ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังข้อมูลของเวด้า

    ลำดับตอนที่ #6 : เนื้อเรื่องคร่าวๆ-ตอนที่6-SEVEN SWORD

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 52




    เนื้อเรื่องในตอนนี้เริ่มขึ้นที่เเหมืองเเร่ที่เเอฟริกาใต้ ถ้าใครยังจำกันได้ ที่นี่ล็อคออนเคยมาไล่ยิงเล่นอยู่ในตอนที่3 " อาลี อัล ซาซีส์" ตัวละครใหม่ที่ท่าจะมีบทบาทพอสมควร ได้เดินมาดูเศษซากของหุ่นที่โดนล็อคออนจัดการ เนื่องจากคิดจะมาขุดเเร่ไปเป็นของตัวเอง ทั้งๆที่รู้ว่าถ้าเอาไปเเล้วจะทำให้เเอฟริกาใต้เเละอีกหลายๆประเทศขาดรายได้ทางด้านเเร่ไป สักพักลูกน้องของ อาลี ก็วิ่งมาบอกว่า PMC Trust ติดต่อมา ทำให้รู้ว่าอาลีจะเป็นทหารรับจ้างของ PMC เเละถูกเรียกกลับฐานเพราะมีเรื่องบางอย่าง
    ทางคนใหญ่คยโตของ AEU กำลังถกเถียงกันเรื่องการตั้งทัพในโมราเลีย เพราะ AEUต้องการกำลังคนเเละเทคโนโลยีของ PMC ในการพัฒนาต่อไปด้วย เเละ AEU ก็ไม่คิดจะยกอวกาศให้ Union เเละ สหพันธ์ไปได้ง่ายๆด้วย นี่กะจะครอบครองทั้งจักรวาลเลยเรอะ.. ส่วน PMC คืออะไร? เดี๋ยวจะมีกาพูดถึงอีกทีเช่นกันค่ะ



    มาทางด้านยานของเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง ภายในยานปโตเลไมออสลูกเรือคนอื่นๆก็พูดถึง  อาเลลูย่า ที่โดนขังเดี่ยวไว้มานานพอสมควร เนื่องจากตอนที่เเล้วได้ละเมิดไปทำอะไรตามใจตัวเอง ทำให้ผิดเเผนตามที่กำหนดไป ถึงเเม้จะเป็นการไปช่วยคน เเต่ป่านนี้ก็ยังไม่โดนปล่อยออกมาสักที อาทิตย์กว่าๆที่อาเลลูย่าโดนขังเดี่ยว เขาได้นั่งนึกถึงตัวตนของเขาอีกคนหนึ่ง เเละใครกันที่ทำให้เขาเกิดอาการปวดหัวเมื่อตอนนั้น จากนั้นทีเอเรียก็ได้เข้ามาหาเเละจากตอนที่ผ่านๆมาดูเเล้วทีเอเรียทำตัวไม่ค่อยถูกกับใครเเละตอนนี้ก็เช่นกัน



    อาเลลูย่า : นี่..ฉันพ้นโทษกักบริเวณเเล้วงั้นเหรอ?
    ทีเอเรีย : จากเสียงการตอบของนาย ดูท่าจะยังไม่สำนึกเลยสินะ
    อาเลลูย่า : ก็คงงั้น..

    อาเลลูย่าตอบเเบบไม่รู้สึกอะไร ทำให้ทีเอเรียต้องพูดในสิ่งที่คิดออกมา

    ทีเอเรีย : อาเลลูย่า ฮาร์ปทิซึ่ม นายไม่เหมาะสมที่จะเป็น กันดั้มไมสเตอร์
    อาเลลูย่า : จะให้ฉันเลิกขับคิวรีออสงั้นหรอ
    ทีเอเรีย : .ใช่แล้ว.. ก็อยากจะพูดแบบนั้นอยู่หรอกนะ เเต่เราไม่ได้มีคนมากพอขนาดนั้น..
    สุเมรากิ: เรายังต้องการพลังของเธออยู่นะ
    อาเลลูย่า : คุณสุเมรากิ...


