ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังข้อมูลของเวด้า

    ลำดับตอนที่ #5 : เนื้อเรื่องคร่าวๆ-ตอนที่5-ทะลวงขีดจำกัด

    • อัปเดตล่าสุด 31 มี.ค. 52




    จากตอนที่เเล้วที่ทาริเบียได้เเยกตัวออกจาก Union เเต่สุดท้ายจนเเล้วจนรอดก็ต้องกลับมารวมตัวกันอีกครั้งจนได้ ทั้งนี้เพราะการปรากฎตัวของเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง อีกเช่นกัน  มาริน่า ที่กำลังจะไปติดต่อกับประเทศอื่น เพื่อขอฝช้พลังงานเเสงอาทิตย์ด้วย
    สาวเเว่น ชีริน ผู้ติดตามประจำตัวของเจ้าหญิงก็ยังคงออกมาเเสดงความเห็นอย่างเก่งกล้าเช่นเคย ว่าเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง ที่ทำการโจมตีประเทศที่ก่อให้เกิดสงคราม เเต่ดูจากคนอื่นเเล้วความคิดมันขัดเเย้งกัน ก่อนที่มาริน่าจะเดินทางไป ชีรินก็ได้ถามว่าทำไมมาริน่าถึงต้องรับผิดชอบเรื่องพวกนี้ เเละมาริน่าก็ให้คำตอบว่า

    มาริน่า : ไม่เห็นเเปลกนี่คะ เพราะฉันเป็นคนเดียวที่ทำได้นี่นา 



    จากนั้นไปที่ลิฟต์วงโคจรเท็นชู ซาจิเเละคินุเอะ 2พี่น้องนี้ก็ได้มาอยู่ที่นี่ เพราะซาจิจะไปทัศนศึกษาเกี่ยวกับการทำสถานีบนอวกาศ คินุเอะเลยมาส่งก่อนที่จะไปทำงานต่อ เเต่ไม่ใช่ว่าซาจิไปคนเดียว เเฟนสุดเเก่นอย่างหลุยส์ก็ได้ไปกับเค้าด้วย
    ซึ่งคินุเอะเเอบกระซิบว่าความจริงเเล้วไม่ค่อยชอบเเม่หนูนี่เท่าใหร่ เเต่เเม่หนูนี่ก็ได้ยินที่คุยกันนะคุณพี่... ทำให้คินุเอะต้องหันกลับมายิ้มเเหยๆกลบเกลื่อนไป.. เเละเช่นเดียวกันที่จะมีนักเเสดงตามไปสมทบด้วย เซอร์เก้เเละโซม่านั่นเอง 2คนนี้ก็จะขึ้นไปที่ฐานบนอวกาศด้วย



    (กร๊ากกกกกกกส์ เซ็ตกล้ามเป็นมัดๆเลยง่า)
    ทางด้านเซ็ตสึนะที่ขอบอกว่าตอนนี้บทน้อย ใหนๆก็บทน้อยเเล้วก็ขอฆ่าเวลาโดยการฟิตซ้อมร่างกายซะหน่อย เเต่เซ็ตสึนะก็ต้องหยุดเพราะเหนื่อย เอ๊ย!! เพราะมีการติดต่อถึงภารกิจเข้ามาว่าได้รับการรายงานเกี่ยวกับการทดสอบหุ่นรุ่นใหม่



    ทางด้านล็อคออนเเละอาเลลูย่าก็ได้ทราบถึงข้อมูลนี้ ซึ่งถ้าหุ่นใหม่นี้มันมีอะไรตุกติกก็ให้สอยมันทิ้งได้เลย
    เเละในครั้งนี้คนที่ต้องทำหน้าที่สังเกตุการณ์หุ่นใหม่ก็คืออาเลลูย่า ล็อคออนเลยเตือนซะหน่อย เพราะหมู่เฮาชาวโลก เริ่มที่จะไม่ค่อยพอใจกับเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง ของพวกเรามากขึ้นเเล้ว



