คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [CG]Project 002 - งานอัพไว้ในนี้นะครับผม [ $z.. , ดอลจี้ ]
• Project 002 •
[ $z.. , ดอลจี้ ]
==========================
ใบสั่ง !
+• กฎกติกา และเงื่อนไข ของการสั่งทำ
1. เลยอยากให้บอก รูปลักษณ์ ของคาแรคเตอร์นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเพศ อายุ โครงหน้า สีผม สีผิวหรือจะเตี้ย ล่ำ ดำเด้งยังไงก็ ต้องบอกมานะ * มีภาพตัวอย่างได้ยิ่งดีครับ
Ans
ไม่ต้องเป็นภาพเหมือนก้อได้ เอาแบบเวอร์ชั่นการ์ตูนอ่าคับ =w=''
วาดให้นางเอกนอนอ่านหนังสืออยู่กะพี้น แล้วพระเอกกลิ้งมาทับ /ฮา..
BG ก้อ.. ประมาณเนี้ยอ่ะคับ..
v
v
2. ขอที่อยู่ My id ของเพื่อนๆ " ถ้าเป็น E-mail ก็จะยิ่งดีมาก " ในกรณี Email ให้ส่ง mail มาที่ข้อความลับของ ID ผมนะครับ ! หรือถ้าสะดวกก็ ลงไว้ที่นี่ได้ก็ยิ่งดีเลยครับ
Ans3 . งานอาจล่าช้า ขึ้นอยู่กับรายละเอียด ของงานครับผม ><
Ans
4. การขอบคุณด้วยความจริงใจเป็นสิ่งที่ดี และขาดไม่ได้ในสังคม ^^
Ans
5. ถ้าไม่ทำตามเงื่อนไขดังที่กล่าวไปแล้ว ผู้วาดขอถือสิทธ์ที่จะ ไม่จัดทำงานของบุคคลดังกล่าวครับ
Ans รันจี้น่ากัว =w='' จ้า.. ขอบคุณล่วงหน้าเรยยย.. >3<
ไม่ว่ากันน้ออ..
ก้อ.. http://my.dek-d.com/dollarz
โอเช ได้เรยย~ เริ่มละนะเออ.. พระเอก (ดงแฮ จาก SJ) ส่วน นางเอก (มากิ โฮริคิตะ) ..ก้อประมาณเนี้ยอ่ะ..
v v
v v
==========================
เนื่องจากผมง้อย บางมุมเยวาดภาพกดกันไม่ได้ ก็เลย
ได้ ใบสั่งอันใหม่ ! ยีหัว ! แหก ! ข้อยแค่จับหัวเฉยๆ ><~
โทษทีครับผม ! ยังต้องฝึกอีกสินะ !
ใบสั่ง ! ver. 2
อุ่ย.. ท่ามันยากไปจริงๆล่ะ =A='' sorry.. sorry.. =w=''' ถ้าวาดไม่ได้ก้อเปลี่ยนเป็น.. ''ผู้หญิงนั่งอ่านหนังสือ แล้วผู้ชายมายีหัว'' แทนก้อได้นะ =_='' จะยากกว่าเดิมมั้ยเนี้ย..!? งืมๆ.. แล้วแต่เฮียละกันคับ อยากวาดยังไงก้อวาดเรยย.. อะไรก้อได้ง่ายๆ.. โอเคนะ.. บายจ้า ลำปางหนาวมาก..
==========================
==========================
ความคิดเห็น