ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังข้อมูลของเวด้า

    ลำดับตอนที่ #8 : เนื้อเรื่องคร่าวๆ-ตอนที่8-การตอบโต้ที่ขาดการไตร่ตรอง

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 52


    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ในตอนนี้เรื่องเริ่มต้นด้วยการที่มีกลุ่มก่อการร้ายออกมาทำให้บ้านเมืองปั่นป่วน เพราะกลุ่มโจรก่อการร้ายนี้ต้องการต่อต้าน Celestrial Being

    \" พวกเราจะทำการโต้ตอบต่อไป จนกว่าการเข้าเเทรกเซงเพื่อปลดอาวุธของทุกประเทศ ของ Celestrial Being จะยุติลง พวกเราหาใช่ปีศาจร้ายไม่ แต่เราคือเสียงของประชาชน และ สาวกแห่งความยุติธรรมที่ลุกขึ้นมาต่อต้านการใช้กำลังทางทหารกดขี่ผู้อื่น...\"

    อาเลลูย่าได้ดูข่าวเเละอ่านข้อความของพวกกลุ่มก่อการร้ายที่ประกาศออกมา อ่านไปสักพักอาเลลูย่าก็ถึงกับทุบทีวีเพื่อปิดเลย เเต่ทางเซ็ตสึนะเเละทีเอเรียก็ยังคง นิ่ง เข้ม ได้ใจเเฟนๆบางคนต่อไป

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ส่วนล็อคออนนั้นไปยืนอยู่ริมชายหาด เเต่กลับตีหน้าเครียด นั่นก็เพราะล็อคออนนั้นดูท่าเเล้วจะเกลียดพวกก่อการร้ายมากทีเดียว(อ้างอิงจากตอนที่เเล้ว) เเล้วล็อคออนก็นึกถึงอดีต ซึ่งเป็นภาพของล็อคออนตอนเด็กๆเเละเศษซากของตึก ที่เรมเองก็เดาว่าคงโดนวางระเบิดโดยผู้ก่อการร้ายค่ะ เเละเเน่นอนว่ามีคนตายเป็นจำนวนมากอย่างไม่ต้องสงสัย รึว่าพ่อเเม่ของล็อคออนก็เสียชีวิตจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย?!

    ฮาโล่ : ล็อคออน! ล็อคออน! หงุดหงิดเหรอ? หงุดหงิดเหรอ?

    ล็อคออนที่นึกถึงอดีตเเละกำหมัดไว้เเน่น ฮาโล่ก็ได้ส่งเสียงง๊องเเง๊งเรียกล็อคออน ล็อคออนยิ้มให้ฮาโล่ เเต่ว่าตอนนี้เขาขออยู่คนเดียว เเล้วล็อคออนก็เดินตีหน้าเครียดไป

    \"\"
    ล็อคออน : ชั้นจะยิงพวกมัน  ชั้นจะยิงพวกมันให้หมด!!

    \"\"\"\"

    เเอบไปดูทางด้านยานปโตเลไมออสเล็กน้อย ที่2หนุ่มผู้ถูกลืมกำลังนั่งคุยกันอยู่ เค้าทิ้งกันไปหมด น่าสงสารจริงๆ=__=\"

    \"\"\"\"

    ยานสีชมพูได้มาลงจอดที่คฤหาสน์ เห็นเเบบนี้อย่าคิดนะคะว่า มีอา(GSD)จะมา =__=\" เพราะนั่นมันเป็นยานของ หวังหลิ่วเหม่ย ต่างหาก เเละเเม่นางก็เดินเข้าไปในคฤหาสน์ของตัวเองพร้อมเหล่าคนรับใช้ที่คอยต้อนรับเพื่อขอขึ้นเงินเดือน(เฮ้ย ไม่ใช่เเล้วววว!!)
    ส่วนทางด้านสมาชิก Celestrial Being ที่เหลือน่ะเหรอคะ...