    สุเมรากิเข้ามาเสริม เเละได้บอกทั้งคู่ให้เตรียมตัวสู่ภารกิจต่อไปที่ โมราเลีย



    ไปดูทางด้านของโซม่ากันมั่ง เพราะตอนนี้ที่เเล้วก็มีเรื่องให้ตกใจกับเธอไม่ใช่น้อย กับการที่สามารถรู้สึกถึงตัวตนอีกคนนึงของอาเลลูย่าได้ ดร.คนหนึ่งที่กำลังตรวจสอบสภาพอาการของโซม่า ได้บอกเซอร์เก้ว่ามีบางสิ่งบางอย่างมาทำให้เซลล์สมองของโซม่าทำให้โซม่าคลุ้มคลั่งไป เเละสิ่งนั้นอาจเป็นอะไรที่คล้ายๆกับโซม่าด้วยก็ได้ เเละดร.ก็ได้บอกจะใช้นาโนเเมชชีนคุมคลื่นสมองเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องขึ้นอีก



    องค์หญิงมาริน่าตอนนี้ได้มาที่ฝรั่งเศษ เพื่อขอร่วมใช้พลังงานเเสงอาทิตย์ด้วย เเต่ก็กลับโดนปฎิเสธ เพราะอาซาอิสสถาน ประเทศของมาริน่ายังไม่ค่อยน่าปลอดภัย เเต่ฝรั่งเศษก็ได้คิดที่จะช่วยเรื่องอาหารกับประเทศของมาริน่าเเทน (ฝรั่งเศษอยู่ในเขตของ AEU ด้วยนะคะ)



    ทางโตเกียว เพื่อนบ้านที่ดีอย่างซาจิก็ได้นำกับข้าวที่พี่สาวทำมาฝาก เเต่เป็นจังหวะที่เซ็ตสึนะกำลังจะออกไปข้างนอกพอดี  เเต่เซ็ตสึนะที่เดินหนีไปก็ได้หยุดพูดขึ้นมา

    เซ็ตสึนะ : แทบแย่เลยสินะ...
    ซาจิ : เอ๊ะ..? อ๋อ เรื่องที่สถานีสินะ ฉันเองก็ไม่คิดเลยนะว่า Celestrial Being จะมาช่วยน่ะ
    เซ็ตสึนะ : อืม...ฉันก็เหมือนกัน..

    ที่เซ็ตสึนะพูดเเบบนี้เพราะตอนที่เเล้วเร่งด่วนเเบบตั้งตัวเเทบไม่ทันเลยสินะคะเนี่ย-*-


    สาธารณะรัฐโมราเลีย ประเทศขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในตอนใต้ของทวีปยุโรป ถูกก่อตั้งขึ้นเมื่อปี คศ. 2284 หรือเมื่อ 23 ปีก่อน โมราเลียมีประชากรของตนเอง 180,000 คน แต่มีแรงงานต่างชาติมากถึง 3 ล้านคน อาศัยอยู่ที่นั่น บริษัทเอกชนกว่า 4000 แห่ง หรือ 20% จากทั้งหมดนั้นเป็นของ PMC ทรัส  PMC ให้บริการทหารรับจ้าง , ฝึกฝนแบบทหาร , จัดจำหน่ายและพัฒนาอาวุธ รวมไปถึงการช่วยบำรุงรักษากองกำลังส่วนตัว  เเละเป็นบริษัททหารรับจ้างที่ยินดีทำทุกอย่างที่อยู่ในธุรกิจการรบ.. 



