หน้าที่ 1
 
2 พ.ค. 59
80 %
26 Votes  
#1 REVIEW
 
เห็นด้วย
41
จาก 45 คน 
 
 
คือนิยาย ที่อยากพูดถึง

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 5 ก.พ. 53
เอาล่ะ ได้ฤกษ์มาวิจารณ์ซะทีนี่ก็ได้รับข่าวใกล้จบเลยต้องมาขอวิจารณ์ซะหน่อย ที่ไม่กล้าวิจารณ์ตั้งแต่ต้นก็เพราะว่า ยังเดาแนวเรื่องไม่ถูก ถึงตอนนี้ก็ยังมึนอยู่ ชอบตรงนี้แหละ เพราะเป็นเรื่องที่คาดเดาไม่ค่อยได้ ปกติอ่านนิยายมาเยอะ บางทีเห็นแค่โปรย อ่านไม่กี่ตอนก็เดาได้แล้วว่าเป็นยังไง แต่เรื่องนี้ลองเดาหลายรอบและ ไม่เคยถูกซะที ต้องขอชมกับการวางเรื่อง ถึงเนื้อเรื่องจะไม่ได้ป้ายสีมาฉูดฉาดอะไร แต่คนอ่านก็ค่อยๆ ซึมซับเรื่องราวและเนื้อหา ก้าวเดินไปพร้อมกับตัวละครอย่างช้าๆ ทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจ อ่านแล้วก็สนุก อยากจะรู้ว่าเรื่องจะเดินไปทางไหนอีก นอกจากนี้ยังต้องขอชมเชยเรื่องภาษาอย่างมาก ที่คนแต่งมานะอย่างหนัก ที่จะแก้ไขและบรรจงเขียนออกมาให้สวยงามที่สุด อ่านแล้วก็ให้รู้สึกสบายใจ ถึงบางช่วงจะเขียนแล้วแปลกไปบ้าง แต่นั่นก็สามารถถ่ายทอดความเป็นไปของเรื่องราวได้ นี่ถือว่าคือเรื่องแรก ยังไงก็ขอให้คนเขียน เขียนต่อไป สุดท้ายก็คงจะเป็นเรื่องการตอบสนองต่อแฟนๆ ก็นับว่าไม่เคยทอดทิ้ง ทุกคอมเมนต์ล้วนมีความสำคัญ แน่นอนว่าคนอ่านก็มีความสุขที่ได้รับคำบอกเล่าอะไรเล็กน้อยๆ อย่างแน่นอน และที่สำคัญเรื่องนี้นางเอกชื่อดี ทำให้ผูกพันด้วยเป็นพิเศษ (555) อย่างไรก็ตามขอให้คนเขียนตั้งใจสร้างผลงานต่อไป และขอให้คนอ่านทุกคนเป็นแรงใจผลักดันที่ดีให้กับการสร้างผลงานต่อไป ขอขอบคุณพี่สาวที่น่ารักมา ณ ที่นี้
     
 
ชื่อเรื่อง :  กลร้ายเล่ห์รัก
ใครแต่ง : เตชิตา
22 มิ.ย. 63
80 %
22 Votes  
#2 REVIEW
 
เห็นด้วย
15
จาก 15 คน 
 
 
น่ารักกค่ะ

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 20 ธ.ค. 52
อะแฮ่ม.... ต้องขอบอกว่าอ่านนิยายมาก็เยอะนะคะ แนวเรื่องส่วนมากก็จะซ้ำไปซ้ำมา ตอนแรกก็คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นอย่างนั้นอยู่เหมือนกัน แต่ก็วางplot ออกมาให้ต่างไปได้ แล้วต้องขอชมคนเขียนว่ามีความพยายามในการเขียนมาก เพราะว่าเขียนด้วยการใช้ราชาศัพท์เป็นอะไรที่ยากมาก ต้องยอมรับเพราะตอนเรียนก็ปวดหัวอยู่เหมือนกัน ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ละกันนะคะ แล้วก็จุดที่ผิดก็ไปตามแก้ทีหลังละกันนะคะ โดยเฉพาะคำว่า ดำริ เห็นมีคนment อยู่เหมือนกันลองไปดูนะคะ เรื่องนี้น่ารักมากเลยค่ะ จะตามอ่านต่อไปแน่นอนค่ะ
     
 
31 ม.ค. 53
80 %
198 Votes  
#3 REVIEW
 
เห็นด้วย
14
จาก 14 คน 
 
 
แอบกรี๊ด

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 13 ธ.ค. 52
สนุกดีค่ะ เนื้อเรื่องก็เดินไปได้ดี ไม่น่าเบื่อ แต่หลังๆ นี่เหมือนจะแอบรันทดไปรึเปล่าคะ อ่านแล้วปวดใจแทนนางเอกจริงๆ โดยส่วนตัวชอบพระเอกที่แข็ง แอบโหดอยู่แล้ว แล้วนางเอกก็ต้องมีคนปกป้องอะไรอย่างงี้ พอมาเจอเรื่องนี้ก็โดนเลย แต่ว่า..... นางเอกเด็กไปมั้ยอ่ะ แล้วตอนนี้จะมีลูกจะเอาอะไรไปสอนลูกเนี่ย จะตามต่อไปค่า
     
 
ใครแต่ง : ปานตะวัน
10 พ.ค. 53
80 %
11 Votes  
#4 REVIEW
 
เห็นด้วย
10
จาก 10 คน 
 
 
ติดงอมแงม

(แจ้งลบ)
  
เขียนเมื่อ 29 ธ.ค. 52
แบบว่าเพิ่งเริ่มอ่านนิยายในเว็บนี้ได้ไม่นาน ยังไม่ค่อยรู้ว่าเรื่องไหนเป็นยังไง ฮิตยังไงซักเท่าไหร่ ก็เลยต้องเริ่มอ่านจากนิยายติดท็อปของแต่ละหมวด แต่ก็ไม่ได้อ่านทุกเรื่องเปิดพล็อตดูแล้วก็ favorite ไว้แล้วไล่อ่านระหว่างรอนิยายเรื่องอื่นอัพ ตอนแรกก็ไม่ค่อยคิดอะไรกับเรื่องนี้เท่าไหร่เพราะเห็นแบ่งว่าเป็นแนวเศร้าๆ แต่พอเข้ามาอ่านเท่านั้นแหละ ติดกระจาย เข้ามาดูสามเวลาอย่างหยุดไม่ได้เลย บวกกับที่คนเขียนมาอัพบ่อยด้วยเลยยิ่งมันส์ใหญ่ แล้วแนวเรื่องก็ไม่ไปซ้ำใครวางมาก็เป็นพระเอกเกลียดผู้หญิงอยู่แล้ว ก็เลยน่าลองอ่าน ทำเรื่องได้น่าติดตามมากค่ะ แม้บางทีอารมณ์ของเรื่องจะเปลี่ยนไปเร็วบ้างก็ตาม แต่บางทีก็ทำคนอ่านเดาทางไม่ถูกอยู่เหมือนกัน ส่วนฉากเลิฟซีนก็ถือว่าเขียนได้ดี แต่บางทีก็คิดว่าแรงไปแต่ก็อ่านได้ค่ะไม่มีปัญหาอะไร เพราะเนื้อเรื่องโดยรวมสนุกดี สู้ต่อไปละกันนะคะ
     
 
หน้าที่ 1