ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังข้อมูลของเวด้า

    ลำดับตอนที่ #10 : เนื้อเรื่องคร่าวๆ-ตอนที่10-ปฏิบัติการจับกุมกันดั้ม

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 52




    ตอนนี้เริ่มต้นที่โรงเเรมเเห่งหนึ่ง ซึ่งหลุยส์ได้มาหาเเม่ของเธอด้วยชุดกิโมโนสุดสวย
    เเละก็ชมกันตามประสาเเม่ลูก เเต่จู่ๆบรรยากาศก็เปลี่ยนไปเล็กน้อยเมื่อหลุยส์พาซาจิมาด้วย ซึ่งซาจิก็ยังทำตัวเหลาะเเหละให้เห็น เเม่ของหลุยส์เลยตัดสินใจพูดขอให้ซาจิกลับไป



    เเม่ของหลุยส์ : กลับไป
    ซาจิ :อ่า..ครับ
    หลุยส์ : ไม่ได้นะคะ!!
    ซาจิ : เเต่ว่า..
    เเม่ของหลุยส์ : กลับไปซะ
    หลุยส์ : บอกว่าไม่ได้ ก็ไม่ได้สิคะ!!!! 

    ซาจิจะเป็นยังไงต่อล่ะเนี่ย.. อันนี้ก็ต้องรอลุ้นกันต่อไป



    เเต่ที่กำลังเมามันส์จากตอนที่เเล้ว ซึ่งทางยานปโตเลไมออสก็พยายามต่อสู้กันอย่างยากลำบาก เซ็ตสึนะเเละเอ็กเซียก็จัดการเที่ยเหรินได้เเค่ไม่กี่เครื่องเท่านั้น



    ทางด้านอาเลลูย่าเเละคิวรีออสที่ย่ำเเย่ไม่เเพ้กันเนื่องจากได้มาเจอกับโซม่าอีกครั้งอย่างที่เคยมีเรื่องราวมาก่อนหน้านี้ที่อาเลลูย่ามาอยู่ใกล้กับโซม่าจะทำให้อาเลลูย่าปวดหัวจนเเทบระเบิด เเละ ฮาเลลูย่า จะออกมาควบคุมร่างเเทน เเละอาการปวดหัวนี้ก็เริ่มขึ้นอีกครั้ง จนทำให้อาเลลูย่าลืมเปิดระบบอนุภาค GN Drive เห็นท่าทีเเปลกของคิวรีออสที่ไม่ยอมเปิดระบบGN โซม่าเลยขอเป็นคนเข้าไปจับกุมตัวกันดั้มเอง เซอร์เก้เลยสั่งให้ที่เหลือยิงตาข่ายที่ทำจากคาร์บอนใส่คิวรีออสเพื่อจับตัวไว้



    ซึ่งอาเลลูย่าที่ควบคุมสติยังไม่ค่อยได้ก็โดนตาข่ายจับอย่างง่ายดาย เเละโซม่าก็ขับหุ่นบินเข้าไปเพื่อที่จะจับตัว ระหว่างที่โซม่าค่อยๆเข้ามาใกล้เรื่อยๆ อาเลลูย่าก็ยิ่งปวดหัวมากขึ้นเเละทำให้เขานึกถึงภาพในอดีตที่เขาเคยเห็นหุ่นเที่ยเหรินตัวหนึ่ง

    อาเลลูย่า : รู้จัก...  ชั้นรู้จัก! อึ่ก..!! หยุดเดี๋ยวนี้นะ!!!



    เเละหุ่นของโซม่าก็ทำการจับคิวรีออส เมื่อหุ่นของโซม่าโดนตัวคิวรีออส ก็ทำให้อาเลลูย่าร้องออกมาอย่างเจ็บปวด


    อาเลลูย่า : อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกก !!

