ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฑรฑรืฑร์ฟ 8]]y'9y;]t8i ส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #11 : Day-Lily

    • อัปเดตล่าสุด 28 ต.ค. 61


    Garnet (Left) by King-Lulu-Deer APPLICATION FORM Garnet (Left) by King-Lulu-Deer


    ถ้าโกหกครั้งหนึ่งแล้ว ก็ต้องทำมันซ้ำแล้วซ้ำเล่า

    จนฉันเกือบจะลืมไปแล้วว่าฉันเป็นคนยังไงกันแน่”


         ชื่อ - สกุล : Zaina Sirvart เซน่า เซอร์วาร์ท

         ชื่อเล่น : แรด...แค่กๆ ไม่ใช่ๆ ก็เรียกว่าเซน่านั่นแหละ

         ฉายา : Day-Lily เดย์ลิลลี่ (ดอกไม้ที่หมายถึงผู้หญิงแพศยาเจ้ามารยา)

         เพศ : หญิง

         อายุ : 21 ปี

         เผ่าพันธ์ : มนุษย์ธรรมดา

         รูปร่างลักษณ์ภายนอก : เซน่าเป็นผู้หญิงผมสั้นสีดำ มีดวงตาสีฟ้าเป็นประกาย สวมแว่น หุ่นทรงนาฬิกาทราย สูง170 หนัก57(น่าจะหนักนม) มักจะรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ ดูภายนอกแล้วดูเป็นผู้หญิงใจดีที่เดียว เพียงแค่แต่งตัวเซ็กซี่ไปหน่อยเท่านั้น ชอบใส่เสื้อผ้าสีเข้มและค่อนข้างรัดรูป มีปิกใส่ปืนและมีดคาดไว้ที่ต้นขา บางทีเวลาเดินทางก็จะใส่ผ้าคลุมบ้าง(แดดมันร้อน) มักจะใส่ถุงมือตลอดแต่เวลาจะจับมือกับใครจะถอด(ยกเว้นถ้ารังเกียจก็จะไม่ถอด)

         อุปนิสัย : เซน่าเป็นผู้หญิงที่ดูมีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก และเธอก็มั่นหน้าในความสวยหุ่นดีของตัวเองมากด้วย เวลาโดนดูถูกจะโกรธมาก แล้วจะหาสิ่งที่ดีกว่าไปกระแทกหน้ามัน เอาให้หงายไปเลย มักมีไอเดียบรรเจิด เพราะเป็นคนมีสมาธิ ไม่วอกแวก มีความคิดสร้างสรรค์ รู้จักใช้เทคนิคต่างๆได้ดี รวมถึงแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เป็นคนอารมณ์คงที่ มักจะยิ้มอยู่เสมอไม่ว่าจะร่าเริงหรือโกรธ แต่รอยยิ้มของเธอนี่แหละที่แสดงอารมณ์ต่างเพราะยิ้มอ่อนโยนกับโรคจิตของเธอมันต่างกันโดยสิ้นเชิง เธอเป็นคนไม่ไว้ใจใครเพราะเธอเองมักจะโกหกคนอื่นๆอยู่เสมอ และเซน่าก็โกหกได้แนบเนียนมากจนบางครั้งตัวเธอเองยังสับสนระหว่างเรื่องโกหกกับอารมณ์จริงๆของเธอเลย ชอบการเป็นจุดสนใจแต่ก็รู้จักกาลเทศะเช่นกัน เซน่าเป็นคนที่มีความเลือดเย็นพอสมควร เธอไม่สนใจว่าคนที่เธอฆ่าจะเป็นใคร แม้แต่เด็กเธอก็ฆ่าได้ถ้ามันมาขัดขวางงานของเธอ(จริงๆเธอก็ไม่ใช่คนรักเด็กอยู่แล้วด้วย) หรือถ้างานของเธอต้องฆ่าคนๆหนึ่งในบ้านเธอก็จะฆ่าทุกคนในบ้านเพื่อกำจัดพยานไปด้วย

         จริงๆแล้วเซน่าเป็นคนอ่อนไหวมากทีเดียว เธอมักจะดีใจกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ เช่น ถูกชม และแทบกลั้นน้ำตาไม่ไว้เมื่อถูกต่อว่าหรือโดนชักสีหน้าใส่ แต่เพราะการโกหกจนเป็นนิสัยทำให้เธอไม่เคยแสดงความรู้สึกจริงๆออกมาต่อหน้าใครแม้ลึกจะแอบหวังว่าจะมีใครสักคนที่จะดึงเธอออกจากวังวนของตัวเองได้เสียที ถ้าไว้ใจใครเข้าจริงๆแล้วจะแสดงตัวตนของตัวเองเข้ามาเต็มที่ ทั้งความขี้อ้อน ขี้น้อยใจ รวมไปถึงจะภักดีกับคนๆนั้นทุกอย่าง ให้ตายแทนก็ยอม เป็นมนุษย์ขี้หวง หวงเพื่อน หวงคนรัก หวงทุกอย่างที่เธอจริงใจด้วยแม้แต่ตุ๊กตา และถ้ามีใครมาแย่งไปเธอจะไม่ยอมง่ายๆอาจถึงขั้นต้องฆ่าให้ตาย

