งที่ไม่ชอบ  :  การโดนหยาม,คนไม่ตรงเวลา,อาหารเกาหลี,เพลงแร็พ
    สิ่งที่กลัวหรือรังเกียจ  :  เรื่องลี้ลับ(เวลาดูหนังผีกับคนอื่นจะมาดดีมากแต่เจือกมากลัวหัวหดตอนอยู่คนเดียว)
    เพิ่มเติม  :  ด้วยความที่มีชื่อเสียงแต่อายุยังน้อยบางทีเลยถูกผู้ใหญ่พยายามจะกดลง,เป็นคนเปลี่ยนคนคุยบ่อยแต่ไม่เคยคบซ้อน,เป็นคนเข้าใจความรักแค่ไม่รู้จักคำว่าอกหักเท่านั้นเอง,วทานิกาาาาาา
    Marshmallow Divider by sosogirl123
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×