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ทะเล ทะเล๊~ ทะเล.. ตอนนี้พวกเขาอยู่กันบนเรือลำหนึ่ง ล็อคออนที่นอนเล่นอยู่บนโซฟา ทีเอเรียที่ยืนอยู่ข้างๆ เซ็ตสึนะที่ยืนเหมือนจะดูวิวอยู่(เเต่ไม่ใช่) เเละ เอียน ที่นั่งอยู่ข้างๆเซ็ตสึนะ เเต่ทุกสายตากลับจ้องไปที่ชุดว่ายน้ำของสาวๆทั้ง3คน อาเลลูย่าเดินมาถามเพราะมันดูจะสบายกันไปรึเปล่า?  เพราะระหว่างรอข้อมูลข่าวเพื่อไปทำภารกิจ กลับใส่ชุดว่ายน้ำเตรียมลงทะเลกันซะเเล้ว  เเต่สึเมรากิก็ตอบไปว่า มันเป็นการปลอมตัว เเล้วก็เดินหนีอาเลลูย่าไปเลย อาเลลูย่าเลยทำท่าเหนื่อยใจเล็กน้อย ส่วนเอียนกับเซ็ตสึนะก็มองสึเมรากิที่เดินไปตาไม่กระพริบ 2วัยเเต่ออกลายเหมือนกันจริงๆ -*-

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ล็อคออนที่นอนเล่นอยู่บอกว่า สึเมรากิเเค่ทำตัวสบายๆกลบเกลื่อนไปเท่านั้นเอง เเล้วก็ใช่จริงๆเพราะสึเมรางินั้นเดินไปทำสีหน้าไม่ค่อยสดใสเหมือนเมื่อกี้เเล้ว คริสติน่าที่เห็นว่าพวกหนุ่มๆดูไม่ค่อยเเฮปปี้เท่าใหร่นัก เลยบอกว่าให้อดทนรอข้อมูลจากหน่วยข่าวอีกสักพัก ทีเอเรียเเละอาเลลูย่าเลยบอกว่า พวกเขาเคารพเเผนการของเวด้ายู่เเล้ว ว่าเเต่..ทำไมตอนนี้พวกกันดั้มไมสเตอร์คึกอยากทำงานกันจังหว่า? ส่วนเฟลท์ที่ไม่ค่อยได้พูดอะไร หันกลับไปอุ้มฮาโล่ขึ้นมา

    \"\"\"\"
    ฮาโล่ :ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ เฟลท์!!  ไม้ได้เจอกันนานเลยนะ เฟลท์!
    เฟลท์ : ...ฮาโล่...

    \"\"\"\"

    หลิ่วเหม่ยกับหงหลงที่ตอนนี้ทั้งสองคนกำลังตรวจสอบข้อมูลและข่าวคราวทั้งฝ่ายสามขั้วอำนาจและการเคลื่อนไหวของกลุ่มโจรก่อการร้ายข้ามชาติ ซึ่งเหล่าโจรก่อการร้ายก็ได้ทำการก่อวินาศกรรมทั่วโลกไม่ได้ว่าจะในขั้วอำนาจไหนก็ตาม และเซี่ยงไฮ้เองก็ตกเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ถูกโจมตี หลิ่วเหม่ยที่เห็นว่าการโจมตีของกลุ่มโจรก่อการร้ายนั้นกระจายไปทั่วโลก จึงประเมินว่าฐานของพวกโจรคงมีหลายแห่งเช่นกัน และนั่นทำให้เหล่าCelestial Beingได้แต่ทำการรอคอยข้อมูลของพวกมันเพิ่มเติม เเต่ว่า...หวังหลิ่วเหม่ยเจ้านายกลับโดนหงหลงเนียนเเย่งเก้าอี้ซะงั้น (555+ แล้วหลิ่วเหม่ยยอมได้ไงนะ)

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ให้อยู่พักผ่อนสบายๆไม่ชอบ 4หนุ่มเลยงานเข้าเเล้ว คือการไปเฝ้ารอตามจุดต่างๆเพื่อที่จะสามารถทำลายฐานของกลุ่มโจรก่อการร้ายได้ก่อนที่จะยกกำลังพลหลบหนีไป เเละก่อนที่จะเริ่มไปทำภารกิจ เฟลท์จังก็คืนฮาโล่ให้ล็อคออน เเละเฟลท์ ก็ทำหน้าเศร้าๆหลังจากส่งฮาโล่ให้ล็อคออนไปเเล้ว หวังว่าคงมีตอนเฟลท์จังกับฮาโล่ให้ดูในตอนหลังๆว่า1คนกับ1กลมๆ(ฮา)นี้มีความสัมพันธ์กันยังไง

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    จากนั้น 4หนุ่ม กันดั้มไมสเตอร์ ก็ประจำที่ค็อกพิทของตัวเองเเละเปิดเครื่องเตรียมออกไปทำภารกิจ  เเละทำให้รู้ว่าชุดนักบินนั้นล็อคกับเก้าอี้ได้ เพื่อทนเเรงต้านทานตอนออกตัวด้วย ว่าเเล้วก็เเยกย้ายกัน เริ่มด้วยคิวรีออสบินนำไปก่อนเเละผีทะเล เอ๊ย ไม่ใช่! เวอร์ชิวโผล่ออกมาจากน้ำเเละบินออกไป (แหม เรมก็นึกว่าผีทะเล)

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ตามด้วยดิวนาเมสเเละเอ็กเซีย พร้อมด้วยสาวๆที่มองพวกกันดั้มไมสเตอร์บินจากไป...เฟลท์จังทำไมถึงทำสีหน้าเเบบนั้นกัน?