    เฟลท์จังมีบทเพิ่มขึ้นเเล้ว เย้!! เอ้ย..ไม่ใช่ประเด็นนี้ ข้อมูลเมื่อกี้เป็นข้อมูลของ PMC ที่เฟลท์จังได้ทบทวนบอกสึเมรากิกับคริสติน่า เเละตอนนี้ 3สาว ก็ได้กำลังลงมาที่โลกด้วย (ปล่อยลาซเซ่กับลิกตี้ ไว้บนยานคงไม่เป็นไรนะ..)  คริสติน่าที่ได้ฟังเเบบนั้นก็ถามสึเมรากิเรื่องที่ว่า PMC เป็นบริษัทที่ทำทุกอย่างเกี่ยวกับการก่อสงครามเเบบนั้น ทำไมถึงไม่ไปจัดการเล่นงาน PMC ก่อน สึเมรากิเลยบอกเเนวคิดที่ว่า ถ้าสงครามจบลงพวกPMC ก็จะตายไปเอง เเต่ว่าสงครามมันก็ไม่ใช่จะจบกันได้ง่ายๆด้วยสิ



    เกรเเฮมกับบิลลี่ที่ไม่มีบทไปสักพัก ก็ได้มีบทออกมาคุยถึงเรื่องของ AEU ที่จะไปรวมกำลังกับ PMC เเละสิ่งที่ PMC ต้องการก็เป็นสิ่งเดียวกับที่พวกเขาต้องการ นั่นก็คือ กันดั้ม เกรเเฮมที่ฟังมาสักพักก็กลับคิดถึงเรื่องคนๆหนึ่ง "  เอซฝีมือดีของAEU " จะทำยังไงต่อไป.. เอ๊ะ..? เอซของ AEU ถ้างั้นก็......!!!!!

    " เยี๊ยกกกกกฮู้ววววววว!!! "
    อีเเน็ค3ลำได้บินมาที่โมราเลีย เเต่มีลำหนึ่งโชว์เหมือนจะเทพพุ่งมาเเรงกว่าใครเพื่อน เเถมบินเฉี่ยวหอบังคับการซะเฉียดฉิวอีก
    ว่าเเล้วก็รีบลงจอดก่อนใครเพื่อน บุรุษผู้ที่เเฟนๆ(ที่ไม่ใช่เรม)ต่างรอคอยกลับมาเเล้ว!!!!


    img206/9648/bscap0030ti4.jpg
    เเพทริก : โย่.. ชั้นคือ เอซ ของAEU เเพทริก คอร์ลาซาวร์ มาที่นี่เพื่อช่วยสหายโมราเลียของชั้น..

    img206/324/bscap0031jm9.jpg
    เเพทริก : รีบๆมาเซ่..!! เจ้ากันดั้ม คราวนี้จะอัดให้เละเลย !!

    เป็นไงล่ะคะ บุรุษผู้ที่เเฟนๆรอคอย=_="  หวังว่าคงยังไม่ลืมกันไปซะก่อนนะ 
    ด้วยท่าทีมั่นใจเกินบรรยายของหมอนี่ก็เล่นเอาทั้งในเรื่องเเละคนดูต้องสงสัยว่า " ไอ้บ้านี่มันหลุดมาจากไหนเนี่ย "
    ว่าเเต่มันจะมามีบทยังไงต่อก็ติดตามกันต่อเลยค่ะ
    (กลัวมีคนจำไม่ได้จริงๆ..(ฮา) มันก็คือไอ้คนที่โดนเซ็ตสึนะจัดการซะหมดสภาพในตอนที่1 ไงคะ ) 




    หวังหลิ่วเหม่ย สถานะอันไฮโซที่สุดในตอนนี้ ก็ได้นั่งสบายๆอยู่ในบ้านพักส่วนตัว แล้วหงหลง ได้มาบอกถึงข่าวการร่วมกันซ้อมรบของ AEU กับ โมราเลีย ซึ่งรวมไปถึงทหารของ PMC Trust ด้วย ดังนั้นการซ้อมรบครั้งนี้จะมี MS เข้าร่วมมากกว่า 130 ตัวอย่างแน่นอน