    เมื่อเซอร์เก้ได้ยินเสียงร้องของอาเลลูย่า เขาก็นึกออกว่าเป็นเสียงของนักบินกันดั้มที่เคยร่วมมือกันช่วยเหลือผู้คนจากการหลุดออกของบล็อคเเรงดึงดูดในเหตุการณ์ครั้งก่อน
    เสียงของอาเลลูย่ายังคงร้องยังทรมานอย่างไม่ยอมหยุด เซอรเก้สงสัยว่าทำไมเขาถึงร้องอย่างทรมานเเบบนั้น เเต่เมื่อนึกถึงคำพูดของ ดร.ที่คอยควบคุมอาการของโซม่า ว่า ผู้ที่มีคลื่นสมองตรงกับโซม่าจะทำให้ทั้งคู่ปวดหัวเหมือนกัน



    จนสุดท้ายตอนนี้อาเลลูย่าได้หมดสติไป เซอร์เก้เลยสั่งให้ทำการจับตัวกันดั้มกลับไปโดยให้พาไปเก็บในยานขนส่ง



    ทางด้านปโตเลไมออสก็ยังคงย่ำเเย่เช่นเดิม ล็อคออนถึงกับถามหาถึงอาเลลูย่าเเละทีเอเรีย ส่วนสึเมรากิก็เจ็บใจที่เเผนครั้งนี้ของเธอพลาดอย่างใหญ่หลวง



    กลับไปที่ยานขนส่งเหล่าหู่ของเซอร์เก้ที่จับคิวรีออสมาได้ เซอร์เก้สั่งให้เหล่าทหารช่างหาทางเปิดค็อกพิทออกเเละนำนักบินไปขังไว้ เเต่ทหารช่างไม่สามารถเเสกนภายในร่างของกันดั้มได้ เป็นเพราะว่าอนุภาคGN ที่อยู่ในตัวของกันดั้มนั่นเอง



    ระหว่างที่เซอรเก้เเละโซม่าไม่ทันตั้งตัว ได้มีลำเเสงบีมขนาดใหญ่พุ่งเข้ามา 
    ซึ่งโซม่าก็รีบเตือนทุกคนไว้ได้ทัน เเต่มเที่ยเหริน 2ตัว ที่หลบไม่ทัน ซึ่งไม่ต้องเดาว่าลำเเสงบีมขนาดใหญ่นี้ต้องมาจากเวอร์ชิวเเน่นอน เเละทีเอเรียก็จัดการเที่ยเหรินไปอีก 1ตัว เเละทีเอเรียก็จับสัญญาณได้ว่า GN-003 ซึ่งก็คือคิวรีออส ได้ถูกจับตัวอยู่ในยานขนส่งของสหพันธ์ฯ


    ทีเอเรีย : สัญญาณของคิวรีออสอยู่ในยานขนส่งของศัตรู? หมอนั่นถูกจับเเล้วงั้นรึ?
    น่าสมเพชจริงๆ..  แกมันสมควรตายแล้ว อาเลลูย่า ฮาร์ทิซึ่ม!!



    เเล้วเวอร์ชิวก็บินเข้าไปพร้อมเปิดระบบGN Field ซึ่งเที่ยเหรินที่ช่วยกันยิงก็ไม่สามารถทำอะไรได้ เเต่จุดประสงค์หลักเลยก็คือ ทีเอเรียจะได้ยิง GNบาซูก้า ใส่ยานขนส่งไปพร้อมกับคิวรีออสเเละอาเลลูย่าด้วย

    ทีเอเรีย : อาเลลูย่า ฮาร์ปทิซึ่ม  นายเอง ก็ไม่เหมาะที่จะเป็นกันดั้มไมสเตอร์เหรอเนี่ย?

    เเต่การทำลายของเวอร์ชิวเป็นไปไม่ได้ง่ายๆ โซม่ารีบขับเที่ยเหรินเข้ามายิงใส่เวอร์ชิว
    เเต่เพราะกางGN Fieldอยู่ เวอร์ชิวเลยไม่เป็นอะไร

    ทีเอเรีย : เร็ว.. ผิดกับเที่ยเหรินทั่วๆไป รุ่นใหม่งั้นเหรอ?!