    \"\"\"\"\"\"

    มาดูพวกที่ไม่ค่อยมีบทกันเเล้วบ้าง เซอร์เก้ก็ติดต่อขอข้อมูลของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจากการระเบิดของกลุ่มโจรก่อการร้ายจากทหารชั้นผู้น้อย โซม่าที่เดินเข้ามาเห็นก็บอกกับผู้บังคับบัญชาของเธอว่าข้อมูลนั้นไม่จำเป็นต่อเซอร์เก้เท่าใดนัก ซึ่งเซอร์เก้ก็ให้เหตุผลว่าที่เขาขอข้อมูลพวกนั้นเพราะว่าการก่อการร้ายมีความเกี่ยวข้องกับ Celestial Being เขาจึงเก็บข้อมูลไว้ใช้ในการนั้น 

    ส่วนเกรแฮมก็พยายามหาตัวโจรก่อการร้ายโดยไม่ใส่ใจว่าจะเป็นการขัดคำสั่งหน่วย เหนือหรือไม่ ซึ่งลูกทีมของเขาก็ยินดีที่จะติดตามไปด้วย (ตอนนึงออกมาเเค่นี้ก็บุญโขเเล้วสินะ เกรเเฮมคุง)

    \"\"\"\"

    ทางด้านเจ้าหญิงมาริน่าสู้ชีวิตของเรา ตอนนี้ก็ได้ไปอยู่ที่สก็อตเเลนด์ เเละติดต่อหาชีริน สาวเเว่นที่เริ่มมีบทอยู่เเต่ในจอติดต่อสื่อสารไปซะเเล้วสิ ดูท่าว่า มาริน่าก็ยังติดต่อขอใช้พลังงานเเสงอาทิตย์ด้วยไม่ได้เช่นเคย ชีรินเลยยิงมุขเเป้กบอกให้คิดซะว่าไปเที่ยวละกัน
    มาริน่าขำไม่ออก..
    ชีรินจึงหัวเราะออกมาก่อนจะทำหน้าจริงจังว่าวันก่อนเกิดความวุ่นวายเพราะมีการโจมตีเข้ามาในสภาอาซาดิสถาน จนทำให้นักการเมืองได้รับบาดเจ็บ นั่นเป็นสัญญาณเริ่มต้นว่าจะมีการประท้วงต่อไปเร็วๆนี้ และเมื่อความวุ่นวายเกิดขึ้นในประเทศเมื่อใดล่ะก็  Celestial Being ก็จะปรากฏตัวขึ้นในอาซาดิสถานอย่างแน่นอน เเละจากตอนที่ผ่านๆมาก็เเสดงให้เห็นเเล้วว่ามาริน่าไม่ชอบ Celestrial Being ขนาดใหน เเล้วถ้าไปจริงๆจะทำยังไงล่ะเนี่ย?

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ทางด้านซาจิเเละหลุยส์ที่ยังไม่ค่อยมีบทเด่นอะไรมากนักในตอนนี้ ซาจิคุยกับหลุยส์เรื่องที่เจอเหตุระเบิดในครั้งที่เเล้ว หลุยส์ก็บอกว่าเธอสบายดีถึงเเม้ เเม่ของเธอจะอยากให้เธอกลับสเปนก็เถอะ เเล้วซาจิก็ต้องเลิกคุยเมื่อคินุเอะกลับมา คินุเอะกลับมาก็นอนเหนื่อยบนโซฟาทันที เนื่องจากมีข่าววุ่นวายมากมายในช่วงนี้ คินุเอะเลยต้องเหนื่อยอย่างที่เห็น  เเล้วสองพี่น้องก็คุยกันถึงเรื่องความวุ่นวายของสงครามในขณะนี้
    รวมถึงเรื่องที่ Celestrial Being อาจจะทำให้สงครามจบลงไม่ได้   รวมไปถึงเรื่องที่เซเลสเชี่ยล บีอิ้ง อาจจะมีเป้าหมายอื่นอยู่รึเปล่า?