    หวังหลิ่วเหม่ย :  นี่เป็นภารกิจครั้งใหญ่ หลังจากนี้โลกจะไม่สามารถปฏิเสธการมีอยู่ของ Celestial Being ได้อีกแล้ว



    มาทางด้าน3สาวที่มาพักอยู่ในโรงเเรมเเล้ว คริสติน่าก็ได้ขอสึเมรากิไปช็อปปิ้งตามประสา พอสึเมรากิอนุญาตคริสติน่าก็เลยชวนเฟลท์ที่ห่วงเเต่เรื่องทำงานไปด้วย(สงสารเฟลท์แฮะ) เมื่อไปกันทั้งคู่เเล้ว สึเมรากิก็เเอบเเว้บไปหาอะไรดื่มดีกว่า..



    ฟ้าวววว!! เอ็กเซียร่อนลงมายังเกาะที่ซ่อนตัวประจำของเหล่ากันดั้มไมสเตอร์ นอกจากที่จะเจอล็อคออนเเน่นอนเเล้วก็ยังได้เจอกับคนคนหนึ่ง ซึ่งดูท่าจะเป็นฝ่ายสร้างอาวุธเเละอุปกรณ์ของบีอิ้ง " เอียน วาสทีย์ " ได้เข้ามาทักทายเซ็ตสึนะ เเละได้ติดตั้งของเล่นใหม่ให้ดิวนาเมสของล็อคออนเเล้ว นั่นก็คือ " โล่กำบัง " นั่นเอง เเต่เดี๋ยวเซ็ตสึนะจะน้อยใจ เอียนเลยมีของมาให้เหมือนกัน(555+ กลัวเด็กน้อยใจอ่ะจิ)



    คอนเทนเนอร์จนาดใหญ่เปิดออก ภายในนั้นมีดาบออกมาโชว์ 2เล่ม " GN Blade " ที่อันนึงเป็นดาบสั้นอันนึงเป็นดาบยาว (งบไม่พอหรอคะ ไม่ทำอันยาวมา 2 อันน่ะ)
    เซ็ตสึนะเห็นของเล่นใหม่เเล้วก็ไม่ได้เเสดงท่าทีดีใจออกมามากมาย เหมือนเจ้าบักชิน(GSD) (นึกตอนชินได้เดสทินี่กันดั้มสิคะ555+)

    ล็อคออน : กันดั้ม เซเว่น ซอร์ด (Gundam Seven Sword) ในที่สุดก็ดูเหมือนเอ็กเซียก็ได้ของมาสมกับโค้ดเนมตอนผลิตสักทีเนอะ..
    เอียน : อะไรน่ะเจ้านั่น อุตส่าห์รีบเอาเจ้านี่มาเกาะกลางทะเลทั้งที ขอบคุณสักคำก็ไม่มีล็อคออน : นั่นก็หมายถึงคำขอบคุณแล้วล่ะลุง เพราะเอ็กเซียน่ะ... เป็นสิ่งที่ยืนยันตัวตนของเซ็ตสึนะยังไงล่ะ

    เซ็ตสึนะเดินกลับไปยืนมองเอ็กเซีย

    เซ็ตสึนะ : เอ็กเซีย...กันดั้มของชั้น...

    ระหว่างที่ 2หนุ่มได้ของเล่นใหม่ อีก2หนุ่มก็ไม่ยอม รีบพุ่งลงมาจากอวกาศอย่างรวดเร็ว หวังจะได้ของมั่ง
    (โดยเฉพาะทีเอเรียที่พุ่งลงมาดูเร็วกว่าคิวรีออสอีก เอ๊ะ..รึว่ามันหนักหว่ากันคะเนี่ย..?)
    เเละตอนนี้ 4หนุ่ม(กับอีก 1ไม่ค่อยหนุ่ม) ได้มารวมตัวกันอีกครั้งเเล้ว...