    เเละตอนนี้ซาจิกับหลุยส์ก็ได้นั่งอยู่บนรถไฟลิฟท์วงโคจร เพื่อขึ้นสู่การเที่ยวเล่นบนอวกาศเเล้ว ซาจิที่เบื่อๆก็เลยเปิดดูข้อมูลของสถานีที่มีไว้ให้ผู้โดยสารชม เมื่อดูไปสักพัก หลุยส์ก็ยื่นหน้าเข้ามา


    ซาจิที่เบื่อๆ เเต่หลุยส์ตอนนี้คุณเธอกำลังสนุกกับสภาวะไร้เเรงดึงดูดอยู่ ซาจิเห็นเเล้วก็อดยิ้มไม่ได้



    ผิดกับอีกทางนึงที่เซอร์เก้กับโซม่านั่งกันอยู่ด้วย เซอร์เก้ถามโซม่าว่าเธอยอมเสนอตัวเข้าสถาบันวิจัยเทคโนโลยีซูเปอร์โซลเจอร์เองรึเปล่า?
    โซม่าก็บอกว่าตัวเธอเป็นทารกที่ถูกทางสถาบันวิจัยสร้างขึ้นมาเพื่อดัดเเปลงโดยเฉพาะ
    ฟังเเบบนี้เเล้วเซอร์เก้ก็ได้นึกถึงตอนที่นักวิทยาศาตร์คนหนึ่งของสถาบันวิจัย อธิบายว่าร่างกายของโซม่ามีนาโนเเมชชีน ที่ช่วยเสริมสมรรถภาพร่างกายให้ปฎิบัติการบนอวกาศได้นานกว่าคนปกติ(เหมือนเอ็กซ์เทนเด็ดเลยแฮะ ไอ้ซูเปอร์โซลเจอร์เนี่ย)



    มาทางซาจิเเละหลุยส์อีกครั้ง ซาจิกำลังนั่งศึกษาวิธีการนำพลังงานเเสงอาทิตย์มาใช้
    ส่วนหลุยส์กำลังสนุกสนานโดยการนำมันฝรั่งเเผ่นออกมาให้มันลอยไว้ เเล้วตัวเองก็กระโดดลอยไปไล่งับ ยังไม่หายสนุก กินน้ำเเบบไร้น้ำหนักอีก สนุกอยู่คนเดียว...เเต่ยังไม่พออีก พาซาจิออกไปเดินเล่นกันนอกห้องโดยสารด้วย



    เเละในที่สุดก็มาถึงสถานีวงโคจรต่ำบนอวกาศจนได้ ซาจิเองถึงกับถอนหายใจเลย..
    จากนั้นผู้ดูเเลสถานี ชินจู  พอร์ส อัสสัน ก็ได้มารับทั้งคู่ไปทัศนศึกษากันต่อ



    พอร์ส ได้พาทั้งคู่ไปเดินดูภายนอกของวงเเหวนวงโคจรต่ำ ซึ่งวงเเหวนนี้ทำหน้าที่เก็บเเม่เหล็กเหลวไว้เพื่อทำหน้าที่สร้างเเรงเหวี่ยงเพื่อที่จะทำให้สถานีนี้สามารถทรงตัวได้ในความสูงระดับวงโคจร



    จากนั้นเสียงของหลุยส์ก็ตะโกนเรียกซาจิให้รีบมาดูอะไรบางอย่าง ซาจิก็เตือนว่ามันอันตรายที่หลุยส์ไปยืนอยู่ซะขอบเลยเเบบนั้น
    เเต่ซาจิก็ต้องหยุดดูสิ่งที่หลุยส์เรียกมาดู นั่นก็คือ

    img135/4023/bscap0031vq4.jpg
    โลก

    img75/9650/bscap0033xb7.jpg

    เเล้วทั้งคู่ก็ยืนมองความสวยงามของโลกโดยไม่ขยับไปใหน พอร์สได้เตือนว่าที่นี่อยู่สูงจากพื้นโลก 1หมื่นกิโลเมตร เเต่เเรงดึงดูดมันก็ยังมีพอที่จะลากคนตกลงไปได้ ให้ระวังตัวด้วย 