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ประชาชนธรรมดาจะคิดยังไงก็ตาม เเต่4หนุ่มของเราก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองต่อไป
    ทีเอเรียไปอยู่ที่ออสเตรเลีย อาเลลูย่าไปอยู่ที่ทะเลทรายของเขตสหพันธ์ ล็อคออนไปซุ่มในป่าที่อเมริกาใต้(ไปที่นี่บ่อยจัง) ส่วนเซ็ตสึนะไปซุ่มอยู่ที่สก็อตเเลนด์ (ที่ๆมาริน่ากำลังอยู่ตอนนี้ไง) เเล้วก็นึกถึงเหตุการณ์ตอนเด็กๆสมัยที่มาอยู่กับอาลีเเล้ว

    \"\"\"\"\"\"\"\"
    เซ็ตสึนะ : จะไปจริงๆน่ะเหรอ?
    \" เเหงล่ะ.. ชั้นจะออกไปปฎิบัติภารกิจในฐานะตัวเเทนของพระเจ้า \"
    เซ็ตสึนะ : อย่าเลย มีหวังนายตายเเน่..
    \" อะไรกัน!! นี่แกกลัวตายหรอ ทำแบบนี้ก็เหมือนดูหมิ่นพระผู้เป็นเจ้าเชียวนะ \"

    เซ็ตสึนะที่พยายามห้ามเพื่อนร่วมก๊วน เเต่ไม่สำเร็จ ดูเซ็ตสึนะที่เเหยๆตอนนี้เเล้วไม่เหมือนกับเป็นคนที่ฆ่าพ่อเเม่ตัวเองได้เลย

    อาลี : พวกเขาอยู่เเละตายเพื่อพระองค์  บัดนี้พวกเขาคงจะสถิตเคียงข้างพระผู้เป็นเจ้าเเล้ว..

    อีกเหตุการณ์นึงเป็นตอนที่อาลีได้กล่าวบอกพวกเซ็ตสึนะ เเละคงหมายถึงพวกเด็กๆที่ออกไปทำหน้าที่จนเสียชีวิตเพื่อพระผู้เป็นเจ้า

    \"\"\"\"\"\"
    เซ็ตสึนะ : ไม่มีพระเจ้าอยู่ในโลกเเห่งความตายหรอก

    เซ็ตสึนะในปัจจุบันพูดขึ้นมา สักพักหลิ่วเหม่ยก็ติดต่อมาทางอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารที่ติดไว้ที่หู เเละได้ข้อมูลว่าพบรถต้องสงสัยคันหนึ่งที่น่าจะเป็นผู้ก่อการร้าย เซ็ตสึนะที่อยู่ใกล้ที่สุดเลยขับมอเตอร์ไซค์เช่าไปทันที? เเล้วเซ็ตสึนะก็ไปถึงที่เกิดเหตุ สักพักก็ได้มีรถต้องสงสัยจริงๆ เพราะมีคันเดียวที่พรวดพราดวิ่งออกไปอย่างน่าสงสัย

    \"\"\"\"\"\"

    เช่นเดียวกับที่มาริน่ากำลังหลบภัยออกจากโรงเเรมเพื่อป้องกันชีวิตจากผู้ก่อการร้ายไว้ก่อน เเละระหว่างทางก็ได้ไปสะดุดตากับมอเตอร์ไซค์คันสีเหลืองเเละเซ็ตสึนะที่วิ่งสวนทางไปอย่างรวดเร็ว  (อารมณ์เหมือนตอนคิระได้ฟรีด้อมเเล้วกำลังไปที่โลก เเล้วสวนกับอัสรันเลยนะคะเนี่ย โฮะๆๆๆๆ ข้ามซีรี่ย์อีกแล้วแฮะ)

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    เเล้วเรื่องนี้ก็เปลี่ยนเป็น \" เซ็ตสึนะ ดริฟติ้ง ซิ่งสายฟ้า \" เซ็ตสึนะขับตามไปอย่างรวดเร็ว เเละชักปืนออกมายิงอย่างนิ่ง เเต่กลุ่มก่อการร้ายติดกระจกกันกระสุนเลยไม่เป็นไร รถกลุ่มก่อการร้ายเร่งเครื่องหนีเเละดริฟหักรถกลับทันที เซ็ตสึนะเองก็ทำมั่ง
    เเละเซ็ตสึนะที่หักรถกลับ เเต่ก็ไม่ทันใจกระโดดลงรถมาจะยิงใส่ เเต่....