    เวอร์ชิวปลดระบบGN Fieldเเละยิง GNเเคนนอน บนไหล่ทั้ง 2ข้างใส่ เเต่ด้วยความเร็วของเที่ยเหริน เถาจื่อของโซม่า ทำให้ยิงไม่โดนเลยเเม้เเต่นิดเดียว โซม่ารีบบอกเซอร์เก้ว่าที่นี่เธอจะจัดการเอง ให้รีบพายานขนส่งกลับไปโดยเร็ว  เมื่อได้ยินเเบบนั้น เซอร์เก้รีบให้ยานขนส่งกลับโดยเร็วเเละเปิดค็อกพิทของกันดั้มออกให้ได้ ไม่ว่าจะใช้วิธีอะไรก็ตาม



    โซม่าขับหุ่นพุ่งเข้ามาด้วยความเร็วสูง จนถึงเเม้ทีเอเรียจะยิง GNเเคนนอน ใส่ก็ไม่สามารถโดนได้  เเละเที่ยเหริน เถาจื่อของโซม่าก็บินอ้อมมาข้างหลังของเวอร์ชิวได้อย่างรวดเร็ว  โซม่าเลยทำการยิงใส่เวอร์ชิวระยะประชิด ซึ่งทำให้เเม้เเต่GN Field ก็ไม่สามารถป้องกันได้


    ทีเอเรีย : อย่าได้ใจให้มันมากนักนะ !!

    เวอร์ทิวยิง GNเเคนนอน สวนกลับไประยะประชิดเช่นกัน ทำให้ขาขวาของเที่ยเหริน เถาจื่อหายไปทันทีการต่อสู้เริ่มดุเดือดขึ้น เซอร์เก้ได้สั่งให้พลพรรคของเขาตามไปสนับสนุนโซม่าทันที



    ภายในยานขนส่ง เหล่าทหารช่างได้ตัดสินใจใช้เลื่อยไฟฟ้าเพื่อตัดส่วนของค็อกพิทออก เเละระหว่างนั้นอาเลลูย่าที่หมดสติอยู่ก็ได้คิดขึ้นมา

    อาเลลูย่า : ได้ยิน..ชั้นได้ยินเสียง...  ใช่เเล้ว  เสียงนั่นมัน... อึก!!


    ฮาเลลูย่า : อา.. ใช่เเล้ว เสียงนั่นน่ะ มันก็คือเสียงของยัยนั่นไงล่ะ!!



    อาเลลูย่าได้ยินเสียงของโซม่าที่กำลังต่อสู้อยู่ เเละตอนนี้ ฮาเลลูย่า ได้ปรากฎตัวขึ้นมาอีกครั้งเเล้ว  คิวรีออสลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง ฮาเลลูย่าเดินเครื่องคิวรีออสให้ขยับตัวขึ้นมา 
    คิวรีออสใช้อาวุธที่ยังไม่เคยใช้ ซึ่งก็คือโล่ที่ติดอยู่ที่เเขนซ้าย ที่สามารถเเยกออกเป็น 2เเฉกได้ จากนั้นก็ทำการผ่ายานขนส่งลำนั้นจนระเบิดในที่สุด

    หลังจากเสียยานขนส่งไป เซอร์เก้เลยตัดสินใจสั่งให้เหล่าทหารจับตัวกันดั้มที่กำลังต่อสู่อยู่ตรงหน้านี้ให้ได้



    ทีเอเรียยิง GNบาซูก้าใส่กลุ่มของเซอร์เก้ที่พุ่งเข้ามา เเต่กลุ่มของเซอร์เก้กระจายตัวออกอย่างมีเเบบเเผนเพื่อหลบลำเเสงบีมจากเวอร์ชิว



    เวอร์ชิวโดนล้อมในที่สุด เเละเที่ยเหริน 4ตัว ก็ยิงตะขอเชือกไปมัดเเขนเเละขาของเวอร์ชิว ยังไม่พอเวอร์ชิวถูกยิงเจลกาวที่ข้อต่อ ทำให้ขยับได้ลำบากอีกด้วย


    ทีเอเรีย : เเค่นี้หยุดชั้นไม่ได้หรอก!!