    หลุยส์เลยหันมาขอโทษ เเต่เเล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด(รึเปล่า?)
    หลุยส์พลาดตกลงไป !! ซาจิเลยรีบคว้ามือของหลุยส์ไว้ เเต่กลับทำให้ตกลงไปทั้งคู่
    เเต่พระเอกก็ช่วยไว้ได้ทัน...  พอร์สดึงสายเคเบิ้ลที่ติดอยู่กับตัวทั้ง 2คนไว้ได้ทันพอดี




    ไปทางด้านสถานีกองทัพของสหพันธ์ เซอร์เก้กับโซม่าก็ได้มารับหุ่นตัวใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาให้โซม่าโดยเฉพาะ
    นั่นก็คือ เที่ยเหริน เถาจื่อ (ว่าเเต่สีหวานเเบบนี้จะเอาไปสู้กับแซ็คของมีอาGSD เรอะเนี่ย)



    2วันต่อมา อเลลูย่ามาดเข้มของเราก็ได้ขึ้นไปยังบนอวกาศเพื่อสำรวจหุ่นตัวใหม่ที่อาจตุกติกได้  พนักงานบนรถไฟได้เข้ามาอาเลลูย่าเลยขอสั่งกาเเฟเพิ่ม จากนั้นพนักงานคนนั้นก็ได้พูดถึงเรื่องเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง ในทางที่ไม่เห็นด้วยอาเลลูย่าเองก็ได้เเต่ต้องหลับตายิ้มกลับไปให้เท่านั้น(กรี๊ด อาเลลูย่า น่าย้าก)




    ซาจิกับหลุยส์ที่กำลังเดินเล่นกันอยู่ในบล็อคของลิฟท์วงโคจรนี้ ก็ได้เดินสวนกับ หวังหลิ่วเหม่ยและหงหลง ซึ่งหวังหลิ่วเหม่ยได้หันมายิ้มให้ซาจิ ทำให้ซาจิต้องมองตาม เเต่ก็เเน่นอนที่จะโดนหลุยส์ดึงหูเอา



    จากนั้นเซอร์เก้เเละโซม่าก็ได้ออกมาทดลองหุ่นใหม่ ซึ่งโซม่าถึงจะเร่งเครื่องเต็มที่ก็ยังคงบังคับได้ยอดเยี่ยมมากโดยไม่มีพลาดเลย
    เเต่เเล้วเรื่องที่น่าตกใจก็เกิดขึ้น เมื่อโซม่ารู้สึกถึงอะไรบางอย่าง



    เช่นเดียวกับอาเลลูย่าที่มาถึงสถานีวงโคจรต่ำก็ได้รู้สึกถึงอะไรบางอย่างเช่นกัน
    ทั้ง2คนปวดหัวอย่างรุนเเรง การบังคับหุ่นของโซม่าเเปลกไปอย่างเห็นได้ชัด เซอร์เก้เห็นท่าไม่ดีเลยรีบบินตามไปทันที



    ทางด้านอาเลลูย่าถึงกับลงไปทรุดกับพื้น อาการปวดหัวของเขามากขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อเขาเงยหน้าขึ้น เขาก็เปลี่ยนไปทันที !! โดยที่ผมปัดไปอีกด้านเเละดวงตาเป็นสีเดียวกับโซม่า เเถมเสียงยังโหดขึ้นด้วย (กลายเป็นฮาเลลูย่าซะแล้วสิ)

    ฮาเลลูย่า : หนอย... เเกเป็นใคร เข้ามายุ่งในหัวฉันโดยไม่ได้รับอนุญาตน่ะ ห๊า!!!!!!
    โซม่า : นาย...นายเป็นใครกัน?!!
    ฮาเลลูย่า : หนอย...!!! เดี๋ยวก็ฆ่าทิ้งซะเลย!!!!



    อาเลลูย่าอีกคนหนึ่ง(ฮาเลลูย่า)โต้ตอบกับโซม่าภายในจิตใจ โซม่าที่ได้ยินเช่นนั้นก็ตกใจเเละหวาดกลัว จนคลุ้มคลั่งหันปืนใส่บล็อคของลิฟท์วงโคจรต่ำ เเละกระหน่ำยิงใส่อาเลลูย่าอีกคนนึงที่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงใหนของบล็อค  เซอร์เก้รีบพุ่งเข้ามาพาโซม่าถอยออกมาทันที เพราะมีผู้คนมากมายอยู่ในบล็อคนั่น เเต่โซม่ายังคงกระหน่ำยิงอยู่ เเละเกิดเหตุทำให้ส่วนหนึ่งของบล็อคต้องหลุดออกไปยังห้วงอวกาศ ซึ่งนอกจากผู้คนมากมายเเล้ว ซาจิกับหลุยส์ก็อยู่ในบล็อคนั้นด้วย




    ฮาเลลูย่า : อุบัติเหตุงั้นเหรอ..เสียใจด้วยนะ...หึหึหึ..