    \"img112/1694/bscap0073lw6.jpg\"
    มันไปนานเเล้วจ้าหนูเซ็ต... เเป่ว~ (ฮา)

    \"\"\"\"\"\"

    เเละที่ซวยหนักอีกคือตำรวจตามมา ระหว่างที่เซ็ตสึนะกำลังจะถูกจับเนื่องจากต้องสงสัย รถคันสีดำก็มาจอดใกล้ๆ พร้อมกับชายชุดดำที่เดินลงมาบอกว่า เซ็ตสึนะนั้นมากับพวกเค้า เเละในกระจกรถเปิดลง ก็ได้พบกับผู้ช่วยเหลือเซ็ตสึนะในครั้งนี้ นั้นก็คือ มาริน่า นั่นเอง...(โอ้ว ใจดีเป็นแน่แท้)

    \"\"\"\"

    จากนั้นทั้งสองคนก็ได้ไปคุยกัน2คนที่สวนสาธารณะใกล้ๆนี้

    มาริน่า : นี่ฉัน...ยุ่งมากเกินไปรึเปล่า
    เซ็ตสึนะ : ไม่หรอก
    มาริน่า : ฉันไม่คิดเลยนะ ว่าจะเจอคนบ้านเดียวกันที่นี่น่ะ.. เธอเป็นคนของอาซาดิสสถานสินะ?
    เซ็ตสึนะ : ไม่ใช่...เคอร์ดิชต่างหาก...
    มาริน่า : เคอร์ดิช...!!!!!  งั้นเหรอ.. นี่ฉัน...ควรจะพูดอะไรดีล่ะ... 

    เจ้าหญิงหน้าเเตกก็คิดดูเอาละกันค่ะ เเต่เมื่อมาริน่าได้ยินชื่อบ้านเกิดของเซ็ตสึนะก็นิ่งเงียบไปสักพักนึง

    มาริน่า : ฉันยังไม่ได้เเนะนำตัวเองเลย ฉัน..  มาริน่า อิซมาอิล
    เซ็ตสึนะ : คามาล  มาซิริฟ..

    เซ็ตสึนะบอกชื่อกลับไป เเต่ดูก็รู้ว่าเป็นชื่อปลอมที่อาจเเหลสดเมื่อกี้.. (กลัวโดนเขียนชื่อในเดธโน้ตเรอะ หนูเซ็ต?)
    เมื่อคุยกันต่อสักพัก เซ็ตสึนะก็คิดจะไป เพราะมันไม่ได้ประโยชน์อะไรกับตัวเองเลย

    ระหว่างนั้นเอง
    ตำรวจพิเศษของ AEU ก็ได้คุมตัวผู้ต้องสงสัยที่เซ็ตสึนะไล่ตามเอาไว้ได้แล้ว ซึ่งหงหลงก็ได้รับข้อมูลจากเรื่องนี้เข้ามาแทบจะทันทีว่าชายคนนั้นเป็นคนจากกลุ่ม \"ลา อีเดล่า\"  หลิ่วเหม่ยจึงให้ทำการตรวจสอบรายละเอียดว่าฐานทัพของคนกลุ่มนี้อยู่ที่ใดทันที

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    กลับมาที่เซ็ตสึนะต่อ  ถึงเเม้จะอยากไปก็โดนมาริน่าขอให้อยู่คุยด้วยต่อซะงั้น

