ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ฉันคือ...อลิซ

    ลำดับตอนที่ #1 : EP : 1 หักหลังและกลั่นแกล้ง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 7.22K
      651
      2 ส.ค. 63







    EP : 1 หักหลังและกลั่นแกล้ง




     

    ปัง!


    “ไม่คิดเลยว่าจะเป็นนาย” ทีเรียเงยหน้ามองคนสนิทที่ทำงานมาด้วยกันเป็นสิบสิบปีอย่างเชื่อใจ แต่สุดท้ายก็ถูกอีกฝ่ายหักหลังจนได้


    “เธอมันโง่เอง” แมททิวกระตุกยิ้มที่มุมปากก่อนจะพูดขึ้น ถึงแม้พวกเขาจะสนิทกันมากแค่ไหนแต่อำนาจมันก็สำคัญกว่าอยู่ดี เพราะถ้าทีเรียตายไปทุกอย่างก็จะทุกเป็นของเขาทั้งหมด


    “แก!” ทีเรียกัดฟันแน่นด้วยความเจ็บปวดเพราะบาดแผลจากการถูกอีกฝ่ายยิ่งเมื่อครู่ก่อนหน้านี้ พร้อมกับคำรามเรียกอีกฝ่ายอย่างโกรธแค้น


    “ลาก่อน” แมททิวพูดขึ้นก่อนจะส่งยิ้มสะใจไปให้ทีเรียที่นั่งคุกเข่าใช้มือกดเลือดที่ท้องของตัวเอง แมททิวเล็งปลายกระบอกปืนไปที่หน้าผากของทีเรียก่อนจะลั่นไกปืน


    ปัง!


    เอามันไปเผาซะ” แมททิวสั่งลูกน้องตัวเองที่ยืนอยู่ข้างพร้อมกับยื่นปืนที่ใช้ยิงทีเรียเมื่อครู่ให้กับลูกน้องตัวเองเพื่อให้เอาไปทำลายหลักฐานทิ้ง


    “ครับ” ชายคนนั้นรับคำก่อนจะไปจัดการตามที่หัวหน้าของตัวเองสั่ง


    “ฉันช่วย” ชายอีกคนพูดขึ้นก่อนจะช่วยเพื่อนร่วมงานทำงานทันที พร้อมกับยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย


     




    เพียะ!


    ตุ้บ!


    “ฮ่าๆ สมน้ำหน้า ยัยอ้วนเอ๊ย ทำเก่งต่อหน้าคุณโซมีนัก! อย่างนี้ต้องถูกสั่งสอน” หลังสอบเสร็จของวันที่สามอลิซที่เตรียมจะกลับบ้านก็ทุกเพื่อนๆ ในห้องลากตัวออกมาด้านหลังโรง เพราะด้วยรูปร่างของเธอทำให้คนอื่นรังเกียจและค่อยกลั่นแกล้งเธอเพื่อให้เธอออกจากโรงโรงเรียนผู้ดีแห่งนี้ออกไปเสียที แต่เพราะเธอมีสัญญากับพ่อของเธอเอาไว้ ทำให้เธอต้องทนกับความเป็นอยู่ในสภาพแบบนี้


    เธอยอมเจ็บตัวเพื่อไม่ให้พ่อของเธอลำบากไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะที่ผ่านมาเธอถึงได้ยอมทนให้คนพวกนี้รังแกเธออยู่บ่อยๆ จะไปฟ้องอาจารย์ในโรงเรียนนี้ก็ไม่ได้เพราะแกนนำของเรื่องกลั่นแกล้งเธอเป็นลูกสาวของเจ้าของโรงเรียนแห่งนี้


    ตอนนี้เธอปวดไปหมดทั้งตัวแล้ว และเปลือกตาของเธอก็ลืมตาดูคนพวกนี้ไม่ไหวแล้ว แม้แต่เรียวแรงก็ไม่มีจะต่อต้านคนพวกนี้อีกแล้ว และในที่สุดโลกของเธอก็ดับมืดลงไป


    ตุ้บ!!