    เวอร์ทิวพยายามเล็งยิง GNบาซูก้า ใส่เที่ยเหรินทางขวาที่อยู่ใกล้ที่สุด

    โซม่า : อย่าหวังเลย!!



    โซม่าขับเที่ยเหริน เถาจื่อพุ่งเข้ามาเตะปืนของเวอร์ชิวออกอย่างรวดเร็ว


    เทียเรีย : แล้วถ้าอย่างงี้ล่ะ!!

    เวอร์ชิวจะใช้ GNเเคนนอน เเต่กโดนเที่ยเหรินอีก 2ตัวบินเข้ามาล็อคไว้เเละหันปากกระบอกปืนไปข้างบน


    เทียเรีย : ถ้างั้นเบบนี้ล่ะ!!

    ทีเอเรียเร่งเครื่องของเวอร์ชิวเต็มกำลังเเละลากเที่ยเหรินทั้งหมดไปด้วยกัน เซอร์เก้เห็นท่าไม่ดีเลยสั่งให้โซม่ารีบเข้าไปจัดการโดยเร็ว


    ทีเอเรีย : GN Field !!!



    ทีเอเรียพยายามใช้ GN Filed เเต่ว่าที่ปล่อยอนุภาคGN ถูกมัดเอาไว้จนไม่สามารถเปิดออกได้ โซม่าเข้ามาจัดการปิดฉากทันที 

    img210/4512/bscap0067pl8.jpg
    ทีเอเรีย : หนอย.. เสร็จกัน !!

    สถานการณ์ที่กำลังเข้าตาจน เเววตาของเทียเรียก็เปลี่ยนไปทันที

    img231/632/bscap0068ob1.jpg
    GN - 004  NADLEEH(จีเอ็น 004 นาเดอเลห์)


    หน้าจอเปลี่ยนเป็นสีเเดงเเละปรากฎคำนี้ขึ้นมา 



    จากนั้นชิ้นส่วนต่างๆของเวอร์ชิวได้เเยกตัวออกมา เเละชิ้นส่วนบางชิ้นก็กระเเทกใส่หุ่นเที่ยเหริน เถาจื่อของโซม่าด้วย ด้วยเเรงดีดอันรุนเเรง เเม้เเต่เชือกที่จับไว้อยู่ก็ยังขาดได้ เเละชิ้นส่วนต่างๆของเวอร์ชิวก็เเยกออกมาเรื่อยๆ จนทำให้เห็นร่างภายใน



    ส่วนหัวยังถอดออก เส้นผมสีเเดง?! ยาวออกมาพริ้วไสว เเละนี่คือ GN-004 ที่หายไป "NADLEEH"

    img134/5011/bscap0077nx8.jpg
    ทีเอเรีย : นาเดอเลห์กันดั้ม... ทำการกำจัดเป้าหมาย!!!  

    img232/9861/bscap0078ho7.jpg


    กันดั้มนาเดอเลห์ คว้าGNเเคนนอนที่หลุดออกไปเเละไขว้มือยิงไป 2ทางอย่างรุนเเรง จนทำให้เที่ยเหรินสลายหายไป 6ตัว ความน่าสะพรึงกลัวของGN-004 เเละเรื่องที่เกินคาดคิดเเบบนี้ ทำให้เซอร์เก้ โซม่าเเละลูกน้องที่เหลืออีก1คน ต้องถอยไปก่อนทันที



    กันดั้มนาเดอเลห์ ไม่ขยับอะไร ในตอนนี้รอบด้านมีเเต่เศษชิ้นส่วนของเวอร์ชิวเท่านั้น

    ทีเอเรีย : อ๊ากก!!

    เเม้ตัวหุ่นจะสงบนิ่งอยู่ เเต่ภายในห้องคนขับทีเอเรีบกลับทุบไปที่เเผงปุ่มมอนิเตอร์ข้างหน้าเขาเเละเเสดงอาการออกมา

    ทีเอเรีย : น่าขายหน้าจริงๆที่ชั้นเปิดเผยตัวตนของ นาเดอเลห์ ตั้งเเต่เเผนการยังอยู่ในขั้นต้นเเท้ๆ เเบบนี้เเผนต้องหยุดชะงักเเน่..