    เซ็ตสึนะ : การฑูต..?
    มาริน่า : ใช่แล้วล่ะ คามาลคุงก็รู้ใช่ไหมล่ะว่าตอนนี้เกิดความขัดแย้งระหว่างพวกหัวเก่ากับหัวใหม่ในอาซาดิสถาน เพื่อที่จะฟื้นฟูเศรษฐกิของประเทศที่ส่งออกน้ำมันเป็นหลัก จำเป็นต้องใช้ระบบพลังงานแสงอาทิตย์แต่เดิมทีสิ่งที่ทำลายเศรษฐกิจของประเทศเราก็คือระบบพลังงานแสงอาทิตย์ พวกหัวเก่าเลยไม่ค่อยเห็นด้วยมากนักกับเรื่องนี้ แต่ถ้าเราไม่หยุดความขัดแย้งนี้ล่ะก็ พวกเขา คงจะมาแน่...
    เซ็ตสึนะ : Celestrial  Beingหรอ...
    มาริน่า : !!!!! ......... 
    พวกคนบ้าที่หวังจะหยุดสงครามด้วยกำลังนั่น... จริงอยู่ว่าสงครามเป็นเรื่องไม่ดี แต่ก็มีผู้คนมากมายที่ตายไปการเข้าแทรกแซงชองพวกนั้น มีบางประเทศที่ระบบเศรษฐกิจล่มสลายไปแล้วด้วยซ้ำ ฉันสงสัยจริงๆเลยว่าพวกนั้นคิดว่าตัวเองเป็นพระเจ้าหรือไงกัน
    เซ็ตสึนะ : จะยังมีคนตายมากขึ้นถ้ายังมีสงครามอยู่..
    มาริน่า : แต่การแทรกแซงของพวกนั้นเป็นการกระทำที่ไร้เหตุผล  พวกเขาพยายามใช้กำลังบีบคั้นผู้คนโดยไม่สนใจที่จะใช้การเจรจาแบบสันติวิธีนั่นมันไม่ถูกต้อง
    เซ็ตสึนะ : ระหว่างที่เจรจา ประชาชนก็ตายกันหมดเเล้ว...
    มาริน่า : เเต่ว่า..
    เซ็ตสึนะ : ประเทศที่ทำลายเคอร์ดิชก็คือ อาซาดิสสถาน
    มาริน่า : นั่นก็จริง แต่ว่าทั้งสองประเทศก็พยายามใช้สันติวิธีจนถึงนาทีสุดท้าย
    เซ็ตสึนะ : ระหว่างนั้นก็ยังมีคนตายกันอยู่...
    มาริน่า : คามาลคุง...หรือว่า... แต่สงครามจบไปเมื่อหกปีก่อน...เธอสู้มาตั้งแต่เด็กเลยหรอ?
    เซ็ตสึนะ : ใช่...ตอนนี้ก็ยังสู้อยู่
    มาริน่า : !!!!
    เซ็ตสึนะ : ยังคงสู้อยู่...
    มาริน่า : หรือว่าเธอเป็นกลุ่มหัวเก่า.. เธอจะมาฆ่าฉันงั้นเหรอ?
    เซ็ตสึนะ : ต่อให้ฆ่าเธอมันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนไป  โลกนี้ก็ไม่เปลี่ยนเเปลง
    มาริน่า : คามาลคุง...
    เซ็ตสึนะ : ไม่ใช่...โค้ดเนมของฉันคือ...
    \"img66/7373/bscap0089im1.jpg\"
    เซ็ตสึนะ : เซ็ตสึนะ เอฟ. เซเอย์  Gundam Meister เเห่ง Celestrial  Being
    มาริน่า : Celestrial Being !!
    เซ็ตสึนะ : ถ้าความวุ่นวายยังไม่จบ สักวันพวกเราจะไปที่อาซาดิสสถาน
    มาริน่า : ไม่..ไม่จริงน่ะ.. นี่มันเรื่องล้อเล่นกันใช่มั้ย

    การประกาศตัวของเซ็ตสึนะทำให้มาริน่าถึงกับทรุดลงกับพื้น  ส่วนเซ็ตสึนะก็เดินจากไปอย่างเงียบๆ.. ทิ้งให้มาริน่าครุ่นคิดถึงเรื่องราวในอนาคตที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น..

    ทางหลิ่วเหม่ยกับหงหลงได้รับรายงานเรื่องกลุ่ม ลา อีเดล่า ได้โกยออกจากฐานหลักของตัวเองไปเเล้ว  แต่แล้วจู่ๆหงหลงก็ได้ข้อมูลเกี่ยวกับกลุ่มโจรก่อการร้ายจากในเครือข่าย ซึ่งผู้ส่งใช้การเข้ารหัสของ NRO  ทั้งยังมีข้อมูลที่คล้ายกันจาก BND และ DGSE อีกด้วย  ซึ่งกลุ่มเหล่านี้คือกลุ่มหน่วยข่าวกรองสุดยอดจากประเทศ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน เเละฝรั่งเศษ

    หลิ่วเหม่ย : โลกกำลังบอกให้พวกเราเคลื่อนไหวสินะ...