    ฮาเลลูย่าพูดขึ้นมาพร้อมมองส่วนของบล็อคลอยออกไปจากภายในสถานี

    อาเลลูย่า : ฮาเลลูย่า !!!
    ฮาเลลูย่า : อย่ามาขัดน่า...อาเลลูย่า...อย่างแกไม่เคยทำอะไรได้เลย

    อาเลลูย่าได้ตะโกนเรียกชื่อของตัวเขาอีกคนจากจิตใต้สำนึก

    อาเลลูย่า : ฮาเลลูย่า !!!!!!



    เเละก็ได้มีภาพของกระสวยอวกาศลำนึงลอยเคว้งอยู่ในอวกาศ ผุดขึ้นมาเเละมีภาพของเด็กคนหนึ่งกำลังทำท่าทีหวาดกลัวอะไรบางอย่าง เเละมีอีกเสียงนึงพูดขึ้นมาว่า 
    " ฆ่าฉันที.. อาเลลูย่า..."



    อาเลลูย่า : ไม่ได้.... ไม่ได้นะ !!!!!!

    อาเลลูย่าได้สติกลับมา เเละรีบวิ่งไปทำในสิ่งที่เขาต้องทำทันที

    ทางด้านเซอร์เก้ที่ดูเเลโซม่าอยู่ก็ได้ข้อมูลจากกองทัพว่าบล็อคนั้นจะตกลงไปบริเวณที่มีเเรงดึงดูดโลกภายใน 14นาที 
    เซอร์เก้เลยสั่งให้กองทัพมารับตัวโซม่าไปเเละตนจะไปหาทางจัดการเอง



    หวังหลิ่วเหม่ยที่ติดตามข่าวจาก PDA ก็คิดว่าพวกทีมช่วยเหลือคงไปช่วยไม่ทัน 
    เเต่หงหลงรีบเข้ามาบอกว่า อาเลลูย่าได้ทำอะไรบางอย่างตามใจตัวเอง

    ซาจิที่อยู่ภายในบล็อคที่หลุดออกมาได้หาข้อมูลจนรู้ว่าตอนนี้พวกเค้าในที่นี้ได้หลุดออกมาเเละทีมช่วยเหลือกำลังจะมา เเต่มันจะทันงั้นหรือ?!

    ทางเซอร์เก้ได้ตัดสินใจใช้พลังของหุ่นของเขา พยายามผลักบล็อคออกไปให้พ้นจากเขตเเรงดึงดูด เเต่มันก็ทำได้เเค่สะเทือนนิดหน่อยเท่านั้นเอง ซึ่งทำให้ผู้คนในบล็อคเเตกตื่นมากขึ้น

    เซอร์เก้พยายามดันไว้เเม้จะเร่งเครื่องเต็มที่เเล้วก็ตาม เเต่กลับไม่มีทีท่าว่าจะถอยกลั ไปได้เลย ในสถานการณ์ที่สิ้นหวังเเบบนี้ ได้มีเเสง เเสงหนึ่งส่องสว่างมาจากห้วงอวกาศอันมืดมิดนี้ เรดาห์ของเซอร์เก้จับได้ว่ามีMSพุ่งเข้ามา เเละนั่นก็คือ



    Kyrios เเละ อัลเลลูย่า!! หวังหลิ่วเหม่ยติดต่อเข้ามา ว่าอาเลลูย่าที่เมินภารกิจที่กำหนดไว้ อัลลูน่าเลยตัดการติดต่อกับหวังหลิ่วเหม่ยไป



    อาเลลูย่า : คุณคงไม่เข้าใจหรอกครับ ความรู้สึกของคนที่ลอยเคว้งอยู่ในอวกาศน่ะ     คิวรีออส !!!!!

