ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nameless king of the Zodiac [ราชานิรนามแห่งจักรราศี] (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #3 : ความสามารถและธาตุของเส้นทางทั้งสิบสอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 190
      5
      21 พ.ย. 63

    ผู้วิเศษระดับ 1 (ความสามารถบางอย่างอาจถูกเปลี่ยนแปลงภายหลัง)

     

    ราษีเมษ : ระดับ 1 ลูกแกะ
    ธาตุ : ไฟ จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 5
    ความสามารถพิเศษ : สกิลธาตุไฟจะมีคุณสมบัติในการป้องกันเพิ่มขึ้น , จะมีความสามารถในการหลบหลีกจากโชคร้ายหรืออันตรายเล็กๆได้

     

    ราษีพฤษภ : ระดับ 1 ชาวสวน
    ธาตุ : ดิน จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 3
    ความสามารถพิเศษ : สกิลธาตุดินจะมีความสามารถในการป้องกันมากขึ้น , มีความสามารถในเร่งการเติบโตของพืชในระยะเพื่อช่วยในการโจมตี , มีความรู้และความสามารถในการเพาะปลูกพืชวิเศษ

     

    ราษีเมถุน : ระดับ 1 ผู้อ้อนวอนสายลม
    ธาตุ : ลม จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 4
    ความสามารถพิเศษ : สามารถใช้ความสามารถในการ 'อ้อนวอน' ต่อสายลมเพื่อให้สามลมช่วยทำเรื่องต่างๆให้กับตน

     

    ราษีกรกฎ : ระดับ 1 ชาวประมง
    ธาตุ : น้ำ จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 2
    ความสามารถพิเศษ : สกิลธาตุน้ำจะมีคุณสมบัติในการยืดหยุ่น , หายใจใต้น้ำได้นาน , ว่ายน้ำได้เชียวชาญ , สามารถสร้างคันเบ็ดจากพลังวิเศษเพื่อจับสัตว์วิเศษใต้ทะเลหรือใช้โจมตีศัตรู , สามารถรู้ได้ว่าจะเกิดพายุขึ้นในทะเลหรือไม่

     

    ราษีสิงห์ : ระดับ 1 ผู้เปร่งเสียงคำราม
    ธาตุ : ไฟ จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 3
    ความสามารถพิเศษ : สกิลธาตุไฟจะมีคุณสมบัติที่เมื่อเผาไหม้จะทำให้ดับได้ยาก , มีความสามารถในการคำรามเพื่อข่มขวัญศัตรูและเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเอง

     

    ราษีกันย์ : ระดับ 1 ผู้รักษาสันติราช
    ธาตุ : ดิน จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 3
    ความสามารถพิเศษ : สกิลธาตุดินประเภท'คุมขัง'มีความทนมานมากขึ้น , สามารถติดสัญลักษณ์'ปลดอาวุธ'ไว้บนตัวเป้าหมายทำให้เป้าหมายไม่อาจใช้อาวุธได้ห้านาที

     

    ราษีตุล : ระดับ 1 ทนายความ
    ธาตุ : ลม จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 3
    ความสามารถพิเศษ : สกิลธาตุลมประเภท'เคลื่อนที่'มีความเร็วมากขึ้น , มีความสามารถในการค้นหาช่องโหว่ของกฎหมายรวมถึงจุดอ่อนของศัตรูเพื่อใช้ประโยชน์ให้ถึงที่สุด

     

    ราษีพิจิก : ระดับ 1 หมอ
    ธาตุ : น้ำ จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 2
    ความสามารถพิเศษ : สกิลธาตุน้ำจะมีโอกาสติดพิษที่จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกชาๆ , มีความสามารถในการสร้างน้ำยา , มีความสามารถวินิจฉัยโรค

     

    ราษีธนู : ระดับ 1 นายพราน
    ธาตุ : ไฟ จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 4
    ความสามารถพิเศษ : สามารถเรียกธนูและลูกธนูด้วยพลังวิเศษ , มีสายตาที่ดีมาก

     

    ราษีมกรหรือมังกร : ระดับ 1 ผู้เฝ้ามอง
    ธาตุ : ดิน จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 5
    ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถในการเนียนไปกับสถาพแวดล้อมเพื่อเฝ้ามองสิ่งที่ต้องการ

     

    ราษีกุมภ์ : ระดับ 1 ผู้เรียกน้ำทิพย์
    ธาตุ : ลม จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 3
    ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถในการเรียกน้ำทิพย์ที่มีความสามารถในการรักษาขึ้นมาได้ , มีพลังกายมหาศาลขนาดต่อยต้นไม้หักได้ในสามหมัด

     

    ราษีมีน : ระดับ 1 นักผจญภัย
    ธาตุ : น้ำ จำนวนสกิลที่สามารถครอบครอง : 3
    ความสามารถพิเศษ : มีความสามารถในการเดินทางและเอาตัวรอดทุกพื้นที่ , สัญชาตญาณแห่งสมบัติที่เมื่อมีสมบัติอยู่ใกล้จะทำให้สัมผัสได้ด้วยสัญชาตญาณต่อให้สมบัตินั้นจะไม่สามารถเอามาได้ก็ตาม


     

    ผู้วิเศษระดับอื่นๆยังไม่อาจเปิดเผยได้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×