    “ยัยหมูอ้วน สลบไปแล้วทำไงดี” แอนนาสาวผมสั่นสีน้ำตาลพูดขึ้นเมื่อเห็นอลิซสลบไปแล้ว ก็หันไปมองจีน่าที่เป็นสาวผมยาวสีดำที่เป็นคนวางแผนเรื่องทุกหมด


    “เอาน้ำมาสาดมัน” จีน่าหันไปสั่งผู้ชายอีกคนที่เป็นกลุ่มแฟนคลับของโซมียอมทำงานทุกอย่างเพื่อให้โซมีพึงพอใจ


    “ครับ” ผู้ชายคนนั้นรับคำก่อนจะวิ่งหายไปได้นานก็กลับมาพร้อมกับถังน้ำจากนั้นก็สาดทำให้อลิซทันที


    ซ่า!!


    ทุกต่างพากันจ้องไปยังอลิซที่ยังนอนนิ่งไม่ไหวติง ตอนแรกก็นึกว่าแกล้ง แต่พอผ่านไปนานเข้าทุกคนก็เริ่มใจไม่ดี จนจีน่าสั่งให้ผู้ชายที่เป็นคนสาดน้ำใส่อลิซเป็นทดสอบว่าอลิซแกล้งตายหรือเปล่า


    “ไปดูสิมันยัยอ้วนมันตายหรือยัง”


    “ครับ” ชายคนนั้นรับคำ ก่อนจะเดินไปยังอลิซก่อนจะใช้นิ้วยื่นไปที่จมูกของอลิซ ก่อนจะมีใบหน้าซีดเผือกแล้วกันไปมองจีน่าแล้วพูดขึ้นดำน้ำเสียงตะกุกตะกัด


    “ตะตาย ยะยัยอ้วน มะมันตาย”


    “อะไรนะ!!” ทุกในบริเวณนั้นต่างพากันร้องขึ้นมาพร้อมกันอย่างตกใจ เพราะไม่คิดว่าทำเพียงแค่นี้อีกฝ่ายจะตายง่ายดายขนาดนี้


    “กรี้ด! พวกเราฆ่าคนตายหรือเนี่ย!” เด็กผู้หญิงคนหนึ่งกรี้ดร้องขึ้นอย่างตกใจจนทำอะไรไม่ถูก


    “เงียบ! เรื่องนี้จำเอาไว้ว่าเราไม่ผิด และเรื่องในวันนี้พวกเราไม่รู้ไม่เห็นอะไรทั้งนั้น นายสองคนลากยัยอ้วนนี้ไปไว้ห้องเก็บของนั้นซะ เรื่องวันนี้เราจะไม่พูดถึงมันจำเอาไว้ ถ้ายังไม่อยากเป็นอย่างยัยอ้วนนี้ ก็อย่าพูดถึงเรื่องในวันนี้อีก” จีน่าพูดเสียงราบเรียบท่าทีนิ่งสงบนั้นต่างทำให้ทุกคนเชื่อฟังเป็นอย่างดี เพราะถ้าไม่ทำตามก็อาจจะมีสภาพแบบอลิซก็ได้


    “กลับบ้านกัน” จีน่าหันไปบอกแอนนาที่ยังยืนนิ่งเพราะยังตกใจอยู่ เธอคว้ามือของแอนนาแล้วออกแรงดึงอีกฝ่ายให้เดินออกไปจากตรงนี้


    หลังจากเด็กหนุ่มสองคนที่ลากอลิซมาแล้วไว้ในห้องเก็บของเสร็จก็รีบวิ่งออกจากห้องไปทันที


    และไม่นานหลังจากนั้นร่างที่ถูกทิ้งเอาไว้ในห้องเก็บของก็ลืมตาตื่น

     

    “แค่กๆ บ้าเอ๊ย! เจ็บชะมัด นี่เรารอดมาได้ยังไงเนี่ย จำได้ว่า อ๊ะ นี่มันก็อะไรกัน ทำไมรอบๆ มันแปลกไปหมด แล้วนี่ทำไมเราอ้วนขึ้นละ บ้าจริง นี่ฉันมาอยู่ในร่างนี้ได้ยังไงกัน” ทีเรียที่พบว่าตัวเองอยู่ในร่างของคนอื่นก็ตกใจไมน้อย จากนั้นไม่นานความทรงจำของเด็กคนนี้เข้ามาในสมองของเธอทันที