    ภายในบาร์สุดหรูในโรงเเรมเเห่งหนึ่งในเขตUnion สึเมรากิก็ได้มาผลาญงบประมาณโดยหาอะไรดื่มที่นี่ สึเมรากิที่ฟังข่าวของ AEUกับโมราเลียอยู่บนโทรทัศน์พกพาขนาดเล็ก บิลลี่ คาตางิริก็ได้เดินเข้ามาหาเเละทักทาย ทำให้สึเมรากิต้องปิดข่าวไป.. เเต่ไม่ใช่เพราะอะไร บิลลี่คิดอยู่เเล้วว่าสึเมรากิต้องฟังข่าวเเบบนี้ "เพราะทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อน" ทั้ง 2คนคุยเรื่องโมราเลียสักพัก สึเมรากิคิดว่านานๆเจอกันทีเลยอย่ามาคุยกันเรื่องนี้เลยดีกว่า ซึ่งบิลลี่ก็เห็นว่าดีเพราะไม่ได้เจอกันตั้งเเต่อยู่มหาลัย เปลี่ยนมาคุยเรื่องการงาน ซึ่งบิลลี่ก็บอกอย่างง่ายดายว่าเขาโดนย้ายไปหน่วยสืบสวนต่อต้านกันดั้มแล้ว ทั้งยังบอกเรื่องของ ศจ. เลฟ เอฟแมน ที่กำลังค้นคว้าอนุภาคของกันดั้มอีกด้วย แต่กระนั้นบิลลี่ก็ยังไม่ได้ยินจากปากของ ศจ.เอฟแมน ว่าตัวจริงของอนุภาคนั้นคืออะไรอยู่ดี บิลลี่เจอถามมานานก็ถามสุเมรากิกลับว่าเธอทำอะไรอยู่ ซึ่งสึเมรากิก็บอกแบบลอยๆตามวิสัยสตรีเพศ แต่บิลลี่ก็ยิงคำถามถัดมาว่า " แล้วเรื่องนั้นล่ะ? " คำถามนี้ทำให้สุเมรากิชะงักไปชั่วครู่ก่อนที่เธอจะหลับตาลงแล้วตอบว่า   " ลืมไปแล้วล่ะ "  บิลลี่ได้ฟังเเบบนั้นก็ได้กุมมือสึเมรากิเเละบอกว่า..

    บิลลี่ : ดีใจนะที่ได้พบเธออีก(ตานี่ชอบมิสสึเมรากิอยู่รึไงนะเนี่ย)



    คริสติน่าที่กลับมาจากช็อปปิ้งเเล้วพร้อมด้วยเสื้อผ้ากองมากมาย ก็กำลังเพลินกับเสื้อผ้าที่ซื้อมาจนเฟลท์จังที่เริ่มง่วงเเล้วก็ไม่ได้ไปนอนซะที *_*

    เฟลท์ : ปล่อยฉันไปเถอะ...ให้ฉันนอนเถอะ...(โอ้ว สงสารเฟลท์จัง)

    ส่วนด้านมาริน่าที่พักอยู่ในที่ใหนสักเเห่งก็คุยติดต่อกับชีรินเกี่ยวกับผลการเจรจาในวันนี้ซึ่งผลนั้นก็เป็นไปตามที่ชีรินคาด  แล้วชีรินก็เตือนมาริน่าถึงศึกโมราเลียที่กำลังจะเกิดขึ้น และบอกว่าหากความวุ่นวายลุกลามล่ะก็ให้มารินะรีบกลับประเทศทันที 

    มาริน่า : Celestial Being จะมาประเทศนี้งั้นหรือ



    เเละตอนนี้โมราเลียเเละAEU ได้เตรียมกองทัพMSไว้รอรับมือเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง ได้ทุกเมื่อเเล้ว