    เเต่ทางสำนักงานใหญ่หน่วยข่าวกรองของ AEU ที่ ผบ.ของที่นั่นบอกกับผู้ช่วยว่าการที่พวกเขาปล่อยข้อมูลรั่วไป เพราะพวกเขาไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงกองกำลังที่อยู่ในประเทศอื่นได้ง่ายๆ แต่สำหรับพวก Celestrial Being นั้นแล้วเป็นอีกเรื่องนึง

    เเละเมื่อข้อมูลมาถึงสึเมรากิ เจ๊แกก็ได้สั่งให้เหล่ากันดั้มไมสเตอร์ที่คอยจนหายคึกเเล้ว เริ่มเคลื่อนไหวได้

    \"\"\"\"\"\"
    \"\"\"\"\"\"

    ส่วนเซ็ตสึนะก็รีบซิ่งมอเตอร์ไซค์กลับมาที่ที่ซ่อนกันดั้มไว้ เเละโชว์ความโกงของกันดั้มอีกครั้งด้วยการ ใช้ระบบเสียงผ่านอุปกรณ์สื่อสารเข้าไปภายในเครื่องเพื่อสั่งเปิดเครื่อง
    ต่อด้วยปลดระบบล่องหน (เห็นเเล้วนึกถึง บลิทซ์กันดั้มของนิโคลเลยแฮะ แต่ว่านะคะ ทำไมกันดั้มภาคนี้มันดูทันสมัยกว่าภาคก่อนๆล่ะเนี่ย) ยังไม่พอ ให้เปิดค็อกพิทรอไว้เเละส่งเชือกที่ดึงตัวนักบินขึ้นไปออกมา ถ้ามันสั่งให้ทำได้ขนาดนี้ เเล้วตอนจะขึ้นขับมันจะมีเเสกนม่านตาไว้ทำมะเขืออะไรล่ะคะเนี่ญ ชักงงแล้วแฮะ? เเล้วเซ็ตสึนะก็ซิ่งมาอย่างเเรงพร้อมจับเชือกเพื่อขึ้นไปบนค็อกพิทอย่างรวดเร็ว ปล่อยให้มอเตอร์ไซค์(ที่มันเช่ามาไม่ใช่เรอะ?)ซิ่งหายไป เเต่ด้วยความสด ไม่ทันได้ใส่ชุดนักบิน ชุดธรรมดาเลยไม่สามารถยึดกับเก้าอี้ได้ ตอนออกตัวเลยต้องเจอเเรงต้านทานเข้าไปนิดหน่อย(อยากโชว์พาวก็เจอหน่อยนึงอ่านะ)


    \"\"\"\"

    ทางด้าน 3สาวกันซักเล็กน้อย ที่อยู่บนเกาะกลางทะเล คริสติน่าก็ถามสึเมรางิว่ามีเเผนอะไรที่ต้องบอกพวกไมสเตอร์อีกรึเปล่า เจ๊แกก็ตอบอย่างสบายใจว่าไม่มี เเละบอกให้ทั้ง เฟลท์เเละคริสติน่าลงไปเล่นน้ำ คริสติน่ายังลังเลว่าจะดีเหรอ  เเต่พอสึเมรากิบอกว่า อีกเดี๋ยวต้องกลับอวกาศกันเเล้ว ครสิติน่าเลยจูงมือเฟลท์จังลงทะเลไปอย่างรวดเร็ว(สงสารเฟลท์)

    \"\"\"\"
    \"img127/2595/bscap0104vn5.jpg\"
    ดูเฟลท์จังเล่นสาดน้ำ ท่านิ่งมาก...(แนวดีเนอะ)  2สาวลงไปเล่นน้ำ ส่วนมิสสุเมรากิก็นอนอาบเเดด เอียน ซึ่งตอนนี้ดูเป็นเป็นเฒ่าหัวงูเเฝงตัวเเกล้งเข้ามาคุยกับสุเมรากิ

    \"\"\"\"
    เอียน : ให้ตายสิ..ไม่คิดเลยนะว่าหน่วยข่าวกรองของประเทศต่างๆจะคอยช่วยพวกเราน่ะ
    สึเมรางกิ : ก็เเค่หลอกใช้พวกเราน่ะ
    เอียน : เเต่นี่ก็เป็นความสำเร็จครั้งใหญ่เลยนะ..
    สึเมรากิ : ใช่มั้ยล่ะ?

    \"\"\"\"

    มาที่พวกกันดั้มไมสเตอร์ บนเกาะมาเเชล ทีเอเรียเเละเวอร์ชิวจัดการฐานทัพของกลุ่มนี้ ด้วยวิธีเดิม.. ตู้มมมมมม!! เดียว..หมดอนาคต..(โหดจังเนอะ ทีเอเรีย)

    \"\"\"\"

    ส่วนล็อคออนนั้นไปกำจัดฐานที่มั่นที่ตั้งอยู่บนผาหินในอเมริกาใต้ เเละใช้ปืนพก2กระบอก กระหน่ำยิงไม่ยั้ง วันใหนลุยกับกลุ่มก่อการร้าย อาเฮียล็อคออนเค้าจะโหด ระวังกันด้วยละกันนะคะ.. เมื่อยิงไปสักพัก MS 3ตัวก็ได้บินมาจะลุยด้วย เเต่ว่ามันบินมาไกล๊~ไกล กว่าจะมาถึงก็เจออาเฮียใช้ไรเฟิลสอยดับไปทั้ง 3เครื่องก่อนเเล้ว

    ล็อคออน : วันนี้..ชั้นไม่ปราณีหรอกนะ...