    ทีเอเรียเเสดงอาการหงุดหงิดของเขาออกมาอย่างเห็นได้ชัด


    ทีเอเรีย : ฮึก....เวด้า...

    ทีเอเรียพูดถึงระบบคอมพิวเตอร์ของยานปโตเลไมออสที่เขาปฎิบัติตามเผนการคำนวนของเวด้ามาโดยตลอด เเต่เเล้วจู่ๆน้ำตาก็ได้ไหลออกมาจากชายหนุ่มคนนี้ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้?!


    ทีเอเรีย : ฉันน่ะ.. ผมน่ะ..  ฮึ่ก..!!

    ทีเอเรียก้มหน้าลงไปพร้อมน้ำตาเเห่งความเสียใจของเขา


    เทีเอรีย : เราน่ะ...

    ทีเอเรียเเสดงอาการที่ไม่น่าจะเกิดจากตัวของเขาออกมาให้เห็น ทำไมถึงต้องเป็นขนาดนี้ เวด้า ทำไมถึงสำคัญกับทีเอเรียมากขนาดนี้ เรื่องราวเป็นยังไงนั้นทิ้งปริศนาไว้ให้พวกเราได้รอติดตามกันในตอนต่อๆไปเช่นเคย



    ทางด้านยานปโตเลไมออส ก็ยังคงยากลำบากกับการกำจัดเหล่าเที่ยเหรินจำนวมากอยู่
    สุดท้ายเเล้วพลุสัญญาณ ถอยทัพ ของสหพันธ์ฯก็ถูกยิงออกมา ทำให้เหล่าเที่ยเหรินทั้งหมดถอยทัพกลับทันที ทำให้ล็อคออนถอนหายใจอย่างโล่งอก ภายในยานเฟลท์ก็ได้รายงานถึงการถอยทัพของศัตรู เเต่สึเมรากิยังเป็นห่วงอาเลลูย่าเเละทีเอเรียอยู่ เลยสั่งให้ทุกคนรีบหาตัวทั้ง 2คนทันที



    ทางด้านเซอร์เก้ที่ถอยกำลังกลับมาเพราะเหลือเเค่ 3เครื่องเท่านั้น เเต่เเล้วพวกเขาก็ต้องโชคร้าย เมื่อร้อยโท หมิง หนึ่งในคนที่เหลือรอดรีบเเจ้งมาว่ามีวัตถุพุ่งตรงเข้ามา
    เเละนั่นก็คือคิวรีออสเเละ ฮาเลลูย่า นั่นเอง

    ฮาเลลูย่า : เจอเเล้ว ยัยทหารดัดเเปลงประสิทธิภาพสูง ไม่ผิดเเน่.. เพราะหล่อนเข้ามายุ่งกับคลื่นมองชั้นตั้งหลายหนเลยนะ  

    ฮาเลลูย่าพูดด้วยสีหน้าที่เเฝงรอยยิ้มอันโหดร้ายเอาไว้


    ฮาเลลูย่า : หล่อนน่ะก็เป็นพวกเดียวกับชั้นใช่มั้ยล่ะ ใช่เเล้ว.. ทั้งชั้น ทั้งเธอ มันก็เป็นสัตว์ประหลาดที่โดนดัดเเปลงร่างกาย เเล้วสมองก็ถูกคนอื่นเข้ามาวุ่นวายจนเละล่ะนะ !!

    ฮาเลลูย่าขับคิวรีออสพุ่งไปหาโซม่า โซม่าเองก็ตัดสินใจเข้าไปลุยโดยไม่สนคำคัดค้านของเซอร์เก้

    ฮาเลลูย่า : ใจกล้าดีนี่ หล่อนน่ะ!!