    ส่วน อาลี อัล ซาซีส์ ที่ถูกเรียกตัวมาจากเเอฟริกาใต้ก็ได้รับ อีเเน็คเครื่องใหม่ พร้อมกับที่คนของPMCบอกว่า ถ้าเขาจับกันดั้มได้เขาจะอยู่สบายไปตลอดชีวิต ทำให้อาลีเริ่มมีกะใจที่จะทำงานขึ้นมาทันทีทันใด



    ต่อมา พวก3สาวได้ไปพบหวังหลิ่วเหม่ยที่บ้านพักของเธอ จากนั้นสาวๆก็เริ่มเเผนการใช้คอมพิวเตอร์ที่ทางหวังหลิ่วเหม่ยเตรียมไว้ให้ใช้ในการบัญชาการ  ซึ่งข้อมูลที่คริสติน่าเตรียมมานั้นมีข้อมูลสภาพกองทัพ AEU , โมราเลีย และ PMC Trust แบบสดๆด้วย 
    (คริสติน่าบอกว่าแฮ็คมาก่อนกินข้าวเช้า) 
    เมื่อการเตรียมการทุกอย่างเสร็จสิ้น และเวลาที่กำหนดได้มาถึงสุเมรากิก็ประกาศเริ่มภารกิจ และสั่งให้ยิงเป้าหมายทุกชนิดที่จะเข้ามาขัดขวางพวกเธอ



    จากนั้นทั้ง4หนุ่มก็ได้เริ่มบุกมาที่โมราเลียทันที เมื่อล็อคออนบอกกำหนดการต่างๆอีก3หนุ่มก็บอก รับทราบ เเล้วเเยกย้ายกันไปทันที



    เเละการบุกมาครั้งนี้ก็ได้ถูกถ่ายทอดทั่วโลกเช่นเคย ทุกคนกำลังเฝ้ามองการกระทำของ บีอิ้ง ครั้งนี้อีกครั้งจากทุกหนทุกเเห่ง ซาจิเเละหลุยส์ที่กำลังติดตามอยู่ด้วยนั้น ซาจิก็ข้องใจว่าทำไมถึงทำเเบบนี้ ทั้งๆที่ครั้งก่อนยังช่วยพวกเขาอยู่เเท้ๆ เเละเเบบนี้มันจะเป็นการฝังความเเค้นที่จะนำความยุ่งเหยิงมาสู่โลกมากกว่าการที่จะเปลี่ยนเเปลงโลกซะอีก..



    ว่าเเล้วคิวบู๊ก็เริ่มทันที เริ่มจากอาเลลูย่าเเละคิวรีออสบินไล่ยิงฝูง เฮเลี่ยน ที่พุ่งเข้ามา เเต่อีเเน็คพวกนั้นก็หลบได้ เเต่มันยังไม่จบเเค่นั้น เพราะมันเป็นการหลอกเล่นของอาเลลูย่า คิวรีออสบินผ่านไปเเละยิงมิซไซล์ติดตามจำนวนมากใส่ฝูงเฮเลี่ยนทันที การต่อสู้บนน่านฟ้าก็ได้เริ่มขึ้นเเล้ว..



    ทางด้านดิวนาเมสก็ลองของเล่นใหม่ GN Full Shield โล่กำบังที่ได้มาใหม่ คลุมรอบตัว ยิงมายังไงก็ไม่เข้า เเม้จะโดนรุมยิงมามากมายไดนาเมสก็ไม่ได้รับรอยเเผลหรือสะเทือนเเต่อย่างใด เเต่ใครล่ะจะอยู่เฉยๆเเบบนี้ ล็อคออนเลยเปิดประตู เอ๊ย!! โล่ข้างขวาออกเเล้วชักปืนออกมาไล่ยิงMSไปทีละตัว เเละถึงเเม้ล็อคออนจะโดนยิงมาจากด้านหลัง ฮาโล่ที่ควบคุมการเคลื่อนไหวตอนนี้ก็ควบคุมโล่มากันไว้ให้ได้ด้วย เเหม่..ใช้งานได้ดีจริงๆสิน่า..