    \"\"\"\"

    ส่วนเซ็ตสึนะก็สามารถไล่ตามเรือที่เป็นเป้าหมาย เเละเมื่อเริ่มภารกิจ ก็เลยลงจอดที่เรือซะหน่อย.. เเต่ลงจอดเเรงไปหน่อย เอาซะเรือเเทบพังเลยทีเดียว(จนตอนนี้ก็ยังไม่ใส่นอลมอลสูทเลยนะเนี่ย)

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    เเค่นี้ทำโวยวาย เซ็ตสึนะเลยจัดการฟันห้องบัญชาการทิ้งซะเลย

    \"\"\"\"

    เเต่ก็ตามฟอร์มที่มัวเเต่ยืนภูมิใจในผลงาน จนโดนอะไรบางอย่างล็อคขาเอ็กเซียไว้เเละลากลงไปกินในน้ำ โอ้ว ให้ตายเหอะ-*-

    \"\"\"\"

    โมบิลอาเมอร์รุ่นใช้ในน้ำ ลากเอ็กเซียลงไป เเละจะยิงมิซไซล์ใส่ระยะประชิด  เอ็กเซียใช้ดาบฟันเเขนของโมบิลอาเมอร์ที่จับขาไว้ เเต่มิซไซล์ถูกยิงออกมาพอดีเช่นกัน เเละถึงจะยกโล่มากันได้ทัน เเต่ก็โดนไปเต็มๆ

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    ระหว่างที่นักบินของโมบิลอาเมอร์ตัวนั้นคิดว่าสำเร็จเเล้ว เอ็กเซียก็พุ่งเข้ามาใช้ GN เเดร็กเกอร์ 2เล่ม เข้ามาเสียบโชะ!!  เเละใช้บีมเซเบอร์อีก2เล่ม ฟันเเขนของโมบิลอาเมอร์ขาด เเละระเบิดไปในที่สุด ด้วยอารมณ์ประมาณว่า \"ทำไมมีเเต่ตู ที่โดนเล่นงานเยอะมากที่สุดอยู่คนเดียวตลอดเลย(ฟะ)?!\" เเละเเผนการทำลายฐานหลักของกลุ่มก่อการร้ายนี้ก็จบลงด้วยดี(อัลเลลูจา หายไปใหน?) เเต่ลิ่วหมินก็ยังต้องติดตามการเคลื่อนไหวของกลุ่มนี้ต่อไปอีกเช่นกัน

    \"\"\"\"\"\"\"\"

    บนเครื่องบินโดยสาร ชีรินบอกมาริน่าว่าเธอจะต้องไปพบกับรัฐมนตรีกระทรวงต่างประเทศของฟินแลนด์ต่อ เเต่มาริน่ากลับคิดถึงเรื่องที่เซ็ตสึนะประกาศตัวเองให้มาริน่ารู้ เเต่มาริน่าก็ยังพยายามไม่คิดว่ามันเป็นความจริงเเละยิ้มออกมา ระหว่างที่กำลังจะปลงได้ เอ็กเซียก็ได้บินเข้ามาใกล้ๆกับเครื่องบินลำนี้ นอกจากจะทำให้ผู้โดยสารตกใจกันทั้งลำ เเต่คนที่ตกใจที่สุดก็คือมาริน่านั่นเอง เเละเซ็ตสึนะก็ขับเอ็กเซียบินจากไปพร้อมพระอาทิตย์ตกดิน ทิ้งไว้ให้มาริน่าตกกะใจอีกครั้ง

    \"\"\"\"

    อนาคตของเจ้าหญิงผู้กอบกู้ประเทศเเละประเทศของมาริน่าจะเป็นเช่นไร ตอนต่อไป พบกับความน่ารักของเฟลท์จังเต็มรูปเเบบ!!ความลับของล็อคออน เเละวิกฤติที่สมาชิก Celestrial Being ที่ต้องช่วยกันฝ่าฟันกันไปให้ได้ !! ติดตามด้วยนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×