    ฮาเลลูย่าขับคิวรีออสใช้ปืนกลยิงใส่เที่ยเหริน เถาจื่อของโซม่าไม่ยั้ง ถึงตอนเเรกจะหลบได้เเต่สุดท้ายโซม่าก็พลาดท่าโดนยิงจนเเทบไม่สามารถขยับได้ เพราะปืนกลของคิวรีออสไม่เเรง? หรือหุ่นของโซม่านั้นมีประสิทธิภาพดี? เพราะถึงเเม้จะโดนกระหน่ำยิงรัวไม่ยั้ง เที่ยเหริน เถาจื่อก็ยังไม่ถึงกับระเบิดไปเหมือนตามปกติ


    ฮาเลลูย่า : เห็นมั้ยล่ะ!! บอกเเล้วไงว่าเรามันพวกเดียวกัน ชั้นรู้หรอกนะว่าหล่อนคิดอะไรอยู่!!

    เที่ยเหริน เถาจื่อของโซม่าโดนกระหน่ำยิงจนไม่สามารถหนีไปใหนได้ ร้อยโทหมิง เลยตัดสินใจเข้าไปช่วยโซม่า เพราะ เซอร์เก้เเละโซม่า เป็นเเกนกลางสำคัญของหน่วยโชบุ จะให้มาตายไปตอนนี้ไม่ได้ จากนั้นร้อยโท หมิง ก็ขับเที่ยเหรินของเขาพุ่งเข้าไปหาคิวรีออสเเละล็อคตัวเอาไว้



    เเต่ฮาเลลูย่ายังมีอาวุธที่เขาชอบใช้อยู่อีกอย่างก็คือโล่ที่เเยกเป็น 2เเฉกได้
    คิวรีออสเตะเที่ยเหรินที่ล็อคตัวเองอยู่ เเละใช้โล่2เเฉก ทิ่มไปที่ค็อกพิททันที
    ถึงเเม้จะไม่ได้เเทงให้ถึงกับตายทันที เเต่เที่ยเหรินของหมิงก็เริ่มเเสดงอาการช็อตออกมา โซม่าจะเข้าไปช่วยหมิง เเต่เซอร์เก้ได้ห้ามเอาไว้

    เซอร์เก้ : อย่าให้ความมุ่งมั่นของลูกผู้ชายต้องเสียเปล่า

    เซอร์เก้เเละโซม่าเลยต้องจำใจถอยกลับไปตามเจตนารมณ์ของหมิง 

    ฮาเลลูย่า : อะไรกัน..? ทิ้งเพื่อนเเล้วหนีงั้นเหรอ? พวกสหพันธ์ฯเป็นเเบบนี้ไม่เคยเปลี่ยนเลยเเฮะ
    หมิง : สักวัน..
    ฮาเลลูย่า : ห๊า ?
    หมิง : สักวันกรรมจะตามสนองคืนพวกเเก...สำหรับบาปที่ทำลายความสงบสุขเเละระเบียบของชาติมหาอำนาจ
    ฮาเลลูย่า : พูดเเบบนั้นมันก็เกินไปนะ~ ก็ชาติใหนกันล่ะที่เสวงหาความสงบสุขในสังคม
    เเต่ดันจับคนธรรมดาไปดัดเเปลงเป็นทหารเหนือมนุษย์เนี่ย?

    ฮาเลลูย่า พูดอย่างไม่กลัวเกรงใดๆ รอยยิ้มอันโหดร้ายของเขายังคงมีอยู่บนใบหน้า


    ฮาเลลูย่า : จะว่าไป..เรื่องที่ยัยนั่นหลุดรอดจากชั้นไปได้นี่มันทำให้หงุดหงิดนิดๆเเฮะ!! ถ้างั้น  ชั้นจะไม่ให้เเกตายเเบบสบายๆหรอกโว้ยยย!!

    ใบมีดพุ่งออกมาจากโล่2เเฉกที่ทิ่มที่ตัวเที่ยเหรินอยู่ เเละใบมีดนั้นเสียบเข้าที่ค็อกพิท
    ทั้งยังก็มีความร้อนสามารถเจาะทะลุเข้าไปในค็อกพิทได้ ซึ่งใบมีดนั้นค่อยๆเเทงเข้าไปในค็อกพิทอย่างช้าๆ

    หมิง : อะ..อา..อ๊าาา..!!