    ว่าเเล้วคิวรีออสก็เเปลงร่างครึ่งส่วน โดยเเปลงเฉพาะส่วนบน เเละพุ่งเข้าไปดันบล็อคช่วยอีกเเรง



    อาเลลูย่า : ไปเลยยยยยยยยยยยยย !!! 

    (ใครอย่ามาเล่นมุขไป เลย ก็ไม่ถึงหรือไปทำไม เลย อะไรนี้นะคะ ตอนนี้ไม่ใช่วินาทีที่ควรขำค่ะ) 
    คิวรีออสเร่งเครื่องเต็มที่ เเละเห็นได้ชัดว่าบล็อคถอยออกไปได้พอสมควร



    อาเลลูย่า : ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคุณสึเมรากิล่ะนะ..



    เเละก็เป็นไปตามที่อาเลลูย่าคิด ว่าหวังหลิ่วเหม่ยจะต้องบอกเรื่องของเขาที่ทำโดยพลการให้ทางปโตเลไมออสรู้ เเละทำให้สึเมรากินักวางเเผนต้องรีบคิดเเผนช่วยทันที

    ทางพื้นโลก คินุเอะก็ต้องตกตะลึงเมื่อพบรายชื่อซาจิเเละหลุยส์อยู่ในรายชื่อคนที่อยู่ในบล็อคนั้นด้วย

    ทางด้านอาเลลูย่าได้ติดต่อให้ทุกคนในบล็อค ว่าให้ทุกคนไปใส่ชุดอวกาศเเละรีบไปทีกลางบล็อคโดยเร็ว เซอร์เก้ได้ยินเสียงของอาเลลูย่าที่กำลังติดต่อบอกทุกคน ทำให้ติดใจว่านักบินกันดั้มนนั้นยังเป็นเด็กหนุ่ม?!

    ระหว่างที่ผู้คนกำลังทำการเคลื่อนย้าย เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายไม่รู้ว่าจะรอดหรือเปล่า?
    หลุยส์ก็ได้บอกกับซาจิว่า มีเรื่องหนึ่งที่เธออยากจะบอกซาจิให้ได้ก่อนที่พวกเขาจะเป็นอะไรไป..

    ถึงเเม้กันดั้มจะมาช่วยได้เยอะ เเต่บล็อคนี้เองถ้าไม่ถอยไปให้ไกลกว่านี้ก็จะถึงขีดจำกัดของมัน

    เซอร์เก้ : นักบินกันดั้ม ได้ยินรึเปล่า?! บล็อคนี้ใกล้จะถึงขีดจำกัดของมันเเล้ว นายทำดีมาก เเต่รีบไปซะเถอะ!!

    อาเลลูย่า : หึ..ไปไม่ได้หรอก... Celestrial Being น่ะ ไม่มีคำว่าล้มเหลว เเล้วก็....

    อัลเลลูจาพูดโดยไม่มีทีท่าว่าจะท้อถอยเเต่อย่างใด

    img219/7707/bscap0115gi7.jpg

    อัลเลลูจา : Gundam Meister ไม่ได้คนเดียวนะ !!!!!!!



    เปรี้ยงงงงงง !!!! ลำเเสงสีชมพูพุ่งมาจากพื้นโลกมาโดนรอยต่อของบล็อคทางซ้ายทันที
    เเละทางพื้นโลก เเน่นอนว่าคนที่ยิงมาก็คือ... 

    อาเลลูย่า : ตามที่คิดเลยนะ...  ล็อคออน สตราทอส...



    ล็อคออนกับดิวนาเมสมาคราวนี้พร้อมกับอุปกรณ์เสริมใหญ่เป้ง!!  ด้วยพลังงานของGN Drive ทำให้ปืนบ้าพลังนี้ทำงานได้อย่างเต็มที่ จากภาพจะเห็นได้ว่ามีเปิดระบบฮาโล่อยู่ด้วย เเน่นอนว่าทำหน้าที่ควบคุมเรื่องระบบยากๆเล่นเคย เเต่เมฆมันบังซะหมดเลยเนี่ยสิ จัดการให้หน่อยดิ้!!  เซ็ตสึนะ!!!!

