ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    monster – assassination classroom fanfic

    ลำดับตอนที่ #1 : SPECIAL ANNOUNCEMENT

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.3K
      84
      15 พ.ค. 64

    สวัสดีค่ะทุกคน เครสเองนะคะ ห่างหายกับแฟนฟิคแต่ละเรื่องไปนานมากเพราะเรื่องสอบเข้า พอกลับมาอีกทีก็รู้สึกมีเรื่องที่ต้องแจ้งมากมายเกี่ยวกับฟิคแต่ละเรื่องเลยล่ะค่ะ— และสำหรับเรื่องนี้นะคะ เครสจะขอประกาศรีไรท์อีกรอบค่ะ

     

    กรณีนี้จะต่างจากรีไรท์ก่อนหน้านี้ค่ะ ครั้งนั้นเครสแค่แก้เรื่องภาษาเป็นหลัก แต่ครั้งจะปรับอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะตอนที่เครสกลับมาอ่านอีกรอบ รู้สึกว่าควรจะปรับในหลายๆจุดค่ะ อย่างแรกเลยก็คือจะปรับเนื้อเรื่องให้ซอฟท์มากขึ้นค่ะ อาจมีความรุนแรงบ้าง แต่จะน้อยลงและดูสมเหตุสมผลกว่าแบบเก่าค่ะ(ของแบบเก่านี่ดูแรงไปหน่อย) เครสจะปรับแบคสตอรี่ของเลย์โกะให้ดูเม๊กเซ้นส์กว่านี้หน่อยด้วยค่ะ เพราะไทม์ไลน์และเนื้อเรื่องที่เขียนร่างไว้ค่อนข้างที่จะมึนหน่อยๆ และที่ปรับอย่างชัดเจนคือโมเม้นท์ของพระ-นางนะคะ เพราะกลับมาอ่านแล้วรู้สึกว่าเราควรให้ความสำคัญกับ consent มากกว่านี้ค่ะ และส่วนตัวก็อยากจะใส่รายละเอียดให้กับความสัมพันธ์ของทุกๆคนมากกว่านี้ด้วย(รวมไปถึงคู่สามเพื่อน เฮย์จัง-กรรมคุง-เลย์โกะค่ะ)

     

    อาจจะไม่ได้ลงถี่มากเพราะติดงานหลายอย่าง แต่จะมาบ่อยกว่าเดิมแล้วค่ะ(เพราะไหนๆก็ไม่ได้ติดสอบเหมือนตอนก่อนหน้านี้ด้วย) และสำหรับตอนเก่าๆ เครสก็ลบแล้วนะคะ เพราะถ้าแก้เนื้อหาเหมือนตอนรีไรท์ครั้งแรกนี่คงจะมึนไปไกลแน่ๆ

     

    ขอโทษที่หายไปนานแล้วกลับมาพร้อมข่าวรีไรท์เลยนะคะ พอสอบเสร็จก็กะจะมาต่อ แต่พออ่านตอนเก่าๆซ้ำแล้วมันก็เกิดลังเลว่าจะทำยังไงต่อดีน่ะค่ะ(คิดมานาน แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าจะรีไรท์ใหม่หมด) ยังไงก็ขอบคุณรีดเดอร์ทุกคนสำหรับคอมเม้นท์ กำลังใจ ยอดวิวและยอดเฟบในช่วงที่ผ่านมานะคะ

    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×