    หมิงพบกับความตายข้างหน้าที่ค่อยๆคืบคลานเข้ามา


    ฮาเลลูย่า : เป็นยังไงล่ะ..? ที่ต้องมองอย่างสิ้นหวังเมื่อชีวิตของตัวเองกำลังจะจากไป
    ด้วยพละกำลังจากภายนอกที่ค่อยๆฆ่าเเกน่ะ?
    หมิง : อ๊าก..!! หยุดเถอะ!! ได้โปรดหยุดเถอะ!!!

    ใบมีดค่อยๆเข้ามาจนจะถึงตัวของหมิง เสียงร้องขอชีวิตอย่างหวาดกลัวเมื่อความตายค่อยๆคืบคลานเข้ามา  ราวกับว่าฮาเลลูย่ากำลังเล่นสนุกกับความตายของคนอยู่ เพราะเขายังไม่เอาชีวิตของหมิงทันที


    ฮาเลลูย่า : นั้นเป็นการร้องขอชีวิตใช่ม้า..? มีอะไรอยากจะพูดมั้ยล่ะ? เเม่เงี้ย? คนรักเงี้ย? หรือจะพร่ำเพ้อถึงวัยเด็กตอนนี้เลยก็ได้นะ!!

    ความสนุกในการฆ่าคน น้ำเสียงที่ยียวนทับถมความตายของผู้อื่น รอยยิ้มเเละดวงตาที่ไม่มีความปราณี  ฮาเลลูย่ายังคงสนุกกับความตายของหมิงต่อไปอย่างโหดร้าย


    อาเลลูย่า : หยุดเถอะ ฮาเลลูย่า..
    ฮาเลลูย่า : หา.. เดี๋ยวก่อนเซ่.. อาเลลูย่า  ตอนนี้ฉันกำลังมันส์เลยนะ(ไอ้ซาดิสม์เอ๊ย)
    อาเลลูย่า : ได้โปรดหยุดเถอะ!!
    ฮาเลลูย่า : พูดอะไรของนาย ที่ชั้นทำเเบบนี้เพราะแกทำไม่ได้นี่นา
    อาเลลูย่า : พอได้เเล้ว!!
    ฮาเลลูย่า : เออ~  เข้าใจเเล้ว.. อาเลลูย่า  ให้ตายสิ ฉันนี่ขัดแกไม่ได้จริงๆเเฮะ

    อาเลลูย่าเข้ามาพยายามพูดขัดขวางฮาเลลูย่าจนสงบลงได้

    img215/9342/bscap0115ni9.jpg
    ฮาเลลูย่า : ซะเมื่อใหร่!



    ฉึก!!
    ร่างของเที่ยเหรินถูกเเทงทะลุ พร้อมกับน้ำเสียงเเห่งความสนุกสนานของฮาเลลูย่า


    ฮาเลลูย่า : อ๊า..ฮ่าฮ่าฮ่า!! สนุกจริงๆว่ะ!  อาเลลูย่า!! อา เล ลู ย่า !!!!!



    ฮาเลลูย่าหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง จากนั้นเขาก็ดึงอาวุธออกเเละบินหลบออกไป ทิ้งไว้ให้เที่นเหรินระเบิดไป ทางด้านโซม่าก็ได้รับสัญญาณว่าเครื่องของหมิงได้ระเบิดไปเเล้ว

    โซม่า : ผู้พัน.. ร้อยโทหมิง..
    เซอร์เก้ : ร้อยตรี เธอไม่ต้องพูดอะไรทั้งนั้น
    โซม่า : เเต่ว่า..!!
    เซอร์เก้ : หยุด..!!

    เซอร์เก้เเละโซม่าต่างก็เจ็บเเค้นใจในการรบครั้งนี้

    เซอร์เก้ : ..กันดั้ม..