    เซ็ตสึนะ : รับทราบ...



    ว่าเเล้วเอ็กเซียก็บินขึ้นใช้ดาบ "เวหาผ่านภาอากาศ เพื่อวิสัยทัศย์การมองเห็นที่เเจ่มใส" (<<ชื่อท่าอะไรเนี่ยมั่วเป็นบ้าเลยแฮะ...=_=^)



    ล็อคออน : จะส่องล่ะนะ!!!!!!

    img219/120/bscap0129sj7.jpg


    หลังจากเซ็ตสึนะผ่าเมฆออกให้เล็งได้ชัดยิ่งขึ้น ล็อคออนก็จัดการสอยจากพื้นโลกสู่อวกาศทันที ด้วยความเเม่นเเบบโคตะระเทพ ทำให้ตัดตัวเชื่อมของบล็อคส่วนกลางกับขวาหลุดออกจากกัน ทำให้ทั้ง2หุ่นเเละ1หนุ่ม1เเก่ ผลักบล็อคออกไปให้พ้นเขตอันตรายได้อย่างสบายๆมากขึ้นกว่าเดิมเยอะ



    เซอร์เก้บอกให้พวกลูกน้องรีบช่วยผู้คนเเละให้ปล่อยกันดั้มไปเเต่โดยดี เพราะชื่นชมในการกระทำครั้งนี้ของกันดั้มมาก เเละทางสำนักข่าวJNNก็ได้รับข่าวว่าทุกคนปลอดภัยกันหมด ทำให้คินุเอะโล่งใจเป็นอย่างมาก

    ทางด้านยานปโตเลไมออสก็ดีใจกันเล็กๆที่สำเร็จอย่างลุล่วง เเต่สึเมรากิกลับออกจากห้องไปด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยสบายใจนัก เเต่เมื่อออกมาเเล้วก็มาเจอทีเอเรียเลยทำให้เกิดการพูดคุยกันเล็กน้อย

    ทีเอเรีย : คุณละเลยภารกิจที่ *เวด้า เเนะนำ(*ระบบคอมพิวเตอร์ของเซเลสเชี่ยล บีอิ้งที่คอยจัดการเรื่องภารกิจต่างๆให้) เเละตัดสินใจที่จะช่วยชีวิตคนมากกว่า เเละที่สำคัญที่สุด ตอนนี้โลกได้รู้เเล้วว่า ดิวนาเมส มีความสามารถในการจู่โจมวัตถุที่อยู่ในระดับความสูงมหาศาลได้

    สึเมรากิ : งั้นฉันคงต้องปรับเเผนของพวกเราสักนิดหน่อยเเล้วสินะ

    ทีเอเรีย : เเต่คุณเป็นคนตัดสินใจเปลี่ยนเเผนการ เเละยังสั่งการ ล็อคออน สตราทอส...

    สึเมรากิ : ฉันไม่ได้ต้องการช่วย อาเลลูย่า ฮาร์ปทิซึ่ม หรอกนะ ที่ฉันทำไปก็เพื่อรักษาความลับของกันดั้มไว้ต่างหาก

    ทีเอเรีย : คนที่ไม่มีความสามารถน่ะ ไม่เหมาะที่จะมาขับกันดั้มหรอกครับ...

    ทีเอเรียพูดเสร็จเเล้วหันหลังกลับไป ทำให้สึเมรากิต้องเเอบบ่นขึ้นมาเบาๆ
     
    สึเมรากิ : เเล้วเธอเหมาะงั้นเหรอ....(ทีเอเรียได้ยินรึเปล่าเนี่ย)



    ตัดกลับไปที่ยานกู้ภัย ซาจิถามหลุยส์ว่าเมื่อกี้อยากบอกอะไรกับเค้างั้นเหรอ?
    ซึ่งหลุยส์ตอนนี้ก็เงียบไปสักพัก เเล้วบอกว่า....

    หลุยส์ : ....ไม่บอกหรอก...

    เฮ่อ..รอฟังต่อไปละกันนะ ซาจิเอ๋ย.. ว่าเเล้วตอนนี้ก็ตัดจบกันเเบบนี้ล่ะคะ...อิอิ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×