    “อย่างน้อยฉันก็มีโอกาสกลับมาอีกครั้ง ขอบคุณเธอมากอลิซจากนี้ฉันจะดูแลพ่อและน้องชายของเธอเองและจะจัดการคนพวกนี้ให้เธอด้วย” ทีเรียพึมพำกับตัวเองเบาๆ ก่อนจะบอกตัวเองว่าทีเรียคนก่อนได้ตายไปจากนี้เธอคืออลิซเด็กสาววัยสิบเจ็ดปี รอก่อนเถอะแมททิว แค้นนี้เธอจะต้องชำระให้ได้


    พออยู่ในร่างนี้แล้วรู้ว่าอีกฝ่ายไม่เคยเล่นกีฬามาก่อนแน่ๆ อลิซพยุงตัวเองลุกขึ้นก่อนจะเดินออกไปจากห้องเก็บของ ด้วยสภาพทุลักทุเล


    เธอเดินกลับบ้านในตอนเย็นที่สภาพแวดล้อมเต็มไปด้วยความเงียบสงัด ถึงแม้จะไม่ยากกลับไปให้พ่อและน้องเห็นสภาพตัวเองแบบนี้ก็ตาม แต่มันก็ช่วยไม่ได้


    “พี่! ทำไมถึงเป็นแบบนี้ละ” เมื่อเดินมาถึงบ้านเล็กเท่ารูหนูของอลิซ อลันผู้เป็นน้องชายก็เรียกผู้เป็นพี่เสียงดังด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบเข้าไปพยุงพี่สาวของตัวเองพร้อมกับร้องถามไปด้วย ยังดีที่พ่อยังไม่กลับมา ถ้ากลับมาเจอสภาพพี่สาวเป็นแบบนี้ต้องแย่แน่ๆ


    “มีเรื่องนิดหน่อย” เธอตอบผู้เป็นน้องชายก่อนจะเดินเข้าไปในห้องของตัวเอง เพราะกลัวพ่อของเธอจะกลับบ้านแล้วมาเห็นสภาพของเธอ


    “เดี๋ยวอลันเอาข้าวกับยามาให้นะ” อลันพูดบอกผู้เป็นพี่สาวก่อนจะวิ่งออกไปเอาข้าวกับยาให้ผู้พี่เป็นสาวแม้ว่าข้าวจะเป็นของตอนเช้าก็เถอะแต่ว่าเขาทำอาหารไม่เป็นจริงๆ


    “เฮ้อ เดี๋ยวพี่ทำอาหารเอาไว้รอพ่อก่อนก็ได้” อลิซมองอาหารตรงหน้าก็รู้สึกสลดใจ แล้วในที่สุดก็ตัดสินใจว่าจะทำอาหารกินเอง เพราะไม่น่าจะใช้เวลานานเท่าไร


    “แต่พี่ไม่สบายอยู่นะ” อลันพูดขึ้นเพราะกลัวว่าอลิซจะเป็นหนักยิ่งกว่าเดิม


    “ถ้าพี่ไม่ทำพ่อกับอลันก็ไม่มีอะไรกินนะสิ” ที่เธอพูดแบบนี้ก็ถูกเพราะทั้งสองคนนี้ทำอาหารไม่เป็นเลยสักคน เรียกว่าทำทีไรครัวพังทุกที


    “แต่ว่า” อลันจะพูดขัดแต่สุดท้ายก็ยอม


    “ไปช่วยเป็นลูกมือพี่ดีกว่าเดี๋ยวพ่อมาไม่ทันแน่” อลิซเอ่ยบอกอลันไม่อยากจะพูดอะไรมากเพราะตอนนี้ปากของเธอมันเจ็บแสบมาก


    “ครับ”






    ใครไม่ถนัดเม้นกดกำลังใจก็ได้น่าาาาาา





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×