    เซอร์เก้พูดออกมาด้วยน้ำเสียงที่โกรธเเค้น ไม่น่าเชื่อว่ากันดั้มที่เคยช่วยผู้คนกับเขาจะทำเรื่องเเบบนี้ จากนี้ไป Celestrial Being คงต้องรับศึกหนักมากขึ้นเป็นเเน่เเท้



    หลังจากสนุกกับการฆ่าคนไปเเล้ว ตอนนี้ฮาเลลูย่าก็ยกร่างคืนให้กับอาเลลูย่า

    อาเลลูย่า : อา.. ทำไม.. ทำไมกันฮาเลลูย่า ทำไมนายถึงชอบการฆ่าคนขนาดนั้น? หรือว่านั่นเป็นตัวตนที่เเท้จริงของฉัน..? ถ้าเป็นเเบบนั้น..ฉัน..ก็ไม่ใช่คนเเล้ว!!!

    อาเลลูย่าที่ไม่อยากจะยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาระบายคำพูดออกมาพร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา



    ทางยานปโตเลไมออสตอนนี้ได้มาเจอกับเทียเรียเเล้ว เเต่ภาพของ นาเดอเลห์ ทำให้ทุกคนตกใจกันมาก

    เฟลท์ : นาเดอเลห์?
    สึเมรากิ : ใช้ นาเดอเลห์ เเล้วงั้นเหรอ?...ทีเอเรีย...
    ล็อคออน : นั่นมัน... นาเดอเลห์...
    เซ็ตสึนะ : ..........



    ทีเอเรียที่อยู่ในค็อกพิทนั้นไม่มีการตอบรับใดๆ ส่วนคิวรีออสที่กลับมา คริสติน่าพยายามติดต่อ เเต่พบว่าอาเลลูย่ากำลังร้องไห้อยู่

    ส่วนสึเมรากิที่เจอเหตุการณ์ต่างๆที่ไม่คาดคิด ทั้งเเผนการของเธอที่ผิดพลาด ทั้งทีเอเรียที่ใช้นาเดอเลห์ ทั้งอาเลลูย่าที่เป็นเเบบนี้
     สุเมรากิออกมาจากสะพานเรือเเละทุบกำเเพงด้วยความที่หงุดหงิดตัวเอง พร้อมน้ำตาของเธอก็ไหลออกมาเช่นกัน


    สึเมรางิ : นี่ฉัน...ทำพลาด...อีกแล้วงั้นหรอ...มันคงเกินเยียวยาแล้วสินะ...ฉันเนี่ย..!!

    การรบครั้งนี้ของ Celestrial Being ถึงเเม้พวกเขาจะรอดชีวิตมาได้ เเต่กลับเป็นการผิดพลาดอย่างร้ายแรง

    ทางด้านของพวกหลิ่วเหม่ยที่มีส่วนเกี่ยวกับ Celestial Being ก็ได้เเสดงความคิดเห็นออกมาเช่นกัน


    หลิ่วเหม่ย : ผิดพลาดอย่างมหันต์ ทั้งที่กันดั้มเป็นวัตถุรูปธรรมที่สมบูรณ์แบบ ตามเจตนารมณ์ของอิโอเลีย เชนเบิร์กแล้วแท้ๆ แต่ทำไม...เหล่าไมสเตอร์ถึงได้บกพร่องนัก

    หรือเเม้เเต่ อเลฮานโดร คอเนอร์ที่คอยติดตามการเคลื่อนไหวของเซเลสเชี่ยล บีอิ้ง ตลอด  เเละเขาก็ได้พูดคุยกับ ลีวองส์ ผู้ติดตามของเขา


    ลีวองส์ : ปล่อยให้เป็นเเบบนี้จะดีหรือครับ?
    อเลฮานโดร : ฉันเป็นแค่ผู้ชม ไม่ใช่นักแสดง สิ่งที่ฉันทำได้ก็มีเพียงแค่ต้องคอยติดตามพวกเขาไปจนจบเท่านั้น 
    ถึงแม้ว่าจะเป็นการก้าวเข้าสู่หนทางแห่งการทำลายล้างก็ตาม



    เเละเรื่องราวอันเข้มข้นของตอนนี้ก็จบลงพร้อมพระอาทิตย์ตกดินอันสวยงาม

    ตอนต่อไป "อาเลลูย่า" 
    ปริศนาของเขาคงค่อยๆเปิดเผยออกมานะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×