    ล็อคออน : วู้ว..~ ชอบจริงๆเลย พวกเล่นทีเผลอเนี่ย

    ว่าเเล้วล็อคออนก็หยิบปืนพกข้างซ้ายออกมา ยิงMSที่ลอบยิงเมื่อกี้อย่างเเม่นยำโดยไม่ต้องเล็งเลย เเล้วไดนาเมสก็ยืนยิงศัตรูที่บุกเข้ามาอย่างเพลิดเพลิน (ท่ายิงหยั่งกะกันดั้มวิงซีโร่เลยแฮะเนี่ย)



    หลบหน่อยขาใหญ่(เเละตัวใหญ่)มา!!! เวอร์ชิวลงมาจากลงมาสู่พื้นอย่างสวยงามพร้อมเเรงสั่นสะเทือน(เเต่พื้นไม่ยักกะร้าวเเฮะ ท่าจะลงจอดดี) 

    ทีเอเรีย : เวอร์ชิว เริ่มทำการกวาดล้างกองกำลังเฮเลี่ยน

    พูดเสร็จเวอร์ชิวก็ใช้ของเล่นเดิม GNบาซูก้า หรือปืนใหญ่อันเดิมนั่นเอง ยิงตู้มที.. หายเป็นเเถบ.. เเต่ผู้ที่จะหยุดทีเอเรียบินมาเเล้ว!!! เเพทริกเเละสมาชิกอีก9ลำ ขับอีเเน็คบินมาลุยกับเวอร์ชิว



    เเพทริก : เจอเเล้วเฟ้ย!! ถึงจะเป็นคนละตัวกับคราวก่อน เเต่เเกก็เป็นกันดั้มใช่มั้ยล่ะ ถ้างั้นเเกก็เป็นเหยื่อของชั้นล่ะ !!!

    เเพทริกพร้อมสมาชิกพุ่งเข้าไปสดทันที เเต่เฟลท์จังก็ได้บอกถึงศัตรูที่บุกมาทางน่านฟ้าให้ทีเอเรียรู้ก่อน

    ทีเอเรีย : รับทราบ.. เวอร์ชิว ทำการกวาดล้างเป้าหมาย..



    เเละเเล้วตอนนี้เราก็ได้เห็นเวอร์ชิวใช้อาวุธอีกอย่างหนึ่งซะที ส่วนไหล่ทั้ง 2ข้างของเวอรชิวยกขึ้นมาเเละเปิดปากกระบอกปืนออกมา
    เเละเเน่นอนยังคงคอนเซ็ปเดิมด้วยการยิงอย่างบ้าพลังเช่นเคย ตู้มมมมมมมมมมมม!!!!
    เเพทริกบินหลบได้อย่างเฉียดฉิว ทิ้งให้สมาชิกอีก9ลำที่ตามมากลายเป็นเศษเสี้ยวของความทรงจำไปซะอย่างงั้น เเต่เเน่นอนที่พลังทำลายที่ออกมาจากปืนมันบ้าพลังขนาดนี้ ถึงจะหลบได้เฉีดฉิวยังไงก็ยังโดนเฉียดๆจนเครื่องต้องบินตกลงไปอย่างน่าเวทนาจริงๆ

    เเพทริก : นี่มันอะไรก๊านนนนนนน~ ?!

