ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nameless king of the Zodiac [ราชานิรนามแห่งจักรราศี] (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #5 : ประวัติศาสตร์ของโลกโซดิแอค (ฉบับย่อ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      1
      21 ต.ค. 63

    โลกโซดิแอคตอนนี้ได้ถูกแบ่งเป็นสี่ยุคตามที่ถูกบันทึกเอาไว้


            ยุคที่ 1 ยุคแห่งเทพ


    นี่เป็นยุคที่แต่ละเส้นทางต่างมีเหล่าเทพจักรราศีเป็นของตน และยุคนี้ยังเป็นยุคที่มีระยะเวลายาวนานที่สุดอีกด้วย แต่เมื่อมีเกิดต้องมีจาก ในกิแกนโทมาเคียครั้งหนึ่ง ได้เกิดการต่อสู้ที่รุนแรงถึงขนาดที่เหล่าเทพจักรราศีต่างตกตายไปเกือบหมด หรือไม่บางส่วนได้หายสาปสูญไป เป็นเหตุให้ยุคที่ 1 ต้องจบลง

     

    ยุคที่ 2 ยุคแห่งการแย่งชิงอำนาจ หรือยุคไร้เทพ


    เมื่อไร้เหล่าเทพจักรราศีเป็นผู้นำเหล่าผู้วิเศษที่เหลือต่างเหิมเกริมได้เข้าแยกชิงเหล่าสิ่งที่เทพจักรราศีเหลือไว้ เป็นยุคที่วุ่นวายและปั่นป่วนที่สุด ไม่ต่างจากสงครามกิแกนโทมาเคีย ที่ทำสงครามกันตลอดเวลา จนกระทั่งมีผู้วิเศษที่เรียกตัวเองว่า จอมมาร เกิดขึ้นและนั้นเป็นจุดกำเนิดของ[ระบบผู้กล้า-จอมมาร]แต่ระบบนี้ก็อยู่ได้เพียงไม่นาน เพราะได้มีเทพจักรราศีคนหนึ่งกำเนิดขึ้นมา โดยเทพจักรราศีคนนั้นคือเทพจักรราศีแห่งราศีเมษ และเทพจักรราศีแห่งเมษเป็นเหตุให้[ระบบผู้กล้า-จอมมาร]ต้องถูกทำลายลง เป็นอันจบยุคที่ 2

     

    ยุคที่ 3 ยุคแห่งการหวนคืน


    เทพจักรราศีแห่งเมษได้ก่อตั้ง [ศาสนาผู้เลี้ยงแกะ] ขึ้นมาเพื่อรวมอำนาจให้เป็นหนึ่ง แต่ต้องถูกหยุดโดยการมีเทพจักรราศีอีกคนกำเนิดขึ้นมาเสียก่อนคือเทพจักรราศีแห่งสิงห์ และเทพจักรราศีสิงห์ได้ก่อตั้ง [จักรวรรดิอารีเอลล่า] ขึ้นมาแล้วทั้งสองก็ได้ทำสงครามกิแกนโทมาเคียเพื่อแย่งชิงอำนาจและวัตถุวิเศษ เวลาผ่านไปได้กำเนิดเทพจักรราศีขึ้นมาอีก เทพจักรราศีเมษได้ทำสัญญาพันธมิตรกับเทพจักรราศีที่กำเนิดใหม่ และเรียกองค์กรรวมถึงพื้นที่ที่พวกเขาครอบครองว่า [ฝ่ายกฎระเบียบ] ส่วนเทพจักรราศีสิงห์ได้ใช้วิธีเดียวกันทำให้ [ฝ่ายโกลาหล] เกิดขึ้นทั้งสองฝ่ายได้ทำสงครามกิแกนโทมาเคียอย่างยาวนาน จนเมื่อถึงกิแกนโทมาเคียครั้งหนึ่งได้มีเทพจักรราศีตกตายไปถึงสอง ทำให้ต่อมาเหล่าเทพจักรราศีเลือกที่จะเก็บซ่อนตัวตนและให้องค์กรของพวกเขาทำสงครามกันเอง ในช่วงสุดท้ายของยุค[ระบบผู้กล้า-จอมมาร]ได้กลับมาอีกครั้งแต่ก็เพียงไม่นาน แล้วจากนั้นยุคที่ 3 ก็ได้สิ้นสุดลง

     

    ยุคที่ 4 ยุคแห่งการพัฒนา หรือยุคปัจจุบัน


    เป็นยุคที่พึ่งกำเนิดได้เพียง 70 ปีเท่านั้น ถึงยังงั้นเมื่อเหล่าตัวตนระดับสูงต่างพากันเก็บตัวทำให้สงครามกิแกนโทมาเคียไม่ได้รุนแรงเท่าเมื่อก่อน เมื่อไม่มีการทำลาย ก็ได้เกิดการสร้างสิ่งต่างๆ อาวุธปืนหรือบ้านเรือนได้พัฒนาไปมากในเวลาสั้นๆ เหล่าคนธรรมดาต่างมีบทบาทมากขึ้น ยุคนี้ได้มีการสำรวจเกี่ยวกับทะเลมากขึ้น เหล่านักเดินทางต่างเดินทางไปทั่ว บ้างเพื่อล่า [สัตว์วิเศษ] หรือ ตามหาสมบัติที่สาบสูญ นี่เป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของโลกโซดิแอคอย่างแท้จริง
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×