         ประวัติ : เซน่าเป็นเด็กสาวที่เคยถูกขายมาก่อน เธอจำอะไรก่อนหน้านั้นไม่ได้มากนักนอกจากพ่อแม่ของเธอพยายามจะขายเธอแลกกับเงินและชื่อของเธอที่จริงๆก็เหมือนชื่อสินค้าบนฉลากเพราะเธอเองก็ไม่มั่นใจว่ามันใช้ชื่อเธอจริงๆรึเปล่า เซน่าโชคดีที่เป็นที่ถูกใจของเศรษฐีคนหนึ่งซึ่งสอนให้เธอรู้วิธีใช้ร่างกายของเธอทุกๆส่วน รวมถึงฝึกให้เธอกลายเป็นนักฆ่าส่วนตัว ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยและหุ่นดีทำให้เธอแทบไม่เคยทำงานพลาดเลย เซน่าฆ่าทุกคนตามคำสั่งของเจ้าของของเธอแม้จะเป็นงานที่ต้องผลีกายเพื่อทำ จนวันหนึ่งก็มีโจรเข้ามาบุกในคฤหาสน์ของเศรษฐี แทนที่เธอจะปกป้องเขา เซน่ากลับเป็นคนยิงเจ้าของของเธอเสียเองเพื่อแสดงให้คนอื่นเห็นว่าเธอไม่เคยสนใจเขาเลย ก่อนที่เธอจะออกมาอยู่คนเดียว เดินทางไปเรื่อยๆและรับงานระหว่างทางบ้างเล็กๆน้อยๆ  เธอรับงานทั้งจากโจรสลัดและคนทั่วๆไป รู้ตัวอีกทีเธอก็มีฉายาและค่าหัวเสียแล้ว แต่การจะจับเธอนั้นก็คงเป็นได้แค่ฝันเท่านั้น

         เซน่าไม่เลือกฝ่ายเพราะเธอยังไม่เจอคนที่มีค่าพอให้เธอภักดีด้วย และด้วยความที่เธอทำงานแบบนี้มานานทำให้เธอคิดว่าตัวเองรู้จักผู้คนเป็นอย่างดี สิ่งมีชีวิตทุกชนิดนั้นโลภมากและน่ารังเกียจไม่ต่างกันกับตัวของเธอ ทุกตัวทำเพื่อเงิน อำนาจ ผู้หญิง และสมบัติต่างๆ ผลัดกันฆ่าฟันเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าแพ้ก็ต้องตาย ไม่เคยมีคำว่ามิตรภาพในสนามรบที่ถูกเรียกว่าโลกเลย แต่ในการเดินทางอันไร้จุดหมายของเซน่า เธอก็หวังว่าจะเจอคนที่จะเปลี่ยนเธอได้บ้าง

         โดยปกติเซน่าเป็นคนดื่มหนัก เรียกว่าดื่มเกือบทุกคืน และชอบเรื่อง18+มากอยู่เหมือนกัน ไม่รู้ว่าชอบจริงๆหรือร่างกายมันต้องการอะนะ ชอบแต่งตัววับๆแวมๆ(อาจจะไม่ถึงขั้นในอิมเมจ แต่ก็เกือบๆ) มักจะพกปืนสั้นสองกระบอกและมีอาวุธลับคือเส้นลวดที่ม้วนไว้ในกำไลข้อมือของเธอ แต่บางทีก็พกมีดสั้นอีกนิดหน่อย

         ความสามารถพิเศษ : คอแข็ง,ทำให้ผู้ชายหรือแม้แต่ผู้หญิงสนใจในตัวเอง,ตอแห...แค่กๆ หลอกใช้คนอื่นเก่ง,ทำขนมอร่อย,เล่นไพ่ชนะราวกับโกง(ก็โกงน่ะสิแค่ไม่มีคนรู้)

         ความสามารถในการต่อสู้ : หยิบอะไรขึ้นมาก็กลายเป็นอาวุธไปได้เสียหมดตั้งแต่ปากกายันกระป๋องน้ำที่เอามาบีบแล้วใช้ด้านคมปาดหน้าคนอื่นจนเป็นแผล,มีความคล่องตัวสูงแต่ในขณะเดียวกันก็มีความแม่นยำ(แม่นตั้งแต่ยิงปืนยันปาลูกดอก)แต่ไม่ได้มีแรงมากมายในการต่อสู้มือเปล่าแบบพวกบ้าพลัง,ถนัดการลอบฆ่าและแฝงตัวมากกว่าการสู้ตรงๆ

         อยากมีคู่หรือไม่? : มีหรือไม่มีก็ได้

         เพิ่มเติม : เป็นสาวผมสั้นนาจา,สายตาไม่สั้นแต่เอียงนิดหน่อยเองใส่แว่น,ถึงจะเป็นตัวปลากรอบก็เถอะ(เราชอบตัวร้าย ฮือออ)

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×