    เครื่องของเเพทริกหมุนตัวตกอย่างสวยงาม หวังว่าเราคงได้เจอกันอีกนะ เเพทริก =_=" 
    (ที่หลบได้เพราะมันเป็น เอซ เรอะเนี่ย)





    มามันส์กันต่อหลังจากที่ทีเอเรียโชว์ไปเเล้วก็ถึงคราวเซ็ตสึนะโชว์พาว เอ็กเซียไล่จัดการศัตรูไปนอนหลายตัว ด้วย GN Blade เเละ GN Beam (ก็อันที่ติดอยู่ที่เเขนขวาที่ใช้ปกติน่ะครับ)เป็นดาบคู่ เเล้วก็ได้พุ่งเข้าฟันเสยอีก1ตัว ระหว่างที่อยู่กลางอากาศ MS2ตัวก็ระดมยิงใส่ไม่ยั่ง เเต่มันกลับไม่โดนเลย เพราะผู้กำกับสั่ง...เอ่อ..นั่นก็ส่วนหนึ่ง เเต่เอ็กเซียก็หมุนตัว1รอบทำให้กระสุนไม่โดนเเล้วยังพุ่งลงมาจัดการ2ตัวนั้นอย่างเท่ MSอีกตัวพุ่งเอามีดมาเสียบเเต่ก็โดนจัดการไปนอนเเถมยังหันไปฟันMSอีก1ตัวเเถมให้อีก (ตูยังไม่ทันทำอะไรเล้ยยยย~!!)  เมื่อเป็นเเบบนี้ต้องหมาหมู่ MSวิ่งมาหน้า2หลัง2 เอ็กเซียเลยเก็บดาบทั้ง2ไปอย่างรวดเร็วเเละชัก GN Beam Dagger บีมมีดสั้นทั้ง2อันที่ด้านหลัง โยนเป็นของขวัญให้MS 2ตัวที่วิ่งมาข้างหน้า เเละหันไปเจื๋อนอีก2ตัวข้างหลังเเบบรวดเร็วทันใจด้วยบีมเซเบอร์



    เเต่เรดาห์ก็ได้ส่งสัญญาณเตือนถึงการโจมตีของศัตรู อีเเน็คสีน้ำเงินของอาลี บินไล่ยิงใส่เอ็กเซียอย่างรัวไม่ยั้ง เเต่ถึงจะพยายามหลบอย่างพริ้วได้หมด เเต่สุดท้ายก็กลับโดนรู้ทางเเละโดนกระหน่ำยิงใส่ ทำให้เซ็ตสึนะถึงกับตีสีหน้าเปลี่ยนไปทันที
    อาลีขับอีเเน็คคู่ใจของเขาไล่ยิงเอ็กเซียที่เสียจังหวะเเล้วพุ่งเข้าไปชนเอ็กเซียจนลงไปนอนกับพื้น

    อาลี : ฮ่าๆๆๆ...หุ่นดีเเต่นักบินไม่เอาใหนเลยนะ เห็นด้วยมั้ยล่ะ ไอ้คุณนักบินกันดั้ม
    เซ็ตสึนะ : เสียงนั่น..
    อาลี : กล้าดียังไงถึงได้มาป่วนธุรกิจของฉันน่ะ...ห๊า!!
    เซ็ตสึนะ : รึว่า...!!!



    ภาพในอดีตของเซ็ตสึนะสมัยยังเป็นเด็กที่ต้องใช้ชีวิตกับการเสี่ยงตายย้อนกลับมา เเละในภาพนั้นมีอาลีอยู่ด้วย



    เซ็ตสึนะถึงกับตกใจเป็นอย่างมากมาก เเต่จังหวะนั้นอาลีก็พุ่งลงมาเตะซ้ำอีก1ที เเต่ก็กันไว้ได้ทัน เซ็ตสึนะยังคงลังเลกับบุคคลคนที่ปรากฎตัวตรงหน้า ส่วนอาลีก็ได้พร้อมที่จะลุยจริงๆกันซะที



    อาลี : ขอรับไปล่ะนะ.. กันดั้ม

    ติดตามตอนต่อไปนะคะ มันส์เเน่นอนค่ะ!!!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×